Banner tin tức
Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
07/02/2024
585 lượt xem

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Bính Tý 1996 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Bính Tý 1996 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Bính Tý 1996 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Bính Tý 1996 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Thông tin chung về tuổi Bính Tý sinh năm 1996

- Sinh năm 1996 là tuổi con Chuột

- Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997

- Năm sinh âm lịch: Bính Tý

- Mệnh: Thủy - Giảm Hạ Thủy - Nước cuối nguồn

+ Ngũ hành tương sinh: Mộc, Kim

+ Ngũ hành tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
Những người tuổi Bính Tý là nam giới phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Cuộc đời có lắm thương đau. Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ còn nhiều thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống của họ.

Người Bính Tý khá nhạy cảm, họ có trực giác tốt và trí tưởng tượng phong phú. Bề ngoài họ có vẻ là người kín đáo dè dặt nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy. Họ gần gũi, sống hòa đồng với mọi người, vì vậy mà xung quanh họ có rất nhiều bạn bè.

Người tuổi Tý luôn trân trọng các mối quan hệ xung quanh mình, có đôi khi họ thể hiện quá mức khiến người khác nghĩ rằng họ sống ỷ lại vào người khác. Một nhược điểm nữa của người tuổi này chính là sự khó tính, hay phàn nàn và soi mói người khác.

Những người tuổi Bính Tý là nam giới phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Cuộc đời có lắm thương đau. Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ còn nhiều thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống của họ.

Thông tin gia chủ tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng

Năm sinh 1996
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1996 30 tuổi âm lịch, 29 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1996 BÍNH TÝ 1996
Xem mệnh ngũ hành 1996 Giản Hạ Thủy (Nước khe suối)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 1996 Bính
Địa chi 1996
Cung mệnh 1996 Nam cung Tốn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025 ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn gặp

Theo Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN NGŨ MỘ

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng

Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

Hạn Ngũ Mộ là hạn tốt hay xấu?

Hai câu thơ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ hạn Ngũ Mộ là tốt hay xấu:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

Hướng dẫn cách hóa giải hạn Ngũ Mộ

Trong 8 niên hạn chiếu mệnh thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về tiền của. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần chú ý những việc sau:

– Trong làm ăn kinh doanh gia chủ cần kiểm tra nguồn gốc hàng hóa sản phẩm rõ ràng. Không nên nhập những hàng kém chất lượng. Hàng hóa phải có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đừng vì lợi nhuận cao mà nhập hàng kém chất lượng. Nặng thì vướng vào vòng lao lý, tai bay vạ gió.

– Về tài sản, tiền của nên giữ gìn cẩn thận. Không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn.

– Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THỦY DIỆU

Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy Đức Tinh Quân là một trong 5 vị tinh quân của Đạo giáo. Và ngài từng được miêu tả là “Thủy Đức Tinh Quân phương Bắc, thông thuộc mọi vạn vật cả linh khí, vận thế trên trần thế này.

Thủy Thần là con trai Hắc Đế, là Tiên Tâm Tử Thần Tinh. Ngày đứng ở vị trí đối diện với Côn Luân, ngự tại Tử Vi Cung và chủ nguyên khí là vị thần của nhà nông.

Sao Thủy Diệu hay Thủy Đức Tinh Quân là một trong 5 vị Tinh Quân trong Đạo giáo. Ngài được miêu tả: “Thủy Đức Tinh Quân phương Bắc, thông thuộc vạn vật, bao gồm linh khí, vận thế tương ngộ trong trần thế này.

Thủy Thần con trai Hắc Đế, là Tiên Tâm Tử Thần tinh, ngài đứng đối diện đỉnh Côn Luân, ngự tại Tử Vi Cung, chủ nguyên khí là vị thần của nhà nông. Đầu đội mũ tinh tú, chân đứng trên chân trâu, áo thêu Hạc Thọ, tay cầm Ngọc Giản Thất Tinh bảo kiếm, Chùy Bạch Ngọc, cai quản thủy tộc, các loài cá…

Để biết được sao Thủy Diệu là tốt hay xấu thì cần phải xem nó là hung tinh hay cát tinh. Sao Thủy Diệu còn được biết tới là một phước lộc tinh, mang đến may mắn, niềm vui trong cuộc sống và cũng như công việc thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên, sao Thủy Diệu nên tránh tháng 4 và 8 âm lịch. Đặc biệt tránh đi sông, biển hay đi xa thì tránh qua sông, qua đò. Và nếu là nữ giới thì nên giữ lời ăn tiếng nói nếu không sẽ dễ dính vào thị phi, tranh cãi.

Tính chất của sao Thủy Diệu có hai mặt, vừa mang đến tài lộc, vừa có thể mang lại những điều không may ở một số người nếu trong năm có sao Thủy Diệu chiếu vào. Do vậy người gặp hạn thì nên làm lễ cúng còn những người khác thì không nhất thiết phải cúng giải hạn nhưng vẫn nên làm lễ cúng nghênh sao để đón thêm được nhiều phước lộc trong năm.

Luận giải Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

1. Công việc, sự nghiệp

Sự nghiệp của nam Bính Tý không có thay đổi lớn trong năm 2025. Dù không đạt được thành công vang dội, nhưng mệnh chủ vẫn có thể hài lòng với những thành tựu hiện tại. Nếu muốn khởi nghiệp vào năm nay, mệnh chủ sẽ phải vượt qua khởi đầu gian khó để có được kết quả như ý.

Đàn ông tuổi Bính Tý là người năng động, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Nếu mệnh chủ cố gắng phát huy những ưu điểm này thì có thể thăng tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Chọn ngày khởi sự cát lành để công việc hanh thông, hãy tham khảo: Chọn ngày đẹp theo lịch vạn niên

2. Tài chính

Năm 2025, người nam tuổi Bính Tý càng chăm chỉ làm việc bao nhiêu thì càng thu được nhiều tài lộc bấy nhiêu. Để có tài lộc vững vàng thì nên chọn cách làm giàu chính đáng, hoặc phương thức đầu tư tiền bạc ít rủi ro. Việc đầu tư mạo hiểm vừa không ổn định lại dễ có nguy cơ bị thua lỗ.

Đàn ông tuổi này không những giỏi kiếm tiền mà còn biết cách quản lý chi tiêu hợp lý. Bản mệnh có được cuộc sống giàu sang chủ yếu là nhờ vào sự cần cù, tích tiểu thành đại

 

3. Tình duyên, gia đạo

Tình duyên năm nay có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Với người nam đang độc thân thì sẽ có cơ hội gặp được mối nhân duyên của mình. Đi ra ngoài sẽ có sự thu hút, hấp dẫn với phái nữ.

 

Đối với những quý bạn đã lập gia đình thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hòa hợp, mối quan hệ vợ chồng được vun vén.

 

4. Sức khỏe

Trong năm 2025, nam Bính Tý nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Để cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, mệnh chủ nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời duy trì lối sống lành mạnh. Việc khám sức khỏe toàn diện định kỳ có thể giúp nam Bính Tý phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Những suy nghĩ tiêu cực cũng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để thư giãn đầu óc, mệnh chủ có thể thực hiện những sở thích của bản thân vào thời gian rảnh, chẳng hạn như du lịch, đọc sách, nghe nhạc....

Trạch Tuổi Là Gì ? Cách tính trạch tuổi làm nhà
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025