Banner tin tức
Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
12/03/2024
83 lượt xem

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Đinh Mão 1987 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Đinh Mão 1987 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Đinh Mão 1987 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Đinh Mão 1987 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Đinh Mão 1987

Cuộc đời tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ lắm về đường công danh, nhưng trên con đường phát triển công danh lại gặp khá nhiều may mắn. Tuổi Đinh Mão nam mệnh hay lo nghĩ nhiều, ít khi được thảnh thơi, có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của họ. Họ hay lo lắng và thường hay nhận lấy phần thất bại về sự nghiệp. Nam giới tuổi Đinh Mão không nên có tự ái vì cuộc đời bạn thất bại.

Con đường công danh của tuổi Đinh Mão chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi vụt tắt. Công danh của bạn không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Về phần gia đạo được yên vui vào tuổi 36 trở đi, có ít nhiều sóng gió trong cuộc đời. Nói chung, phần gia đạo được toàn vẹn, đường công danh trong suốt cuộc đời ít có cơ hội để phát triển được và nếu có thì cũng không được lừng lẫy cho lắm.

Về phần sự nghiệp có một vài thành công, nhưng mức độ thành công đó không hoàn toàn theo dự tính của bạn, phần tiền bạc hay bị thiếu hụt mặc dù rằng bạn cố sức tạo lấy nhưng không bao giờ bạn có thể nắm lấy cơ hội tạo nên một sự vĩ đại cho sự nghiệp và tiền tài của riêng mình. Phải qua tuổi 40 hay 41 thì phần  tiền tài mới có được những kết quả tốt.

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Đinh Mão mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Đinh Mão nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Đinh Mão hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Đinh Mão hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi Đinh Mão nên chọn kết hợp làm ăn với những người có mệnh Mộc ( Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu) thì làm ăn phát đạt.

– Nếu người sinh năm 1987 kết hợp làm ăn với những người mệnh Hỏa gồm các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thì hai bên đều dựa vào nhau, có lợi cùng chịu, có họa cùng chia.

– Người tuổi Đinh Mão hợp làm ăn với tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi ( thuộc mệnh Kim) thì người tuổi Đinh Mão sẽ có điều kiện để phát triển.

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng

Năm sinh 1987
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1987 40 tuổi âm lịch, 39 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1987

ĐINH MÃO 1987

Xem mệnh ngũ hành 1987 Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1987 Đinh
Địa chi 1987 Mão
Cung mệnh 1987 Nam cung Tốn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1987 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN THIÊN TINH

Hạn Thiên Tinh là gì? 

Nhắc tới hạn Thiên  tinh là nhắc tới vấn đề sức khỏe, tình trạng tiêu hóa. Khi gặp hạn Thiên Tinh cần chú ý tới việc ăn uống, đề phòng bị ngộ độc, không nên ăn hàng quán kém chất lượng, kém vệ sinh. Tuyệt đối không tắm khuya, nguy cơ bị cảm nguy tới tính mạng rất cao. Nếu phụ nữ có thai thì cần kiêng cữ trong ăn uống, không nên vận động mạnh, tránh leo trèo gây nguy hiểm cho tính mạng cả mẹ và bé.

Hạn Thiên Tinh tốt hay xấu?

Nói về hạn Thiên Tinh, ông cha ta có câu thơ sau:

“Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”

Hạn Thiên Tinh liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe, thị phi kiện cáo, Có nghĩa Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề liên quan đường ruột, tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm, nếu không có sự chữa trị kịp thời sẽ nguy tới tính mạng. Ngoài ra hạn này còn liên quan tới việc kiện cáo thị phi. Phụ nữ bị hạn nặng hơn so với nam giới.

  • Sức khỏe: vấn đề sức khỏe của phụ nữ khi gặp hạn Thiên Tinh khá là nặng. Sức khỏe yếu đi, mắc bệnh về tiêu hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, nếu nhẹ thì có thể bị đau bụng, đi ngoài, nặng hơn thì ngộ độc tới mức nguy hiểm cho tính mạng. Nếu là phụ nữ mang thai có nguy cơ té ngã, hoặc sẽ bị sinh non, thiếu tháng.
  • Kiện cáo: người gặp hạn Thiên Tinh dính tới những cãi vã, xích mích, kiện tụng thậm chí là rơi vào vòng lao lý. Làm ăn không chính đáng dẫn tới tù tội. Hoặc bị người khác vu oan giá họa, tai bay vạ gió và rơi vào chốn ngục tù. Kiện tụng thì chẳng thắng chỉ thấy thua, chịu tai tiếng, nặng hơn thì chịu án phạt.

- Nhiều áp lực tai họa khiến cho tinh thần không thoải mái, bất an, buồn rầu và mệt mỏi. Cuộc sống gia đình vì thế mà bất hòa, không hạnh phúc dẫn tới ly hôn.

Tử vi 1987 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI BẠCH

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thái Bạch Ngày 15 hàng tháng
  • Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Gặp phải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn, gặp tiểu nhân, kẻ xấu hãm hại, nhiều vướng mắc, rắc rối với luật pháp.
  • Cần kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng. Ngoài ra: Sao này thuộc hành Kim nên các bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp, thương tích và tai nạn giao thông dễ xảy ra.

Ý nghĩa của sao Thái Bạch là gì, tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

  • Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.
  • Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.
  • Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Luận giải Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 

1. Công danh - sự nghiệp

Bước sang năm Bính Ngọ 2026, vận trình sự nghiệp của nữ mạng tuổi Đinh Mão 1987 bình ổn. Mọi việc tuy không có quá nhiều chuyển biến tích cực song nhìn chung công việc vẫn khá suôn sẻ. Năm này, bản mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định nhảy việc hoặc bung vốn đầu tư kinh doanh. Đặc biệt, nếu muốn khai trương hay ký kết làm ăn thì nên chọn ngày đẹp để triển khai.

2. Tài chính

Nhìn chung, phương diện tài chính năm nay của nữ mạng tuổi Đinh Mão không quá khởi sắc. Vận tài lộc có nhưng không nhiều, bản mệnh cần tránh tiêu xài hoang phí. Thay vào đó nên chọn phương án tích luỹ hoặc đổ dồn tiền vào đầu tư các hạng mục trung và dài hạn như bất động sản, chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng…

Bản mệnh nên hạn chế đầu tư kinh doanh lớn vào năm này. Nếu có thực hiện thì phải cẩn trọng hết mức có thể. Tốt nhất, quý bạn nên chia các dự án đầu tư thành nhiều giai đoạn khác nhau. Đồng thời, áp dụng phương pháp “cuốn chiếu” - làm tới đâu thu hồi vốn tới đó. Tránh xuất tiền đầu tư một lúc quá nhiều khiến bản thân dễ thua lỗ.

3. Tình duyên, gia đạo

Về phương diện tình duyên - gia đạo, nữ mạng còn độc thân sẽ có cơ duyên gặp được người bạn đời “tâm đầu ý hợp” trong năm này. Người đã có gia đình thì gia đạo trong năm tới khá bình yên, đời sống vợ chồng hạnh phúc. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá đắc ý mà lơ là chuyện tình cảm. Muốn duy trì mọi sự luôn được tốt đẹp, quý bạn nên học cách hoà hợp, sẻ chia, yêu thương và thấu hiểu nửa kia của mình nhiều hơn. Đây là “những viên gạch nền tảng” vững chắc để xây dựng một mối quan hệ lâu dài và bền vững.

4. Sức khỏe

Trong năm 2026 Bính Ngọ sức khỏe ổn định, tuy cũng có lúc mắc phải một số bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu nhưng không có gì đáng lo ngại.

Năm nay khối lượng công việc gấp nhiều lần mọi năm, vì thế tinh thần cũng thường xuyên bị lao lực, mệt mỏi. Cần chú ý nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, không nên để bản thân căng thẳng trong thời gian dài.

Luận giả tử vi 12 tháng tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng trong năm Bính Ngọ 2026

Tháng 1: Tháng đầu năm công việc hanh thông thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên nên hạn chế ăn nhậu để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tháng 2: Gặp được người tốt giúp đỡ trong công việc, hoặc nhận được lời mời hợp tác làm ăn. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng để vì đây là cơ hội tốt.

Tháng 3: Gia đình đón nhận tin vui, có thể là của vợ chồng hoặc các thành viên khác. Sẽ rất bận rộn trong khoảng thời gian này.

Tháng 4: Nếu muốn đầu tư làm ăn lớn thì cần tính toán kỹ lưỡng và lên kế hoạch cụ thể. Thời gian đầu có thể sẽ khó khăn nhưng về sau thì được thuận lợi.

Tháng 5: Đây là thời điểm cần tập trung hơn trong công việc, bản mệnh có thể đi công tác xa gia đình. Khi xuất hành đường xa cần chú ý an toàn cho bản thân.

Tháng 6: Vận tài lộc gia tăng, có nhiều nguồn thu mới giúp cho tiền bạc dư giả, tài sản tích lũy tăng theo. Đây là thời kỳ thuận lợi để quý bạn tiết kiệm một khoản cho công việc sau này cần đầu tư.

Tháng 7: Khoảng thời gian này sẽ gặp chút khó khăn, đặc biệt sức khỏe, tinh thần giảm sút. Bệnh tật cũ cũng dễ tái phát vì thế nên chú ý tới cơ thể của mình hơn.

Tháng 8: Gia đình có nhiều công việc quan trọng cần giải quyết. Thời gian này nên giữ bình tĩnh để tránh mâu thuẫn nội bộ.

Tháng 9: Công việc có người cạnh tranh nhưng không phải là vấn đề lớn. Cạnh tranh lành mạnh sẽ giúp quý bạn tiến bộ, học hỏi thêm được nhiều điều bổ ích.

Tháng 10: Có một số việc phát sinh cần chi tiêu một khoản tiền. Nên tránh cho người khác vay mượn quá nhiều tiền.

Tháng 11: Mối quan hệ vợ chồng có thể gặp căng thẳng, mâu thuẫn đôi bên cần được giải quyết trong sự bình tĩnh.

Tháng 12: Khối lượng công việc gia tăng nên bản thân cần có sự tập trung, chuẩn bị sẵn năng lượng để chiến đấu. Nguồn lợi nhuận thu về sẽ xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tổng kế Bính Ngọ 2026

 Năm 2026 là một năm TRUNG BÌNH đối với gia chủ Đinh Mão 1987 Nam mạng 40 tuổi (Âm lịch).

 Bạn đang ở giai đoạn 3 của vận trình đời người: "Tứ thập nhi bất hoặc"

Từ 40 tuổi trở đi không còn mê hoặc, đến tuổi này thì đã chín chắn, có kiến thức và kinh nghiệm phong phú, nên đối với những việc diễn ra trong xã hội có chính kiến rõ ràng, kiên định, không còn nghi ngờ (bất hoặc).

Từ 40 tuổi trở đi là độ tuổi dùng điều bất biến để ứng vạn biến, là độ tuổi có thể nhìn thấu vạn vật trên thế gian, cũng là độ tuổi trưởng thành. “Bất hoặc” tức là tỉnh táo, là minh bạch về bản thân, về người khác và về thế giới.

  • Con người sống trong xã hội thì không thể tách khỏi xã hội. Mối quan hệ giữa con người và xã hội là mối quan hệ giữa cá thể và quần thể. Cá thể là một phần tử trong quần thể. Lý tưởng và nguyện vọng của một cá nhân phải được kiến lập dựa trên cơ sở của một xã hội hiện thực. Trong tâm cần có một sức mạnh điềm nhiên khi ứng phó với thế giới bên ngoài.

Hiểu thấu bản thân mình

  • Chính là khiến nội tâm mình dần dần trở nên lớn mạnh trong quá trình tôi luyện, biến những thứ bên ngoài trở thành năng lượng bên trong. Người từ 40 tuổi trở đi là người có độ tuổi thực tế nhất, không nên phạm quá nhiều sai lầm và đi đường vòng.

Hiểu rõ trách nhiệm của bản thân

  • Đặc điểm lớn nhất của người từ 40 tuổi trở đi là hiểu rõ trách nhiệm của bản thân mình. Họ phải gánh vác trách nhiệm xã hội, trách nhiệm gia đình, hiếu thuận với cha mẹ, và chịu trách nhiệm dưỡng dục con cái.
  • Từ 40 tuổi trở đi là thời kỳ huy hoàng trong đời người, cũng là thời kỳ có cống hiến lớn nhất cho gia đình và xã hội.
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025