Banner tin tức
Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
20/12/2023
3.428 lượt xem

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Đinh mão 1987 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Đinh Mão 1987 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Đinh Mão đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Đinh Mão 1987 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

 

NĂM SINH 1987
GIỚI TÍNH Nữ mạng
ĐỘ TUỔI 1987 39 tuổi âm lịch, 38 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1987 ĐINH MÃO 1987
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1987 Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 1987 Đinh
ĐỊA CHI 1987 Mão
CUNG MỆNH 1987 Nữ cung Khôn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025 ẤT TỴ 2025
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

 Xem thêm :

 

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Đôi nét tính cách

Tính cách: Người Tuổi Đinh Mão nữ mạng là một người phụ nữ có tính cách khá là thân thiện, mọi người dễ dàng tiếp xúc nói chuyện, thể hiện đúng mực là người phụ nữ quý phái và sang trọng. Nhưng có một vài người khi nhìn vào thì cho rằng họ kiêu ngạo và cố tỏ ra mình lạnh lùng.

Nữ mạng Tuổi Đinh Mão sẽ để lại điểm riêng biệt của mình đó là vẻ đẹp, tinh tế và nhạy bén của mình. Nếu xét về mặt tình cảm thì lại là một người có đòi hỏi cao cho sự hoàn hảo trong mối quan hệ yêu đương. Là một người có ăn học, nên biết cách ứng xử ngoài xã hội, đôi khi họ tự nhận mình là người thua trong những cuộc tranh cãi vô bổ, thà có một người bạn còn hơn có thêm một kẻ thù.
 
Bên cạnh đó nữ mạng Tuổi Đinh Mão còn thể hiện một con người cái gì ra cái đó, rõ ràng, đưa cho mọi người lời khuyên bổ ích, nhưng vẫn biết lắng nghe những gì người khác nói về bản thân mình, để thấy được điểm sai mà sửa chữa. Chính những tính cách như vậy mà cả dòng đời của nữ mạng Tuổi Đinh Mão không có nhiều sự biến động phức tạp, chỉ cần một cuộc sống đầy đủ và đơn giản là được.
 
Nói một cách chung nhất thì nữ mạng Tuổi Đinh Mão là người lịch thiệp – có tấm lòng – hiền lành – khiêm tốn – nhạy bén. Nhưng bù qua lại thì là người đa tình – ương bướng – do dự – nhút nhát.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn năm

Theo Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 .Hạn của tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN TAM KHEO
Theo tử vi phong thủy từ ngàn đời nay, cuộc đời mỗi người đều trải qua 8 niên hạn chiếu mệnh . Chúng có sự luân chuyển tuần hoàn theo từng năm, mỗi năm một niên hạn chiếu mệnh lại ứng với những độ tuổi khác nhau, được xác định theo tuổi âm lịch và giới tính của từng người.
 
Trong 8 niên hạn chiếu mệnh hầu như chúng ta đều biết có hạn Tam Kheo. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ hạn Tam Kheo là gì, cũng như ý nghĩa hạn Tam Kheo tốt hay xấu. Đây cũng là lý do trong nội dung này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để làm rõ vấn đề này.
 
Đối với nghi vấn hạn Tam Kheo là gì, người xưa có những câu thơ đúc kết như sau:
 
“Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong
 
Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”
 
Từ hai câu thơ trên có thể đúc kết, hạn Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến mắt và tay chân, xương khớp. Ngoài ra, vào năm gặp hạn Tam Kheo, cả nam và nữ đều dễ vướng vào thị phi, tai tiếng, chịu áp lực lớn về tâm lý. Cụ thể:
 
+ Từ xưa, ông cha ta cũng đã lưu truyền câu nói: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc”. Nội dung câu này nhằm đề cập tới những vấn đề mà người có hạn Tam Kheo sẽ phải gánh chịu trong suốt thời gian của năm gặp hạn đó.
 
+ Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý chứng phong thấp cũng như những thương tích về chân tay mà mình gặp phải trong sinh hoạt thường ngày. Theo tử vi có thể những việc trong gia đình, hoặc người thân có chuyện, cũng sẽ gây ra những điều này cho bạn.
 
+ Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.
 

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025.Sao chiếu mệnh tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO MỘC ĐỨC
Trong Cửu Diệu niên hạn, sao Mộc Đức chính là một phúc tinh, sao tốt, mang lại điều tốt, may mắn trong công việc, sự nghiệp thăng tiến, thuận lợi, gia đạo bình an, hôn nhân hòa hợp.
Về đường công danh, người được sao Mộc Đức chiếu tới sẽ được quý nhân phù trợ, gặp được nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp, thêm nhiều bạn bè mới, thầy giỏi, bạn tốt, mở ra nhiều cơ hội hơn trong học tập, sự nghiệp.
Phụ nữ mang thai được sao Mộc Đức chiếu khi sinh con sẽ có khí chất, điềm đạm nhưng bản lĩnh và dứt khoát.
Tuy nhiên, trong gia trạch, tiền vận, sao Mộc Đức sẽ gặp một số trắc trở nhưng vẫn được bình an, chuyển biến tốt dần. Cần thận trọng, không nên quá kiêu ngạo, đề phòng thất bại.
Mộc Đức là phúc tinh mang đến sự bình an, hòa thuận cho bản mệnh. Người gặp sao này thường có tính cách năng động, vui tính, thích giúp đỡ người khác và được mọi người yêu quý.

Trong học tập: sẽ có cơ hội gặp được thầy giỏi, đạt được nhiều thành tích trong học tập và có nhiều bạn tốt.
Sự nghiệp: được phù hộ bởi quý nhân và thăng quan tiến chức nhanh chóng.
Hôn nhân: Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này vững vàng, bình tĩnh, quyết liệt. Hôn nhân của người gặp sao này cũng khá hạnh phúc và ấm áp nhưng họ lại có xu hướng phụ thuộc và ỷ lại vào bạn đời.

Tình cảm tuổi Đinh Mão 1987 nữ mệnh trong năm 2025

- Các con ngoan ngoãn, tiến bộ trong học hành...là niềm vui của gia đình và sợi dây bền chắc kết nối giữa vợ chồng.
- Đừng nghe lời rủ rê, có thể bị đưa vào tình trạng thiệt hại, không những về tiền bạc mà còn ảnh hưởng xấu đến đời sống vợ chồng.
- Đối với Quý Bạn độc thân, năm nay sẽ có tình yêu tốt đẹp nhưng cũng cần tìm hiểu kỹ càng. Nếu được người lớn mai mối, cuộc tình sẽ hạnh phúc và bền chắc hơn. Tuy nhiên, năm nay đang là Hung niên của Quý Bạn, không nên cử hành hôn lễ

Sức khỏe tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng trong năm 2025

Sức khỏe vững vàng, cẩn thận đề phòng tai nạn. Đi xa nên cẩn thận. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.Thường xuyên lao động quá sức sẽ khiến sức khỏe sút kém, tinh thần căng thẳng. Nếu tình trạng kéo dài lâu sẽ gây ra bệnh nguy hiểm, nên mệnh chủ phải ngủ đủ giấc mỗi ngày. Thiền định cũng là một cách hiệu quả để giải tỏa áp lực.

Luận giải lá số tử vi Đinh Mão nữ mạng theo 12 tháng trong năm 2025 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng, tân niên tấn tài tấn lộc, an khang thịnh vượng. Vận khí đầu năm của bạn khá tốt, sẽ đón nhận nhiều tin vui.

Tháng 2: Tài vận thịnh vượng, sự nghiệp tươi sáng, tiền đồ rộng mở. Bạn có thể tận dụng thời vận trong thời điểm này để tiến hành việc trọng đại.

Tháng 3: Công việc làm ăn bình ổn, bạn chỉ cần chuyên tâm làm việc chăm chỉ thì sẽ được đền đáp xứng đáng

Tháng 4: Dù gặp phải bất cứ vấn đề nào, bạn cũng không nên hành động vội vàng, hấp tấp. Hãy bình tâm suy nghĩ để đưa ra quyết định sáng suốt.

Tháng 5: Cẩn thận chuyện hao tài tốn của, đề phòng kẻ gian trộm cắp vặt. Không để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng.

Tháng 6: Vận khí kém, nên bạn dễ bị thất thoát tiền tài. Phải tìm hiểu thấu đáo trước khi mang tiền đi đầu tư hoặc góp vốn làm ăn.

Tháng 7: Chỉ cần bạn tích cực chủ động, thì có thể nắm bắt cơ hội phát triển công việc. Gia đạo được hạnh phúc an yên.

Tháng 8: Công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, gặt hái được thành tích tốt, thu về nhiều tài lộc.

Tháng 9: Không được chủ quan về các vấn đề sức khỏe. Sử dụng các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng.

Tháng 10: Không nên buồn lo quá nhiều vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, rộng lượng tha thứ với người khác để tâm hồn thanh thản.

Tháng 11: Những rắc rối lần lượt được giải quyết ổn thỏa. Điều này giúp bạn cảm thấy an tâm, tinh thần vui tươi, phấn khởi.

Tháng 12: Bạn gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra trước đây. Tiền tài dư dả, cuộc sống được sung túc, ấm no.

Quà tặng mạ vàng cho người tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng trong năm 2025 Ất Tỵ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

Tượng mèo mạ vàng

Theo phong thủy, Mèo (tượng phong thủy tuổi mão ) tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và thành công trong sự nghiệp. Mèo có cách di chuyển mềm dẻo, kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hành động. Chính vì thế tượng phong thủy tuổi Mão còn được gọi là linh thú cát tường.

Tượng dê mạ vàng 

Tượng dê bày trí ở nhà còn có khả năng tạo ra một luồng khí mới, làm tăng thêm tính kiên nhẫn và ý chí kiên cường của các thành viên trong gia đình, có thêm sức mạnh để vượt qua tất cả những khó khăn và sóng gió trong cuộc sống. Tượng dê biểu trưng cho sự nhanh nhẹn, vui vẻ, lợi cho con cái nên tượng dê còn dùng để tăng cường quan hệ gia đình và cầu con cái.

Tượng heo mạ vàng

Việc bày trí tượng heo còn giúp còn đường sự nghiệp thăng tiến, công việc được thuận lợi, làm ăn buôn bán phát đạt. Nhiều người có quan niệm răng heo là biểu tượng của quyền lực nên đặt trên bàn làm việc làm tăng khả năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức, trí tuệ được thông suốt để giải quyết mọi việc. Gia chủ cần đặt tượng heo phong thủy chính diện với người, không đặt heo chính diện với cửa ra vào, cũng không được đặt heo ở hướng tài vị của văn phòng.

Cây tùng mạ vàng

Cây Tùng dát vàng sẽ giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng chủ về công danh tài lộc, các mối quan hệ xã hội, hợp tác làm ăn, thắt chặt tình cảm nồng nhiệt hiếu khách. Cây tùng la hán sống bền bỉ đạt tới hàng trăm năm, nên theo quan niệm của người Nhật, Tùng La hán thuộc dòng cây linh khí, có tác dụng trừ tà, cản gió độc, đem đến sự bình an cho gia đình. Với khả năng sống bền bỉ nên tùng la hán được coi là loài cây phong thủy mang lại sự thịnh vượng, may mắn, phồn vinh.

Tranh chữ phúc mạ vàng

Tranh chữ Phúc  mạ vàng để treo trong gia đình với mục đích phong thủy nhằm thu hút tài lộc, may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra còn dùng làm quà tặng trong các dịp lễ tết, khai trương, tân gia với mong muốn người nhận sẽ gặp được nhiều điều tốt lành, đại cát đại lợi.

Tranh chữ lộc mạ vàng

Theo quan niệm phong thủy, tranh chữ lộc cũng có ý nghĩa rất sâu sắc, chúng còn có khả năng giúp thu hút nhiều nguồn năng lượng tốt, nguồn sinh khí hỗ trợ cho gia chủ được thuận lợi trên mọi phương diện, từ đó thành công đến dễ dàng, suôn sẻ hơn.

Tranh chữ thọ mạ vàng

Tranh mạ vàng chữ Thọ có ý nghĩa là lâu dài, trường tồn, chỉ khát vọng hướng đến một cuộc sống viên mãn, dài lâu. Chữ Thọ có thể đi một mình hoặc thường được ghép chung với chữ Phúc và chữ Lộc thành bộ ba Phúc – Lộc – Thọ, đây cũng là tên của 3 vị thần mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Tranh chữ tâm mạ vàng

Bức tranh chữ Tâm là bức tranh được biết đến từ thời xa xưa. Qua những dòng tranh thư pháp, tranh thêu hay tranh đồng là chủ yếu. Chữ Tâm luôn được mọi người coi trọng và đề cao từ bao đời nay.

Chữ Tâm được sử dụng để con người luôn hướng đến những cái thiện, tu tâm dưỡng tính, có lối sống lành mạnh để phúc đức cho đời sau. Trong cuộc sống chúng ta luôn phải hướng đến cái tâm. Tâm sáng thì cuộc sống cũng trở nên tươi sáng và thanh thản, bình an. Tâm lệch lạc giả dối thì cuộc sống cũng trở nên nghiêng ngả bất an. Cái tâm mà ghen ghét đố kị thì khiến con người trở nên mệt mỏi, và đầy thù hận.

Chính vì vậy, Phải luôn biết giữ cho lương tâm bản thân trong sáng, thanh cao, sống hòa nhã, cảm thông và yêu thương mọi người. Hãy biết tha thứ, cho đi và nhận lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Tran hoa sen mạ vàng

Hoa sen được coi là một biểu tượng văn hóa và tâm linh quan trọng trong văn hoá dân gian Việt Nam. Trong văn hóa dân gian, hoa sen thường được liên kết với sự tinh khiết, thanh cao, và sự hy sinh. Hoa sen cũng được coi là biểu tượng của sự sống động, may mắn và tài lộc.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Theo các nhà phong thủy gia, tranh thuận buồm xuôi gió mang vượng khí mạnh đón tài lộc, phú quý.

Chính vì vậy, mọi người thường chọn treo tranh thuận buồm để chiêu tài lộc, cầu may mắn, thuận lợi trong mọi công việc. Ngoài ra thành ngữ thuận buồm xuôi gió là một lời chúc tốt đẹp mà mọi người hay dành tặng nhau.

  • Ý nghĩa lời chúc thuận buồm xuôi gió . Trong kinh doanh: Là chúc cho nhau gặp may mắn, suôn sẻ trong mọi vấn đề. Không gặp nhiều bất lợi, xui xẻo trong các hợp đồng kinh doanh, công cuộc buôn bán.
  • Ý nghĩa lời chúc thuận buồm xuôi gió dành cho những người thường phải đi làm ăn xa: Trên đường đi không gặp nhiều trắc trở, bình an, có quý nhân giúp đỡ, làm ăn phát đạt hưng thinh.
  • Ý nghĩa lời chúc thuận buồm xuôi gió, đối với những người làm việc trong cơ quan nhà nước: Có thêm nhiều sự giúp đỡ, hanh thông trên con đường quan lộ, thăng quan tiến chức.
  • Ý nghĩa lời chúc thuận buồm xuôi gió trong dịp tân gia nhà mới: Con thuyền chở đầy tài lộc, may mắn cứ thuận theo chiều gió mà chở vào nhà cho gia chủ phát tài phát lộc.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

 Theo phong thủy, thuyền buồm là một vật phẩm phong thủy gắn liền với công việc kinh doanh, tượng trưng cho sự thăng tiến, thành công trong sự nghiệp. Vì vậy mô hình thuyền buồm được xem là một biểu tượng thành công trong kinh doanh và được nhiều doanh nhân ưa thích và tin dùng.

Thuyền buồm tượng trưng cho gió và nước, tượng trưng cho công việc " thuận buồm xuôi gió", mang lại nhiều việc làm ăn kinh doanh, nhiều lợi nhuận, không gặp khó khăn, trắc trở.
Đặc biệt, là một thuyền chuyên chở hàng hóa, một chuyền đi hàng hóa luôn đầy ấp. Nên ý nghĩa thực tiễn và ý nghĩa phong thủy đều tốt cho các khách hàng đang kinh doanh, buôn bán!  

Gold Việt – địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” khi mua quà tặng mạ vàng

Là đơn vị với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm mạ vàng cao cấp cho những khách hàng là các cá nhân quyền lực, đơn vị, tập đoàn lớn; Gold Việt sở hữu kho với đa dạng các mẫu tượng đầy đủ kiểu dáng và kích thước. Tuỳ vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể chọn theo kích thước có sẵn hoặc tham vấn thêm ý kiến của chuyên gia phong thủy để tự đặt kích thước cho phù hợp với mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6,357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 786 555
  • Website: goldviet24k.vn
  • Gmail : goldviet24k@gmail.com
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025