Banner tin tức
Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
20/12/2023
933 lượt xem

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Tổng Quan 

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Bính Dần 1986 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Bính Dần 1986 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Bính Dần 1986 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Bính Dần 1986 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

 

Xem thêm :

 

 

Năm sinh 1986
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1986 40 tuổi âm lịch, 39 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1986
BÍNH DẦN 1986
Xem mệnh ngũ hành 1986 Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1986 Bính
Địa chi 1986 Dần
Cung mệnh 1986 Nam cung Khôn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 

 

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Đôi nét tính cách

 

1986 – Bính dần – Hay còn gọi là sơn lâm chi hổ ( hổ trong rừng lớn ) – Ngũ hành nạp âm thuộc Hoả
 
Theo đó đây là con hổ của tri thức, tài năng ẩn giấu nhưng đầu đời ít thành tựu. Thành công đi kèm thử thách, chông gai. Có những khi tưởng chừng không vượt qua được, bế tắc và vất vả.
 
Tính cách tuổi Bính Dần 1986 có tâm tính ngay thẳng, thông minh lanh lợi. Cuộc đời thăng giáng thất thường. Nay thành công mai thất bại, ngang dọc đan xen. Tuy nhiên càng có tuổi vận thế càng tích cực đi lên.
Bính Dần 1986 là chúa tể rừng xanh. Tượng trưng cho bản mệnh ẩn chứa quyền lực, nhiệt tình và bạo dạn.
Có số làm lãnh đạo, có số làm một vị tướng xông pha nơi trận mạc. Tự đánh phá ra một mảng trời riêng mà thu lấy thành tựu.
 
Tuy được trời phú cho những tố chất của sự thành công. Nhưng Bính Dần cũng được tặng kèm cho rất nhiều thử thách. Điều này khiến cho có đôi khi do quá nhiều điều thử thách khiến họ bị nhụt chí, mất niềm tin vào năng lực của mình.
Tuy nhiên thường giai đoạn này không kéo dài quá lâu. Sau một thời gian sự lạc quan và sức sống mạnh mẽ sẽ được kéo trở lại với Bính Dần. Điều này sẽ để họ lại tiếp tục phấn đấu, phát triển đi lên.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn tuổi

Hạn của tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN TINH
Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.
 
Luận giải câu thơ viết về hạn Thiên Tinh ở trên như sau: Khi gặp năm có vận hạn này đương số dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo, nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù.
Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Nhiều người khác có thể bị té ngã từ trên cao do leo trèo hay với tay lấy các vật trên nóc tủ.
 
Những người nào gặp phải Hạn Thiên Tinh, nhất là nữ mạng sẽ mắc phải nhiều vấn đề liên quan đến sức khoẻ. Theo đó, sức khỏe của họ ngày một yếu đi trong năm này, mắc phải bệnh tật về đường tiêu hóa hay rối loạn chức năng hấp thụ và chuyển hoá.
Khi bị ảnh hưởng bởi Hạn Thiên Tinh, không chỉ những vấn đề liên quan đến sức khỏe và tài lộc, gia chủ còn có thể đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Trong công việc, họ có thể gặp nhiều trở ngại, bất đồng và xung đột với đồng nghiệp, đối tác hoặc khách hàng, dẫn đến việc bị kiện tụng, hầu tòa và phải đối mặt với hậu quả pháp lý. Đặc biệt, nếu hành động của họ không đúng đắn và chính đáng, họ có thể phải đối mặt với án tù và sự mất đi tự do.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI BẠCH
Theo quan niệm dân gian, những vì sao này có thể mang lại những điều xui xẻo hoặc tốt lành tùy theo mức độ nặng nhẹ khác nhau. Nhiều người theo tín ngưỡng xưa thường lo sợ khi gặp sao hạn khi bắt đầu thực hiện những việc quan trọng, bao gồm: La Hầu, Kế Đô và Thái Bạch. Thái Bạch là một trong những sao thuộc hệ thống Cửu diệu tinh. Đặc biệt Thái Bạch hay còn được gọi là Kim Tinh, là một hung tinh được đánh giá là “xấu nhất trong các sao xấu”.
 
Năm mà có sao Thái Bạch chiếu mệnh được coi là một năm khó khăn và rủi ro đối với người gặp phải. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề và khó khăn trong cuộc sống. Cụ thể, người này có thể sẽ tốn nhiều tiền bạc, gặp phải các bệnh liên quan đến nội tạng, những bệnh tật này thường khó chữa trị, có thể kéo dài trong thời gian dài.
 
Ngoài ra, họ cũng thường gặp phải vấn đề liên quan đến luật pháp, gặp nhiều rắc rối trong công việc kinh doanh. Họ cũng dễ bị tiểu nhân hãm hại, ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, nếu vượt qua được những khó khăn này, họ sẽ có vận trình thăng tiến và thành công nhanh chóng.
 
Để tránh gặp phải những rắc rối và khó khăn này, người này cần phải khiêm tốn, nhún nhường, cẩn thận khi cho vay tiền để tránh cãi vã. Họ cũng cần phải chú ý theo dõi sức khỏe của mình và thường xuyên đi khám để phát hiện bệnh tật sớm nhất. Nếu có thể, họ nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân hoặc bạn bè để giảm bớt áp lực, tạo động lực trong cuộc sống.
Trong dân gian đến nay vẫn còn lưu truyền một bài thơ về sao Thái Bạch như sau:
 
“Thái Bạch hạn ấy nặng thay Nam nữ máu huyết kị rày gươm đao Kim tinh bạch hổ vì sao
Cứ mặc áo trắng chiếu vào phương tây
Cưới gả tạo lập gia đường
Tháng năm kỵ lắm tổn thương chẳng hiền
Bi ai tang khó hao tiền
Không tai cũng bệnh trong năm khỏi nào
Có người cũng nhẹ không sao
Có người bị vướng tù lao giam cầm
Cũng nên tích đức thiện tâm
Quý nhân phù trợ ai đau được mình ”

Văn khấn cúng giải hạn Thái Bạch chiếu mệnh 2025 tham khảo:

 
Văn khấn cúng sao Thái Bạch
 
Hoàng thiên hậu thổ chứng giám.
 
Chư vị thần linh tiên phật xét soi.
 
Nam mô a di đà phật!
 
Nam mô a di đà phật!
 
Nam mô a di đà phật!
 
Con kính lạy đức Hiệu thiên Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.
 
Con kính lạy đức Đức Trung Thiên Tinh Chúa Bắc Cực Tử Vi Trường Sinh Đại Đế.
 
Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ tinh quân.
 
Con kính lạy ngài Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách tinh quân.
 
Con kính lạy ngài Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân.
 
Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần chân quân.
 
Hôm nay là ngày… năm Quý Mão 2023. Tín chủ con tên là… ngụ tại… sắm chút lễ mọn thành tâm, run sợ cúi đầu cung thỉnh các đấng ơn trên.
 
Nay vì gặp niên hạn Thái Bạch tinh quân trực chiếu, phận người trần mắt thịt gặp nguy nan như mịt mù giữa chốn biển khơi, tai họa cận kề như trứng nơi đầu đẳng.
 
Bởi thế, hôm nay con sắm sanh lễ mọn với một tấm lòng thành son sắt cầu xin ơn trên phù hộ độ trì, che chở bảo vệ, ban điều phúc lành may mắn cho con cùng gia quyến được bình an, mạnh khỏe.
 
Con xin nguyện tự mình giữ gìn phẩm hạnh, trau dồi đạo đức, làm lành tránh ác, quyên góp ủng hộ cho những người còn khó khăn, cơ nhỡ, tật nguyền.
 
Nam mô a di đà phật!
 
Nam mô a di đà phật!
 
Nam mô a di đà phật!

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
 
– Quan hệ vợ chồng vẫn nồng thắm, tình cảm gắn bó
– Có tin buồn trong họ hàng thân tộc, người thân bệnh nạn hoặc có tang xa.
– Quý bạn Bính Dần là người thẳng thắn, bộc trực, chân thành và trung trực, ngay cả trong quan hệ bạn bè, gia đình cũng hết mình, do đó quý bạn được nhiều người mến mộ, cảm mến, bạn bè yêu quý. Năm nay nhờ bạn bè mà có thêm cơ hội làm ăn mở mang sự nghiệp
– Con cái ngoan, giỏi giang, gia đình hạnh phúc, có tin vui nếu sinh thêm cháu

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sức khoẻ

- Người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 dù đang ở trong thời kỳ sức khỏe sung mãn nhưng không thể không quan tâm.
- Đặc biệt trong năm tuổi mọi điều xui xẻo sẽ luôn xảy ra xung quanh, ngoài vấn đề sức khỏe của bản thân thì chúng ta càng phải chú ý đến những tai nạn có thể xảy ra.
- Sao hung tinh "Tam Kheo" năm nay sẽ gây tai nạn thương vong, đổ máu,… Vì vậy, bạn không thể làm điều gì ảnh hưởng đến sự an toàn, và cần luôn cố gắng tránh xa những vật dụng nguy hiểm.
- Những người thuộc nam Bính Dần 1986 thường có nhiều cơ hội giao tiếp xã hội và đi công tác, tuy nhiên nên cố gắng hết sức tránh những điều đó trong năm 2025 để loại trừ mọi nguy cơ có thể xảy ra.
- Lái xe cần đặc biệt chú ý đến an toàn đi lại khi ra ngoài, nhớ tuân thủ luật lệ giao thông, không lái xe khi mệt mỏi, uống rượu không nên lái xe.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Công việc

Theo Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
 
– Có nhiều cơ hội tăng tiến công danh. Nhưng đồng thời cũng cẩn thận để đối phó.
– Trong tình thế nào, Quý Bạn vẫn làm chủ được công việc của mình. Điều này cũng nói lên, khả năng chống chọi sóng gió của Quý Bạn khá hiệu quả. Một mình Quý Bạn vẫn vững tay chèo lái, mặc dù chung quanh có nhiều áp lực, gây trở ngăn. Bên cạnh Quý Bạn cung có sự giúp đỡ, nhưng không mạnh, của người thân quen.
– Có khả năng được cấp trên tín nhiệm, giữ được vị thế nhưng tài lộc không tăng. Dù sao trong tình trạng khó khăn, nhiều biến động, công việc vững chắc cũng được xem như là thắng lợi. Nếu ở ngành nghề tự do, Quý Bạn vẫn vững tay chèo trước sóng gió, thu nhập bình thường, lui sụt không đáng lo.
– Dù có kẻ muốn phá hại cũng không ảnh hưởng đến công việc của Quý Bạn. Ngoài ra còn tạo cơ hội để Quý Bạn gỡ rối rắm trong cuộc sống.
– Tiền bạc khó tránh khỏi tổn hao nhưng cũng có thu nhập bù vào nhưng khó có phần tích lũy.

Diễn biến tử vi 2025 của nam mạng tuổi Bính Dần theo từng tháng sẽ như thế nào, mời bạn đọc tìm hiểu dưới đây:

Tháng 1: Tháng đầu năm sẽ đón nhận tin vui, tinh thần thoải mái, tích cực. Công việc xuất hiện một số vấn đề cần giải quyết.

Tháng 2: Sẽ có người không hài lòng và tìm cách nói sau lưng bạn, khiến cho bạn bị nhiều người hiểu lầm. Nên giữ bình tĩnh tránh nóng nảy gây mâu thuẫn căng thẳng thêm.

Tháng 3: Gặp được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn được tháo mắc. Tuy nhiên gia đạo có dễ bất hòa, bản mệnh trong tháng này buồn phiền nhiều hơn.

Tháng 4: Công việc làm ăn phấn khởi hơn các tháng trước. Thu được nguồn lợi nhuận lớn, nên tích lũy để dùng cho việc đầu tư trong tương lai.

Tháng 5: Đây là tháng công việc khá bận rộn, có cơ hội hợp tác làm ăn với người khác. Tuy vậy cần chú ý không nên quá tin tưởng, dựa dẫm vào người khác.

Tháng 6: Sức khỏe tốt nhưng có thể mắc phải một số triệu chứng mất ngủ, mệt mỏi buổi đêm do suy nghĩ nhiều.

Tháng 7: Gặp lại được bạn bè thân cận ở nơi xa, đón nhận niềm vui mới trong cuộc sống.

Tháng 8: Không nên đổi việc trong thời gian này, nên tiếp tục duy trì công việc cũ. Như vậy sẽ thuận lợi hơn cho thời gian sắp tới.

Tháng 9: Bản mệnh được bình an, chuyện tình cảm được thuận lợi, gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên những người thân xung quanh.

Tháng 10: Khi xuất hành đi xa cần chú ý an toàn cho bản thân mình. Nên hạn chế đi lại đường xa trong đêm tối.

Tháng 11: Không nên cho người khác vay mượn tiền, đặc biệt là những người chưa có sự tin tưởng. Nếu không khó có thể đòi lại được, hoặc bị thất thoát tài sản.

Tháng 12: Sức khỏe gặp phải một số vấn đề. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh suy nghĩ nhiều dẫn tới mệt mỏi, lao lực. Trong tháng này công việc khá nhiều nên bản mệnh cũng sẽ bận rộn hơn, không có thời gian chăm lo cho bản thân.

Gợi ý mẫu quà tặng mạ vàng cho người tuổi Bính Dần 1986 giúp gia chủ gặp may mắn

Tượng hổ mạ vàng

Ý nghĩa Hổ trong phong thuỷ là bảo vệ cho gia chủ, đảm bảo cho tiền tài, sức khỏe và sự sinh sôi nảy nở của các thế hệ sau. Ngoài ra tượng hổ còn là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt hợp với người tuổi Dần.

Hổ không ngần ngại bất cứ một cuộc chiến nào và không bao giờ thất bại do đó linh khí từ tượng sẽ có sức mạnh phù trợ cho gia chủ làm ăn, buôn bán phát đạt, đánh đâu thắng đó. Tượng hổ giúp người kinh doanh biết nắm được các thời cơ, cơ hội làm ăn tốt, từ đó thu được nhiều lợi nhuận, tiền vào như nước, nhiều của cải và rất bền vững.

Tượng ngựa mạ vàng

Ngựa (ngọ) là con giáp đứng vị trí thứ 7 trong 12 con giáp của văn hóa phương Đông, đời thời cũng nằm trong số lục súc theo quan niệm văn hóa tín ngưỡng của một số quốc gia. Ngựa là biểu tượng cho khí phách hiên ngang, cho sự trung thành, tận tụy. Đồng thời trong phong thủy tượng ngựa mạ vàng còn dùng để cầu mong tài lộc, công danh, sự nghiệp.

Tượng linh khuyển mạ vàng

Bức tượng mượn biểu tượng chú chó đầu đàn để khắc họa lên hình ảnh của những con người với tầm nhân cách lớn mà ta luôn hằng kính trọng trong đời: là người cha nghiêm khắc, trầm tĩnh, kiên định và dũng cảm đã luôn bảo vệ những người con trước những sóng gió, cám dỗ cuộc đời; hay là người lãnh đạo, cấp trên với nét cương trực, quyết đoán và khôn ngoan mà chúng ta vẫn luôn nể trọng…

Bên cạnh đó, ý nghĩa thường được nhắc đến của hình tượng chó vàng trong đời sống tinh thần từ ngàn xưa – lòng trung thành, gắn bó, sức mạnh to lớn để xua đi kẻ xấu, những điều không may mắn, bảo vệ cho vận mệnh của gia chủ – giờ đây được thể hiện càng rõ nét, tạo ấn tượng sâu sắc không chỉ về mặt thị giác mà còn khiến ta bị thu hút bởi ý nghĩa sâu sắc hàm chứa trong nó.

Tượng cóc ngậm tiền vàng

Cóc thần tài, cóc 3 chân, Thiềm Thừ ngậm tiền,… đều được mọi người gọi là Cóc ngậm tiền. Theo quan niệm, Cóc ngậm tiền là một loại linh vật có khả năng đem tới tài lộc và may mắn.

Cóc ngậm tiền có da sần sùi giống cóc ngoài đời nhưng chúng chỉ có 3 chân bao gồm 2 chân trước và 1 chân sau. Trên lưng cóc có 7 viên ngọc và xếp thành hình chòm sao Đại Hùng. Miệng cóc ngậm một viên ngọc hay 1 đồng tiền vàng.

Tượng long quy mạ vàng

Theo truyền thuyết, Long Quy thích mang vật nặng. Bởi vậy bày tượng Long Quy trong nhà ngụ ý giúp con người chống lại Sát khí, giảm tai họa. Long Quy là biểu tượng để trấn trạch, mang lại hưng gia, Phúc Trạch giúp cho cuộc sống tốt hơn .Trong phong thủy lấy hướng phạm tam sát là đại kỵ. Ví dụ: Năm nay là năm Hợi, theo câu quyết : Hợi, Mẹo, Mùi : Sát Tây. Có nghĩa là nhà ta ở hướng Tây là phạm phải tam sát.

Nếu gặp phải tam sát, người nhà mắc nhiều bệnh, gặp hạn. 

Dần, Ngọ, Tuất : Sát Bắc.

Thân, Tý, Thìn : Sát Nam.

Hợi, Mẹo, Mùi : Sát Tây.

Tỵ, Dậu, Sửu : Sát Đông.

Đặt tượng Long Quy tại vị trí Tam Sát hoặc vị trí nhiều thủy khí thì tác dụng hóa giải rất lớn. Phong thủy học có nói: “Yếu khoái phát , đầu Tam Sát. Phát tác nhanh chóng nhất là Tam Sát” . Long Quy đặt ở vị trí đó thể hóa giải tranh cãi, đem lại nhân duyên. Long Quy đặt tại bàn thờ Thổ địa để hóa giải khẩu thiệt. Long Quy được tính thuộc Tứ linh cát tường nên có thể giải tai trừ hung, vận xấu. Đồng thời, Long Quy cũng có tác dụng chế ngự sao Thái Tuế, tuổi xấu và sát khí. Người cổ đại nếu gặp lúc vận suy sẽ nuôi rùa vì cho rằng mai rùa có thể cản tai họa.

Tượng tỳ hưu mạ vàng

Đặc điểm của loài linh thú này chính là có miệng rộng và chuyên ăn tiền tài, của cải, giữ lại cho chủ nhân, không bao giờ thải ra. Vì vậy, nhiều người làm ăn, kinh doanh đa số lựa chọn mua đá Tỳ Hưu vàng để làm linh vật mang về nhiều sự sung túc và tài lộc cho bản thân.

Tượng cá rồng mạ vàng

 

Cá rồng giống như một thỏi nam châm may mắn. Được coi là một trong những vật phẩm phong thủy có giá trị nhất, hình tượng cá rồng được sử dụng như một biểu tượng của sự giàu có, quyền lực và uy quyền.

Tượng cá rồng mạ vàng xuất phát từ hình dáng bên ngoài. Cá rồng có mình dài, râu rộng, vảy to, hình dáng dữ dằn. Người ta cho rằng cá rồng là hiện thân của rồng. Để cá rồng trong nhà sẽ gia tăng oai phong cho gia chủ, át khí của tiểu nhân ích kỷ và nâng tầm bản mệnh cho gia chủ được thêm phần thịnh vượng.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

 

"Thuận buồm xuôi gió" là một trong những bức tranh phong thủy nổi tiếng, thể hiện hình ảnh thuyền buồm trên biển với những cơn gió đưa đẩy.

Tranh mang ý nghĩa về sự may mắn, thành công và chiến thắng trong cuộc sống. Nó cũng thể hiện tinh thần kiên định, sự kiên trì và quyết tâm vượt qua khó khăn, giống như một tàu buồm vượt qua sóng gió trên biển.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa Sen được coi là Quốc hoa của Việt Nam. Bởi sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao và tinh khiết. Ngay cả khi chúng được sinh ra từ bùn lầy những vẫn vươn cao mãi, rễ chôn sâu dưới bùn, mình mọc thẳng, không hề nhiễm mùi tanh của bùn, không bị lây nhiễm bởi cái xấu xung quanh. Thậm chí, loài hoa này còn phảng phất hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết, dễ chịu, làm đẹp cho đời.

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao, quý phái, tinh khiết trong cuộc sống của con người. Trưng tranh hoa sen theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Ngoài ra nó còn giúp thanh lọc khí lưu động, điều hòa khí vượng, tăng năng lượng tốt, giảm điều xấu trong phòng gia đình.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Trong phong thủy, tranh mã đáo thành công mang ý nghĩa vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đi đến vinh quang. Tám chú ngựa tượng trưng cho hình ảnh sao bát bạch đầy vượng khí, khai lộc, khai tài vận cho gia chủ. Số 8 trong phong thủy cũng là con số đẹp, có hàm ý làm ăn phát đạt. Bởi lẽ, số 8 trong Hán tự đọc là "Bát", gần âm với từ "Phát".

Hình ảnh ngựa phi nước đại có ý nghĩa tốc chiến tốc thắng, làm ăn phát tài, của cải dư giả. Ngựa đi xa cũng thể hiện những tầm vóc lớn của những doanh nhân trên thương trường, luôn nhìn xa trông rộng để đưa doanh nghiệp vươn lên tầm cao mới.

Địa chỉ mua quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Ất Sửu

Gold Việt là cơ sở đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chế tác các sản phẩm tranh quà tặng dát vàng cho nhiều sự kiện đặc biệt như mừng thọ, khai trương, tân gia, lễ tết, quà cho cấp trên, đối tác,…

Sản phẩm này thực chất là một dòng tranh dát vàng 24k cao cấp với các chi tiết, hình ảnh được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm trên nền vải nhung mềm mại, sang trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6,357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 786 555
  • Website: goldviet24k.vn
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025