Banner tin tức
Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
20/12/2023
965 lượt xem

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Tổng Quan

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Đinh mão 1987 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Đinh Mão 1987 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Đinh Mão đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Đinh Mão 1987 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

 

NĂM SINH 1987
GIỚI TÍNH Nam mạng
ĐỘ TUỔI 1987 39 tuổi âm lịch, 38 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1987 ĐINH MÃO 1987
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1987 Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 1987 Đinh
ĐỊA CHI 1987 Mão
CUNG MỆNH 1987 Nam cung Tốn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025 ẤT TỴ 2025
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Đôi nét tính cách

Người tuổi Mão cầm tinh con Mèo, đây là một loài vật đã có mặt từ thời Ai Cập cổ đại và có sự xuất hiện đáng chú ý trong văn hóa phương Đông, bao gồm Trung Quốc và Việt Nam. Mèo được coi là một con vật thiêng liêng. Con vật này liên kết mật thiết với thế giới tâm linh và xuất hiện trong nhiều truyền thuyết và thần thoại. Tuổi Mão chính là tuổi con mèo, xếp thứ 4 trong hệ thống 12 con giáp của Việt Nam.
Đinh Mão 1987 là những người tháo vát, chăm chỉ trong công việc và cuộc sống. Họ là người sống tình cảm, biết chăm lo cho gia đình và luôn quan tâm đến những mối quan hệ thân thiết. Ở người tuổi này luôn toát ra sự ấm áp và ngọt ngào, sẵn sàng dang đôi tay giúp đỡ những người yêu thương

Xem thêm :

 

Đàn ông tuổi Đinh Mão thường giữ vai trò trung tâm trong một đám đông. Họ giống như được sinh ra để làm lãnh đạo. Chính vì vậy, họ rất dễ để thuyết phục ai đó ủng hộ, đồng tình với mình. Họ đặc biệt nhanh nhạy trong việc phát hiện và xử lý các vấn đề.
Mặt khác, nam giới sinh năm 1987 còn là người biết phân biệt rạch ròi tốt xấu, họ không bao giờ đánh đồng giữa thiện và ác. Đồng thời, đàn ông Đinh Mão cũng luôn biết cách để điều chỉnh bản thân nhằm thích ứng nhanh với hoàn cảnh sống mới.
 
Tuy nhiên đôi khi, tính cách của các chàng trai cầm tinh con mèo 1987 lại khá mâu thuẫn. Họ có thừa khả năng để tạo dựng sự nghiệp nhưng lại hay hoài nghi năng lực của chính mình. Những người này không hề thích xu nịnh bất cứ ai cả. Thay vào đó, họ rất thành thực và chân thành. Chính điều đó khiến mọi chuyện xung quanh đều rất yêu mến và kính trọng họ.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn Gặp

Theo Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN TINH
Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.
 
Luận giải câu thơ viết về hạn Thiên Tinh ở trên như sau: Khi gặp năm có vận hạn này đương số dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo, nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù.
 
Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Nhiều người khác có thể bị té ngã từ trên cao do leo trèo hay với tay lấy các vật trên nóc tủ.
Những ai gặp Hạn Thiên Tinh, đặc biệt là nữ giới, thường phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Trong năm này, sức khỏe của họ có thể dần suy yếu và gặp phải các bệnh về đường tiêu hóa hoặc rối loạn chức năng hấp thụ và chuyển hoá. Tình trạng nhẹ thường bao gồm cảm giác đau bụng, tiêu chảy, nhưng đa số sẽ khỏi bằng cách dùng thuốc. Tuy nhiên, nếu tình trạng nặng, họ có thể mắc phải ngộ độc thực phẩm, đe dọa tính mạng của bản thân. Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai, nếu gặp Hạn Thiên Tinh, họ có nguy cơ cao hơn bị hư thai, thai yếu hoặc sinh non. Tuy nhiên, không phải ai gặp Hạn Thiên Tinh cũng phải đối mặt với những vấn đề này. Do đó, chị em hãy cẩn thận và lạc quan để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé.

 

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh?

Mỗi năm chúng ta sẽ gặp một niên hạn khác nhau. Mỗi niên hạn đều mang những điềm báo, tai ương riêng. Riêng với hạn Thiên Tinh thường mang đến những điềm xấu về hệ tiêu hóa và kiện tụng.
 
Việc tìm cách hóa giải Thiên Tinh không thể xóa bỏ hay ngăn điều xấu xảy ra mà chủ giúp được số hạn chế những tai ương, đen đủi xảy ra trong năm. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản hóa giải hạn này, bạn hãy tham khảo xem sao nhé.

Hóa giải hạn về sức khỏe

Người vào dạng hạn này cần chú ý đến ăn uống, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh thức đêm, căng thẳng. Gia chủ nên tập luyện thể dục thể thao điều độ, chăm sóc sức khỏe bản thân và xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, điều độ. Tránh những thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh hay đồ đông lạnh. Gia chủ cũng nên tránh đi đêm, đi chơi khuya để đảm bảo an toàn.
Đặc biệt, phụ nữ mang thai cẩn trọng trong quá trình di chuyển, tránh leo cao hay những nơi trơn trượt, dễ té ngã gây ảnh hưởng đến sức khỏe cả mẹ lẫn bé.

Hóa giải hạn về kiện tụng, công việc

Trong làm ăn, người gặp hạn Thiên Tinh cần cẩn thận và tính toán hơn, nhất là khi làm ăn chung, hay các công việc liên quan đến pháp luật. Vào hạn này nên lưu ý khi làm giấy tờ, ký kết hợp đồng để tránh sai sót, kiện tụng, đặc biệt nên tránh xa những việc phạm pháp. Trong quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp cần bình tĩnh và nhẫn nhịn, hòa nhã, tránh xung đột, mâu thuẫn dẫn đến kiện tụng ra tòa.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THỦY DIỆU
Sao Thủy Diệu, còn được biết đến với tên Thủy Tinh, là biểu tượng cho may mắn và tài lộc. Những ai may mắn được bảo trợ bởi sao này thường có sự nghiệp thăng hoa và tài sản ngày càng gia tăng.
Dù vậy, sao Thủy Diệu lại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đặc biệt đối với phái nữ, khiến họ dễ rơi vào tình trạng tranh chấp, mâu thuẫn và thường xuyên gặp khó khăn khi đi qua khu vực có sông nước.
Đối với những người thuộc mệnh Thủy và Kim, sao Thủy Diệu rất hợp. Trong khi đó, những ai mang mệnh Hỏa và Thổ có thể cảm thấy may mắn giảm sút và đối mặt với vài khó khăn trong năm.

Cúng sao Thủy Diệu vào ngày nào?

Nên cúng sao Thủy Diệu từ 19 giờ đến 21 giờ ngày 21 âm lịch hàng tháng hướng về chính Bắc để làm lễ giải sao.
Cúng sao Thủy Diệu thì nên sử dụng bài vị giấy màu đen, trên giấy có viết dòng chữ: “Bắc Phương Nhâm Quí Thủy Đức Tinh Quân Vị Tiền”.
Cúng sao Thủy Diệu cần chuẩn bị những lễ vật sau: Hoa, hương, trái cây, tiền vàng, bài vị, mũ vàng, 36 đồng tiền, phẩm oản, khi cúng hướng về chính Bắc để làm lễ giải sao.
 

Văn khấn cúng sao Thủy Diệu

Nam Mô A Di Đà Phật! (3 lần)
– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.
– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.
– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.
– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.
– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân .
– Con kính kính lạy Đức Bắc Phương nhâm quý Thủy đức tinh quân.
– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.
Tín chủ (chúng) con là: ……………………………………..
Hôm nay là ngày …. tháng …. năm Ất Tỵ 2025 , tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) …………………… để làm lễ giải hạn sao Thủy Diệu chiếu mệnh.
Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.
Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
Nam Mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Công Việc

- Năm nay công danh sự nghiệp có nhiều biến chuyển. Đề phòng sai lầm nhầm lẫn hồ sơ giấy tờ sổ sách.
- Công việc có nhiều thay đổi theo chiều hướng tốt. Tài lộc dồi dào, nhưng chi tiêu cũng không kém.
- Quý bạn Đinh Mão chính trực thanh liêm, thật thà ngay thẳng, nhưng cũng khôn ngoan thâm sâu khó lường. Ở công sở được trọng dụng, năng lực được khẳng định, do đó cũng bị nhiều người ganh ghét đố kỵ. Quý bạn nên khiêm tốn, hạn chế tiếp xúc, nói xấu sẽ tránh được tai họa từ miệng mà ra.
- Cung quan lộc năm nay nở rộ, có được nhiều sự giúp đỡ từ người khác phái.
- Tài lộc vào nhiều nhưng ra cũng không ít. Nên cân đối thu chi tránh tiêu xài hoang phí
- Có chút lộc nhỏ, dễ kiếm tiền

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Tình cảm

- Giữ được gia đình cũng là điều khó đối với tình trạng của Quý Bạn.
- Quý Bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến vợ con, năm nay khó được an lành vì tài chính khó khăn lại thêm Vận thế bất an, sinh nhiều bất lợi. Có người thân ốm đau, bệnh nạn, cần cố gắng, dù khi giúp được tiền cũng phải có sự quan tâm chăm sóc. Vợ chồng cần nhẫn nhịn nhau, đừng gây thêm bất hòa.
- Có tin buồn hay có người bị trọng thương lâm trọng bệnh. Tình trạng có thể rơi vào bi đát vì Quý Bạn người chủ gia đình đang trong tình thế khó khăn, chỉ nhờ phước đức, sẽ có người quen, người thân giúp đỡ, gỡ rối.
- Đối với Quý Bạn độc thân, càng ham vui càng dễ bị rơi xuống đáy vực, thiếu thốn, khổ sờ nhiều mặt. Đây là năm xấu, niềm vui thì ít, nỗi buồn thì nhiều. Dù có người hợp lòng, hợp ý cũng đừng nên tính chuyện trăm năm, ngoại trừ có người lớn đứng ra kết hợp.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sức khỏe

Theo Theo Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025. Bạn khá khỏe mạnh, chủ yếu bị các bệnh vặt về đường ruột, tiêu hóa, tuy nhiên nếu không chữa trị kịp thời thì có thể phát thành các bệnh mãn tính. tốt nhất bạn hãy cân bằng giữa công việc và gia đình, tham gia giao thông chú ý quan sát.

Tử vi 12 tháng tuổi Đinh Mão trong năm 2025

Tháng 1: Tháng đầu năm công việc hanh thông thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên nên hạn chế ăn nhậu để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tháng 2: Gặp được người tốt giúp đỡ trong công việc, hoặc nhận được lời mời hợp tác làm ăn. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng để vì đây là cơ hội tốt.

Tháng 3: Gia đình đón nhận tin vui, có thể là của vợ chồng hoặc các thành viên khác. Sẽ rất bận rộn trong khoảng thời gian này.

Tháng 4: Nếu muốn đầu tư làm ăn lớn thì cần tính toán kỹ lưỡng và lên kế hoạch cụ thể. Thời gian đầu có thể sẽ khó khăn nhưng về sau thì được thuận lợi.

Tháng 5: Đây là thời điểm cần tập trung hơn trong công việc, bản mệnh có thể đi công tác xa gia đình. Khi xuất hành đường xa cần chú ý an toàn cho bản thân.

Tháng 6: Vận tài lộc gia tăng, có nhiều nguồn thu mới giúp cho tiền bạc dư giả, tài sản tích lũy tăng theo. Đây là thời kỳ thuận lợi để quý bạn tiết kiệm một khoản cho công việc sau này cần đầu tư.

Tháng 7: Khoảng thời gian này sẽ gặp chút khó khăn, đặc biệt sức khỏe, tinh thần giảm sút. Bệnh tật cũ cũng dễ tái phát vì thế nên chú ý tới cơ thể của mình hơn.

Tháng 8: Gia đình có nhiều công việc quan trọng cần giải quyết. Thời gian này nên giữ bình tĩnh để tránh mâu thuẫn nội bộ.

Tháng 9: Công việc có người cạnh tranh nhưng không phải là vấn đề lớn. Cạnh tranh lành mạnh sẽ giúp quý bạn tiến bộ, học hỏi thêm được nhiều điều bổ ích.

Tháng 10: Có một số việc phát sinh cần chi tiêu một khoản tiền. Nên tránh cho người khác vay mượn quá nhiều tiền.

Tháng 11: Mối quan hệ vợ chồng có thể gặp căng thẳng, mâu thuẫn đôi bên cần được giải quyết trong sự bình tĩnh.

Tháng 12: Khối lượng công việc gia tăng nên bản thân cần có sự tập trung, chuẩn bị sẵn năng lượng để chiến đấu. Nguồn lợi nhuận thu về sẽ xứng đáng với công sức bỏ ra.

Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Đinh Mão Nam mệnh trong năm 1987

Tượng mèo mạ vàng

Trong tâm thức người Việt bao đời nay, con mèo đã trở thành con vật cưng phổ biến và trở thành người bạn thân thiết với trẻ em và người lớn. Mèo còn đi vào tục ngữ, ca dao, các bộ bưu ảnh, tem thư, thậm chí cả trong nghệ thuật tạo hình. Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó.Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. Ngày nay, con người thường hay trưng bày tượng con mèo trong nhà với mong muốn cầu mong điều tốt đẹp, tài lộc về cho gia đình.

Tượng dê mạ vàng

 

Chữ “dương” (Dê) được dùng thông với chữ “tường” (may mắn). Chữ “cát tường” đôi khi được viết thành “cát dương”. Chúng ta có thể thấy những chữ “đại cát dương” trên đồ đồng, cũng có nghĩa là “đại cát tường”.

Vì sự liên thông giữa chữ  “dương” và chữ  “tường” đã khiến dê trở thành con vật mang ý nghĩa của sự may mắn.

Tượng heo mạ vàng

Mang lại sự sung túc, cuộc sống đầy đủ: Heo là con vật gần gũi với con người được cho ăn no mà không phải lao động như trâu bò. Nên tượng heo phong thủy nhằm thể hiện nhu cầu đó của con người về cuộc sống luôn no đủ, sung túc, thư thái cả về cuộc sống vật chất lẫn tinh thần, luôn được vui vẻ không lo thiếu thốn.

Mang lại sự giàu có, tài lộc cho gia chủ: Heo là tài sản lớn của các gia đình thời xưa, nên nó tượng trương cho tiền bạc. Mọi người còn cất giữ tiền tiết kiệm trong heo. Nên tượng heo chính là đồ trưng bày phong thủy có tác dụng chiều tiền tài, rước lộc rất tốt.

Cây kim ngân mạ vàng

Cây Kim Ngân được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài trong cuộc sống. Trong tiếng hán, kim tức là vàng, tiền, ánh vàng. Ngân tức là ngân lượng, kho lưu trữ. Khi ghép lại chữ kim – ngân có ý nghĩa phong thủy tiền tài của cải lúc nào cũng nhiều, chỉ tăng lên chứ không mất đi vì sẽ được thần tài bảo hộ, cất giữ. Cây có thân hình trụ mập mạp, có ý nghĩa như bậc đại trượng phu, quân tử. Thân gồm nhiều cây đơn xoắn bện vào nhau thể hiện sự đoàn kết, sức mạnh tương trợ lẫn nhau.

Cây hoa lan mạ vàng

Cây Hoa lan mạ vàng còn có ý nghĩa về mặt phong thủy khi nó luôn nổi bật thu hút những nguồn năng lượng tích cực. Trang trí hoa lan hoặc trồng lan trong nhà sẽ xua đuổi tà khí, mang lại may mắn, bình an, hỗ trợ gia chủ đạt được điều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Vào dịp tết hoa lan càng được ưa chuộng và để trưng trong nhà ngụ ý chào đón một năm phát tài phát lộc đến.

Cây lúa mạ vàng

Cây lúa mạ vàng là món quá ý nghĩa.Nó thể hiện văn hoá và bản sắc người Việt.Đó là món quà tặng vô cùng quý giá cho chính khác nước ngoài.Vậy tầm quan trọng của nó là gì ?Đối với mỗi chúng ta, cây lúa đã trở nên quen thuộc. Cây lúa thân nhỏ, có lớp vỏ bên ngoài bao quanh còn bên trong là thân rất bé nhưng khỏe. Mỗi cây có khoảng năm, sáu lá có màu xanh, nhọn, có một lớp mỏng hơi ráp. Mỗi cây có một bông lúa với rất nhiều hạt.Cây lúa là biểu tượng của sự no đủ , ấm áp đây là món vật phẩm không thể thiếu cho người tuổi Đinh Mão 

Mô hình thuyền mạ vàng

Thuyền buồm bằng vàng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nổi bật nhất là “thuận buồm xuôi gió”. Trong phong thủy, thuyền là hiện thân cho may mắn, thành công, “thuận buồm xuôi gió” là công việc suôn sẻ, buôn bán làm ăn, giao dịch thuận lợi. Mang đến công danh, tài lộc trong sự nghiệp và cuộc sống. Mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k cỡ đại được chế tác thủ công, tỉ mỉ trong công đoạn dát mỏng lá vàng để tạo ra mô hình thuyền buồm cỡ đại, mó quà ý nghĩa dành cho khách hàng, bạn bè, người thân,….

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Ngựa là loài vật được biết đến như là người bạn đồng hành cùng con người trong buôn bán, lao động và sinh hoạt hàng ngày hay cả khi ra chiến trường đánh giặc từ xưa.  Đặc biệt là với những người đi làm ăn xa nhà thì chú ngựa càng là người bạn bên mình lâu nhất. Hình ảnh những chú ngựa đồng cam cộng khổ cùng với con người khi xưa cũng chẳng còn gì xa lạ nữa.Cũng chính vì lẽ đó mà câu chúc ” mã đáo thành công” được sinh ra để dành cho những ai đi làm ăn xa. Câu chúc với những ý nghĩa mang lại may mắn thuận lợi và sẽ thành công khi thấy ngựa quay về.   Chính vì vậy mà câu chúc này thường được nghe vào các dịp đầu năm mới, trong các dịp lễ Tết.

Tranh hoa sen mạ vàng

Trong văn hóa của người Việt từ xưa đến nay, hoa sen luôn là loài hoa tôn quý mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Hoa sen ủ mầm và lớn lên trong bùn đất. Tuy nhiên dù phát triển nơi hôi tanh như vậy nhưng loài hoa này vẫn có sức sống bền bỉ và vẻ đẹp thuần khiết và mùi hương dễ chịu.

Ngoài ra, sen còn được biết đến là một biểu tượng của Phật giáo. Theo quan điểm của nhà Phật thì hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết. Có hoa sen trong nhà sẽ giúp xua đuổi vận xấu, đảm bảo sự bình yên cho gia chủ

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Bức tranh được chế tác thủ công, sau đó được mạ vàng 24K. Vì vậy sản phẩm không những bền, đẹp, độc đáo mà còn vô cùng giá trị, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Dưới đôi bàn tay tài hoa của người thợ thủ công, từng đường nét được chạm trổ rõ ràng, chính xác, hình ảnh sinh động, chân thực, có hồn. Cách phối hợp màu sắc hài hòa, tinh tế khiến bức tranh càng tạo được ấn tượng với người nhìn.

Bức tranh sau khi được hoàn thiện được lên khung gỗ, ốp kính giúp bảo vệ các chi tiết tranh theo thời gian. Không chỉ là bức tranh trang trí, tranh thuận buồm còn ẩn chứa thông điệp và ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Thuận buồm xuôi gió chỉ hình ảnh con thuyền ra khơi nếu được gió đẩy đi đúng hướng sẽ vượt qua mọi cản trở để đến đích. Đặt tranh thuận buồm sẽ giúp có động lực làm việc, công việc sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Con thuyền căng gió giúp chở tài lộc vào nhà.

Gold Việt – địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” khi mua quà tặng mạ vàng

Là đơn vị với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm mạ vàng cao cấp cho những khách hàng là các cá nhân quyền lực, đơn vị, tập đoàn lớn; Gold Việt sở hữu kho với đa dạng các mẫu tượng đầy đủ kiểu dáng và kích thước. Tuỳ vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể chọn theo kích thước có sẵn hoặc tham vấn thêm ý kiến của chuyên gia phong thủy để tự đặt kích thước cho phù hợp với mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6,357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 786 555
  • Website: goldviet24k.vn
  • Gmail : goldviet24k@gmail.com
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025