Banner tin tức
Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
08/02/2024
491 lượt xem

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Canh Thìn 2000 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Canh Thìn 2000 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Canh Thìn 2000 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Canh Thìn 2000 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tính cách tuổi Canh Thìn 2000 nữ mệnh

Trong văn hóa Việt, tuổi Thìn, biểu tượng của Rồng, đứng thứ năm trong chu kỳ 12 con giáp và là biểu trưng của quyền uy, sức mạnh và linh thiêng. Rồng được coi là sinh vật thần thoại mang tính chất tối thượng, thể hiện vị thế đặc biệt trong lòng người Việt.

Phần diện mạo của Rồng là sự kết hợp tinh tế của nhiều sinh vật huyền bí: Đầu mang dáng vẻ của hổ, sừng giống hươu, đôi mắt sắc lạnh như thỏ, tai dài giống bò, cổ dẹp và dẻo dai như rắn, bên cạnh đó là những vây của cá chép, bụng phình to như ếch, móng sắc bén như chim ưng và những bước chân mạnh mẽ của hổ. Đây là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp, uy lực và sự bí ẩn, làm cho Rồng trở thành một trong những con giáp được tôn vinh và kính trọng nhất.

  • Năm sinh: 2000 tức là sinh từ ngày 7/2/2000 - 27/01/2001 theo dương lịch
  • Năm sinh âm lịch: Canh Thìn - Tuổi con Rồng - Thứ Tính Chi Long - Rồng khoan dung
  • Mệnh ngũ hành: Kim - Bạch lạp Kim - Vàng Chân Đèn
  • Thiên can: Canh
  • + Tương hợp: Ất

  • + Tương hình: Giáp, Bính

  • Địa chi: Thìn

    + Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

    + Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Theo tử vi phương đông, nữ tuổi Canh Thìn được hưởng trọn vẹn tình thương yêu của cha mẹ, anh chị em, lúc còn trẻ cuộc sống sung túc, ấm áp, nhiều may mắn.

Nữ Canh Thìn có nhiều vận may về tài lộc, lớn lên tình duyên tốt đẹp, sau kết hôn cuộc sống hạnh phúc. Nữ tuổi Canh Thìn công danh sự nghiệp phát triển tốt đẹp nhất ở tuổi 30, trong cuộc sống nhiều cơ hội tới giúp phát triển tiền bạc

Tóm lại: Nữ tuổi Canh Thìn mọi mặt trong cuộc sống đều tốt đẹp, vận số được hưởng tiền tài, cuộc đời nhiều điều may mắn.

Nữ tuổi Canh Thìn số hưởng thọ trung bình từ 76 đến 88 tuổi, nếu sống có tâm, ăn ở hiền lành, tu tâm dưỡng tính thì sẽ được tăng thêm tuổi thọ.\

Nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có nhiều điều hay đẹp cả về sự nghề nghiệp lẫn công danh, bạn có số hưởng tài lộc vào thời trung vận. Hậu vận rất tốt sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc đủ đầy, gia đình êm ấm, công danh, tiền bạc.Tuổi Canh Thìn gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tốt đẹp về đường tài lộc. Công danh của nữ nhân Canh Thìn không được cao cho lắm, tuy nhiên không phải là không có nhưng chỉ đạt được mức trung bình mà thôi. Tuy nhiên nếu không tốt về vấn đề công danh thì việc làm ăn của bạn sẽ hợp về giao thương hay buôn bán. Phần gia đạo được êm ấm và luôn đầy đủ, con cái vui tươi.

Thông tin gia chủ tuổi Canh Thìn 2000 Nữ mạng

Năm sinh 2000
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 2000 26 tuổi âm lịch, 25 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 2000

tử vi 2000 năm 2025
CANH THÌN 2000

Xem mệnh ngũ hành 2000 Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong)
(Mệnh Kim)
Thiên can 2000 Canh
Địa chi 2000 Thìn
Cung mệnh 2000 Nữ cung Càn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025

tử vi 2000 năm 2025
ẤT TỴ 2025

Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn gặp

Hạn của tuổi Canh Thìn 2000 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN LA

Nếu gặp Thiên La cảnh phòng ly cách phu thê, nhẫn nhịn để gia đình êm ấm. Chớ nên ghen tuông, to tiếng kẻo chuyện bé xé ra to. Tâm luôn không yên, lo lắng mọi điều.

Hạn Thiên La khi gặp phải tâm lý sẽ bất an, quỷ ma quấy phá, bệnh kỳ quái… Hiểu một cách cụ thể thì bệnh này chủ yếu về góc độ tinh thần, trí não, tâm lý, đương số có thể gặp các chứng trầm cảm, lo âu thái quá, cảm giác không được yên tâm, an toàn, thường nóng ruột, tinh thần thiếu tập trung, bồn chồn, nhiều người có thể mất ngủ về đêm, thường mơ thấy ác mộng.

Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại… khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Hạn Thiên La là một trong hệ thống tám hạn luân phiên theo năm đối với các tuổi. Nếu gặp năm hạn Thiên La này sức khỏe và tâm lý của đương số không được ổn định.

Thiên La được hiểu là lưới trời. Xét về sao Thiên La, trong môn Tử vi Đẩu số, sao Thiên La luôn được an cố định tại cung Thìn, cùng với Địa Võng sao này chỉ hệ thống luân lý, cương thường, đạo đức và luật pháp, nội quy, quy tắc ràng buộc con người, khiến mọi người phải tuân thủ, chấp hành.

Đối với sao Thiên La này, nếu vi phạm, làm trái, vượt qua thường sẽ gặp rắc rối đến liền, nhẹ thì mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, cãi cọ, bị dư luận xã hội lên án, phê phán đả kích mạnh mẽ, nặng thì dây dưa kiện cáo và thậm chí phải chịu các mức án xử phạt theo quy định của nhà nước, cơ quan, tổ chức, đơn vị…

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Canh Thìn 2000 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI BẠCH

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

  • Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.
  • Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.
  • Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Luận giải tử vi tuổi Canh Thìn 2025 trên các phương diện

Vận trình tử vi 2025 của nữ mạng tuổi Canh Thìn có diễn biến như sau:

1. Công việc, sự nghiệp

Năm nay đương số của bạn gặp nhiều may mắn. Chủ về tiền tài, tài sản thu được phong thịnh, nhất là vào tháng 9.

Vận niên trong năm 2025 tuổi Canh Thìn nữ mạng bạn được Sao Thái Bạch chiếu mệnh. Nữ giới sẽ phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, danh lợi lưỡng toàn

Năm nay đánh dấu nhiều sự thay đổi của quý bạn. Bước sang tuổi trưởng thành, bạn cần rèn luyện tính quyết đoán, sự nghiệp ắt gặp nhiều may mắn.Tuy nhiên trong cái may mắn sẽ có tiểu nhân hãm hại những chuyện không như ý sẽ xảy đến bất ngờ, bạn cần đề phòng

2. Tài chính

Tiền bạc sẽ rủng rỉnh hơn nếu bản mệnh chăm chỉ làm ăn và hạn chế chi tiêu bừa bãi. Hầu hết những lần thất thoát tiền của đều xuất phát từ việc sắm sửa cho sở thích cá nhân.

Giỏi kiếm tiền nhưng nếu không tích lũy được tiền bạc thì cũng sẽ rơi vào cảnh túng thiếu. Tương lai sẽ cần nhiều khoản đầu tư, vì thế nữ mạng tuổi Canh Thìn 2000 nên xem xét quản lý chi tiêu cá nhân chặt chẽ hơn.

3. Tình duyên, gia đạo

Đối với nữ Canh Thìn, năm 2025 là một năm tương đối thuận lợi về đường tình duyên. Tuy đôi lúc, chuyện tình cảm sẽ gặp đôi chút cản trở nhưng cuối cùng mệnh chủ vẫn giữ gìn được hạnh phúc của bản thân. Phụ nữ độc thân tuổi này muốn tìm được người tâm đầu ý hợp thì nên mở lòng nhiều hơn. Những người đã có người yêu thì nên cố gắng vun đắp tình cảm để sớm tiến đến hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Theo tử vi tuổi Thìn, phụ nữ tuổi Canh Thìn là người tháo vát, đảm đang, sẵn sàng trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc của các thành viên trong gia đình. Trong năm 2025, mệnh chủ không nên giận dỗi vô cớ, chuyện bé xé ra to mà gây ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng.

4. Sức khỏe

Ở độ tuổi 26, nữ Canh Thìn đang được thụ hưởng giai đoạn sức trẻ khỏe mạnh, cơ thể dẻo dai và trí lực minh mẫn. Dù vậy, bản mệnh cũng nên xây dựng một chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, vận động thường xuyên để đảm bảo sức khoẻ được duy trì ổn định và tiến triển tốt. 

Bên cạnh đó, tâm hồn, tinh thần cũng cần được nuôi dưỡng. Một tâm hồn khoẻ mạnh, trong sáng sẽ mang lại cho nữ Canh Thìn 2000 một cuộc sống yên vui, hạnh phúc. Kể cả khi gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, gặp dữ hóa lành.  

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025