Banner tin tức
Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
20/02/2024
286 lượt xem

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2025 không gặp quá nhiều thử thách. Cuộc sống của bản mệnh trong năm nay được thành thơi, an nhiên, tự tại biết tìm niềm vui choa chính mình. Để hiểu rõ hơn về tình hình vận mệnh sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh. Hãy cùng Gold Việt luận giải chi tiết tử vi Bính Thìn 1976 năm 2025 thông qua bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng

 

- Những người sinh năm 1976 là tuổi Thìn (con Rồng), thuộc năm sinh dương lịch từ 31/1/1976 đến 17/2/1977.

- Năm sinh âm lịch: Bính Thìn

– Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Nhâm, Canh

– Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Những người sinh năm 1976 là tuổi Thìn và thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ – Đất Pha Cát. Ngay từ tên gọi đã có thể thấy, những nét tính cách của người mang mệnh Sa Trung Thổ thường thiếu sự nhất quán, tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Có những lúc họ tinh tế đấy, nhạy cảm đấy, thông thái đấy, nhưng có lúc những điều đó lại biến đâu mất. Có những lúc nhiệt huyết trong họ sôi trôi hừng hực, sẵn sàng lăn xả vì sự nghiệp của mình nhưng rồi cũng có những lúc họ mệt mồi, chán chường rồi muốn buông xuôi.

+ Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Kim

+ Ngũ hành tương khắc: Mộc, Thủy

Tính cách nữ tuổi Bính Thìn 1986 mang đặc trưng của tuổi Rồng – con vật thể hiện cho sự uy quyền, cao sang, cũng bởi vậy mà họ có thể đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong xã hội. Nữ tuổi Bính Thìn 1976 cũng là người năng động, có trách nhiệm và họ luôn là người gánh vác các công việc quan trọng ở nơi làm việc.

Nữ Bính Thìn 1976 là người tích cực, họ luôn sống lạc quan và yêu đời, ít phiền muộn. Nếu gặp khó khăn và vấp ngã, họ luôn biết cách giữ bình tĩnh để ổn định bản thân, vượt qua trở ngại. Trước khi lập gia đình, họ là người thích vui chơi cùng bạn bè, có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội. Tuy nhiên, sau khi kết hôn họ biết kiềm chế mình hơn, chăm lo chu toàn cho gia đình, hai bên nội ngoại.

Nữ tuổi Bính Thìn 1976 có tính tình thay đổi một cách nhanh chóng, điều này khiến cho người khác khó có thể đoán được họ đang suy nghĩ gì và muốn làm gì. Mặc dù được đánh giá khá cao và đạt được nhiều thành tựu nhưng đôi khi họ lại bị người khác cho là khá tự cao và chỉ biết đam mê theo đuổi quyền lực. 

Ít có người biết rằng, nữ tuổi Thìn 1976 cũng rất khoan dung, họ sẵn sàng tha thứ và bỏ qua cho một số vấn đề họ cho là không quá lớn. Tuy nhiên, họ là người có tính cách phóng khoáng, tự do tự tại, do đó họ luôn đòi hỏi cuộc sống của mình phải thật sống động, cũng bởi vậy mà đây là lý do vì sao họ thường đòi hỏi người khác phải làm hài lòng mình từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Nữ Bính Thìn sinh năm 1976 là cung Ly Hóa, Đông tứ mệnh; nam là Cung Càn Kim, Tây tứ mệnh, có những tuổi hợp như sau:

  • Trong làm ăn: Nam tuổi Bính Thìn 1976 hợp các tuổi Đinh Tỵ, Quý Hợi, Mậu Ngọ; nữ hợp Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu.
  • Hôn nhân: Tuổi Bính Thìn 1976 hợp Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Ất Mão, Giáp Tý, Quý Hợi.

Tuổi kỵ

  • Tuổi Bính Thìn 1976 kỵ tuổi Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu.
NĂM SINH 1976
GIỚI TÍNH Nữ mạng
ĐỘ TUỔI 1976 50 tuổi âm lịch, 49 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1976

BÍNH THÌN 1976

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1976 Sa Trung Thổ (Đất pha cát)
(Mệnh Thổ)
THIÊN CAN 1976 Bính
ĐỊA CHI 1976 Thìn
CUNG MỆNH 1976 Nữ cung Ly
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025

ẤT TỴ 2025

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn Tuổi

Theo Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN HUỲNH TUYỀN

Hạn Huỳnh Tuyền được xem là đại hạn về sức khỏe bởi người xưa có câu:

“Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong
Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”.

Hàm ý câu nói người gặp Hạn Huỳnh Tuyền chiếu mệnh sẽ thường xuyên bị đau đầu chóng mặt, bệnh tật không rõ nguyên nhân có khi dẫn đến tổn tánh mạng.

Nói về đường sự nghiệp, người này nếu làm ăn đến sông nước rất dễ gặp nạn, thất bại. Ngoài ra bản mệnh không nên can thiệp chuyện pháp luật đặc biệt là làm chứng, bảo chứng cho bất kì ai sẽ rất dễ rước họa vào thân.

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THỔ TÚ

Vận khí của con người sẽ có sự thay đổi biến hóa qua từng năm, do đó việc xem sao hạn rất quan trọng trong việc định hướng phát triển mọi việc trong năm. Nếu mệnh chủ gặp được cát tinh thì phải tích cực hơn để tận dụng cát khí từ cát tinh, còn nếu như gặp phải hung tinh thì nên có kế hoạch đề phòng bất trắc xảy ra.

Để biết được sao Thổ Tú tốt hay xấu thì cần xác định xem nó là Hung tinh hay Cát tinh. Sao Thổ Tú dù không phải là một hung tinh mạnh nhất nhưng cũng là sao chiếu mệnh chủ về điều xấu liên quan đến quan trường, dễ bị tiểu nhân quấy phá, đi lại kém may mắn. Hạn sao Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, không an yên, hay ngủ mê, đề phòng tiểu nhân hãm hại và không nên đi làm ăn xa.

Nhìn chung sao Thổ Tú chiếu mệnh mang điều xấu nên gia chủ cần để ý những việc trong gia đình, tránh mâu thuẫn xung đột không đáng có. Nếu là người chăn nuôi thì không nên tính chuyện mở rộng quy mô, cứ tập trung giữ ổn định tài sản hiện tại qua năm rồi tính tiếp.

Tuy nhiên, người mệnh Thổ gặp sao này thì không đáng lo ngại lắm, trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Nếu bản mệnh là người cao tuổi thì dễ bị bệnh tật hoành hành, ốm lâu khó khỏi. Gia trạch bất an, hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thổ Tú như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo

Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn

Tháng một tháng tám chẳng an

Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai

Làm ăn thì cũng có tài

Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao

Mang lời chịu tiếng biết bao

Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ

Tham tài dục lợi của vô

Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi

Tin người ngon ngọt phải nguy

Thi ân bố đức việc gì cũng qua"

 

Bài cúng, văn khấn cúng giải hạn sao Thổ Tú

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên Chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đê.

- Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con là: .........................................

Hôm nay là ngày … tháng … năm …. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………..…. Để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thổ Tú chiếu mệnh:

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

 Luận Giải Tử Vi Tuổi Thìn 1976 Năm 2025 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

Bình giải lá số tử vi nữ mạng tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2025 chi tiết trên các phương diện: Sự nghiệp, tài chính, tình duyên, sức khỏe. Mời quý bạn đón đọc. 

Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nữ mạng

1. Công việc, sự nghiệp

Công việc của nữ tuổi Thìn 1976 trong năm Giáp Thìn nhìn chung chuyển biến tích cực. Khi đã có tuổi, bản mệnh Bính Thìn nên ưu tiên những công việc nhẹ nhàng, tránh làm việc nặng nhọc, quá sức. Công việc lao động tay chân hay trí óc đều cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức lực.

Nữ mạng tuổi Bính Thìn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, làm bất cứ công việc gì cũng rất khắt khe với bản thân. Điều này vô hình tạo nên áp lực trong công việc, khiến bản mệnh thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, lo âu. Lời khuyên cho tuổi 1976 nữ mạng đó là không ôm đồm nhiều công việc cùng một lúc, làm ít nhưng chất lượng là đủ. 

2. Tài chính

Sự chăm chỉ trong công việc giúp nữ tuổi Bính Thìn ổn định tài chính, có dư trong các khoản chi tiêu. Bản mệnh biết cách sử dụng tiền hợp lý, lựa chọn tích lũy tài chính cá nhân để bản thân an nhàn về sau. 

Bính Thìn nữ mạng nếu dự định đầu tư tài chính nên suy xét kỹ lưỡng, cẩn thận, đặc biệt là khi ký kết giấy tờ hay hợp đồng. Ngoài ra, bản mệnh nếu cho vay thì nên chọn người đáng tin cậy để tránh bị lợi dụng.

3. Tình duyên, gia đạo

Vận trình tình cảm của nữ mạng tuổi Bính Thìn trong năm 2025 không có quá nhiều biến động lớn. Sự nhạy cảm có chừng mực, sự khôn khéo trong cách ứng xử và sự mềm mỏng đúng lúc giúp mệnh chủ rất biết cách dung hòa các mối quan hệ trong gia đình. Nhờ vậy mà phần lớn gia đạo của người nữ tuổi này thường đều sẽ rất hạnh phúc và viên mãn.

4. Sức khỏe

Bước sang năm 2025, mệnh chủ tuổi Bính Thìn được khuyên nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Hạn chế làm việc trong bóng tối, sử dụng các thiết bị điện tử với mật độ dày đặc. Thay vào đó, quý nữ nên chú trọng đến việc bổ sung các dưỡng chất tốt cho mắt, dành thời gian thực hiện các bài tập duy trì thị lực, thăm khám tình trạng của mắt định kỳ…

Tháng 1: Sức khỏe trong tháng này không tốt, cần chú ý nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Tháng 2: Khi xuất hành đi xa, quý bạn không nên mang theo quá nhiều tiền bạc theo người đề phòng có kẻ tham lam nhòm ngó.

Tháng 3: Công việc không có nhiều thay đổi mới. Nữ mạng nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến.

Tháng 4: Gia đình có tin vui, được thêm người thêm của, có người thân đi xa mới trở về.

Tháng 5: Phương diện tài lộc không tốt, chưa phải là thời điểm thích hợp để mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Tháng 6: Làm ăn phải chú ý có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Khi mua hàng cũng phải có hóa đơn, bảo hành rõ ràng.

Tháng 7: Nữ mạng có thể tạm gác lại công việc và sắp xếp thời gian đi du lịch cùng gia đình.

Tháng 8: Sự nghiệp gặp nhiều bất lợi, trở ngại. Bản mệnh chủ yếu phải tự nỗ lực, không nên quá trông cậy vào người khác.

Tháng 9: Các mối quan hệ tình cảm xảy ra bất đồng, cần cố gắng hòa giải, tránh chuyện bé xé ra to.

Tháng 10: Quý bạn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ. Tuy nhiên, nữ mạng chỉ nên kết giao với những người lương thiện, tránh qua lại với những kẻ gian xảo, mưu mô.

Tháng 11: Công việc có nhiều khởi sắc, nhiều tin vui liên quan đến tài lộc đưa tới.

Tháng 12: Cuộc sống tương đối ổn định, không có biến cố nào lớn xảy đến. Bản mệnh có thể tự thưởng cho bản thân bằng cách đi mua sắm hay đi du lịch, nghỉ ngơi.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025