Banner tin tức
Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nữ mạng trong năm Ất Tỵ 2025
07/02/2024
314 lượt xem

 

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Bính Tý 1996 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Bính Tý 1996 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Bính Tý 1996 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Bính Tý 1996 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Đôi nét về người Bính Tý 

Người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, cụ thể là mệnh Giản Hạ Thủy – mang ý nghĩa của dòng nước dưới khe, có thể dữ dội nhưng cũng có thể êm dịu. Người mang mệnh Thủy thường có tính cách khó đoán, đôi khi mạnh mẽ và đôi khi yếu mềm. Họ sống nội tâm, kín đáo và có tính hiền lành, nhân hậu.
Những người sinh năm 1996 rất siêng năng, chăm chỉ, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm. Chính vì vậy, họ dễ dàng tạo được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp. Ngoài ra, họ cũng nhận được sự tin cậy của nhiều người. Càng về sau, sự nghiệp của họ sẽ càng phát triển và có nhiều tiền bạc.

Người tuổi này những năm tháng đầu đời có xu hướng chuyển đổi công việc liên tục. Vậy nên nếu là nhân viên, Bính Tý không phải là 1 nhân viên quá trung thành.

Không có nghĩa là họ sẽ phản lại chủ, chỉ là ở ngoài ruộng có quá nhiều lựa chọn, 1 con chuột béo sẽ thích thử hết tất cả những lựa chọn thay vì sống mãi với 1 cọng lúa mà thôi.

Bính Tý có thể hiểu là con người của sự mâu thuẫn. Họ có chí từ rất sớm nên sẽ là những người bắt tay vào việc kiếm tiền từ sớm. Vấn đề là họ không biết cách quản lý tiền bạc nên làm được 10 thì tiêu cũng phải 20.

Người tuổi này có xu hướng thảo tính và dễ ăn đùa vào cơn tiêu tiền cùng bạn bè. Nếu đang muốn tiết kiệm mà với 1 câu thì sự tiết kiệm chỉ dừng lại ở mong muốn mà thôi.

Họ cũng có thể được coi là những người chăm chỉ. Không ngại khó khăn ngại khổ, miễn là có tiền và cảm thấy hứng thú với công việc. Nhưng sự chăm chỉ của họ tỉ lệ thuận với sự hứng thú đó.

 

Năm sinh 1996
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1996 30 tuổi âm lịch, 29 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1996
BÍNH TÝ 1996
Xem mệnh ngũ hành 1996 Giản Hạ Thủy (Nước khe suối)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 1996 Bính
Địa chi 1996
Cung mệnh 1996 Nữ cung Khôn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn Tuổi

Hạn của tuổi Bính Tý 1996 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:

HẠN NGŨ MỘ

Hạn Ngũ Mộ là gì?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng.

Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

Hạn Ngũ Mộ là hạn tốt hay xấu?

Hai câu thơ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ hạn Ngũ Mộ là tốt hay xấu:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.


Trong 8 niên hạn chiếu mệnh thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về tiền của. Để hóa giải niên hạn này, giả chủ cần chú ý những việc sau:
+ Trong làm ăn kinh doanh, cần kiểm tra nguồn gốc hàng hóa sản phẩm rõ ràng. Không nên nhập những hàng kém chất lượng. Hàng hóa phải có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đừng vì lợi nhuận cao mà nhập hàng kém chất lượng. Không may bị chính quyền tịch thu hàng hóa, mất cả chì lẫn chài. Nặng thì vướng vào vòng lao lý, tai bay vạ gió.
+ Về tài sản, tiền của nên giữ gìn cẩn thận, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. + Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.
+ Đặc biệt nếu gia chủ có nhiều tài sản như tiền, vàng,… thì không nên cất giữ ở nhà. Thay vào đó hãy giữ tiết kiệm vừa an toàn vừa có lãi. Đặc biệt tránh được tình trạng trộm cắp, cướp giật.
+ Đứng dưới góc độ Phong thủy thì việc tiêu hao tiền của chịu ảnh hưởng một phần. Hãy cân nhắc lại các vị trí không đắc vượng ảnh hưởng đến tiền bạc khó tụ. Để giữ tiền bạc, gia chủ nên sử dụng các vật phẩm mang tính phong thủy nhằm trấn an tài sản. Không cho tiền của vơ đi ra ngoài.
+ Hãy hạn chế cho người lạ vào nhà, đặc biệt là ngủ qua đêm. Không may kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, gây ra những điều bất lợi cho gia chủ và người xung quanh.

Tử vi 1996 Nữ mạng năm 2025 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Bính Tý 1996 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO MỘC ĐỨC

Sao Mộc Đức là gì?

Sao Mộc Đức là một sao tốt trong hệ thống cửu diệu niên hạn.

Sao Mộc Đức chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, có bạn mới, được thăng quan tiến chức, gặp quý nhân giúp đỡ, hôn nhân hòa hợp.

Sao Mộc Đức tốt hay xấu?

Sao Mộc Đức là phúc tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, tốt cho cả nam và nữ. Người được sao chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc bình an sinh tài thuận lợi.

Về đường công danh

Mệnh chủ gặp sao này dễ gặp quý nhân phù trợ, có bạn bè mới. Sự nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhiều tài lộc.

Với người đang đi học

Năm này sẽ đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập, gặp được được thầy giỏi, bạn tốt và gặt hái được thành tích cao.

Luận Giải Tử Vi Tuổi Tý 1996 Năm 2025 Nữ Mạng 

Công việc, sự nghiệp

Năm 2025, công việc của tuổi Bính Tý nữ mạng sẽ có nhiều cơ hội để phát triển, mở rộng. Chỉ cần là người làm ăn ngay thẳng, thật thà, kiên trì thì đều nhận được sự tín nhiệm của người khác. Các mối quan hệ ở nơi công sở, chỗ làm rất tốt đẹp, giúp nữ mệnh chủ học hỏi được nhiều điều.

Năm này trước các quyết định thay đổi công việc đột ngột, hoặc đầu tư liều lĩnh thì nên cân nhắc kỹ lưỡng. Nữ Bính Tý nên phát huy sở trường, thế mạnh của bản thân, đi lên từ nền tảng đã có sẵn thì sẽ gặp nhiều lợi thế hơn.

2. Tài chính

Tài chính cá nhân của nữ Bính Tý trong năm 2025 vẫn sẽ tương đối vững vàng. Nguồn thu nhập ổn định từ công việc sẽ giúp mệnh chủ có cuộc sống no đủ. Thay vì kiếm được bao nhiêu tiêu xài hết bấy nhiêu, mệnh chủ nên có cho mình một khoản tiền tiết kiệm đề phòng ngừa biến cố.

Tài vận của nữ Bính Tý trong năm 2025 ở mức bình thường. Nếu muốn đầu tư sinh lời hoặc góp vốn làm ăn, mệnh chủ nên tính toán kỹ lưỡng và có kế hoạch chu toàn. Ngoài ra, mệnh chủ nên hạn chế cho người khác vay mượn số tiền lớn.

3. Tình duyên, gia đạo

Nữ Bính Tý là những người phụ nữ của gia đình, hết mực chăm lo, yêu thương chồng con. Năm 2025 này, mệnh chủ hãy tiếp tục thực hiện tốt vai trò của mình, là hậu phương vững chắc cho chồng, tấm gương sáng cho con cái noi theo.

Người vợ đảm đang, tháo vát, bao dung, đức hạnh sẽ góp phần giúp gia đình êm ấm, hạnh phúc. Phụ nữ đức hạnh được ví như phúc khí của gia đình. Bởi thế người xưa mới có câu: “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Nữ tuổi Bính Tý hãy lấy đó là phương châm sống, ngày càng hoàn thiện bản thân để mang lại hạt giống yêu thương cho gia đình.

4. Sức khỏe

Ở độ tuổi 30, cơ thể của nữ mạng tuổi Bính Tý có thể xuất hiện một số dấu hiệu lão hóa. Vì thế việc gìn giữ vóc dáng săn chắc, làn da căng mọng, tràn đầy sức sống là vô cùng cần thiết. Nữ tuổi Tý 1996 nếu biết trân trọng vẻ đẹp của mình, giữ tâm trong sáng thì được trẻ đẹp từ trong ra ngoài, gương mặt rạng rỡ tươi tắn.

 

Bên cạnh đó, mệnh chủ có thể cải thiện sức khỏe tinh thần của mình bằng cách nói với bản thân những điều tích cực, biết ơn cuộc sống mỗi ngày, trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại, hài lòng với những gì mình có, tập luyện thể thao,.. Khi có một tinh thần sảng khoái thì nữ Bính Tý sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn trong công việc và cuộc sống.

Trạch Tuổi Là Gì ? Cách tính trạch tuổi làm nhà
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025