Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
11/03/2024
102 lượt xem

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026về vận hạn, tình duyên, gia đạo, những khó khăn và trở ngại trong các công việc trọng đại của cuộc đời. Thay vì phải đến các thầy phong thủy xem tử vi, quý bạn 1985 Nam có thể đọc phân tích luận giải từ chuyên gia Gold Việt

Đôi nét về người Ất Sửu 1985 nam mạng

 

Năm sinh: 1985 tức là sinh từ từ 25/2/1985 đến 8/2/1986 dương lịch

- Năm âm lịch: Ất Sửu --> Tuổi Sửu con trâu

- Mệnh ngũ hành: Kim - Hải Trung Kim - Vàng trong biển

+ Ngũ hành tương sinh: Thủy, Thổ

+ Ngũ hành tương khắc: Mộc, Hỏa

- Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

- Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

- Người cầm tinh con Sửu thường là những người có đầy đủ những phẩm chất tốt, họ được biết đến bởi tính cách cần cù, chăm chỉ. Họ cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những Ất Sửu 1985 nam mạng thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời. Nhưng có đôi khi tính cương quyết khiến họ trở nên bướng bỉnh, cứng nhắc bởi lẽ một khi đã quyết định thực hiện điều gì, họ khó có thể thay đổi mục tiêu của mình. Lời nói của Ất Sửu 1985 nam mạng thường đi liềnvới hành động . Đó là tính cách nổi trội là diểm mạnh của họ.

- Họ giống như mũi tên nhọn xuyên qua bất cứ rào chắn nào mà người đời cố tình dựng lên trên con đường đi tới của họ. Người Ất Sửu 1985 nam mạng điềm tĩnh nhưng kiên cường. Họ là người chăm chỉ và chu đáo. Khi làm việc họ rất có phương pháp và quyết đoán. Họ có tài lãnh đạo, người khác rất nể phục tính dứt khoát cũng như sức chịu đựng của họ. Họ là người biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt. Với bản tính "bất khả xâm phạm", họ chọn lựa nghề nghiệp rất kỹ càng, miễn là họ được tự do làm điều họ thích.

Tuổi Ất Sửu thuộc Mạng Kim. Cuộc đời có nhiều trầm lặng và chỉ sôi động từng lúc, suốt cuộc sống không bao giờ có được những giây phút ngơi nghỉ về tinh thần. Hoàn cảnh làm cho cuộc đời cũng có nhiều đau xót khổ tâm, những hưởng thụ bởi vật chất không làm cho con người được hoàn toàn đầy đủ hay ít ra cũng thanh thản về tinh thần. Đời sống ở vào một tình trạng đặc biệt, tuy có đôi phần thoải mái, nhưng không thời gian nào được lâu bền vì mạng số ở trong một cung kỳ giao động mãnh liệt, tuổi nhỏ đa đoan, tuổi lớn lại nhiều lo lắng không bao giờ được yên trí mà hưởng thanh nhàn.Tóm lại, cuộc đời ở vào tình trạng như một trận cuồng phong gió bão luôn luôn có trong cuộc đời mình và ít khi được sóng lặng gió yên. Tuổi Ất Sửu có mạng giàu, nhưng thường hay bị thất bại về nghề nghiệp thình lình.

Thông tin gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng

Năm sinh 1985
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1985 42 tuổi âm lịch, 41 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1985

ẤT SỬU 1985

Xem mệnh ngũ hành 1985 Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
(Mệnh Kim)
Thiên can 1985 Ất
Địa chi 1985 Sửu
Cung mệnh 1985 Nam cung Càn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Bình giải tử vi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm 2026?

Tử vi 1985 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN THIÊN LA

Hạn Thiên La là gì? Tốt hay xấu?

Nhắc đến hạn Thiên La, ông bà xưa có câu thơ sau:

“Thiên La bệnh ấy quái kỳ

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an”.

Tức là người nào gặp phải Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn. Song đó cần bình tâm dưỡng tính, tâm trạng hay bất an, lo lắng, buồn rầu mọi thứ ở tương lai.

Hạn Thiên La thường chủ về tình cảm và tâm lý, cụ thể như sau:

  • Tình cảm: Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm vợ chồng thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán.
  • Tâm lý: Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Tử vi 1985 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO VĂN HỚN

Sao Vân Hớn (Vân Hán) là một trong những hung tinh trong Cửu Diệu, là một sao xấu có chủ về bệnh tật. Dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ thể hiện tính chất của sao Vân Hớn như sau:

“Vân Hớn tọa mệnh nhẹ nhàng sơ qua
Cả năm nhân khẩu lao đao sơ sài
Đầu năm bài bạc phá tài
Thua nhiều ăn ít hao tiền bất an
Văn thơ đấu khẩu đa đoan
Mang lời chịu tiếng bị quan quở hành
Hỏa Đức chiếu mệnh chẳng lành
Kiềm tính nóng nảy tụng tranh chẳng hiền
Tháng tư tháng tám phải kiêng
Kỵ trong hai tháng gia đình không yên
Gặp ai gây gổ làm ngơ
Nhịn nhục qua khỏi thì mình không sao."

Sao Vân Hớn chiếu mạng nữ thì sẽ khó sinh và gặp họa huyết quang, còn nam bị chiếu mệnh bởi sao Vân Hớn sẽ gặp bất lợi về đường quan trường. Sao Vân Hớn chiếu mạng mệnh chủ nào thì gia đình mệnh chủ đó thường sẽ bị bất an, “điền sản bất vượng” nên cần phải thật thận trọng. Do vậy, từ xa xưa người ta vẫn quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Vân Hán chiếu mạng thì nên cúng giải hạn sao Vân Hán hàng tháng để tâm lý được vững vàng và an tâm hơn, từ đó tạo dựng niềm tin sẽ gặp may mắn thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc.

Nhìn chung, sao Vân Hán là một hung tinh nhưng cũng khá lành, thường không ảnh hưởng quá nhiều tới công việc và sức khỏe của mệnh chủ. Tuy nhiên, có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói, cẩn trọng giữ gìn ngôn ngữ và hành vi, nên ứng xử đúng mực để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra.

Luận giải diễn biến trong năm Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2026 Bính Ngọ 

Năm 2025, tuổi Sửu gặp nhiều thiếu thốn, nhưng năm nay sẽ có sự khác biệt. Năm Bính Ngọ 2026 sẽ có sự khác biệt với tuổi Ất Sửu nam mạng 1985 

Đã được biết đến với sự trung thực và kiên trì của mình, tuổi Ất Sửu nam mạng sẽ được đón nhận sự khen ngợi trong năm nay.

Bạn thậm chí còn có cơ hội để bắt đầu một cái gì đó mới. Thiết lập một cửa hàng trực tuyến, một nhà hàng pop-up nhỏ hoặc một công ty với những đồng nghiệp cũ. Đừng lãng phí may mắn của bạn trong năm nay. 

Tuy nhiên, hãy quan tâm đến đồng nghiệp, vì bất hạnh có thể đến với bạn từ các đồng nghiệp nam. Mặc dù bạn đánh giá cao sự trung thực và đáng tin cậy, những người khác có thể không. Hãy chọn bạn bè của bạn một cách khôn ngoan và để ý nhiều hơn đến đồng nghiệp.

Tài lộc của tuổi Ất Sửu năm 2026

Năm 2026 Bính Ngọ, những người sinh năm Ất Sửu có một may mắn rất lớn về sự giàu có. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền thông qua đầu tư. Bên cạnh đó, việc mở một cửa hàng ở những nơi bận rộn và thịnh vượng sẽ dễ dàng mang lại cho bạn một gia tài.

Sức khỏe

Theo tử vi 2026, sức khỏe của người tuổi Sửu chịu nhiều tác động xấu. Đây có thể coi là 1 năm khá vất vả, tất bật vì công việc của bản mệnh. Do đó, liên tục xuất hiện cảm giác mệt mỏi, uể oải, chán ăn, cơ thể suy nhược rõ rệt.  

Vì phải đối mặt và xử lý với rất nhiều khó khăn, điều phiền phức, tuổi Ất Sửu nảy sinh tâm lý tiêu cực, nhất là người độc thân, càng sống thu mình, ít chia sẻ, cảm xúc không được phát tiết ra bên ngoài nên càng u uất, bực dọc. Đó chính là nguồn cơn đau ốm, bệnh tật.  

Theo đó, trong năm bản mệnh nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Đừng để bản thân quá căng thẳng và áp lực mà ngã bệnh lúc nào không hay.  

Ngoài ra, chú ý vấn đề đi lại và an toàn trong lao động, đề phòng tai nạn bất ngờ ập tới. Đặc biệt, nếu có kế hoạch sinh con năm 2026, đương số hết sức cẩn thận, đề phòng bất trắc.

Tình cảm 

Thoát khỏi vòng vây hạn, người tuổi Ất Sửu nam mạng không còn cảm thấy quá áp lực về tinh thần. Vì thế mà chuyện tình cảm gia đạo cũng thêm phần hài hòa, tốt đẹp, vượng hòa khí trong năm 2026

Nam mạng tuổi Sửu mở rộng quan hệ xã giao, có nhiều cuộc gặp gỡ chất lượng, có thể nảy sinh tình cảm tốt đẹp trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, tuổi Sửu vẫn có xu hướng khép mình, tập trung nhiều cho sự nghiệp hay gia đình hơn là chuyện tình cảm cá nhân. Vì thế mà tự nảy sinh mâu thuẫn, có thể lỡ dở hạnh phúc trong tầm tay.

Với các cặp đôi đang yêu, nếu có dự định kết hôn thì tranh thủ tiến hành sớm, tránh để quá lâu tình cảm trục trặc lại không đi tới đích. Các cặp vợ chồng chú ý quan tâm đến nửa kia, cân bằng cảm xúc, chia sẻ gánh nặng kinh tế trong gia đình. Có như vậy mới ít phát sinh mâu thuẫn, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025