Banner tin tức
Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
08/02/2024
715 lượt xem

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Canh Thìn 2000 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Canh Thìn 2000 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Canh Thìn 2000 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Canh Thìn 2000 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét về người tuổi Canh Thìn 2000 

Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực. Bởi bậy những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang.

Những người tuổi Rồng có sức sống mãnh liệt, vẻ bề ngoài luôn toát lên khí phách oai hùng, lẫm liệt. Không chỉ có vậy, Rồng còn hội tụ đầy đủ những tinh hoa, phẩm chất đẹp của một con người: sự thật thà, bao dung và yêu thương con người.

Ở Trung Hoa, người ta quan niệm rằng hình ảnh rồng bay lên trời cao là biểu tượng thịnh vượng, phát triển,may mắn. Vì thế mà những người sinh cùng này đều có ý chí, quyết tâm vươn lên mạnh mẽ. Họ thích chinh phục thử thách và đối mặt với những khó khăn, nguy hiểm

Tuổi Canh Thìn luôn có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong cuộc đời mình. Không ít những lần họ gặp phải khó khăn rồi thất bại nhưng ý chí, lòng quyết tâm, đam vê đang sục sôi trong lòng không cho phép họ chấp nhận thua cuộc. Tuổi Thìn nhanh chóng nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại phong độ và trở lại trên con đường đi tới thành công của mình.

Đối với vấn đề gia đạo, tuổi Canh Thìn sẽ có được cuộc sống đầy đủ và êm ấm, họ sẽ được sống trong sung sướng. Về công danh nếu có ý chí quyết tâm và nỗ lực theo đuổi thì có thể đạt được thành công to lớn, còn nếu chấp nhận theo những xô đẩy của cuộc đời và bằng lòng với tất cả thì chỉ dừng lại ở mức trung bình tuy nhiên dù bạn không theo đuổi thì cuộc đời của bạn vẫn có cho mình một danh phận sẽ có điều kiện để tạo nên những thành công trong sự nghiệp. Hãy cẩn thận, sáng suốt để chọn cho mình một con đường tốt đẹp nhất cho tương lai sau này. Tốt nhất không nên đặt hy vọng hay trông ngóng sự giúp đỡ của người khác, để chạm được đến thành công bạn phải tự mình chọn lựa và quyết định.

Tuổi Canh Thìn nam mạng, trong cuộc đời của họ gặp được nhiều may mắn, và những điều tốt đẹp, dường như họ không bao giờ thấy cuộc đời mình đi phải con đường u tối mà trái lại cuộc đời thường màu hồng và mang rất nhiều hy vọng. Bắt đầu từ tuổi 27 trở đi mọi sự sẽ đi lên không ngừng. Dựa theo tử vi thì tuổi Canh Thìn có vận mệnh rất tốt, ở mọi khía cạnh của cuộc sống, họ đều không phải lo nghĩ về các vấn đề vật chất hay tinh thần. Nếu có thêm sự sáng suốt và tính nhẫn nại thì nhất định con đường công danh của họ sẽ ở mức tuyệt đỉnh.

Thông tin gia chủ tuổi Canh Thìn 2000 Nam mạng

Năm sinh 2000
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 2000 26 tuổi âm lịch, 25 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 2000

tử vi 2000 năm 2025
CANH THÌN 2000

Xem mệnh ngũ hành 2000 Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong)
(Mệnh Kim)
Thiên can 2000 Canh
Địa chi 2000 Thìn
Cung mệnh 2000 Nam cung Ly
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025

tử vi 2000 năm 2025
ẤT TỴ 2025

Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn gặp 

Hạn của tuổi Canh Thìn 2000 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN DIÊM VƯƠNG

 

Hạn Diêm Vương là gì?

  • Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các lứa tuổi thì hạn Diêm Vương là một hạn rất đặc biệt. Để hiểu hạn Diêm Vương là gì, cái tên Diêm Vương này được hiểu theo hai ý nghĩa có thể là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ.
  • Ở một góc độ khác, ngoài cái tên sao Diêm Vương, cái tên Diêm Vương cũng có thể là tên của một vị thần theo góc độ tâm linh, tín ngưỡng thì thần này cai quản các linh hồn ở âm phủ (giống như thần Hades cai quản địa ngục trong thần thoại Hy Lạp)
  • Như vậy thực ra hạn Diêm Vương tốt hay xấu, tốt đối với việc gì? Xấu đối với việc gì? Hay đơn giản là hạn Diêm Vương tốt hay xấu đối với ai? Tốt hay xấu đối với các trường hợp nào cũng như cách giải hạn Diêm Vương như thế nào? Để làm rõ những câu hỏi này, trước tiên, ta cần xác định tuổi có hạn Diêm Vương để có cái nhìn chính xác nhất.

Cách giải hạn Diêm Vương như thế nào? Khi gặp hạn Diêm Vương ta nên làm gì?

  • Thứ nhất: Đối với phụ nữ mang thai, vận dụng cách giải hạn Diêm Vương thì cần có chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt dinh dưỡng hợp lý. Nên nghỉ những công việc ngoài xã hội, không tham gia làm các việc nặng nhọc nguy hiểm trong gia đình, hạn chế tham gia giao thông. Nên tới các cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ. Ngoài ra cần áp dụng chế độ dinh dưỡng theo lời khuyên của các chuyên gia y tế. Không nên ăn uống tùy tiện đặc biệt các thực phẩm tính hàn như thịt trâu, thực phẩm có độc tố... Không nên đi viếng tang, lại gần tử thi...

  • Thứ hai: Cách giải hạn Diêm Vương đối với những người bị mắc bệnh thì cần chủ động khám, điều trị, và có những biện pháp ăn kiêng, điều dưỡng, tập luyện phù hợp phù hợp với đặc điểm thể trạng và bệnh tình. Đặc biệt không nên chủ quan, lơ là trong vấn đề sức khỏe bệnh tật, e là sẽ có biến nguy hiểm. Đây cũng là một cách giải hạn Diêm Vương rất được xem trọng.

  • Thứ ba: Trong những nghiên cứu về cách giải hạn Diêm Vương, đối với những người khỏe mạnh, bình thường nên giữ gìn sức khỏe, tăng cường hoạt động trong các hoạt động kinh tế, sẽ gặp thuận lợi may mắn có thể thu được nhiều tài lộc, của cải. Theo phân tích của nhiều chuyên gia lý số thì đây là một cơ hội vàng để đảy mạnh các hoạt động kinh tế, thương mại, công danh, sự nghiệp, có thể gặp thành quả rất đáng tự hào

  • Thứ tư: Đối với tất cả mọi người thì cách giải hạn Diêm Vương tốt nhất là nên trau dồi phẩm hạnh, đạo dức và làm nhiều việc thiện, việc tốt, tích thêm phúc đức

Như vậy: hạn Diêm Vương căn cứ vào những đặc điểm kể trên thì đây là một hạn vừa tốt, vừa xấu. Xấu đối với một số nhóm người và cực tốt đối với những người khỏe mạnh bình thường. Tuy là như vậy, nhưng khi nghe tên là Diêm Vương (vị thần cai quản âm giới) thì chúng ta vẫn phải cẩn thận, nghe tên này hiện lên những nguy cơ, bất trắc, rất dễ xảy ra

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Canh Thìn 2000 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI ÂM

 

Theo tử vi, sao Thái âm là cát tinh ở Cửu Diệu và đều tốt cho cả nam và nữ. Năm sao Thái âm chủ về danh lợi, cuộc sống sung túc và tràn đầy hạnh phúc.

Nếu là nam giới khi gặp sao này chiếu mệnh thì tiền tài, công danh lẫn sự nghiệp rất phát triển. Họ có nhiều cơ hội làm giàu trong kinh doanh, cũng như có được sự giúp đỡ từ quý nhân. Nữ giới khi gặp sao Thái âm thì sẽ có một năm tràn ngập niềm vui, tiền tài, danh vọng và hạnh phúc gia đình.

 

Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc. Đặc biệt là nam mệnh sẽ được người khác giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp, nếu đang trong độ tuổi kết hôn có thể lập gia đình. Với nữ mạng nếu được sao Thái Âm chiếu mạng sẽ phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, danh lợi lưỡng toàn, sinh con. Người làm việc liên quan đến bất động sản, tu sửa, sửa chữa, xây dựng nhà cửa đều cát lợi.

Người được sao Thái Âm chiếu mạng cuộc đời tốt đẹp, có phúc phần. Nếu sao Thái Âm hãm địa, đồng cung với Văn Khúc thì phần lớn làm nghề tự do. Sao này mất ánh sáng ở Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, trong lúc đó, Dậu, Tuất, Hợi, Tý là miếu địa, vượng địa. Cung Sửu, Mùi có Sao Thái Dương đồng cung là chồ binh hòa, thêm cát tinh cũng tốt, gặp sát xung phá thì bất lợi.

  • Thái Âm miếu vượng ở cung mệnh chủ về vợ sang, có tài nội trợ, gặp được nhiều phụ nữ đẹp nếu có thêm Văn Khúc thì có thể ảnh hưởng đến cung đối là quan lộc, chủ về quý.
  • Sao Thái Âm tối kỵ đồng cung với sao Dương nhẫn, chủ về tiền tài bị phá tán, bị sao của vợ, con gái, mẹ xung phá nên phụ nữ trong nhà có hình khắc, thương vong.
  • Sao Thái Âm ở cung tật ách thì có chứng tiểu đường, âm hư, sa bìu, phong thấp, can vượng, trướng nước, tật mắt. Thái Âm gặp hãm địa lại thêm sát thì bị ung thư gan.
  • Thái Âm ở điền trạch chủ về giàu có, nếu ở gần vùng đất thấp trũng, có hồ nước hoặc đường nước, sông trạch, khe đầm, giếng nước hoặc nơi ít ánh sáng thì tốt.

Văn khấn cúng sao Thái âm

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Nguyệt cung Thái m Hoàng hậu Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ………………………………………………………...

Hôm nay là ngày … tháng ... năm Quý Mão 2023 tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) ………………. để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái âm chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Luận giải tử vi tuổi Canh Thìn 2025 trên các phương diện

Vận trình tử vi 2025 của nam mạng tuổi Canh Thìn có diễn biến như sau:

1. Công việc, sự nghiệp

Năm nay là năm tài lộc đầy nhà của bạn, tính đâu được đó nên công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của bạn trên đà phát triển hơn. Bạn luôn nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh

Vận niên trong năm 2025 tuổi Canh Thìn nam mạng là “Long Đắc Vũ” tức rồng gặp mây. Quý bạn có cơ hội làm mưa trong thiên hạ. Công to việc lớn dù ban đầu có gặp chút trở ngại nhưng kiên trì đến cũng sẽ gặt hái nhiều thành công.Năm nay đánh dấu nhiều sự thay đổi của quý bạn. Bước sang tuổi trưởng thành, bạn cần rèn luyện tính quyết đoán, sự nghiệp ắt gặp nhiều may mắn.

2. Tài chính

Tài vận của người nam tuổi Canh Thìn sẽ có nhiều khởi sắc trong năm 2025. Những tiến triển thuận lợi trong công việc làm ăn mang đến nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Dù có nhiều tiền đến thế nào thì bản mệnh vẫn nên chi tiêu hợp lý để tránh bị hao hụt tiền của.

Nhờ có vận đỏ tới tấp, bản mệnh có thể may mắn được hưởng những khoản lợi lộc bất ngờ. Đó có thể là mối làm ăn béo bở hoặc một khoản tiền thưởng trong công việc.  Nên hết sức tỉnh táo khi chọn phương thức đầu tư tiền bạc để tránh bị lừa đảo.

3. Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm của nam Canh Thìn trong năm 2025 tuy gặp đôi chút cản trở, nhưng nhìn chung vẫn tương đối hanh thông. Để theo đuổi được người con gái mình yêu, mệnh chủ nên chủ động bày tỏ tình cảm một cách chân thành. Nếu muốn tiến đến hôn nhân với đối phương thì mệnh chủ cần thể hiện lòng chung thủy và sự đáng tin cậy.

Theo tử vi tuổi Thìn, đàn ông tuổi Canh Thìn sau khi kết hôn sẽ hết lòng chăm lo cho vợ con. Để giữ gìn tình cảm vợ chồng hạnh phúc trong năm nay, mệnh chủ nên học cách thông cảm và tôn trọng sự riêng tư của đối phương.

 

4. Sức khỏe

Dù đang ở độ tuổi sức trẻ tràn đầy, nam mạng Canh Thìn cũng không nên chủ quan, cần rèn luyện thói quen vận động hàng ngày, ăn uống nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức. Có trách nhiệm với bản thân, sống lành mạnh, không sa đà vào rượu sắc và những tệ nạn khác thì mới giữ được cơ thể khỏe mạnh. 

Bên cạnh thân bệnh, tâm bệnh cũng cần được chăm sóc, hãy giữ cho tâm thái luôn yên vui, lạc quan, không tham sân si, không toan tính v.v… thì tâm sẽ an lạc, đón nhận được phúc khí. 

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025