Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
19/12/2023
2.417 lượt xem

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Ất Sửu 1985 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Ất Sửu 1985 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Ất Sửu 1985 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Ất Sửu 1985 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

 

Xem thêm :

 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Đôi nét tính cách và tổng quan

Người sinh năm 1985 mệnh Kim, Hải Trung Kim. Trong các nạp âm của mệnh Kim thì Hải Trung Kim nghĩa là châu báu, ngọc ngà nằm trong lòng đại dương bao la. Thứ quý hiếm này không dễ gì có được, cũng không phải ai cũng có thể trông thấy.
Dựa theo thuyết âm dương ngũ hành ta có người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Hỏa, được lý giải như sau:
 
Thổ sinh Kim: Kim loại quý hiếm được hình thành trong lòng đất.
Hỏa khắc Kim: Lửa cháy lớn sẽ khiến kim loại nóng chảy.
So với tử vi tuổi Ất Sửu 1985 của nam thì người nữ Ất Sửu 1985 lại nhiều thăng trầm và biến cố hơn. Họ đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn, trắc trở hoặc thiếu tình cảm yêu thương ngay từ khi còn nhỏ. Nhưng bù lại, sau khi trưởng thành, họ sẽ gặp được rất nhiều may mắn, giúp tạo bàn đẩy cho sự phát triển trong tương lai.
 
Phần lớn người nữ tuổi Ất Sửu sẽ có những khởi sắc lớn sau khi kết hôn, đặc biệt ở mặt tài lộc và con cái. Thời điểm đó sẽ có nhiều may mắn và cơ hội, nếu như có thể bắt kịp thời cơ thì con đường phát triển sẽ mở rộng và vô cùng sáng lạn.
 
Nữ Ất Sửu 1985 có tuổi thọ trung bình không quá cao so với những người có mệnh ở tuổi khác. Tuy nhiên nếu cuộc đời luôn thành tâm tích đức, làm từ thiện, tâm hướng Phật thì hoàn toàn có thể tăng thêm tuổi thọ. Mặt khác, điều này cũng sẽ giúp cải thiện gia đạo cũng như có thể nhận được nhiều phúc lộc hơn trong cuộc sống.
Năm sinh 1985
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1985 41 tuổi âm lịch, 40 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1985
ẤT SỬU 1985
Xem mệnh ngũ hành 1985 Hả Trung Kim (Vàng trong biển)
(Mệnh Kim)
Thiên can 1985 Ất
Địa chi 1985 Sửu
Cung mệnh 1985 Nữ cung Ly
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn gặp trong năm

Theo Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025:  Hạn của tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN HUỲNH TUYỀN

Cuộc đời của mỗi người sẽ gặp phải 8 niên hạn chiếu mệnh, đó là Huỳnh Tuyền, Toán Tận, Diêm Vương, Thiên Tinh, Địa Võng, Ngũ Mộ, Thiên La và cuối cùng là Tam Kheo. Đây đều là những hạn liên quan đến sức khỏe, sự nghiệp và cuộc sống con người. Tùy vào ý nghĩa mà mức độ nặng nhẹ của hạn khác nhau.
 
Hạn Huỳnh Tuyền có nghĩa là Hoàng Tuyền (suối vàng), theo dân gian kể rằng Hoàng Tuyền là chín dòng sông nhỏ màu vàng ở âm phủ. Vì thế khi nói đến Hoàng Tuyền người ta sẽ nghĩ ngay đến sự ra đi, lâm chung của một con người. Từ ý nghĩa này có thể hiểu Hạn Huỳnh Tuyền khá nặng nề và có liên quan đến việc hao tổn tánh mạng.
Nói về đường sự nghiệp, người này nếu làm ăn đến sông nước rất dễ gặp nạn, thất bại. Ngoài ra bản mệnh không nên can thiệp chuyện pháp luật đặc biệt là làm chứng, bảo chứng cho bất kì ai sẽ rất dễ rước họa vào thân.
 
Theo lẽ thông thường, khi sức khỏe không đảm bảo, ngoài việc bản thân cảm thấy mệt mỏi khó chịu thì cuộc sống thường ngày và công việc đều bị ảnh hưởng. Nhịp độ sinh hoạt lúc này bị đảo lộn, làm ăn ngưng trệ, không thể đảm đương trọng trách trong kinh doanh buôn bán. Bên cạnh đó, đối với không ít bệnh tình, người mắc phải còn hao tài tốn cho việc khám chữa, thuốc men.
Sự ảnh hưởng của sao hạn Huỳnh Tuyền cũng vậy. Khi gặp phải, đương số có khả năng bị ảnh hưởng lớn về mọi phương diện trong cuộc sống. Trước tiên là tình trạng sức khỏe không đảm bảo, hay đau ốm, thường xuyên nhức đầu, chóng mặt. Điều khó khăn ở đây là việc chữa trị không hiệu quả, bởi không phải lúc nào cũng biết đích xác đâu là nguyên nhân của những triệu chứng này.
Trong cuộc sống, gia chủ không nên bảo lãnh cho bất kỳ ai trong giao tiếp, cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói. Bởi không nặng thì nhẹ chắc chắn sẽ xảy ra chuyện bất lợi. Song đó không nên cho người khác vay mượn tiền, không may tiền mất nghĩa cũng không còn.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025: Sao chiếu mệnh tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THỔ TÚ

Sao Thổ Tú là một ngôi sao hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn, còn được gọi là ác tinh, rất dễ mang đến tai hoạ, xuất hành không được thuận lợi, chăn nuôi thường thua lỗ. Người gặp ngôi sao này chiếu mạng nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, mọi sự khởi đầu không thuận lợi, gặp khó nơi chốn quan trường.
 
Ngôi sao này đến với tuổi nào thì thường sẽ thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu thì công việc và các mối quan hệ sẽ không thuận lợi, nhưng nếu có sự chuẩn bị và quyết tâm, tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt hái được thành công và kết quả ứng ý.
Trong quan hệ tương sinh tương khắc, sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, tương sinh với hành Hỏa, hành Kim và tương khắc với hành Mộc, hành Thủy.
 
Do đó, sao Thổ Tú hợp với các màu như màu đỏ, hồng, tím, cam (hành Hỏa) và màu trắng, bạc ánh kim (hành Kim). Bên cạnh đó, nếu bị sao Thổ Tú chiếu mệnh, bạn cần tránh những màu sắc xanh lá cây (hành Mộc) và màu đen, xanh nước biển (hành Thủy), đây là những màu có thể ảnh hưởng đến vận may của bạn.

Văn khấn cúng sao Thổ Tú

 
Nam Mô A Di Đà Phật !
 
Nam Mô A Di Đà Phật !
 
Nam Mô A Di Đà Phật !
 
– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.
 
– Nam mô Hiệu Thiên Chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đê.
 
– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.
 
– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.
 
– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.
 
– Con kính lạy Đức Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân.
 
– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.
 
Tín chủ con là: …………………………………..
 
Hôm nay là ngày … tháng … năm 2023 tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………..…. Để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thổ Tú chiếu mệnh:
 
Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.
 
Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
 
Nam Mô A Di Đà Phật !
 
Nam Mô A Di Đà Phật !
 
Nam Mô A Di Đà Phật !

Công việc tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2025

- Vận trình sự nghiệp của nữ tuổi Sửu 1985 sẽ được cải thiện đáng kể vào năm 2025. Sau khi trải qua thất vọng trước đó, những dự án vốn không có gì hứa hẹn trong năm nay sẽ bất ngờ khởi sắc, thậm chí sẽ có những bất ngờ bất ngờ. Nhưng tiền đề là bạn không được bỏ cuộc ngay từ đầu, dù chưa thấy kết quả tạm thời cũng đừng nản lòng, với sự giúp đỡ tận tình của quý nhân tuổi Sửu 1985 cuối cùng cũng tìm được cách thành công.
- Năm 2025 sẽ là một bom tấn, khả năng của bản thân và tài năng của Ất Sửu cuối cùng cũng sẽ được thể hiện. Có nghĩa là sự nghiệp và quan hệ giữa các cá nhân sẽ thuận buồm xuôi gió trong cả năm, thăng tiến từng bước. Đối với Ất Sửu, đây là một năm khó khăn và đáng giá, vì vậy hãy cố gắng hết sức nhé.
- Những người sinh năm 1985 sẽ có vận trình tài lộc dồi dào hơn trong năm 2025, đặc biệt là những người gặp nhiều áp lực về tài chính thì lúc này họ sẽ cảm thấy dễ thở hơn rất nhiều vì thu nhập của bản thân và chồng đều tăng lên.
- Phụ nữ Ất Sửu luôn rất tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, mặc dù thu nhập tăng lên trong năm nay nhưng chất lượng cuộc sống sẽ không thay đổi. Đây là một điều tốt đối với nữ Ất Sửu sinh năm 1985, vì người tuổi này dù già hay trẻ, áp lực vẫn còn lớn, nên hoạch định tiền bạc hợp lý, nhưng đừng quá tiết kiệm.
 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025- Tình cảm

- Người tuổi Ất Sửu chưa có gia đình dự định kết hôn trong năm nay thì có thể không thành do không có Đào Hoa chiếu.
- Người tuổi Ất Sửu đã có gia đình năm nay sẽ có xung đột với bạn đời và không thể chung sống với nhau được yên bình. Hai người thường xuyên cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt, nhưng bất kỳ sự thỏa hiệp hay nhượng bộ nào sẽ không dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân. Muốn thay đổi tình trạng này thì phải tăng cường giao tiếp giữa vợ chồng, cùng ngồi lại nói chuyện, lắng nghe ý kiến ​​của nhau. Nếu tính đến chuyện sinh con vào năm Sửu, mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện vì sự xuất hiện của đứa trẻ.
- Nên có những buổi đi chơi, du lịch để cải thiện tình cảm vợ chồng
- Tuy nhiên, trong các mối quan hệ với bạn bè, đối tác, đồng nghiệp trong công sở, cần chú ý hơn đến các tranh chấp ở nơi làm việc, dĩ hòa vi quý, tránh gây tổn thất cho bản thân.
- Nếu có dự định sinh con, năm nay gia đình có thể sinh thêm bé.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sức khoẻ

– Sức khỏe khá tốt, ngoại trừ đường máu huyết có phàn suy giảm. Nên nghỉ ngơi, bồi dưỡng, sẽ dễ dàng phục hồi.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.Đôi khi nữ Ất Sửu cần lưu ý tới tim mạch các bệnh về dạ dày răng miệng

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Ất Sửu 1985 trong năm Ất Tỵ 2025 hợp phong thuỷ

Tượng gà mạ vàng

Theo phong thủy bày tượng gà trống trong nhà có tác dụng hóa giải đào hoa sát, hóa giải sát khí trong thiết kế nhà cũng như bài trừ những kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng. Gà trong tiếng Hán Việt đọc là "kê" - đồng âm với "cát", biểu trưng cho mọi sự tốt lành.

Ngoài ra, Tượng gà mạ vàng còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng công việc và trong cuộc sống. Tượng Gà trống được sử dụng trong văn phòng và các doanh nghiệp vì nó có khả năng thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Bức tranh thuyền buồm mạ vàng là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế hiện đại, đây không chỉ là món quà phong thuỷ mang ý nghĩa tốt đẹp như cầu tài lộc, may mắn và thành công cho gia chủ mà còn được sử dụng như món đồ trang trí nội thất cao cấp, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian kiến trúc, nơi làm việc, nên thường được lựa chọn làm quà tặng trong nhiều dịp.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, tranh thuyền buồm mạ vàng là bức tranh phong thuỷ tốt lành, mang ý nghĩa chúc phúc rộng lớn. Vì thế, mọi người, mọi nhà đều có thể treo được bức tranh này.


Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền mạ vàng sẽ mang lại sự thuận lợi, suôn sẻ cho những người kinh doanh hoặc đi công tác thường xuyên chính vì thế bạn có thể dành tặng món quà này cho đồng nghiệp, sếp, đối tác, khách hàng… trong những dịp hội thảo, ký kết hợp đồng, gặp mặt, giao lưu…
Quà tặng cao cấp thuyền buồm cũng phù hợp dành cho những người yêu thích phong thủy, thích sưu tầm vật phẩm, những người làm việc trong lĩnh vực đường thủy, có chức vụ, quyền hành, làm trong lĩnh vực hành chính nhân sự… để mang lại may mắn, đường công danh thuận buồm xuôi gió.


Tượng Trâu mạ vàng

Trâu thường gắn liền với sức mạnh và lòng dũng cảm. Chúng luôn sẵn sàng đối mặt với tất cả những khó khăn và thử thách ở phía trước. Vì vậy, người ta cho rằng bức tượng hình con trâu sẽ mang lại rất nhiều may mắn. Nó là động lực mạnh mẽ, giúp mọi người có thể vượt qua tất cả những chướng ngại vật trước mắt. Nhờ vậy, cuộc sống và công việc hàng ngày của mọi người sẽ thuận lợi và tốt đẹp hơn.


Tượng ngựa mạ vàng

Ngựa là loài linh thú mang nhiều ý nghĩa hết sức tốt đẹp, gắn liền với cuộc sống của người Việt từ ngàn xưa. Ngựa vừa làm sức kéo vừa tham gia chiến tranh, có vẻ uy dũng kiêu hãnh. Chú ngựa vươn mình cất cao tiếng hí uy phong, hai chân đạp lên núi vàng bạc mang hàm ý Mã Đáo Thành Công – Tài Lộc Đầy Nhà. Hình ảnh chú ngựa uy phong mạnh mẽ cũng giống như hình ảnh người doanh nhân trên thương trường – Mạnh mẽ quyết đoán và đầy thông minh.


Tượng Thần tài mạ vàng

Với quan niệm dân gian của người Việt nói chung và đặc biệt là trong quan niệm của những người kinh doanh nói riêng, Thần Tài là vị thần quản tài phúc của thiên hạ. Tương truyền, Thần Tài chính là Chính Nhất Huyền Đàn Nguyên Soái, coi việc đuổi trừ ôn dịch, cứu bệnh trừ tà. Ngài được dân chúng hết mực tin yêu, hễ ai bị oan ức đến cầu cứu ông thì được giúp đỡ, còn người buôn bán thì cúng cầu ông để được phát đạt may mắn. Hễ người nào nhận được sự phù trợ của ngài, nhất định sẽ thăng quan tiến chức, vinh hoa phú quý đời đời. Bởi lẽ đó, Thần Tài đã trở thành vị thần quan trọng, phổ biến vào bậc nhất trong văn hóa phong thủy của người dân Việt – gia đình nào cũng đều có bàn thờ hoặc trưng tượng Thần Tài – Thổ Địa – với hy vọng, ước nguyện về một cuộc sống sung túc, hạnh phúc mãn viên.


Tranh hoa sen mạ vàng 

Treo tranh hoa sen giúp mang lại nhiều điều may mắn tài lộc trong sự nghiệp, sống an nhiên, hạnh phúc trong tâm hồn. Đặc biệt, người ta thường sử dụng các bức tranh hoa sen dát vàng trong các quà tặng phong thủy. Vật phẩm phong thủy này có nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Bên cạnh việc điều hòa khí vượng, hoa sen với sắc vàng phú quý, sang trọng còn giúp đường công danh, tài lộc thêm thăng tiến, thuận lợi hơn.


 

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Thường là những người làm ăn, kinh doanh, buôn bán hoặc hay đi công tác xa nhà sẽ chọn tranh bát Mã để thể hiện lời chúc công danh, may mắn đến với chính bản thân mình.

Với ý nghĩa “ tốc chiến, tốc thắng” tranh Mã đáo thành công ngày càng trở nên “đắt hàng” hơn. Với nhiệm vụ “làm quà quý” tặng người thân, bạn bè, đối tác, biếu Sếp, tranh bát Mã thường được xuất hiện trong những dịp khai trương, tân gia, sự kiện, khởi công với lời cầu chúc tài lộc, thuận lợi, may mắn.

Hơn nữa, việc tặng nhau bức tranh với hình ảnh 8 chú Ngựa chính là tượng trưng cho sự gần gũi, trung thành, cùng nhau cố gắng vươn lên. 

Địa chỉ bán quà tặng mạ vàng uy tín

Gold Việt là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng được làm từ chất liệu đồng cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp vàng ròng 24k đẹp mắt được thực hiện bởi các nghệ nhân có tay nghề cao.

Đây là những món quà biếu tặng hết sức độc đáo cho gia đình, bạn bè hoặc khách hàng, đối tác trong các sự kiện đặc biệt để thông qua đó thể hiện sự yêu quý, trân trọng dành cho người nhận.

Với kích thước đa dạng, giá cả hợp lý, chất lượng sáng đẹp mãi với thời gian, đây là món quà hết sức sang trọng và đong đầy ý nghĩa, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6,357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 786 555
  • Website: goldviet24k.vn
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025