Banner tin tức
Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
11/03/2024
108 lượt xem

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 về vận hạn, tình duyên, gia đạo, những khó khăn và trở ngại trong các công việc trọng đại của cuộc đời. Thay vì phải đến các thầy phong thủy xem tử vi, quý bạn 1986 Nam có thể đọc phân tích luận giải từ chuyên gia Gold Việt

Đôi nét về tuổi Bính Dần 1986 Nam mệnh

 

- Sinh năm 1986 là tuổi Hổ

- Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1986 đến 28/01/1987

- Năm sinh âm lịch: Bính Dần

- Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hoả (Lửa trong lò)

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Nam mạng tuổi Bính Dần 1986 có vận mệnh trước khổ sau vui. Cuộc sống của họ trải qua nhiều trắc trở, khó khăn mới thành tựu về sự nghiệp, hạnh phúc trong hôn nhân. Giai đoạn trung vận, người tuổi Bính Dần 1986 lo lắng, muộn phiền và tinh thần mệt mỏi. Nam mạng tuổi Bính Dần gặp vận hạn dính dáng đến pháp luật và tiền bạc nên ảnh hưởng đến hậu vận sau này. Họ không có nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. 

Bản tính người tuổi Bính Dần siêng năng nhưng kém thật thà sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới được thành tựu. Nam nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 đều gặp khó khăn về tình duyên. Cung tình duyên những người tuổi Dần thường gặp lận đận và trắc trở khi tìm kiếm người bạn đời đích thực. Gia đạo tuổi Bính Dần hạnh phúc bình dị, con cái đầy đủ. Số người tuổi Bính Dần 1986 hưởng thọ cao hơn 80 tuổi nếu biết tu tập sẽ gia tăng niên kỷ. 

Tình duyên của các nam nhân tuổi Bính Dần không hề suôn sẻ, thường chịu nhiều cảnh trái ngang và thay đổi trong chuyện tình cảm. Những khổ não mà họ gặp phải trong cuộc đời đa số cũng xuất phát từ tình duyên. Có thể nói rằng từ năm 20 tuổi trở đi là họ đã bắt đầu có nhiều phiến não hơn so với các tuổi khác. Phải đến gần 30 tuổi thì hạnh phúc mới đến với họ

 Bính Dần thuộc mạng Hỏa, cuộc đời có nhiều ưu tư sầu muộn, không bao giờ có được sự an nhàn tư tưởng. Cuộc đời luôn luôn lo toan và nhiều suy nghĩ. Tuy nhiên Bính Dần tuy lo nghĩ về trí não nhưng sung sướng về thể xác, cuộc sống lại hay thay đổi. Không bao giờ có một quyết định dứt khoát cho cuộc đời mình. Vì thế thường bị lợi dụng và hay có tánh lạt lòng, hay thương cảm những kẻ sa cơ, giúp đỡ những người cô thế. Tuy kém khuyết về tiền bạc, nhưng rộng rãi tấm lòng, biết thương yêu và hay cảm mến gia tộc, anh em. Tóm lại, cuộc đời của tuổi Bính Dần tuy có nhiều nghĩ suy hơn. Nhưng không bị khổ cực về thể xác, hay thương mến gia tộc, anh em.

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng

Năm sinh 1986
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1986 41 tuổi âm lịch, 40 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1986


BÍNH DẦN 1986

Xem mệnh ngũ hành 1986 Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1986 Bính
Địa chi 1986 Dần
Cung mệnh 1986 Nam cung Khôn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 - Hạn Gặp

Hạn của tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN TOÁN TẬN

Hạn Toán Tận là gì? Hạn tốt hay xấu?

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Tức là khi gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Song đó khi hùm hạp làm ăn chung với người khác, tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay. Đặc biệt là hạn nam mạng nặng hơn nữ mạng.

Dưới đây là các hạn khi gặp phải Toán Tận, mời bạn xem qua.

  • Khi gia chủ di chuyển trên đường dễ xảy ra tình trạng cướp giật tài sản. Nhẹ thì mất mát tiền của, tài sản, nặng thì nguy hiểm đe họa đến tính mạng, cái chết.
  • Khi hùm hạp làm ăn hoặc khai thác lấm sản, gặp phải tai nạn bất ngờ khiến công việc làm ăn trở nên khó khăn. Tiền của đầu tư ban đầu mất trắng, thua lỗ tán gia bại sản.
  • Hạn Toán Tận rất kỵ với nam mạng. Khi gặp hạn này đàn ông nên cẩn thận hơn phụ nữ. Tai nạn bất ngờ xảy ra một cách bất khả kháng không kịp đề phòng. Nếu những người kém phúc đức, vận số xấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng, cái chết. Tai nạn đột ngột này có thể là tai nạn giao thông, tai nạn sông nước hoặc tai nạn lao động, tai biến đột quỵ qua đời.

Tử vi 1986 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI DƯƠNG

Sao Thái Dương (còn gọi là Nhật) là một trong những Cát tinh tốt nhất thuộc Cửu Diệu (gồm La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Thái Âm, Mộc Đức, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu). Trong thuộc tính âm dương ngũ hành, Thái Dương thuộc hành Hỏa, là Chủ Tinh của chòm Trung Thiên Đẩu, hóa khí là Quyền quý, chính chủ của cung Quan Lộc. 

Sao Thái Dương là ánh sáng của mặt trời, đại diện cho những thứ như quan lộc, người cha, người chồng, người đàn ông, mắt trái. Chính vì thế, nếu được chòm sao này chiếu mệnh, dù nữ mệnh hay nam mệnh đều sẽ gặp được những điều may mắn, công việc, sức khỏe tốt đẹp và có tính cách khôn ngoan, tươm tất.

 

Tổng quan về lá số tử vi của Sao Thái Dương, bạn có thể tham khảo chi tiết dưới đây: 

  • Tên khác: Nhật. 

  • Phương vị: Nam Đẩu Tinh.

  • Tính: Dương.

  • Ngũ hành: Hỏa (Dương Hỏa). 

  • Loại: Quý Tinh, Quyền Tinh.

  • Đặc tính: Cha, ông, chồng, quan lộc, uy quyền, địa vị, tài lộc và phúc thọ.

  • Cai quản: Cung Quan Lộc.

Xét về nguồn năng lượng, tử vi thì Sao Thái Dương hợp với nam giới hơn nữ giới, nhất là nam sinh thuộc tuổi dương, cùng với đó phù hợp với người sinh ban ngày, đóng từ cung Dần đến cung Ngọ là tốt nhất. Luận giải về Sao Thái Dương:

  • Âm Dương Miếu Vượng dù đóng hay mở đều có cuộc sống thuận lợi ngay từ lúc lọt lòng, được cha mẹ chăm chút, nâng niu, đồng thời cha mẹ cũng là những người thành công và khỏe mạnh.

  • Âm Dương lạc hãm dù đóng mở ở đâu cũng có tuổi nhỏ vất vả, khó khăn, kỵ với cha mẹ, phải đến “hậu vận” thì cuộc sống mới tốt lên.

  • Âm Dương hãm địa thì vợ chồng dễ xung khắc. 

  • Thái Dương hãm, dù đóng bất cứ nơi nào cũng phải luận đoán là tuổi trẻ buồn nhiều hơn vui, về hậu vận mới được thanh nhàn. 

  • Thái Dương ở Sửu, Mùi mà gặp Hóa Kỵ thì rất tốt. 

  • Thái Dương hãm địa tại Hợi, Tý là những người nho nhã, lương thiện và say mê văn chương, triết lý. 

Qua những phân tích ở trên có thể thấy Sao Thái Dương là sao tốt, mang đến vượng khí cát lợi cho chủ mệnh. Đặc biệt, tính cách, trí tuệ của người được Sao Thái Dương chiếu mệnh thường có sự nhạy bén, thông minh, thẳng thắn. Cùng với đó, chòm sao còn thể hiện cho sự uy quyền, vượng khí, sự nảy nở và phát triển, đặc biệt là mang đến nhiều tài lộc. 

Nam mệnh được Sao Thái Dương chiếu sẽ gặp nhiều điều may mắn, làm ăn phát đạt, mọi điều “thuận buồm xuôi gió”. Đối với nữ mệnh, nếu được chòm sao này chiếu thì sẽ gặp được hạnh phúc trong hôn nhân - gia đình, sắc vóc tươi tắn. +

Trong các mặt của cuộc sống, Sao Thái Dương sẽ có nhiều ảnh hưởng đến chủ mệnh, theo đó:

  • Về công việc: Gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp. Với người còn đi học sẽ thông minh, sáng suốt, thi cử đỗ đạt.

  • Về tài chính: Tiền bạc không lo nghĩ, gặp được nhiều đối tác đáng tin cậy, thu được nhiều lợi nhuận. Người làm công ăn lương có kinh tế ổn định, quý nhân đỡ đần.

  • Về tình cảm: Cuộc sống hôn nhân, gia đình êm ấm, hạnh phúc, hòa thuận và mọi người yêu thương nhau. 

  • Về sức khỏe: Có thể trạng khá lý tưởng, tinh thần thư thái, không phải lo nghĩ nhiều. 

Luận giải tử vi Bính Dần trong năm 2026 Bính Ngọ về tài lộc, sức khỏe, tình duyên 

Tài lộc của tuổi Dần năm 2026

Người tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng sẽ có một may mắn khá lớn về tài lộc, điều này có thể mang lại cho bạn những phúc lợi và tiền lương tốt hơn. Bạn sẽ nhận được lợi ích, kế thừa và sự giúp đỡ từ người thân của bạn. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu tham gia vào ngành nước, phục vụ và nuôi trồng thủy sản nếu có.
Người tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng  những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm. Năm nay, bạn có thể sử dụng một phần tiền của mình để đầu tư vào một liên doanh mới. Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận vượt trội nếu được thực hiện với sự giúp đỡ của các chuyên gia tài chính. Một chút nghiên cứu nghiêm túc cũng sẽ giúp ích cho bạn.Bạn có thể xuất hành đi xa trong năm nay, làm ăn ở gần nhà cũng tốt nhưng đi xa sẽ lộc lá hơn. Đối với những ai có dự định, kế hoạch, mục tiêu lớn ấp ủ từ lâu thì có thể mạnh dạn thực hiện.Các mối quan hệ trong công việc tiến triển tốt, đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến, giúp đỡ. Với những người đã từng giúp đỡ, quý bạn nên duy trì quan hệ lâu dài.
Các tháng may mắn cho tài chính tuổi Dần là tháng 3, tháng 9 và tháng 10.

Tình cảm của tuổi Dần năm 2026 Bính Ngọ

Theo vận may của Người tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm 2026, những chàng trai sinh ra trong những năm Dần sẽ gặp người phụ nữ họ yêu và phát triển mối quan hệ đó. 
Người tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng sẽ được ban phúc trong mối quan hệ tình yêu và bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ vào năm 2026 nếu bạn độc thân. Nếu bạn thất bại trong mối quan hệ tình yêu năm ngoái, bạn sẽ có mối quan hệ tình cảm với một người quen năm nay.

 Sức khỏe

Phương diện tình sức khỏe của bạn năm nay yếu kém chủ yếu là các bệnh liên quan đến mắt mũi. Chính vì vậy quý bạn nên đề phòng và bảo vệ đôi mắt của mình thật tinh tường trong năm nay. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bệnh sẽ tự dần dần khuyên giảm vào cuối năm.

Để có được một sức khỏe tốt, thể trạng mạnh mẽ, quý bạn nên tăng cường thể dục thể thao, có chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng, ngủ nghỉ có khoa học. Bên cạnh đó, vui chơi và thư giãn cùng gia đình, bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi là một ý tưởng tuyệt vời để người nam giải tỏa áp lực trong công việc.

Diễn biến tuổi Bính Dần 2026 Bính Ngọ theo tháng trong năm

1. Mùa xuân

Tháng 1: Đầu năm có nhiều tin vui trong gia đạo, gặp được người thân từ nơi xa về. Tuy nhiên sức khỏe có phần giảm sút, dễ mắc chứng đau đầu, chóng mặt.

Tháng 2: Cần dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình hơn, đặc biệt là chú ý tới sức khỏe của người lớn tuổi.

Tháng 3: Công việc tiến triển ổn định, không có biến động gì xảy ra. Chuyện tình cảm vợ chồng xuất hiện một số hiểu lầm nhỏ.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Khi ra ngoài, quý bạn cần lưu ý bảo quản tài sản cá nhân, đặc biệt là ở nơi công cộng. Khi di chuyển ngoài đường thì chú ý tuân thủ luật an toàn giao thông.

Tháng 5: Tài chính có phần hao hụt do công việc cần đầu tư nhiều, làm ăn kinh doanh xuất hiện đối thủ cạnh tranh. Thời gian này quý bạn cần tập trung nhiều hơn vào công việc.

Tháng 6: Ở nơi công sở cần chú ý tới các mối quan hệ giữa đồng nghiệp, bản mệnh dễ gặp phải thị phi. Tốt hơn hết nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

3. Mùa thu

Tháng 7: Xem tử vi năm 2026 cho  biết, trong tháng này tài lộc gia tăng, tiền bạc dư giả, công việc phát triển thuận lợi, hanh thông, mọi cố gắng trước đây sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tháng 8: Trong gia đình nảy sinh nhiều việc cần giải quyết. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp.

Tháng 9: Quý bạn tuổi Bính Dần trong tháng này có sự thay đổi về công việc làm ăn kinh doanh. Có thể là nhận được sự đầu tư mới, hoặc hợp tác với người khác phát triển lĩnh vực mới.

4. Mùa đông

Tháng 10: Vận khí tốt, gặp được quý nhân phù trợ, công việc làm ăn trên đà phát triển.

Tháng 11: Gặp được quý nhân phù trợ nên công việc tiến triển khá tốt đẹp. Tuy nhiên, quý bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ.

Tháng 12: Cuối năm khối lượng công việc gia tăng, bản thân cần cố gắng nhiều hơn thì sẽ đạt được thành tựu như mong đợi.

Bính Ngọ 2026

 Năm 2026 là năm TỐT đối với gia chủ Bính Dần 1986 Nam mạng 41 tuổi.

 Bạn đang ở giai đoạn 3 của vận trình đời người: "Tứ thập nhi bất hoặc"

Từ 40 tuổi trở đi không còn mê hoặc, đến tuổi này thì đã chín chắn, có kiến thức và kinh nghiệm phong phú, nên đối với những việc diễn ra trong xã hội có chính kiến rõ ràng, kiên định, không còn nghi ngờ (bất hoặc).

Từ 40 tuổi trở đi là độ tuổi dùng điều bất biến để ứng vạn biến, là độ tuổi có thể nhìn thấu vạn vật trên thế gian, cũng là độ tuổi trưởng thành. “Bất hoặc” tức là tỉnh táo, là minh bạch về bản thân, về người khác và về thế giới.

  • Con người sống trong xã hội thì không thể tách khỏi xã hội. Mối quan hệ giữa con người và xã hội là mối quan hệ giữa cá thể và quần thể. Cá thể là một phần tử trong quần thể. Lý tưởng và nguyện vọng của một cá nhân phải được kiến lập dựa trên cơ sở của một xã hội hiện thực. Trong tâm cần có một sức mạnh điềm nhiên khi ứng phó với thế giới bên ngoài.

Hiểu thấu bản thân mình

  • Chính là khiến nội tâm mình dần dần trở nên lớn mạnh trong quá trình tôi luyện, biến những thứ bên ngoài trở thành năng lượng bên trong. Người từ 40 tuổi trở đi là người có độ tuổi thực tế nhất, không nên phạm quá nhiều sai lầm và đi đường vòng.

Hiểu rõ trách nhiệm của bản thân

  • Đặc điểm lớn nhất của người từ 40 tuổi trở đi là hiểu rõ trách nhiệm của bản thân mình. Họ phải gánh vác trách nhiệm xã hội, trách nhiệm gia đình, hiếu thuận với cha mẹ, và chịu trách nhiệm dưỡng dục con cái.
  • Từ 40 tuổi trở đi là thời kỳ huy hoàng trong đời người, cũng là thời kỳ có cống hiến lớn nhất cho gia đình và xã hội.
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025