Banner tin tức
Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
12/03/2024
52 lượt xem

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026. Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Bính Dần 1986 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Bính Dần 1986 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Bính Dần 1986 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Bính Dần 1986 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét về tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng 

 

- Năm sinh dương lịch: 1986

- Năm sinh âm lịch: Bính Dần

- Mệnh Hỏa Lửa trong lò (Lô Trung Hoả)

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

- Màu tương sinh: Màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, có thể chọn màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật.

Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng: Bính Dần cung Khảm lửa lư, Nếu sinh Xuân Hạ ấm no thanh nhàn. Thu Đông chẳng thuận lỗi thời, Lỗi sinh cực nhọc nên chàng âu lo. Số này bất luận gái trai, Khôn ngoan mưu trí ít ai thiệt thà. Nhưng mà vô số đàn bà, Thế mà sự nghiệp tự tay mình làm. Sinh thành cốt cách bền lâu, Gia đình sự nghiệp tự tay mình làm. Tiền vận chẳng đặng an thân, Chẳng bằng trung vận tròn vành mấy phân. Kiểng già nhưng lộc còn xuân, Số trăm tuổi vẫn còn nợ duyên.

Xem thêm

Nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 có vận mệnh trước khổ sau vui. Cuộc sống của họ trải qua nhiều trắc trở, khó khăn mới thành tựu về sự nghiệp, hạnh phúc trong hôn nhân. Giai đoạn trung vận, người tuổi Bính Dần 1986 lo lắng, muộn phiền và tinh thần mệt mỏi. Nữ mạng tuổi Bính Dần gặp vận hạn dính dáng đến pháp luật và tiền bạc nên ảnh hưởng đến hậu vận sau này. Họ không có nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. 

Bản tính người tuổi Bính Dần siêng năng nhưng kém thật thà sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới được thành tựu. Nam nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 đều gặp khó khăn về tình duyên. Cung tình duyên những người tuổi Dần thường gặp lận đận và trắc trở khi tìm kiếm người bạn đời đích thực. Gia đạo tuổi Bính Dần hạnh phúc bình dị, con cái đầy đủ. Số người tuổi Bính Dần 1986 hưởng thọ cao hơn 80 tuổi nếu biết tu tập sẽ gia tăng niên kỷ. 

Thông tin gia chủ tuổi Bính Dần 1986 Nữ mạng

Năm sinh 1986
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1986 41 tuổi âm lịch, 40 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1986

BÍNH DẦN 1986

Xem mệnh ngũ hành 1986 Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1986 Bính
Địa chi 1986 Dần
Cung mệnh 1986 Nữ cung Khảm
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

 Tử vi 1986 Nữ mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Bính Dần 1986 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN HUỲNH TUYỀN

Hạn Huỳnh Tuyền là gì? 

Huỳnh Tuyền có nghĩa là suối vàng. Bạn hiểu suối vàng là gì chưa? Đó là con suối có nước màu vàng lấp lánh ở dưới âm phủ. Nghe tới âm phủ là đã thấy tăm tối, nặng nề rồi, vậy là không hề an toàn, đầy nguy hiểm. Gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể đau ốm tới mức có thể từ giã trần ai, để rũ bỏ bụi trần, ngao du tiên cảnh.

Chính vì thế chắc chắn đây là kiếp nạn nặng nề nếu gặp phải!

Hạn Huỳnh Tuyền  tốt xấu như thế nào?

Khi nói tới hạn Huỳnh Tuyền, người xưa có câu: “Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Vậy là có thể thấy gặp nạn Huỳnh Tuyền là hoàn toàn xấu, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Cần hết sức cẩn trọng.

  • Sức khỏe: như câu nói ở trên, rõ ràng có thể thấy hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật. Người gặp nạn này dễ mắc đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt các bệnh liên quan tới mắt, tay chân. Do đó, trong sinh hoạt, công việc hàng ngày cần phải được chú ý.
  • Làm ăn: Hạn Huỳnh Tuyền sẽ mang tời khó khăn bất lợi sẽ dồn tới nếu công việc kinh doanh buôn bán bằng đường thủy, hay liên quan tới sông nước. Vì Huỳnh Tuyền chính là suối vàng. Tham gia vào các hoạt động, kinh doanh buôn bán trên sông nước sẽ cực kỳ nguy hiểm khi gặp phải nạn này. Tốt hơn hết, nên tránh những hoạt động kinh doanh này để không gặp phải hậu quả khôn lường.

  • Cuộc sống: không nên liên quan tới tòa án dù là việc gì hay vì ai, dù là đứng ra làm chứng hay có liên quan trực tiếp trong những rắc rối pháp luật đó vì bạn sẽ gặp phải tai họa, mất tiền mất của, không có bình an trong gia đình.

Khi gặp hạn Huỳnh Tuyền, người gặp nạn này sẽ dễ mắc bệnh tật. Một khi có bệnh tật sẽ lại dẫn tới nhiều hệ lụy khác. Bạn sẽ phải hao tốn tiền của vì thuốc thang, chữa trị, không những vậy còn tốn thời gian công sức, chẳng thể tham gia vào những hoạt động, công việc khác. Sức khỏe không tốt dẫn tới không thể làm tốt công việc, kinh doanh, không đưa ra được ý kiến, quyết định đúng đắn, dẫn tới nhiều thất bại, khó khăn, thậm chí có thể khiến cuộc sống trở nên bế tắc.

Khi đầu óc chẳng còn được tỉnh táo thì sẽ đưa ra những quyết định không đúng, dẫn tới nhiều tổn thất. Vì Huỳnh Tuyền là suối vàng nên tuyệt đối tránh xa sông nước.

Các bệnh khi gặp nạn Huỳnh Tuyền thường là cao huyết áp, đột quỵ, tai biến. Tuy nhiên đối với người lớn tuổi, dù có gặp nạn Huỳnh Tuyền hay không thì vẫn cần phải được chăm sóc và xử lý kịp thời khi gặp phải bệnh này

Tử vi 1986 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Bính Dần 1986 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THỔ TÚ

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thổ Tú Ngày 19 hàng tháng
  • Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn. Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ. Người gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường.
  • Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý.
  • Về hôn nhân gia đình dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng. Bản mệnh mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn man mác, không có chủ định rõ ràng. Do vậy, cần nhất là bỏ bớt cái tôi của mình xuống, cùng chia sẻ với mọi người. Mỗi người nhịn nhau thêm một chút thì trong nhà mới yên ấm.

Sao Thổ Tú là một ngôi sao trong Cửu Diệu niên hạn, còn được gọi là ác tinh, rất dễ mang đến tai hoạ, xuất hành không được thuận lợi, chăn nuôi thường thua lỗ. Người gặp ngôi sao này chiếu mạng nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, mọi sự khởi đầu không thuận lợi, gặp khó nơi chốn quan trường. 

Ngôi sao này đến với tuổi nào thì thường sẽ thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu thì công việc và các mối quan hệ sẽ không thuận lợi, nhưng nếu có sự chuẩn bị và quyết tâm, tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt hái được thành công và kết quả ứng ý. 

 

Tìm hiểu về sao Thổ Tú

Về mặt hôn nhân thì trong gia đình sẽ rất dễ xảy ra xung đột, gia đạo nhiều căng thẳng. Bảng mệnh này sẽ mang đến nhiều tâm trạng, nỗi buồn không chủ định rõ. Vì vậy, cần nhất là phải bỏ cái tôi xuống, cùng chia sẻ với mọi người xung quanh. Mỗi người nên nhẫn nhịn nhau một chút để gia đình êm ấm. 

Theo như tử vi thì mỗi năm mỗi người đều sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh, may rủi sẽ có thời. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng quá, 6 tháng cuối năm thì mọi sự sẽ có khởi sắc, đặc biệt đối với những người mệnh Thổ. 

Luận giải tử vi 2026 tuổi Bính Dần trên các phương diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm nay là năm đại cát của Nữ mệnh Bính Dần 1986, tuy rằng đầu năm có gặp chút rắc rối, nhưng công việc của bạn vẫn luôn suôn sẻ và hanh thông dễ dàng. Quý bạn có thể đi làm ăn xa sẽ có lộc hơn là làm ăn ở gần nhà. Bạn bè giao tiếp được nhiều người giúp đỡ mọi chuyện đều êm đẹp.

2. Tài chính

Tài chính, tài lộc trong năm có phần dư giả hơn so với năm cũ. Đặc biệt đối với những ai làm ăn kinh doanh thì sẽ thu được lợi nhuận lớn. Người làm công ăn lương được thăng tiến, gia tăng thu nhập.

3. Tình duyên, gia đạo

Tình duyên của quý bạn trong năm được nhiều người yêu mến, đi tới đâu cũng nhận được sự giúp đỡ. Người đã kết hôn thì có cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh.

Nhìn chung, Nữ mệnh Bính Dần 1986 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp, bạn cố gắng thì sẽ có nhiều thi lộc vận may hơn trong năm nay.

Diễn biến tử vi 2026 tuổi Bính Dần theo tháng trong năm

 

1. Mùa xuân

Tháng 1: Tháng đầu năm gia đạo yên vui, hòa hợp, quý cô có nhiều niềm vui trong cuộc sống, chuyện tình cảm cũng thăng hoa tốt đẹp.

Tháng 2: Là tháng có tài lộc về tiền bạc. Nếu những ai năm cũ tham gia đầu tư thì năm nay sẽ thu về được kết quả. Hoặc những người đang làm công ăn lương sẽ được thưởng tiền, tăng lương từ cấp trên.

Tháng 3: Di chuyển chú ý tuân theo luật an toàn giao thông, mang theo đầy đủ giấy tờ đề phòng trường hợp cần dùng đến.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Công việc làm ăn kinh doanh trong tháng xuất hiện đối thủ cạnh tranh, quý bạn không nên chủ quan coi nhẹ đối phương.

Tháng 5: Xem tử vi năm 2026 cho thấy, tháng này cuộc sống có nhiều phát sinh về tiền bạc, có thể bị túng thiếu nhưng lại có bạn bè, người thân hỗ trợ.

Tháng 6: Công việc làm ăn của quý bạn trong tháng 6 này duy trì ở mức ổn định, bình thường. Tài lộc có phần dư giả hơn.

3. Mùa thu

Tháng 7: Nên dành nhiều thời gian hơn để vun vén đời sống tình cảm vợ chồng, các mối quan hệ giữa thành viên trong gia đình.

Tháng 8: Sức khỏe có phần giảm sút, máu huyết khó lưu thông hoặc mắc phải các triệu chứng về tiền đình, đau đầu, chóng mặt.

Tháng 9: Đây là tháng nữ tuổi Bính Dần 1986 đón nhận được nhiều tin vui tích cực trong cuộc sống. Công việc cũng đang theo đà phát triển.

4. Mùa đông

Tháng 10: Trong tháng này sự nghiệp của quý bạn khá phát triển, thu về được một khoản lợi nhuận trong kinh doanh. Tuy nhiên trong các mối quan hệ thì cần chú ý tới lời ăn tiếng nói.

Tháng 11: Trong tháng có sự đầu tư về tiền bạc dành cho công việc. Đây là dấu hiệu tốt vì trong tương lai quý bạn sẽ nhận được lợi lộc.

Tháng 12: Gia đạo xảy ra một vài mâu thuẫn, quý cô 1986 cần khéo léo hơn trong chuyện giao tiếp để tránh bị hiểu lầm.

Bính Ngọ 2026

 Năm 2026 là năm TỐT đối với gia chủ Bính Dần 1986 Nữ mạng 41 tuổi.

 Bạn đang ở giai đoạn 3 của vận trình đời người: "Tứ thập nhi bất hoặc"

Từ 40 tuổi trở đi không còn mê hoặc, đến tuổi này thì đã chín chắn, có kiến thức và kinh nghiệm phong phú, nên đối với những việc diễn ra trong xã hội có chính kiến rõ ràng, kiên định, không còn nghi ngờ (bất hoặc).

Từ 40 tuổi trở đi là độ tuổi dùng điều bất biến để ứng vạn biến, là độ tuổi có thể nhìn thấu vạn vật trên thế gian, cũng là độ tuổi trưởng thành. “Bất hoặc” tức là tỉnh táo, là minh bạch về bản thân, về người khác và về thế giới.

  • Con người sống trong xã hội thì không thể tách khỏi xã hội. Mối quan hệ giữa con người và xã hội là mối quan hệ giữa cá thể và quần thể. Cá thể là một phần tử trong quần thể. Lý tưởng và nguyện vọng của một cá nhân phải được kiến lập dựa trên cơ sở của một xã hội hiện thực. Trong tâm cần có một sức mạnh điềm nhiên khi ứng phó với thế giới bên ngoài.

Hiểu thấu bản thân mình

  • Chính là khiến nội tâm mình dần dần trở nên lớn mạnh trong quá trình tôi luyện, biến những thứ bên ngoài trở thành năng lượng bên trong. Người từ 40 tuổi trở đi là người có độ tuổi thực tế nhất, không nên phạm quá nhiều sai lầm và đi đường vòng.

Hiểu rõ trách nhiệm của bản thân

  • Đặc điểm lớn nhất của người từ 40 tuổi trở đi là hiểu rõ trách nhiệm của bản thân mình. Họ phải gánh vác trách nhiệm xã hội, trách nhiệm gia đình, hiếu thuận với cha mẹ, và chịu trách nhiệm dưỡng dục con cái.
  • Từ 40 tuổi trở đi là thời kỳ huy hoàng trong đời người, cũng là thời kỳ có cống hiến lớn nhất cho gia đình và xã hội.

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025