Banner tin tức
Tử vi tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
15/02/2024
556 lượt xem

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi hôm nay thiên tuế có mối liên hệ chặt chẽ với phương diện sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc và các mối quan hệ của mỗi cá nhân. Đặc biệt, nếu muốn tìm hiểu chi tiết về tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng, đừng bỏ qua những thông tin luận giải tử vi mà Gold Việt sắp chia sẻ tới bạn đọc ngay dưới đây.

Đôi nét về người tuổi Canh Thân 1980 Nữ mệnh

- Sinh năm 1980 là Canh Thân tuổi con Khỉ

- Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1980 đến 04/02/1981

- Năm sinh âm lịch: Canh Thân

- Ngũ hành: Mộc - Thạch Lựu Mộc

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

- Nam mệnh sinh năm 1980 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

- Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất

- Nữ mệnh sinh năm 1980 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

 Canh Thân bản mạng tốt, cuộc đời tuy không sống trong tình trạng cao lắm, nhưng cũng có thể có nhiều may mắn về danh vọng cũng như về tài lộc. Số sẽ được hưởng của cải hoặc tài lộc của trời ban. Nếu ăn ở ngay thẳng và hiền hòa cũng có ngày hưởng phú quý, hay con cháu sau này cũng được nhiều phúc lộc, làm ăn được tấn phát và thành công trên đường đời. Tóm lại, tuổi Canh Thân được nhiều phúc lộc và có thể thành công về tài chính. Số con cháu về sau có hưởng phú quý, nếu làm phúc ăn ở hiền lành thì sẽ được tăng niên kỷ từ 5 năm, gian ác thì sẽ giảm kỷ.

Bản mệnh của nữ mạng Canh Thân khá tốt, cuộc đời sẽ có được nhiều may mắn về công danh và tài lộc. Người tuổi này có số được hưởng tài lộc, của cải trời ban. Sống ở đời ngay thẳng, lương thiện ắt sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, con cháu sau này cũng được hưởng nhờ phước lộc, có thành công trên con đường danh vọng.

Gia đạo của bạn không được yên ấm thuận hòa, trong gia đình thường hay có ghen tỵ, xích mích với nhau giữa các thành viên, đòi hỏi bạn phải hết sức tỉnh táo và khéo léo giải quyết và dàn xếp mọi chuyện mới mong được yên ấm, bằng không cứ lộn xộn mãi cho đến năm 50 tuổi. Là người không coi trọng chuyện công danh ngoài xã hội, chỉ chú tâm vào xây dựng sự nghiệp cho bản thân, nên sự nghiệp nhanh chóng vững chắc từ tuổi 35 trở lên, vận tài lộc cũng được phát triển tốt đẹp.

NĂM SINH 1980
GIỚI TÍNH Nữ mạng
ĐỘ TUỔI 1980 46 tuổi âm lịch, 45 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1980

CANH THÂN 1980

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1980 Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá)
(Mệnh Mộc)
THIÊN CAN 1980 Canh
ĐỊA CHI 1980 Thân
CUNG MỆNH 1980 Nữ cung Tốn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025

ẤT TỴ 2025

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

 

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn Gặp

Theo Tử vi tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025. Hạn của tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN TINH

Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.

Luận giải câu thơ viết về hạn Thiên Tinh ở trên như sau: Khi gặp năm có vận hạn này đương số dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo, nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù.

Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Nhiều người khác có thể bị té ngã từ trên cao do leo trèo hay với tay lấy các vật trên nóc tủ.

Như vậy, Hạn Thiên Tinh khá gần với các bộ sao Hóa kỵ, Cự môn, Điếu Khách có trong Tử vi Đẩu số. Cả 3 bộ sao này đều chủ yếu dễ bị té ngã, gặp tai nạn giao thông. Ngoài ra sao Hóa kỵ chỉ các loại hóa chất độc hại có trong thực phẩm, nên nguy cơ bị ngộ độc khá cao.

Như vậy, Hạn Thiên Tinh tốt hay xấu? Có thể thấy ý nghĩa của hạn này là xấu, chủ yếu về kiện tụng và các vấn đề tiêu hoá, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ. Những ai mang thai cần đặc biệt cẩn trọng sức khỏe thể chất và tinh thần của mình trong thời gian này.

Cách cúng giải Hạn Thiên Tinh đơn giản 2024

Khi gặp hạn Thiên Tinh, không có cách nào để giải hạn triệt để mà bạn chỉ có thể giảm thiểu nguy cơ và mức độ nó gây ra mà thôi. Cùng xem những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh đơn giản 2025 là gì nhé!

Đối với vấn đề sức khoẻ – cũng là vấn đề gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng nhất trong năm hạn này. Bạn nên thực hiện ăn chín, uống nước đun sôi, chế biến và nấu nướng cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ nguyên tắc về dinh dưỡng.

Tuyệt đối không được sử dụng thực phẩm không rõ xuất xứ nguồn gốc, thực phẩm bị mốc hỏng, biến chất. Ngoài ra, trong năm này bạn nên hạn chế ăn ngoài để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Đối với phụ nữ có thai cần đặc biệt lưu ý về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện nhẹ nhàng, hợp lý. Kiêng những loại thực phẩm có tính hàn, không đến viếng đám tang hay lại gần tử thi.

Trong thời gian đang mang thai tuyệt đối không trèo lên cao, không bắc ghế, với tay lấy đồ đạc ở vị trí cao. Bởi bạn sẽ gặp nguy hiểm từ những điều nhỏ nhặt đó. Hãy nhờ chồng hoặc bạn bè, người thân lấy hộ những đồ vật ở trên cao để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Trong công việc dù bị kẻ xấu hãm hại hay chuyện xảy ra xấu thế nào, bạn hãy luôn giữ cho mình thái độ bình tĩnh nhất. Mọi việc đều sẽ có cách giải quyết, thành hay bại trong sự nghiệp đều do cách xử lý sau khủng hoảng của mình. Hãy kiềm chế cảm xúc theo hướng tốt nhất, đừng để cảm xúc nhất thời tạo ra những hành động, lời lẽ ảnh hưởng xấu đến công việc của bạn.

Khi gặp Hạn Thiên Tinh, bạn cũng cần cẩn trọng hết sức trong việc xử lý và lưu trữ hợp đồng, giấy tờ. Đừng để lộ ra sơ hở để kẻ gian nắm thóp, dễ xảy ra kiện tụng. Trên hết là giữ tinh thần làm việc ở mức tốt, làm việc liêm chính để không có kẽ hở nào mà kẻ xấu có thể lợi dụng được.

Một trong những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh trong cuộc sống là tu dưỡng bản thân. Bạn cần trau dồi đạo đức phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện, tích lũy thêm công đức, phúc phận. Nên ủng hộ, quyên góp những người có hoàn cảnh khó khăn nếu như có điều kiện.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025. Sao chiếu mệnh tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO KẾ ĐÔ

Sao Kế Đô là một trong 9 Cửu Long Thần

Sao Kế Đô là sao hung tinh thuộc 9 Cửu Thần thời. Sao này được xếp vào nhóm sao xui xẻo với cả nam và nữ, đặc biệt là nữ giới.
Theo quan niệm phong thủy của người xưa, sao Kế Đô chiếu mạng sẽ gây ra nhiều sóng gió, thị phi, rắc rối về tình duyên, sức khỏe và tiền bạc. Dễ sinh buồn phiền, phiền muộn, mất duyên.
Tuy nhiên, nếu thai phụ gặp sao Kế Đô thì ngược lại sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt. Được sao Kế Đô chiếu mạng, nhưng xúc tiến làm ăn, buôn bán với nước ngoài, cũng sẽ thu được nhiều thuận lợi. giá trị, một con đường sự nghiệp thành công và lợi ích.
Trên thực tế, mỗi năm mỗi người đều có một cung hoàng đạo. Vì vậy, mệnh chủ gặp sao Kế Đô không cần quá lo lắng, chỉ cần biết cách hóa giải, vận mệnh tất nhiên sẽ ghen ghét.

Dù sao Kế Đô hung tinh nhưng không phải là không có cách hóa giải. Bởi vì nghiệp ác cũng do tâm làm, đừng vì tham lam hay kích động mà làm việc xấu.

Trong 5 sao hoàng đạo, mệnh chủ nên đặc biệt cẩn thận với bản thân, không nên tham của cải, rượu chè, kẻo lừa gạt trong chuyện tình cảm. Đừng bỏ qua nó để lấy vinh quang, hãy mang tiền mặt để đánh đổi nó để lấy vinh quang.
Mệnh chủ nên tích cực làm nhiều việc thiện. Khi bố thí cho người khác, phải để ý nhã nhặn, nhã nhặn, xuất phát từ tấm lòng tốt, không so đo công đức và đòi hỏi. Trong cuộc sống cần sống ngay thẳng, hiền lành, siêng năng giúp đỡ mọi người, tích đức cho bản thân và con cháu đời sau.

Làm được những điều trên thì tai họa tự khắc được hóa giải, cát hung biến thành. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể làm lễ dâng sao giải hạn để tinh thần ổn định, bình an và gặp nhiều may mắn.

 Luận Giải Tử Vi Tuổi Thân 1980 Năm 2025 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

Chi tiết tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2025 sẽ được bình giải qua các phương diện: Công việc, tài vận, gia đạo, sức khỏe. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi.

Tử vi tuổi Thân 1980 năm 2025 nữ mạng

1. Công việc, sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của nữ Canh Thân năm 2025 vẫn ổn định, không có nhiều thay đổi lớn. Mệnh chủ sẽ giữ vững được vị trí trong nghề như hiện tại, nếu chăm chỉ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Vốn là người ham học hỏi, dù ở độ tuổi trung niên nhưng nữ Canh Thân sẽ không ngừng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thiết thực. Mệnh chủ nên dành thời gian và công sức để củng cố những thành tựu đang có, không nên vội vàng đưa ra quyết định mạo hiểm trong công việc.

2. Tài chính

Tình hình tài chính của nữ Canh Thân có nhiều chuyển biến tích cực trong năm 2025. Nhờ có tài vận hanh thông, mệnh chủ sẽ tích lũy được thêm nhiều tài sản, của cải.

Để đảm bảo tài chính vững chắc ở tuổi trung niên, nữ Canh thân nên quản lý chi tiêu hợp lý, hạn chế phung phí tiền bạc vào những điều không thực sự cần thiết. Cố gắng dành dụm một khoản tiền tiết kiệm là việc nên làm để phòng ngừa những biến cố bất ngờ.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm nay, phụ nữ đã có chồng nên cố gắng không để những hiểu lầm phát triển. Mỗi khi gia đạo xuất hiện vấn đề thì nên ngay lập tức ngồi xuống chia sẻ và tìm hiểu rõ ngọn ngành.

Mọi thứ bạn suy bạn nghĩ chưa chắc đã đúng, hãy để “sự thật” được lên tiếng thông qua các buổi nói chuyện thân mật. Chỉ cần hiểu rõ được quy luật ấy thì đời sống hôn nhân sẽ rất hạnh phúc.

4. Sức khỏe

Sức khỏe của nữ Canh Thân không gặp vấn đề nghiêm trọng trong năm 2025. Bản mệnh chỉ cần chú ý ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đủ giấc, nâng cao đề kháng thông qua những hoạt động thể thao… thì năm này rất ít khi bệnh vặt.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025