Banner tin tức
Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng trong năm Ất Tỵ 2025
07/02/2024
139 lượt xem

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng trong năm Ất Tỵ 2025

 Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Đinh Sửu 1997 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Đinh Sửu 1997 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Đinh Sửu 1997 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Đinh Sửu 1997 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tính về người tuổi đinh sửu  nữ mệnh 

Người tuổi Sửu hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp nhất, họ cần cù, chăm chỉ, kiên định, mạnh mẽ, có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Người tuổi này có khả năng chịu đựng cao, có tính nhẫn nại, do đó họ có thể vượt qua mọi giông tố cuộc đời.

Đinh Sửu cũng là người đáng tin cậy, nếu bạn cần một ai đó để dựa vào trong lúc khó khăn thì họ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Họ đối xử với mọi người công bằng, tốt bụng và sẵn sàng đưa ra lời khuyên cho người khác. Có thể nói họ là những quyển từ điển sống cũng không sai.

Ở bên những người tuổi Sửu bạn sẽ thấy họ sống và làm việc theo một quy tắc, chính vì vậy đôi khi họ quá cứng nhắc và nhạt nhẽo, tuy nhiên ở họ lại ẩn chứa tình cảm chân thành đáng quý mà khi mất đi rồi bạn mới hiểu.

Có nhiều điều buồn thương ở tiền vận, chỉ khi qua thời kỳ trung vận họ mới được may mắn trong cuộc đời. Tình duyên lẫn tài lộc của họ khá là tốt đẹp tuy nhiên kết quả chỉ được rõ nết ở hậu vận. Cuộc sống nói chung không quá vất vả, đầy đủ và sung sướng về sau.
Sống một cuộc sống trung bình khá là yên ổn họ tuy không dư dả, không giàu sang, nhưng bù lại cả thể xác và tâm hồn tự do tự tại. Tuy nhiên thời gian đầu đời thường hay lo nghĩ và tính toán, tuy cuộc sống dù giàu sang nhưng vẫn không cảm thấy vui vẻ vì trí óc của họ ít khi nào được thảnh thơi.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Đinh Sửu hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Đinh Sửu hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Chọn những người có mệnh Kim ( gồm các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu , Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi ) thì tuổi làm ăn hợp với tuổi Đinh Sửu nên dễ dàng, có nhiều lợi lộc.

– Chọn những người có mệnh Mộc, tuy người tuổi Đinh Sửu 1997 hợp làm ăn với tuổi này nhưng nếu người tuổi Đinh Sửu làm trợ lí hay cấp dưới những người mệnh Mộc thì mới thuận buồm xuôi gió.

– Chọn những người có mệnh Thủy ( gồm các tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu) thì tuổi 1997 hợp làm ăn với tuổi này nên công việc bình hòa, công việc làm ăn thuận lợi, có lợi cùng hưởng, có họa cùng chịu.

– Chọn những người có mệnh Hỏa ( gồm các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi) thì người tuổi Đinh Sửu có điều kiện để thăng tiến.

Không nên chọn hợp tác với những người mệnh Thổ ( gồm các tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi) vì công việc làm ăn trắc trở, bị thua thiệt.

Năm sinh 1997
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1997 29 tuổi âm lịch, 28 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1997 ĐINH SỬU 1997
Xem mệnh ngũ hành 1997 Giản Hạ Thủy (Nước khe suối)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 1997 Đinh
Địa chi 1997 Sửu
Cung mệnh 1997 Nữ cung Chấn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025 ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn gặp

Theo Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:

HẠN NGŨ MỘ

Hạn Ngũ Mộ là 1 trong 8 vận hạn luân phiên của cuộc sống con người. Hạn Ngũ Mộ chủ về kinh tế, tài chính và tiền bạc nhưng cũng làm liên lụy đến khỏe, tài vận và sự nghiệp của mỗi con người. Vào năm hạn Ngũ Mộ, mỗi người nên cẩn trọng trong mọi việc liên quan đến tiền bạc để tránh gây thiệt hại về người và của.

Hạn Ngũ Mộ là hạn mất của, hao tài, bất an. Tránh mua đồ lậu, mua đồ không có hóa đơn. Chớ cho người ngủ nhờ kẻo có tai bay vạ gió. Đề phòng hao tài mất của. Muốn tìm hiểu sao Ngũ Mộ tốt hay xấu ra sao, ta không thể bỏ qua câu thơ diễn nghĩa về hạn Ngũ Mộ như sau:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh mắc phải dạ tai ngục hình”

Căn cứ theo ý tứ của câu thơ ta có thể thấy hạn Ngũ Mộ là một hạn xấu, gây tổn thất, thiệt hại nặng nề về kinh tế, tài chính, bạc tiền.

 

Trong năm người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về tiền bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc.

Những người gặp hạn này thường gặp thua lỗ trong đầu tư, kinh doanh, cơ hội kiếm tiền giảm đi, rất khó có thể kiếm được nhiều tiền. Hơn nữa kiếm tiền đã khó, giữ tiền lại càng khó hơn vì nguy cơ phải chi tiêu, mua sắm hay anh em bạn bè có việc mà phải giúp đỡ họ về tài chính.

Ngoài ra, việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Cổ nhân thường nói: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Những bạn nào có hạn Ngũ Mộ nên làm theo những hướng dẫn sau, để tránh tai họa quá lớn xảy đến với mình.

- Thứ nhất: Nên tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, ủng hộ quyên góp đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Nên kết giao với những người lương thiện, tránh những người lừa gạt, lưu manh, dẻo miệng, kinh doanh đa cấp hoặc lô đề, cờ bạc.

- Thứ hai: Trong các hoạt động làm ăn, thương mại, kinh tế nên thận trọng, tránh đầu tư sai lầm, dẫn đến hậu quả xấu. Khi mua sắm đồ đạc cũng phải lựa chọn những sản phẩm, thương hiệu có uy tín, có bảo hành đàng hoàng.

- Thứ ba: Nếu bạn có nhiều tiền nên mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm, tránh để nhiều tiền trong nhà đề phòng trộm cắp, cướp giật hay lãng phí, hao tốn…

- Thứ tư: Hạn chế cho người khác ăn ở tại nhà mình. Nếu có thì cần phải đề phòng cẩn thận, không được lơ đãng, khiến cho kẻ gian có cơ hội vụ lợi, trộm cắp hoặc gây nên những điều bất lợi cho mình và gia đình.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng năm Ất Tỵ  Sao chiếu mệnh tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO VĂN HỚN

Để biết được sao Vân Hớn (hay còn gọi là Vân Hán) tốt hay xấu như thế nào thì cần xác định xem nó là Hung tinh hay Cát tinh. Sao Vân Hớn là một hung tinh – sao xấu chủ về bệnh tật, nữ mệnh khó sinh gặp họa huyết quang, nam mạng bất lợi đường quan trường. Sao Vân Hán chiếu mạng gia đình bất an, điền sản bất vượng, mỗi người cần phải tự thận trọng.

Nhìn chung sao Vân Hớn là một hung tinh nhưng cũng tương đối lành, không ảnh hưởng nhiều tới công việc cũng như sức khỏe của mệnh chủ. Có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra.

Từ xa xưa con người quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Vân Hớn chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Vân Hớn hàng tháng.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Vân Hớn như sau:

“Vân Hớn tọa mệnh nhẹ nhàng sơ qua

Cả năm nhân khẩu lao đao sơ sài

Đầu năm bài bạc phá tài

Thua nhiều ăn ít hao tiền bất an

Văn thơ đấu khẩu đa đoan

Mang lời chịu tiếng bị quan quở hành

Hỏa Đức chiếu mệnh chẳng lành

Kiềm tính nóng nảy tụng tranh chẳng hiền

Tháng Tư tháng Tám phải kiêng

Kỵ trong hai tháng gia đình không yên

Gặp ai gây gổ làm ngơ

Nhịn nhục qua khỏi thì mình không sao "

Lễ vật cúng sao Vân Hớn?

Để cúng giải sao Vân Hớn, bạn cần chuẩn bị những lễ vật sau đây:

Bài vị sao Vân Hớn giấy trắng hoặc giấy đỏ viết dòng chữ “Nam phương Bính Đinh Hỏa đức tinh quân tiền vị”.

Lễ vật bao gồm 15 ngọn nến (hoặc đèn màu đỏ), bài vị màu đỏ của sao Vân Hớn, mũ đỏ, tiền vàng, trầu cau, hương hoa, ngũ oản, gạo, muối, nước.

Lưu ý:

Các lễ vật dùng để cúng giải hạn sao Vân Hớn nên có màu đỏ, nếu những thứ khác có màu khác thì bạn có thể dùng giấy màu đỏ để gói lại hoặc lót giấy màu đỏ xuống phía dưới rồi đặt lễ lên trên cũng được.

Để việc làm lễ cúng giải hạn sao Vân Hớn được tiến hành suôn sẻ thì bạn nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may trong nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đeo các loại trang sức đá quý màu vàng như thạch anh vàng, hổ phách, lưu ly... để lấy may hơn.

Bài cúng, văn khấn cúng giải hạn sao Vân Hớn?

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương chư Phật, chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chư tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên Tinh chúa Bắc Cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con là... sinh ngày... tháng... năm...

Hôm nay là ngày… tháng... năm... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ nơi cúng) để làm lễ cúng sao giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban thọ, lộc, phúc cho chúng con. Để chúng con có một năm an lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Luận giải tử vi Đinh Sửu 2025 nữ mạng

1.Công việc, sự nghiệp

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, trung thực khi làm việc. Nhờ vậy, mệnh chủ được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, nâng đỡ. Nếu biết phát huy thế mạnh của bản thân, nữ Đinh Sửu 1997 sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Năm 2025 này, công việc duy trì ở mức ổn định, khối lượng công việc vừa phải nên mệnh chủ không bị quá áp lực, căng thẳng. Đinh Sửu nữ mạng chỉ cần thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh, như vậy công việc trong tương lai sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

2. Tài chính

Nhìn chung, tình hình tài chính của nữ Đinh Sửu trong năm 2025 tương đối ổn định. Nhờ phấn đấu hết mình trong công việc, nên mệnh chủ được hưởng mức lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nguồn thu nhập dồi dào sẽ giúp cuộc sống của mệnh chủ được đầy đủ, ấm no.

Tuy có tiền tài dư dả, nhưng nữ Đinh Sửu không nên vung tay quá trán chỉ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, mệnh chủ phải đề phòng với chuyện hao hụt tài chính trong năm nay. Nếu có dự định đầu tư mạo hiểm hoặc ký kết làm ăn với người khác, thì phải dành thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm 2025, đường tình duyên của phụ nữ tuổi Đinh Sửu 1997 khá thuận lợi. Không ít chàng trai sẽ xiêu lòng vì vẻ đẹp nhu mì, hiền thục của cô nàng Đinh Sửu. Vậy nên, bản mệnh có thể sẽ được nhiều người theo đuổi nhiệt tình. Nên bình tĩnh, sáng suốt trước những lời lẽ ngọt ngào để tránh bị lợi dụng tình cảm.

Đối với những người đã có tình yêu cho riêng mình, nên dành nhiều thời gian tâm tình cùng đối phương để hâm nóng tình cảm. Nhược điểm của người nữ tuổi Đinh Sửu trong tình yêu là sự rụt rè, ít khi chủ động bộc lộ tình cảm. Chính vì thể, bản mệnh nên học cách thể hiện cảm xúc một cách lãng mạn, ngọt ngào hơn.

4. Sức khỏe

Sức khỏe là thứ không thể mua được bằng tiền, chỉ có thể tiết kiệm theo thời gian. Vì vậy, việc có một sức khỏe tốt là điều may mắn, và mệnh chủ cần phải trân trọng, gìn giữ.

Năm 2025 này, Đinh Sửu nữ mạng nên có kế hoạch cho lối sống lành mạnh, khoa học. Khi công việc đã dần ổn định hơn thì mệnh chủ hạn chế làm việc lao lực, quá sức mà gây ảnh hưởng đến tinh thần. Duy trì các thói quen tốt như ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý, vận động thường xuyên,.. để bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi bệnh tật.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025