Banner tin tức
Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
15/02/2024
699 lượt xem

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi hôm nay thiên tuế sẽ luận giải về sao hạn cũng như phong thủy của nam mạng sinh năm 1979. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2025, đừng bỏ qua bài viết hôm nay của Gold Việt. Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025.Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Kỷ Mùi 1979 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn.Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Kỷ Mùi 1979 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Kỷ Mùi 1979 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Kỷ Mùi 1979 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét về người Kỷ Mùi 1979 Nam Mệnh 

- Sinh năm 1979 là tuổi Dê

- Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1979 đến 15/02/1980

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

- Ngũ hành: Hỏa - Thiên Thượng Hỏa (Lửa Trên Trời)

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Kỷ thuộc hành Thổ và hành Thổ sẽ giúp cho người tuổi Mùi trở nên thực tế hơn, củng cố sự vững vàng trong tính cách. Chính vì thế người Kỷ Mùi thường là những người đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong công việc cũng như trong cuộc sống họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực hiện.

Lạc quan, độc lập, thận trọng là những ưu điểm thường thấy ở những người sinh năm 1979, tuy nhiên họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính vì thế họ thường cảm thấy hoang mang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Cũng giống như các tuổi Mùi khác thì Kỷ Mùi yêu thích cuộc sống vật chất, tuy nhiên họ có thể tự bản thân đáp ứng được nhu cầu sống của mình mà không quá phụ thuộc vào người khác. Với người tuổi này gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

Cuộc đời của nam Kỷ Mùi không mấy tốt đẹp, có nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc cũng không mấy may mắn. Cuộc đời công danh sẽ được tốt đẹp nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, vượt qua được mọi khó khăn thử thách. Hậu vận sẽ được yên vui.

Con dê theo như trong sách lịch sử Trung Quốc là con vật dịu dàng, ôn hòa nhất. Người sinh năm Mùi là người luôn vui cười, sống chân thực và thân thiết với mọi người, rất dễ động lòng trắc ẩn với những bất hạnh của người khác. Tính cách của những người sinh năm Mùi rất hiền lành, thậm chí hay tỏ ra xấu hổ, bẽn lẽn. Nếu được phát huy hết mọi sở trường, sẽ trở thành những nhà nghệ thuật đầy tao nhã hoặc có tính sáng tạo cao. Còn nếu không có những thành công trong sự nghiệp, họ sẽ trở thành con người bi quan, chán nản và buồn bã.

Những người tuổi Kỷ Mùi thường điệu dàng và có tâm hồn nghệ sĩ. Một người sinh vào năm Mùi được nhắc đến nhiều ở khía cạnh nghệ thuật với tài năng tuyệt vời trong những nỗ lực sáng tạo. Người tuổi Kỷ Mùi có mắt thẩm mỹ và có năng khiếu về thời trang.

Đây là những người sống nội tâm, khép kín. Họ không phải là những người thích chống đối, hay đấu tranh khi có điều gì không vừa ý. Họ thích cuộc sống lúc nào cũng tươm tất bằng phẳng, không có những khúc quanh, không có những đoạn gồ ghề, lúc nào cũng phải là một con đường trải nhựa sạch sẽ. Là những người sâu sắc, tốt bụng, hay giúp đỡ, và quan tâm đến người khác, vì thế họ luôn được đền đáp xứng đáng trong cuộc sống. Thực tế, những người này rất may mắn trong sự nghiệp và chuyện tiền bạc.

Người tuổi Kỷ Mùi chính trực, hiền lành và dễ cảm thông được với nỗi khổ của người khác. Họ thường là những nhà nghệ thuật và làm những việc có tính sáng tạo. Là người vị tha, độ lượng nên họ dễ tha thứ cho sai lầm của người khác, biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người đó để biết những khó khăn của họ, hiểu và thông cảm cái lý của người khác. Người tuổi Mùi bằng những cử chỉ tế nhị rất giàu lòng thông cảm với người khác. Họ cũng ít khi phê bình người khác. Người Kỷ tuổi Mùi không thích sự thay đổi và sự xung đột nên họ luôn né tránh những cuộc tranh luận, giữ quan hệ tốt với mọi người. Đồng thời họ cũng là người chu đáo. Họ luôn cẩn thận để không làm tổn thương bất kỳ ai, và nếu phải làm thế thì họ cũng sẽ giải quyết lại tình huống đó. Trên hết, người sinh năm Kỷ Mùi là người được bạn bè ngưỡng mộ và dễ hòa đồng.

Người tuổi Kỷ Mùi là người đa sầu, đa cảm nên khi gặp phải khó khăn họ luôn bi quan đau khổ. Họ sợ trách nhiệm nên ít khi dám quyết đoán một việc gì, hay trù trừ do dự nên có thể để vuột cơ hội, dịp may lớn. Người tuổi Mùi khó thích ứng với công việc có tính trách nhiệm cao, hoặc công việc cần có sự quyết đoán, giải quyết nhanh chóng.

Thông tin gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng

NĂM SINH 1979
GIỚI TÍNH Nam mạng
ĐỘ TUỔI 1979 47 tuổi âm lịch, 46 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1979

KỶ MÙI 1979

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1979 Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 1979 Kỷ
ĐỊA CHI 1979 Mùi
CUNG MỆNH 1979 Nam cung Chấn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025

ẤT TỴ 2025

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn Tuổi

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025. Hạn của tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN NGŨ MỘ

Hạn Ngũ Mộ là hạn mất của, hao tài, bất an. Tránh mua đồ lậu, mua đồ không có hóa đơn. Chớ cho người ngủ nhờ kẻo có tai bay vạ gió. Đề phòng hao tài mất của. Muốn tìm hiểu sao Ngũ Mộ tốt hay xấu ra sao, ta không thể bỏ qua câu thơ diễn nghĩa về hạn Ngũ Mộ như sau:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Thiên Tinh mắc phải dạ tai ngục hình”

Căn cứ theo ý tứ của câu thơ ta có thể thấy hạn Ngũ Mộ là một hạn xấu, gây tổn thất, thiệt hại nặng nề về kinh tế, tài chính, bạc tiền. Trong năm người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về tiền bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc.

Những người gặp hạn này thường gặp thua lỗ trong đầu tư, kinh doanh, cơ hội kiếm tiền giảm đi, rất khó có thể kiếm được nhiều tiền. Hơn nữa kiếm tiền đã khó, giữ tiền lại càng khó hơn vì nguy cơ phải chi tiêu, mua sắm hay anh em bạn bè có việc mà phải giúp đỡ họ về tài chính.

Ngoài ra, việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Cổ nhân thường nói: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Những bạn nào có hạn Ngũ Mộ nên làm theo những hướng dẫn sau, để tránh tai họa quá lớn xảy đến với mình.

- Thứ nhất: Nên tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, ủng hộ quyên góp đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Nên kết giao với những người lương thiện, tránh những người lừa gạt, lưu manh, dẻo miệng, kinh doanh đa cấp hoặc lô đề, cờ bạc.

- Thứ hai: Trong các hoạt động làm ăn, thương mại, kinh tế nên thận trọng, tránh đầu tư sai lầm, dẫn đến hậu quả xấu. Khi mua sắm đồ đạc cũng phải lựa chọn những sản phẩm, thương hiệu có uy tín, có bảo hành đàng hoàng.

- Thứ ba: Nếu bạn có nhiều tiền nên mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm, tránh để nhiều tiền trong nhà đề phòng trộm cắp, cướp giật hay lãng phí, hao tốn…

- Thứ tư: Hạn chế cho người khác ăn ở tại nhà mình. Nếu có thì cần phải đề phòng cẩn thận, không được lơ đãng, khiến cho kẻ gian có cơ hội vụ lợi, trộm cắp hoặc gây nên những điều bất lợi cho mình và gia đình.

 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025. Sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THỔ TÚ

Theo thuật xem tử vi, hàng năm mỗi người đều có sao chiếu mệnh. Có tất cả 9 ngôi sao được gọi là Cửu Diệu, luân phiên 9 năm trở lại một lần. Cửu diệu bao gồm cả sao tốt và sao xấu, nếu trong cùng một năm gặp cả sao xấu và hạn xấu thì người thuộc tuổi đó nên cúng dâng sao giải hạn để hóa giải, giảm nhẹ tai ương.

Vận khí của con người sẽ có sự thay đổi biến hóa qua từng năm, do đó việc xem sao hạn rất quan trọng trong việc định hướng phát triển mọi việc trong năm. Nếu mệnh chủ gặp được cát tinh thì phải tích cực hơn để tận dụng cát khí từ cát tinh, còn nếu như gặp phải hung tinh thì nên có kế hoạch đề phòng bất trắc xảy ra.

Khi gặp được sao tốt chiếu mệnh thì năm đó quý bạn sẽ được bình an và may mắn. Nhưng nếu không may gặp một trong ba sao xấu là sao Kế Đô, sao Thái Bạch và sao La Hầu chiếu mạng thì đấy là một năm đầy khó khăn của bạn. Từ kinh tế đến sức khoẻ lẫn công danh sự nghiệp… Sao Thổ Tú là một trong những sao chiếu mệnh mang điều xấu, chủ về việc liên quan đến quan trường. Đi lại không gặp may, dễ bị tiểu nhân phá!

Ý nghĩa của Sao Thổ Tú là gì, tốt hay xấu?

Để biết được sao Thổ Tú tốt hay xấu thì cần xác định xem nó là Hung tinh hay Cát tinh. Sao Thổ Tú dù không phải là một hung tinh mạnh nhất nhưng cũng là sao chiếu mệnh chủ về điều xấu liên quan đến quan trường, dễ bị tiểu nhân quấy phá, đi lại kém may mắn. Hạn sao Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, không an yên, hay ngủ mê, đề phòng tiểu nhân hãm hại và không nên đi làm ăn xa.

Nhìn chung sao Thổ Tú chiếu mệnh mang điều xấu nên gia chủ cần để ý những việc trong gia đình, tránh mâu thuẫn xung đột không đáng có. Nếu là người chăn nuôi thì không nên tính chuyện mở rộng quy mô, cứ tập trung giữ ổn định tài sản hiện tại qua năm rồi tính tiếp.

Tuy nhiên, người mệnh Thổ gặp sao này thì không đáng lo ngại lắm, trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Nếu bản mệnh là người cao tuổi thì dễ bị bệnh tật hoành hành, ốm lâu khó khỏi. Gia trạch bất an, hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thổ Tú như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo

Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn

Tháng một tháng tám chẳng an

Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai

Làm ăn thì cũng có tài

Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao

Mang lời chịu tiếng biết bao

Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ

Tham tài dục lợi của vô

Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi

Tin người ngon ngọt phải nguy

Thi ân bố đức việc gì cũng qua"

Luận Giải Tử Vi Tuổi Mùi 1979 Năm 2025 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

Mời quý bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2025 được bình giải qua các phương diện: Sự nghiệp, tài chính, gia đạo, sức khỏe. 

1. Công việc, sự nghiệp

 

Năm 2025, Kỷ Mùi nam mạng có một sự nghiệp ổn định, tiến triển từng bước rất vững vàng. Mệnh chủ duy trì những thành quả trước đó mình đã đạt được nhưng không hề chủ quan kiêu ngạo, đối xử tử tế chân thành với đối tác, cấp dưới và đồng nghiệp. 

Ở độ tuổi 47, nam mạng 1979 đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm, chiều sâu trong công việc. Vốn có tính cách thẳng thắn, tích cực nên nam mệnh luôn giữ được mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, vì thế nhận được sự kính trọng và giúp đỡ. 

2. Tài chính

Vận khí tài lộc của nam mạng Kỷ Mùi trong năm 2025 khả quan như mong muốn. Mệnh chủ nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền nên nguồn thu nhập dồi dào, số tài sản tích lũy cứ thế được gia tăng. Bởi vậy, cuộc sống gần như không có áp lực tài chính trong năm nay. 

Kỷ Mùi nam mạng đang ở trong độ tuổi trung niên, vì thế nên việc tiết kiệm quỹ dự phòng luôn cần được chú trọng. Mệnh chủ nên sống giản dị, không lãng phí, thanh tịnh để kiểm soát chi tiêu thật tốt, giúp năng lực tài chính của mình luôn vững vàng. 

3. Tình duyên, gia đạo

Phương diện tình cảm của tuổi Kỷ Mùi trong năm 2025 khá tốt. Vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau. Con cái càng lớn càng giỏi giang, hiếu thảo với ông bà và cha mẹ.

Gia đạo năm nay có thể đón nhận tin vui hỷ sự, hoặc chào đón thêm thành viên mới. Con cái đến tuổi dựng vợ gả chồng, cha mẹ vui mừng khôn xiết.

4. Sức khỏe

Do ảnh hưởng của vận hạn, sức khỏe của nam mạng có phần suy yếu. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, bản mệnh nên đi đến các cơ sở y tế để khám chữa kịp thời.

Bên cạnh đó, tuổi Kỷ Mùi cũng nên xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học và hợp lý. Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, không làm việc quá lao lực mà đổ bệnh.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025