Banner tin tức
Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
22/03/2024
77 lượt xem

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Bính Tý 1996 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Bính Tý 1996 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Bính Tý 1996 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Bính Tý 1996 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét về tuổi Bính Tý 

Tý (Chuột) là con vật xuất hiện khắp mọi nơi ở trên thế giới và được biết đến là loài có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi. Đây cũng là những điểm đặc trưng của những người tuổi Tý. Trong suốt cuộc đời, họ luôn lạc quan vui vẻ dù cho phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.

Người Bính Tý khá nhạy cảm, họ có trực giác tốt và trí tưởng tượng phong phú. Bề ngoài họ có vẻ là người kín đáo dè dặt nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy. Họ gần gũi, sống hòa đồng với mọi người, vì vậy mà xung quanh họ có rất nhiều bạn bè.

Người tuổi Tý luôn trân trọng các mối quan hệ xung quanh mình, có đôi khi họ thể hiện quá mức khiến người khác nghĩ rằng họ sống ỷ lại vào người khác. Một nhược điểm nữa của người tuổi này chính là sự khó tính, hay phàn nàn và soi mói người khác.

Những người tuổi Bính Tý là nam giới phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Cuộc đời có lắm thương đau. Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ còn nhiều thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống của họ.

Đường công danh cũng có nhiều thay đổi quan trọng, tuy nhiên nhờ số có nhiều phúc đức nên con đường công danh thường được phát triển tốt đẹp. Tuổi thơ thường hay có sự thay đổi công danh. Nhưng lớn lên thì tạo được nhiều tên tuổi. Gia đạo của những người nam tuổi Bính Tý cũng hay có sự buồn phiền, số không mồ côi sớm, không nhờ được thân tộc họ hàng trong việc tạo nên danh phận, mà lại nhờ bè bạn than thiết giúp đỡ nhiều hơn. Cùng với đó cũng có thể nhờ sự trùng hợp của tuổi vợ chồng mà cuộc đời gặp nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng

Năm sinh 1996
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1996 31 tuổi âm lịch, 30 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1996

BÍNH TÝ 1996

Xem mệnh ngũ hành 1996 Giản Hạ Thủy (Nước khe suối)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 1996 Bính
Địa chi 1996
Cung mệnh 1996 Nam cung Tốn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1996 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN THIÊN TINH

Hạn Thiên Tinh là gì? 

Nhắc tới hạn Thiên  tinh là nhắc tới vấn đề sức khỏe, tình trạng tiêu hóa. Khi gặp hạn Thiên Tinh cần chú ý tới việc ăn uống, đề phòng bị ngộ độc, không nên ăn hàng quán kém chất lượng, kém vệ sinh. Tuyệt đối không tắm khuya, nguy cơ bị cảm nguy tới tính mạng rất cao. Nếu phụ nữ có thai thì cần kiêng cữ trong ăn uống, không nên vận động mạnh, tránh leo trèo gây nguy hiểm cho tính mạng cả mẹ và bé.

Hạn Thiên Tinh tốt hay xấu?

Nói về hạn Thiên Tinh, ông cha ta có câu thơ sau:

“Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”

Hạn Thiên Tinh liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe, thị phi kiện cáo, Có nghĩa Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề liên quan đường ruột, tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm, nếu không có sự chữa trị kịp thời sẽ nguy tới tính mạng. Ngoài ra hạn này còn liên quan tới việc kiện cáo thị phi. Phụ nữ bị hạn nặng hơn so với nam giới.

  • Sức khỏe: vấn đề sức khỏe của phụ nữ khi gặp hạn Thiên Tinh khá là nặng. Sức khỏe yếu đi, mắc bệnh về tiêu hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, nếu nhẹ thì có thể bị đau bụng, đi ngoài, nặng hơn thì ngộ độc tới mức nguy hiểm cho tính mạng. Nếu là phụ nữ mang thai có nguy cơ té ngã, hoặc sẽ bị sinh non, thiếu tháng.
  • Kiện cáo: người gặp hạn Thiên Tinh dính tới những cãi vã, xích mích, kiện tụng thậm chí là rơi vào vòng lao lý. Làm ăn không chính đáng dẫn tới tù tội. Hoặc bị người khác vu oan giá họa, tai bay vạ gió và rơi vào chốn ngục tù. Kiện tụng thì chẳng thắng chỉ thấy thua, chịu tai tiếng, nặng hơn thì chịu án phạt.

- Nhiều áp lực tai họa khiến cho tinh thần không thoải mái, bất an, buồn rầu và mệt mỏi. Cuộc sống gia đình vì thế mà bất hòa, không hạnh phúc dẫn tới ly hôn.

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh?

Mỗi năm chúng ta sẽ gặp một niên hạn khác nhau. Mỗi niên hạn đều mang những điềm báo, tai ương riêng. Riêng với hạn Thiên Tinh thường mang đến những điềm xấu về hệ tiêu hóa và kiện tụng.

Việc tìm cách hóa giải Thiên Tinh không thể xóa bỏ hay ngăn điều xấu xảy ra mà chủ giúp được số hạn chế những tai ương, đen đủi xảy ra trong năm. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản hóa giải hạn này, bạn hãy tham khảo xem sao nhé.

  • Sức khỏe: Những ai gặp sao Thiên Tinh, đặc biệt là phụ nữ cần lưu ý tới chế độ ăn uống, chỉ dùng thực phẩm sạch, tránh xảy ra ngộ độc. Dành thời gian chăm sóc bản thân, không ăn thức ăn khó tiêu, tránh bị đau bụng, tiêu chảy, tệ hơn là ngộ độc thực phẩm.

Phụ nữ mang thai cẩn thận khi đi lại, không ăn những món nhiều dầu mỡ hay thức ăn đông lạnh. Nếu không may sẽ dễ mắc bệnh rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, thắt ruột,…

  • Kiện tụng:  Những ai gặp hạn Thiên Tinh trong làm ăn cần cẩn thận tính toán kỹ lưỡng. Không nên vội vàng tin lời người khác để dính vào pháp luật. Luôn giữ bình tĩnh, tránh xung đột ra tòa.

Bên cạnh đó, cần tu tâm, dưỡng tính, làm nhiều việc thiện, đi chùa cầu bình an, gia đạo hạnh phúc. Đặc biệt, bạn nên có chế độ rèn luyện nhằm nâng cao sức đề kháng.

Tử vi 1996 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI BẠCH

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thái Bạch Ngày 15 hàng tháng
  • Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Gặp phải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn, gặp tiểu nhân, kẻ xấu hãm hại, nhiều vướng mắc, rắc rối với luật pháp.
  • Cần kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng. Ngoài ra: Sao này thuộc hành Kim nên các bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp, thương tích và tai nạn giao thông dễ xảy ra.

Ý nghĩa của sao Thái Bạch là gì, tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

  • Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.
  • Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.
  • Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thái Bạch như sau?

“Thái Bạch hạn ấy nặng thay
Nam nữ máu huyết kị rày gươm đao
Kim tinh bạch hổ vì sao
Cứ mặc áo trắng chiếu vào phương tây
Cưới gả tạo lập gia đường
Tháng năm kỵ lắm tổn thương chẳng hiền
Bi ai tang khó hao tiền
Không tai cũng bệnh trong năm khỏi nào
Có người cũng nhẹ không sao
Có người bị vướng tù lao giam cầm
Cũng nên tích đức thiện tâm
Quý nhân phù trợ ai đau được mình ”

Theo như ý tứ trong bài thơ thì gặp hạn sao Thái Bạch thì hạn thường rất nặng đối với cả nam mệnh và nữ mệnh, nhiều người gặp tai nạn huyết quang, thương tích, máu me.

Nhiều người bị bệnh tật mãn tính, khó khỏi, những người khác trong họ hàng gặp việc tang chế, mất mát u buồn. Tình hình xấu nhất có thể vướng vào lao lý, hình ngục, bị truy tố trước pháp luật và thụ án.

Hai câu cuối của bài thơ về sao Thái Bạch khuyên những người gặp hạn này nên tu nhân tích đức, hiếu thảo, trên kính, dưới nhường, làm nhiều việc thiện, quyên góp, ủng hộ cho công tác từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, tật nguyền…

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2026 chi tiết

Sự nghiệp

Đối với người tuổi Bính Tý, năm 2026 là một năm có nhiều biến động và thay đổi

Năm 2026, người tuổi Bính Tý sẽ gặp không ít trắc trở trong sự nghiệp. Bạn có thể gặp phải những khó khăn, thách thức, thậm chí là mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Để hạn chế rủi ro, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, hòa nhã với mọi người. Đồng thời, hãy tận dụng cơ hội để học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới, nâng cao trình độ chuyên môn.

Với những người đang làm công ăn lương, năm nay bạn có thể được đề bạt lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong việc xử lý công việc, tránh mắc sai lầm.

Với những người kinh doanh, năm 2026 là thời điểm thích hợp để mở rộng quy mô kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Tài vận

Tài vận năm 2026 của người sinh năm 1996 khá khởi sắc. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, đặc biệt là từ kinh doanh, đầu tư bất động sản hay chứng khoán. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh lãng phí.

Với những người làm công ăn lương, thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Bạn có thể được tăng lương hoặc có thêm thu nhập từ các nguồn khác.Với những người kinh doanh, năm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát tài. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong việc đầu tư, tránh rủi ro.

Tình duyên

Năm 2026 được đánh giá là thuận lợi cho tình duyên cho người sinh năm 1996.Năm 2026 được đánh giá là thuận lợi cho việc kết hôn và sinh con của người tuổi Bính Tý. Những cặp đôi chưa có con có thể có tin vui. Năm nay cũng tốt cho những người độc thân tìm kiếm đối tác phù hợp.Với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng gắn bó, mặn nồng. Bạn có thể có kế hoạch sinh con trong năm nay.Với những người độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và tìm hiểu người mới. Đây là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng mối quan hệ tình cảm lâu dài.

Sức khỏe

Năm 2026, sức khỏe của người tuổi Tý khá ổn định. Tuy nhiên, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh ốm đau, bệnh tật. Bạn nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ giấc.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm TỐT đối với gia chủ Bính Tý 1996 Nam mạng 31 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Gold Việt chúc quý bạn Bính Tý 1996 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025