Banner tin tức
Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng trong năm Ất Tỵ 2025
04/01/2024
822 lượt xem
Dựa trên thông tin tổng quan về tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng, chúng ta sẽ xem xét và bình giải về các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống như công việc, tài chính, tình duyên, gia đạo và sức khỏe.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng trong năm Ất Tỵ 2025

Trong 12 con giáp, Ngựa được xem là linh vật biểu trưng cho sự hoang dã, tự do, hòa mình cùng thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ có tính cách rất nhiệt tình, năng động, thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có trực giác tốt trong công việc, không sợ thử thách, có trách nhiệm cao dám làm dám chịu nên họ thường được mọi người kính trọng, yêu mến trong công việc.
Người tuổi Canh Ngọ có tính cách độc lập, quyết đoán nhưng cũng khá hấp tấp dẫn đến khó hoàn thành công việc một cách trọn vẹn. Chính vì vậy, họ cần làm việc với những người có sự chín chắn để cân bằng được công việc, cũng như đưa ra được những quyết định đúng đắn hơn.
 
Tử vi người tuổi Canh Ngọ cũng cho biết họ không bao giờ chùn bước trước khó khăn. Điều này giúp họ có được nhiều người quý mến. Tuy nhiên họ cũng không có tính kiên nhẫn, dễ bị lôi cuốn bởi những điều mới lạ.
 
Về đường tình duyên, người tuổi Canh Ngọ có sự khôn khéo, cởi mở, duyên dáng trong giao tiếp nên được nhiều người quan tâm. Nhưng vì họ cũng là người thích tự do, phóng khoáng nên đôi khi không quan tâm đến chuyện tình yêu hôn nhân. Và khi gặp được một người thật sự hợp với mình, họ sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bước vào cuộc sống gia đình.

Thông tin gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng

Năm sinh 1990
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1990 36 tuổi âm lịch, 35 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1990
CANH NGỌ 1990
Xem mệnh ngũ hành 1990 Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1990 Canh
Địa chi 1990 Ngọ
Cung mệnh 1990 Nam cung Khảm
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ
 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng trong năm Ất Tỵ 2025 - Hạn tuổi

Hạn của tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN HUỲNH TUYỀN
Bạn có thể thấy được những điềm báo về người gặp Hạn Huỳnh Tuyền rất nhiều. Vậy Hạn Huỳnh Tuyền tốt hay xấu? Thì câu trả lời đa phần là tổn hại sức khỏe, tổn thất gia sản và dễ tai bay vạ gió vào thân. Như vậy, Hạn Huỳnh Tuyền là một hạn cực xấu nếu gia chủ được chiếu mệnh cần biết cách mau mau hóa giải hạn này.
 
Hạn Huỳnh Tuyền được xem là đại hạn về sức khỏe bởi người xưa có câu:
“Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong
Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”.
Hàm ý câu nói người gặp Hạn Huỳnh Tuyền chiếu mệnh sẽ thường xuyên bị đau đầu chóng mặt, bệnh tật không rõ nguyên nhân có khi dẫn đến tổn tánh mạng.
Nói về đường sự nghiệp, người này nếu làm ăn đến sông nước rất dễ gặp nạn, thất bại. Ngoài ra bản mệnh không nên can thiệp chuyện pháp luật đặc biệt là làm chứng, bảo chứng cho bất kì ai sẽ rất dễ rước họa vào thân.
Trong Tử Vi có đề cập, Hạn Huỳnh Tuyền đại kỵ đến nước. Nếu bạn có công việc làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước, đường thủy thì tuyệt đối không nên phát triển mạnh vào những năm gặp Hạn Huỳnh Tuyền. Song nếu có những chuyến đi du lịch hay dự tiệc trên du thuyền, di chuyển bằng tàu thủy bạn nên tránh né bởi gia chủ sẽ dễ có nguy cơ gặp tai nạn.

Hướng dẫn cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền?

Các biện pháp giải hạn Huỳnh Tuyền đến nay vẫn chưa có. Thế nhưng, dựa vào những đặc điểm đã nêu, ta vẫn có một số cách giảm nhẹ hạn Huỳnh Tuyền sau đây:
Cần tránh đầu tư kinh doanh quy mô lớn, không vay mượn tiền hay nhận bảo lãnh vay tiền. Không đi đến những chỗ sông nước.
Vấn đề sức khỏe cũng phải chú ý giữ gìn, nên xây dựng kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học, nên luyện tập, trao đổi sức khỏe. Đối với người cao tuổi bị cao huyết áp cần áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng biệt, giảm lượng muối, mỡ và chất kích thích (vì những thực phẩm này rất có hại cho bệnh nhân cao huyết áp, tai biến, đột quỵ.
Nguyên tắc chung để tăng cường may mắn, hạn chế điềm xấu là tu nhân tích đức, chăm làm việc thiện. Đây đều là những điều nên làm nên không phải gặp năm hạn mới thực hiện mà cần làm thường xuyên sẽ giúp tăng thêm phúc đức, vận may.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng trong năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO MỘC ĐỨC
Sao Mộc Đức là phúc tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, tốt cho cả nam và nữ. Người được sao chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc bình an sinh tài thuận lợi.
Về đường công danh, mệnh chủ gặp sao này dễ gặp quý nhân phù trợ, có bạn bè mới. Sự nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhiều tài lộc.
Với người đang đi học, năm này sẽ đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập, gặp được được thầy giỏi, bạn tốt và gặt hái được thành tích cao.
Phụ nữ đang mang thai được sao Mộc Đức chiếu thì đứa trẻ sinh ra có khí chất hơn người, bản lĩnh, điềm tĩnh, quyết đoán.
Tuy có gặp một số trắc trở về gia trạch, tiền vận, nhưng sao Mộc Đức là phúc tinh nên mọi sự vẫn được bình an, vận dữ hóa lành.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng trong năm Ất Tỵ 2025 - Tứ Trụ

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng khi xem xét tứ trụ Thiên Vượng và Địa Xung, dự báo mang lại nhiều may mắn trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, chú ý đặc biệt đến vấn đề sức khỏe theo bản mệnh.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng trong năm Ất Tỵ 2025 - Vận Niên

Năm 2025 là một năm thuận lợi cho nam mạng Canh Ngọ 1990 theo tử vi hôm nay thiên tuế. Dựa vào vận niên "Hầu Thực Quả" hay Khỉ ăn trái, họ sẽ trải qua môi trường làm việc tích cực, nhận được đánh giá cao và thưởng thức thành công trong công việc và kinh doanh. Tuy nhiên, cần chú ý đến mối quan hệ để tránh hiểu lầm và duy trì lòng trung thành và tự chủ.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng trong năm Ất Tỵ 2025 - Tài lộc

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ trong năm 2025 cũng không mấy khả quan. Những dự định và kế hoạch bạn đặt ra đều vấp phải sự cản trở, khó khăn dẫn đến kết quả không như ý.
Với người làm công ăn lương, bạn thường xuyên bị kẻ tiểu nhân phá hoại, khiến công việc tiến triển khó khăn. Đặc biệt là thời điểm đầu năm, công việc không đạt tiến độ khiến doanh thu của bạn sụt giảm, ít người nhận được tiền thưởng nóng hoặc cơ hội tăng lương.
Với người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, thậm chí có kẻ còn tìm cách hãm hại. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trước mọi lời mời gọi đầu tư của người khác, đặc biệt nếu đối phương là người bạn không hiểu rõ. Bạn dễ dàng sập bẫy nếu nhẹ dạ cả tin, tham mối lời trước mắt.
Vì nguồn lợi tài chính eo hẹp nên bạn cần quản lý tiền bạc chặt chẽ, chớ phung phí cho những hoạt động không cần thiết. Nên để dành một khoản tiền tiết kiệm đề phòng sự cố bất ngờ.

Sức khoẻ

Điểm sáng nhất trong tử vi năm 2025 của tuổi Ngọ là phương diện sức khỏe vì hầu như bản mệnh không bị tác động nhiều. Đa phần tuổi Ngọ duy trì được thể trạng khỏe mạnh, dù gặp khó khăn cũng không quá bi quan, suy sụp.
Tuy nhiên, không vì thế mà chủ quan, buông lỏng việc duy trì lối sống khoa học, hạn chế tiệc tùng và sử dụng chất kích thích độc hại như bia, rượu… Hãy chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, không nên dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí hoặc làm việc quá sức.

Tình duyên

Trong năm có vận quý nhân vượng, tình duyên của người tuổi Ngọ được hỗ trợ mạnh mẽ, nhất là nam nữ còn độc thân. Nam mạng dễ gặp được người ưng ý, có thể trẻ tuổi hơn, cũng có thể lớn tuổi hơn, duy trì mối quan hệ cát lành. Nam mạng có xu hướng tập trung phát triển sự nghiệp hơn, tuy nhiên đào hoa vẫn khá vượng, không hề cô đơn lẻ bóng.
 
Tình cảm lứa đôi khá lý tưởng. Các cặp đôi trong giai đoạn hẹn hò có thể tính chuyện trăm năm. Nên tiến hành vào nửa đầu năm, mọi việc dễ bề suôn sẻ.

Diễn biến tử vi nam mạng tuổi Canh Ngọ theo tháng trong năm

Tháng 1: Công việc kinh doanh đầu năm không mấy thuận lợi. Bản mệnh nên tạm ngưng bung tiền đầu tư thêm. Thay vào đó hãy dành thời gian để phát triển bản thân và tìm kiếm những cơ hội tốt hơn.

Tháng 2: Vận trình bắt đầu có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhờ sự phù trợ của vận quý nhân. Nếu có kế hoạch nào đang ấp ủ thì có thể cân nhắc triển khai ngay trong giai đoạn này.

Tháng 3: Bản mệnh dễ gặp phải một số bất lợi trong kinh doanh, đặc biệt là về vấn đề cửa quan.

Tháng 4: Tháng này, quý bạn sẽ liên tục đón nhận nhiều cơ hội tài lộc, công việc làm ăn khá thuận lợi.

Tháng 5: Phương diện tài chính có phần sụt giảm đáng kể so với những tháng trước. Quý bạn nên chấn chỉnh sớm các hoạt động chi tiêu không cần thiết của mình.

Tháng 6: Công việc có dấu hiệu sẽ bị phá hoại bởi kẻ tiểu nhân. Đương số cần đặc biệt cẩn trọng khi hùn hạp làm ăn, đầu tư kinh doanh trong tháng này.

Tháng 7: Bản mệnh nên quan tâm và chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Bạn nên học cách cân bằng thời gian cho công việc và cuộc sống. Bên cạnh những giây phút theo đuổi sự nghiệp, bạn cũng nên có cho mình thời gian riêng tư để nghỉ dưỡng, phục hồi năng lượng.

Tháng 8: Tháng này, vận trình cuộc sống của nam mạng sẽ thu về khá nhiều lợi lộc. Có thể là từ công việc làm ăn của bản thân hoặc từ sự tương trợ của bạn bè, người thân.

Tháng 9: Nam mạng không nên quá hấp tấp bung tiền đầu tư trong giai đoạn này. Nên tiếp tục tích lũy và chờ cơ hội đầu tư khác.

Tháng 10: Những hiểu lầm nhỏ không được giải quyết rõ ràng lâu dần tích tụ “mở đường” cho những mâu thuẫn lớn. Để tránh vấn đề này xảy ra, bản mệnh nên chủ động hơn trong việc nói ra ý kiến và suy nghĩ của mình cho đối phương biết.

Tháng 11: Bản mệnh nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân. Tránh để những giây phút nóng giận nhất thời làm chủ lý trí khiến mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tiêu cực.

Tháng 12: Trong tháng cuối năm, nhiều tin vui được đưa đến cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Ngọ. Khả năng cao sẽ là về phương diện tài chính, gia đạo có tin hỷ.

Quà tặng mạ vàng cho người tuổi Canh Ngọ Nam mạng giúp mệnh chủ may mắn trong năm 2025

Tượng ngựa mạ vàng

Theo tín ngưỡng phong thủy, ngựa là loài vật trung thành, tượng trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ mang lại tài lộc và may mắn.Lộc Mã hay còn gọi Ngựa phi nước đại là tượng ngựa phong thủy thường thấy trong kinh doanh, thể hiện sự phát đạt, thăng tiến về tiền tài, danh vọng. Ngoài ra Lộc Mã còn mang ý nghĩa của việc đi xa nên rất phù hợp cho những gia chủ hay phải đi làm ăn xa, bôn ba khắp chốn.

Trong giới kinh doanh, thường có xu hướng đặt tượng ngựa trên bàn làm việc với mong muốn thu hút tiền tài, công việc luôn thuận buồm xuôi gió và đạt được thành công.Bên cạnh đó, ngựa trong văn hóa phương Đông là một trong 12 con giáp. Đồng thời ngựa cũng nằm trong số lục súc trong văn hóa của một số nước Châu Á. Đây là biểu tượng cho sự tận tụy, trung thành, thành công, tài lộc. Hình ảnh con ngựa tung vó hí vang trời còn tượng trưng cho lòng kiêu hãnh, thanh khiết và sự tự do, tự tại.

Tượng linh khuyển mạ vàng

Chính vì vậy, người Việt rất tôn thờ tượng chó. Họ xem nó là một linh vật mang ý nghĩa bảo vệ, trừ tà, tạo phúc. Các mẫu tượng chó đá phong thủy và tượng chó gốm là được chọn nhiều nhất. Không những thế, nó cũng xuất hiện ở nhiều công trình tâm linh, tín ngưỡng như đền thờ, miếu, đình, chùa…Trong dân gian, vẫn còn nhiều vùng thờ thần Chó và họ gọi là Thần Khuyển hay Linh Khuyển.

Tượng Hổ mạ vàng

Ý nghĩa Hổ trong phong thuỷ là bảo vệ cho gia chủ, đảm bảo cho tiền tài, sức khỏe và sự sinh sôi nảy nở của các thế hệ sau. Ngoài ra tượng hổ còn là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt hợp với người tuổi Dần.

Hổ không ngần ngại bất cứ một cuộc chiến nào và không bao giờ thất bại do đó linh khí từ tượng sẽ có sức mạnh phù trợ cho gia chủ làm ăn, buôn bán phát đạt, đánh đâu thắng đó. Tượng hổ giúp người kinh doanh biết nắm được các thời cơ, cơ hội làm ăn tốt, từ đó thu được nhiều lợi nhuận, tiền vào như nước, nhiều của cải và rất bền vững.

Với những người mà có địa vị trong xã hội, người có chức quyền hay lãnh đạo… đặt tượng hổ trong nhà sẽ như tăng thêm được sức mạnh, sự uy quyền cho bản thân, biết dẫn dắt mọi người đi đúng hướng và đạt được kết quả cao, được nhiều người nể phục và kính trọng, khiến các thế lực xấu phải sợ hãi, không dám đối đầu.

Tượng rồng mạ vàng

Trong dân gian, Rồng là linh thú đứng đầu trong tứ linh ”Long – Lân – Quy – Phụng”. Trong phong thủy phương Đông, “Long khí” là sinh lực của trời đất, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch, mà từ xưa đến ngày này nhiều thầy phong thuỷ địa lý tìm kiếm.Tại Việt Nam và nhiều Quốc gia thì Rồng vừa tượng trưng của quyền uy, cho phú quý cát tường. Vì vậy việc bài trí Tượng Rồng mạ vàng trong văn phòng không những sinh vượng khí mà còn chế ngự sát khí. 

Tượng tỳ hưu mạ vàng

Ý nghĩa Tỳ Hưu trong phong thuỷ gắn liền với sự phú quý, già sang, công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió. Có lẽ cũng bắt nguồn từ việc hình dáng Tỳ Hưu không giống tất cả các loài vật khác ở chỗ: chỉ có miệng mà lại không có hậu môn, và chỉ ăn vàng bạc châu báu mà thôi. Chính vì lẽ đó, dân gian quan niệm rằng khi sở hữu một tỳ hưu bên mình thì người sở hữu sẽ sớm trở nên giàu có, bởi của cải chỉ có vào mà không có ra.

Thực ra, ngoài vàng bạc, trang sức nhẫn cưới, Tỳ Hưu còn ăn cả các loài tà linh (các loài thú tà ác) khác. Chính vì thế, nó còn có tên gọi là Tịch Tà (linh vật có khả năng trừ tà) và Thiên Lộc (linh vật mang lại lộc trời). Các nhà phong thủy đều công nhận rằng tỳ hưu thực sự là loài linh vật cát tường có thể mang lại vận số giàu sang – tất nhiên phải đi kèm với sự nỗ lực và cố gắng của bản thân người sở hữu.

Ngoài ra, ý nghĩa tỳ hưu trong phong thuỷ còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy, khi nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ: mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Tượng phúc lộc thọ mạ vàng

Ba ông Phúc Lộc Thọ mỗi ông có một ý nghĩa riêng. Ba ông là đi đôi với nhau không thể tách rời. Thờ ba ông bà sự ước mong cho mọi điều trong cuộc sống đều như ý muốn. Nên chỉ khi thờ đủ ba ông thì con người mới có thể an yên vui vẻ sống cuộc đời mình mơ ước.

Ba ba ông Phúc Lộc Thọ mang nguyên khí của sao Lục, Bạc, Kim Tinh vì vậy có tác dụng lớn trong vận 8. Gia chủ sẽ có được nhiều phúc lộc, tiền tài, gia tăng tuổi thọ, sức khỏe….

Ngoài ra, bộ ba Tam Đa còn mang nguyên khí của sao Lục, Bạch, Kim Tinh có tác dụng làm gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch về phúc lộc, giúp gia chủ thịnh vượng, công danh rực rỡ, tiền tài thăng tiến, học hành thành đạt, tăng tuổi thọ, sức khỏe và cầu thêm con cái.

Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng

 

Cóc là con vật gần gũi với con người nên trong văn hóa dân gian Việt Nam chúng ta hay bắt gặp hình tượng con Cóc. Đó là trong những câu chuyện cổ tích, những câu tục ngữ hay là trên những vật dụng như Trống Đồng...Bởi vậy, hình tượng Cóc ngậm tiền dưới đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân vừa gần gũi lại vừa mang tính biểu trưng cao

Cóc thường được khắc họa với hình ảnh thân mập, béo tròn với tứ chi vững chắc, khỏe mạnh, móng vuốt sắc nhọn và khác với những con Cóc bình thường thì Cóc ngậm tiền chỉ có 3 chân. Đây là nét độc đáo mà hình tượng này mang lại

Trên thân có những nốt sần, phần lượng được đúc nổi những chấm nhỏ nổi bật khi nối các điểm đó lại với nhau sẽ tạo thành hình ảnh chòm sao Đại hùng. Đầu Cóc luôn hướng về phía trước, trong miệng ngậm một dây tiền, xâu tiền này vắt qua hai bên mạn sườn kéo dài.

Dưới chân Cóc rải rất nhiều đồng tiền xu, nén Kim Nguyên Bảo cũng những viên ngọc giá trị nằm chồng chất lên nhau. Qua những chi tiết trên, chúng ta có thể thấy được sự tài lộc, phú quý mà tượng Cóc ngậm tiền mang lại.

Cóc ngậm tiền thường được làm từ những chất liệu như gỗ, đồng, đá...tùy vào sở thích mà quý khách có thể lựa chọn cho mình một mẫu chất liệu thích hợp

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm mạ vàng có hàm ý cũng như mong cho người nhận được món quà này sẽ “thuận buồm xuôi gió” trong mọi việc cuộc sống: công việc, sự nghiệp, tài chính, tình cảm, sức khỏe... Thuyền buồm là loại thuyền tiên tiến đầu tiên, đã có từ rất lâu đời. Nó chính là công cụ đánh bắt ngoài biển khơi hoặc là nơi để con người chúng ta di chuyển trên biển cả. 

Nhờ đó, từ lâu hình ảnh thuyền buồm đã đại diện cho người doanh nhân, kinh doanh buôn bán. Bởi hình ảnh con thuyền đang lướt sóng ra khơi với buồm căng tràn đón sóng gió. Hình ảnh này tựa như những người doanh nhân ở trên thương trường, không quản khó khăn, thử thách, vượt bao trở ngại để đến được thành công, gặt được trái ngọt quả thơm. 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • Email: https://goldviet24k.vn/
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
  • Showroom : Lầu 6. 357 Lê Văn Lương,  Quận 7. TPHCM
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025