Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
11/03/2024
73 lượt xem

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026về vận hạn, tình duyên, gia đạo, những khó khăn và trở ngại trong các công việc trọng đại của cuộc đời. Thay vì phải đến các thầy phong thủy xem tử vi, quý bạn 1985 Nữ có thể đọc phân tích luận giải từ chuyên gia Gold Việt

Đôi nét về người Ất Sửu 1985 nữ mạng

 

Năm sinh 1985 tức là năm con trâu

Ngày sinh dương lịch: Từ ngày 25/2/1985 đến ngày 8/2/1986 dương lịch

Năm sinh âm lịch: Ất Sửu

Mệnh: Kim – Hải Trung Kim – Vàng trong biển

  • Ngũ hành tương sinh: Thủy, Thổ
  • Ngũ hành tương khắc: Mộc, Hỏa

Thiên can: Ất

  • Tương hợp: Canh
  • Tương hình: Kỷ, Tân

Địa chi: Sửu

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người tuổi Ất Sửu tính cách ngay thẳng chính trực, học rộng hiểu nhiều, chuyên tâm trong công việc lại rất thấu hiểu lòng người. Trong cuộc sống, họ là người có chủ kiến, cá tính mạnh mẽ và độc lập. Bề ngoài họ thường có vẻ cứng cỏi, kiên cường song nội tâm lại rất ôn hòa.

Người tuổi Ất Sửu có tính cam chịu nhất trong số 12 con giáp, người này cần cù và rất thật thà, không mưu mô xảo quyệt, tác phong của họ cũng khá lịch sự, đoan trang. Nếu người tuổi Sửu có được tài hoa và trí tuệ từ lời nói thì tự bản thân cũng có thể gặt hái được thành công trong việc kinh doanh.

Những ai sinh vào Ất tuổi Sửu thường có tính nhẫn nại, và khả năng chựu đựng cao, nhờ đó mà họ có thể vượt qua bao sóng gió của cuộc đời. Lời nói và việc làm của người tuổi Sửu thường đi liền nhau. Đó là tính cách nổi trội của họ. Người tuổi Ất Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường. Họ thường là những người chăm chỉ, tận tâm và chu đáo. Đối với công việc, họ thực hiện rất có phương pháp và quyết đoán. Họ là những người có tài lãnh đạo, và được người khác rất nể phục bởi tính dứt khoát cũng như sức chịu đựng của họ. Họ là người biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

Ất Sửu mặc dù sống nội tâm, kín đáo nhưng vẫn luôn khao khát sự công nhận từ mọi người xung quanh. Họ muốn làm những điều lớn lao để chứng tỏ năng lực của mình. Nhiều lúc vì quá chú ý đến bản thân mà họ quên đi việc phải để tâm đến cảm xúc của người khác. Đôi khi sẽ bị hiểu lầm là thờ ơ, vô cảm. Chính vì vậy, việc xem xét tử vi phong thủy tuổi 1985 mệnh gì sẽ giúp người sinh năm Ất Sửu có những biện pháp điều tiết cảm xúc, hành vi để thuận lợi hơn trong cuộc sống và trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng

Năm sinh 1985
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1985 42 tuổi âm lịch, 41 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1985

ẤT SỬU 1985

Xem mệnh ngũ hành 1985 Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
(Mệnh Kim)
Thiên can 1985 Ất
Địa chi 1985 Sửu
Cung mệnh 1985 Nữ cung Ly
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 - Hạn Diêm Vương

Hạn của tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN DIÊM VƯƠNG

Hạn Diêm Vương là gì?

  • Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các lứa tuổi thì hạn Diêm Vương là một hạn rất đặc biệt. Để hiểu hạn Diêm Vương là gì, cái tên Diêm Vương này được hiểu theo hai ý nghĩa có thể là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ.
  • Ở một góc độ khác, ngoài cái tên sao Diêm Vương, cái tên Diêm Vương cũng có thể là tên của một vị thần theo góc độ tâm linh, tín ngưỡng thì thần này cai quản các linh hồn ở âm phủ (giống như thần Hades cai quản địa ngục trong thần thoại Hy Lạp)
  • Như vậy thực ra hạn Diêm Vương tốt hay xấu, tốt đối với việc gì? Xấu đối với việc gì? Hay đơn giản là hạn Diêm Vương tốt hay xấu đối với ai? Tốt hay xấu đối với các trường hợp nào cũng như cách giải hạn Diêm Vương như thế nào? Để làm rõ những câu hỏi này, trước tiên, ta cần xác định tuổi có hạn Diêm Vương để có cái nhìn chính xác nhất.

Cách giải hạn Diêm Vương như thế nào? Khi gặp hạn Diêm Vương ta nên làm gì?

  • Thứ nhất: Đối với phụ nữ mang thai, vận dụng cách giải hạn Diêm Vương thì cần có chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt dinh dưỡng hợp lý. Nên nghỉ những công việc ngoài xã hội, không tham gia làm các việc nặng nhọc nguy hiểm trong gia đình, hạn chế tham gia giao thông. Nên tới các cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ. Ngoài ra cần áp dụng chế độ dinh dưỡng theo lời khuyên của các chuyên gia y tế. Không nên ăn uống tùy tiện đặc biệt các thực phẩm tính hàn như thịt trâu, thực phẩm có độc tố... Không nên đi viếng tang, lại gần tử thi...

  • Thứ hai: Cách giải hạn Diêm Vương đối với những người bị mắc bệnh thì cần chủ động khám, điều trị, và có những biện pháp ăn kiêng, điều dưỡng, tập luyện phù hợp phù hợp với đặc điểm thể trạng và bệnh tình. Đặc biệt không nên chủ quan, lơ là trong vấn đề sức khỏe bệnh tật, e là sẽ có biến nguy hiểm. Đây cũng là một cách giải hạn Diêm Vương rất được xem trọng.

  • Thứ ba: Trong những nghiên cứu về cách giải hạn Diêm Vương, đối với những người khỏe mạnh, bình thường nên giữ gìn sức khỏe, tăng cường hoạt động trong các hoạt động kinh tế, sẽ gặp thuận lợi may mắn có thể thu được nhiều tài lộc, của cải. Theo phân tích của nhiều chuyên gia lý số thì đây là một cơ hội vàng để đảy mạnh các hoạt động kinh tế, thương mại, công danh, sự nghiệp, có thể gặp thành quả rất đáng tự hào

  • Thứ tư: Đối với tất cả mọi người thì cách giải hạn Diêm Vương tốt nhất là nên trau dồi phẩm hạnh, đạo dức và làm nhiều việc thiện, việc tốt, tích thêm phúc đức

Như vậy: hạn Diêm Vương căn cứ vào những đặc điểm kể trên thì đây là một hạn vừa tốt, vừa xấu. Xấu đối với một số nhóm người và cực tốt đối với những người khỏe mạnh bình thường. Tuy là như vậy, nhưng khi nghe tên là Diêm Vương (vị thần cai quản âm giới) thì chúng ta vẫn phải cẩn thận, nghe tên này hiện lên những nguy cơ, bất trắc, rất dễ xảy ra

Tử vi 1985 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO LA HẦU

Sao La Hầu, còn được biết đến với tên gọi Khẩu Thiệt Tinh, thuộc hành Kim. Nằm trong 9 sao Cửu Diệu của niên hạn (còn lại 8 sao: Thái Bạch, Thái Dương, Mộc Đức, Thái Âm, Vân Hớn, Kế Đô, Thuỷ Diệu, Tổ Tú). Người ta tin rằng nếu bị sao này chiếu mệnh, vận xui sẽ theo đuổi cả nam và nữ. 

Đặc biệt, vì thuộc hành Kim, những người mệnh Kim và Mộc sẽ chịu tác động mạnh từ sao La Hầu hơn so với các mệnh khác. Một điều độc đáo là nếu phụ nữ mang thai bị sao La Hầu chiếu mệnh, họ sẽ đón nhận may mắn, hạnh phúc tròn trịa, và công việc làm ăn thăng tiến.

Ý nghĩa của sao La Hầu trong tử vi

Trong tử vi, Sao La Hầu đại diện cho những biến cố xui xẻo trong nhiều khía cạnh của cuộc sống, như sức khỏe, tài chính, danh tiếng, và mối quan hệ gia đình. Cẩn thận khi đầu tư lớn, tránh rủi ro kiện tụng, nghi ngờ, và xung đột. Dân gian xưa có bài thơ nói về ngôi sao này như sau:

“Sao La Hầu nặng nề, gai góc thay đổi

Tháng giêng và tháng bảy, kiêng kỵ ngay không lành

Bạc rơi giữa chốn ồn ào, tiêu tốn cả tài lộc

Tâm hồn bối rối, tài lực trở nên không ổn định

Nam giới mang trách nhiệm lớn hơn phụ nữ

Phụ nữ khi tức giận có thể gây hậu quả lâu dài

Tiêu tiền không đúng cách dẫn đến tình trạng ốm đau

Cuộc sống đầy rẫy khó khăn và thách thức từ khi mới chào đời

Nam giới trải qua những biến động không dễ dàng

Tai nạn không may xuất phát từ việc sử dụng tiền một cách không sáng tạo

Cuộc sống tẻ nhạt và đơn điệu, thiếu sự đổi mới

Rủi ro và khó khăn có thể đến nhẹ nhàng nhưng kéo dài

Văn khấn, lễ vật và cách cúng giải hạn sao La Hầu?

Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải và nghinh sao. Sao La Hầu là một hung tinh nên cần làm lễ giải hạn để tâm lý được vững vàng, có thêm niềm tin trong cuộc sống, mong muốn tránh được rủi ro và gặp nhiều may mắn.

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao La Hầu thường thực hiện vào ngày mồng 8 âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày mồng 8 tháng 1 âm lịch vì đây là ngày La Hầu tinh quân giáng trần. Mệnh chủ thắp đúng 9 ngọn nến hoặc đèn xếp theo hình bên dưới.

Thời gian cúng giải hạn sao La Hầu vào 21 giờ đến 23 giờ, hướng về chính Bắc để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý màu đỏ (mão não đỏ, ngọc hồng lưu…).

Để giải hạn được sao La Hầu mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu vàng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu vàng gói lại hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Bài vị: Dùng sớ viết trên giấy màu vàng viết: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền” lạy về hướng Bắc, vào lúc 21h đến 23h.​ Qua 23h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

Dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên. Lấy vải che kín bài vị và rìu. Nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía chính Bắc tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 21h đến 23h.
Sắm lễ cúng giải hạn sao La Hầu

Lễ cúng sao giải hạn La Hầu gồm có?

  • 9 ngọn đèn hoặc nến
  • Bài vị màu vàng của sao La Hầu
  • Mũ vàng
  • Đinh tiền vàng
  • Gạo, muối
  • Trầu cau
  • Hương hoa, trái cây, phẩm oản
  • Chai nước
  • Hướng về chính Bắc làm lễ cúng sao giải hạn.

Lưu ý: Để giải hạn sao La Hầu tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu vàng. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu vàng gói vào hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

– Hướng về chính Bắc làm lễ cúng sao giải hạn trong tháng hoặc giải hạn đầu năm.


Bài văn khấn cúng giải hạn sao La Hầu chuẩn theo văn khấn cổ truyền?

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là: ………………….. Hôm nay là ngày ……. tháng ……. năm ………………. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ cúng sao giải hạn La Hầu chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Tử vi tuổi Ất Sửu (sinh năm 1985) nư mạng năm 2026 Bính Ngọ

Là người cần cù chịu khó, mệnh số thuận hòa, tính tình khẳng khái, thuở nhỏ dựa cha mẹ, lớn phải bôn ba, vợ chồng bình bình, con cái đông đúc, nữ mạng hiền lương.

Người tuổi này thường tính tình cứng rắn, mạnh mẽ, dũng cảm, có nguyên tắc.

Theo tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng trong năm Bính Ngọ, là năm có xấu có tốt, tuy có khó khăn vẫn có tiến bước. Càng đi xa làm việc hay học hành càng có nhiều thành tựu hơn. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, cần giữ tâm ý thiện lành để góp phần hóa giải khó khăn.

Sự nghiệp của con giáp này sẽ có những bước tiến khá tích cực. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, từ đó đạt được thăng tiến như mong muốn.

Sự chủ động và tích cực sẽ giúp ích khá nhiều cho Ất Sửu trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ ghi điểm với cấp trên và được cấp trên ủng hộ, nâng đỡ trên bước đường sắp tới.

Áp lực khá lớn nhưng đó là thách thức, cũng là cơ hội để đột phá trong sự nghiệp của bản mệnh. Càng về cuối năm công việc càng bộn bề nhưng cơ hội để thăng quan tiến chức lại càng lớn.

TỬ VI TUỔI SỬU NĂM 2026 BÍNH NGỌ THEO THÁNG 

Tháng Giêng:

Có sự lo âu, đề phòng người lấy oán trả ân; gặp chuyện không được xung động, kị đi xa ban đêm, mới tránh được nạn tai, kiện tụng. 

Con giáp này chưa khéo léo trong giao tiếp nên khó có được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc không được thuận lợi, đây là điểm mà tuổi Sửu cần cải thiện.

Tháng 2: 

Sự nghiệp của con giáp này phát triển khá tốt. Bản mệnh hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu mình đề ra.

Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì chuyện học hành cũng khá thuận lợi. Hãy tập trung vào việc mình đang làm để không gặp phải điều gì lỡ dở đáng tiếc.

Tháng 3: 

Tuy có nguồn tiền đắc ý, nhưng e rằng có chuyện bất trắc sinh ra buồn phiền. Cẩn thận trong việc giao du bạn bè, chớ có nhẹ dạ tin người.

Phải đối mặt với những nguy hại từ kẻ tiểu nhân đang không ngừng tìm cách hãm hại để giành lấy vị trí bạn đang nắm giữ.

Địch ở chỗ tối còn ta ở nơi sáng, những chú Trâu khó lòng chống đỡ được trước mưu đồ của kẻ xấu bụng kia, vận trình sự nghiệp sa sút nghiêm trọng.

Con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai lầm, cũng có thể phải chịu tiếng oan bởi tiểu nhân đã gài bẫy để hủy hoại thanh danh, hạ thấp uy tín của bản mệnh.

Tháng 4:

Dễ có chính tài (thu nhập bình thường), nhưng cũng có chuyện thị phi do miệng lưỡi tiểu nhân gây trở ngại từ bên trong. 

Bước sang tháng 4 âm lịch, sự nghiệp của những chú Trâu bắt đầu khởi sắc hơn. Không còn chịu sự kìm kẹp của tiểu nhân, bản mệnh nhận được nhiều cơ hội để khẳng định mình.

Đây là cơ hội hiếm có để con giáp này thể hiện được năng lực thực sự của mình và được cấp trên công nhận trở lại.

Với những bạn làm kinh doanh buôn bán, hãy chú ý hơn đến tiểu tiết, điều đó có thể giúp bạn nắm bắt được thời cơ quý báu và tránh được những sai lầm chết người. 

Tháng 5: 

Vận trình công danh sự nghiệp thì bản mệnh vẫn chưa tìm được hướng đột phá cho mình. Bạn vẫn đều đều với những công việc thường ngày, nửa hài lòng với cuộc sống hiện tại, nửa muốn thay đổi nhưng còn sợ hãi thất bại.

Tháng 6:

Mưu sự thuận lợi, nhưng cần phải theo chính đạo, nếu có thể an phận giữ mình thì sẽ đạt thành tâm nguyện, sự nghiệp hưng thịnh, tiền tài chính đáng sẽ đến.

Điềm báo tử vi tháng 6 âm mang tới tin vui về quý nhân trợ giúp trong công việc của con giáp này. Bản mệnh tìm được lối đi mới cho mình, dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp.

Khả năng thăng tiến trong tháng này khá lớn, bản mệnh cần cố gắng nắm giữ cơ hội, tận dụng thời cơ cho mình. Thành công đến quá nhanh có thể khiến cho những chú Trâu bị choáng ngợp, song hãy giữ cho mình sự khiêm nhường để có thể đi xa hơn nữa.

Tháng 7: 

Tốt không gì bằng: Hành thiện tích đức, phùng hung hóa cát, ra ngoài gặp quý nhân, sẽ đạt thành tâm nguyện, sự nghiệp hưng thịnh, tích đức hành thiện tất nhiên sẽ tốt lành.

Bản mệnh vẫn giữ được bước tiến vững vàng trên con đường sự nghiệp của mình trong tháng 7 âm này. Tuy nhiên, bản thân những chú Trâu thì lại thấy mệt mỏi do áp lực căng thẳng và khối lượng công việc khổng lồ.

Bạn vẫn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao 1 cách xuất sắc nhất nhưng có lẽ bạn sẽ không thể cầm cự được lâu khi mà sức cùng lực kiệt, sức lực bị vắt tới giọt cuối cùng với vô số công việc cần làm.

Tháng 8:

Thời vận tốt đẹp, làm ăn thuận lợi, học hành thành tựu, bình yên may mắn.

Theo tử vi phương Đông, tháng 8 âm lịch là lúc mà bản mệnh có thể gục ngã bởi đã quá mệt mỏi. Sự căng thẳng kéo dài khiến cho con giáp này khó lòng tiếp tục chịu đựng áp lực cao.

Tuổi Sửu còn vấp phải những trò cản trở của kẻ tiểu nhân, cấp trên thì khó khăn không tạo điều kiện. Hiệu quả làm việc giảm sút nghiêm trọng đến mức chính con giáp này cũng không thể chấp nhận được.

Càng nóng lòng cải thiện tình hình thì bản mệnh càng gặp nhiều trở ngại hơn nữa. Cuối tháng là lúc hàng loạt những sai sót bị vạch ra và con giáp này có thể bị cấp trên khiển trách nặng nề, cắt lương cắt thưởng.

Tháng 9: 

Theo thời gian, người tuổi Sửu đã dần bình tâm và lấy lại phong độ làm việc của mình. Tháng 9 âm cho thấy dù khó khăn vẫn chưa hoàn toàn tan biến hết nhưng cũng chẳng thể cản bước tiến của con giáp này. Bản mệnh cần phải tập trung hơn nữa, cố gắng tìm cách để cải thiện tình hình, mở ra hướng đi mới cho mình trong thời gian tới.

Thời vận tuy đang tốt, nhưng phải đề phòng xảy ra bất trắc, phàm việc gì cũng nên thận trọng mới yên ổn, kị hiếu thắng, ương bướng, đối đãi với người phải lưu ý để tránh gặp phiền phức.

Tháng 10: 

Vọng động sẽ có hối hận: Yên ổn chỉ tìm được trong sự ngay thẳng, không tìm được trong sự cong queo, đề phòng bị phản nghịch trong lúc đang thuận lợi, cần phải đề phòng tiểu nhân nói xấu sau lưng. Giao du rộng với người tốt sẽ giảm bớt trở lực.

Tháng 11: 

Được trời chiếu cố: Quan hệ giao tế cực tốt, thuận buồm xuôi gió, thời vận đang tốt, tài lộc và chuyện vui cùng đến, trong nhà sinh trăm điều phúc, ngoài cửa nạp vạn điều lành, tốt đẹp có dư.

Tháng Chạp:

Tài vận không tốt: Đừng vì tài vận đang xấu mà gây ảnh hưởng đến hòa khí gia đình, phải biết nhường nhịn và tha thứ cho nhau, cùng nhau chống đỡ thì có thể vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên, tuổi Sửu có thể sẽ nhận được cơ hội đề bạt mới lên vị trí cao hơn, hoặc đảm trách nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn so với thời gian trước. Đừng để người tin tưởng bạn phải thất vọng.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025