Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
19/12/2023
2.185 lượt xem

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Ất Sửu 1985 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Ất Sửu 1985 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Ất Sửu 1985 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Ất Sửu 1985 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

 

Thông tin gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng

 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 cho biếtTuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim, cầm tinh con Trâu. Người tuổi này thường có tính cách thật thà, ngay thẳng, chăm chỉ và chịu khó. Họ cũng là những người có khả năng lãnh đạo tốt, có chí tiến thủ và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.
Trong phong thủy, bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc. Đối với người tuổi Ất Sửu, việc bố trí bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp họ phát huy tối đa năng lực của bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp và gặt hái nhiều thành công.
Tuy nhiên nam mạng Ất Sửu 1985 cũng khá là bảo thủ, mặc dù sự bảo thủ đó được coi là theo hướng tích cực. Bởi họ luôn đề cao sự lao động, không muốn dừng lại ngay cả khi những người đã nghỉ ngơi.
 
Do cuộc đời của người nam tuổi Ất Sửu có khá nhiều biến động và sóng gió nên dù rơi vào bất kỳ hoàn cảnh nào họ cũng đều có thể linh hoạt ứng biến. Chính vì vậy, tử vi tuổi Sửu 1985 được cho là diễn ra khá phong phú.
NĂM SINH 1985
GIỚI TÍNH Nam mạng
ĐỘ TUỔI 1985 40 tuổi âm lịch, 39 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1985
ẤT SỬU 1985
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1985 Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
(Mệnh Kim)
THIÊN CAN 1985 Ất
ĐỊA CHI 1985 Sửu
CUNG MỆNH 1985 Nam cung Càn
NĂM XEM 2024
NĂM XEM TỬ VI 2024 GIÁP THÌN 2024
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2024 Giáp
ĐỊA CHI 2024 Thìn
 Xem thêm :

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mệnh trong năm Giáp Thìn 2024 – Hạn gặp 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 cho biết Hạn của tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN TOÁN TẬN
Hạn Toán Tận là một trong những hạn xui của con người sẽ gặp phải, nó lặp lại trong cuộc đời mỗi người theo một chu kỳ nhất định và ứng với mỗi nhóm tuổi nhất định. Trong 8 niên hạn thì hạn Toán Tận là đại hạn chủ về tiền bạc, hao tài, ngộ trúng. Hạn này thường bất thình lình và ảnh hưởng nặng hơn đối với nam giới.
 
Nhắc đến hạn này, người xưa có 2 câu lục bát như sau:
 
“Toán Tận vận đến thình lình
 
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”.
 
Tức là khi gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ.
 
Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Song đó khi hùm hạp làm ăn chung với người khác, tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay. Đặc biệt là hạn nam mạng nặng hơn nữ mạng.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mệnh trong năm Giáp Thìn 2024 – Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI DƯƠNG
Sao Thái Dương thuộc hệ Cửu Diệu. Đây được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Thái Dương có nghĩa là mặt trời, mang hành Hỏa. Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe dồi dào.
 
Nam mệnh gặp điềm may, phát đạt, sự nghiệp xán lạn. Nữ mệnh hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình no ấm, chồng con chăm lo, sắc vóc tươi tắn. Tuy có thể gặp phải tai họa bất ngờ vào tháng 6 và 10 theo âm lịch nhưng không đáng lo ngại.

Cúng sao Thái Dương vào ngày nào hàng tháng tốt?

Theo quan niệm truyền thống, người xưa thường làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào đầu năm để giảm nhẹ vận hạn hoặc làm hàng tháng tại chùa hoặc tại nhà để cầu xin Thần sao phù hộ cho bản thân, gia đình, con cháu được bình an, khỏe mạnh, vạn sự tốt lành, may mắn, thịnh vượng.
 
Lễ cúng dâng sao giải hạn sao Thái Dương thường thực hiện vào ngày 27 âm lịch hàng tháng. Thời gian cúng là từ 21 đến 23 giờ, khi cúng gia chủ thắp 12 ngọn đèn hoặc nến bố trí theo các vị trí hướng sao hiện, quay về hướng Đông lạy 12 lạy.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 có gặp các hạn không ?

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 có gặp tam tai không ?
 
>Người tuổi Ất Sửu cần tránh các năm Tam tai: Tý, Sửu, Hợi năm 2025 (Ất Tỵ).
Theo cách tính thì Gia chủ 1985 (Ất Sửu) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 có phạm Kim Lâu không ?
 
>> Năm 2025 (Ất Tỵ) gia chủ 1984 (Giáp Tý) là 42 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ : Phạm Kim Lâu Tử :Kỵ con: Gây tai hoạ cho con cái.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 có phạm Hoang Ốc không ?
 
>> Năm nay bạn phạm tuổi “Ngũ Thọ Tử” phạm HOANG ỐC. Ngũ Thọ Tử: Có câu “Ngũ tử ly thân phòng tử biệt”, tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 có phạm Thái Tuế không ?
 
>> Không phạm thái tuế
 
Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 có phạm Trạch Tuổi không ?
 
Trạch Quỷ là một trong 5 trạch xấu gồm (Trạch Bại – Trạch Hư – Trạch Khốc – Trạch Quỷ – Trạch Tử).
 
Trạch Quỷ là xấu, bởi vậy gia chủ 1985 không nên mua, xây cất hoặc sửa nhà hoặc làm các việc trọng đại khác vào năm 2025.

Công việc tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2025

- Là người nhẹ nhàng, cẩn mật, kín đáo, giao tế khiêm tốn, biết mình biết người nên được nhiều người mến mộ, giúp sức. Tài lộc năm nay có nhiều biến chuyển hơn những năm trước
-Tài lộc gia tăng, nếu có hao hụt cũng không đáng kể, là một năm làm ăn có nhiều đột phá, có nhiều nguồn thu nhập.
- Năm nay có tin vui về nhà cửa, xe cộ, có nhiều cơ hội để kinh doanh, cải thiện, hoặc mua bán thêm của, thêm người
- Có tin vui về thăng chức, tăng lương. Công danh sự nghiệp do người khác phái giúp đỡ

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Tình duyên

- Nam giới sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu nhìn chung tình duyên năm 2025 khá tốt, không có quá nhiều mâu thuẫn giữa người đã kết hôn và nửa kia, cả hai thường bận việc riêng.
- Ngoài ra, Ất Sửu rất có tinh thần trách nhiệm và ý thức gia đình, dù đối mặt với cám dỗ cũng giữ vững lập trường và thái độ của mình, không làm điều gì phản bội lại tình cảm, quan hệ hôn nhân rất bền vững và có ý chí là không có đổ vỡ hôn nhân.
- Tuy nhiên, dù nhìn bề ngoài gia đình hòa thuận hơn nhưng do ít giao tiếp, tương tác với nửa kia nên hai người thường xuyên cãi vã vì những chuyện vụn vặt. Nếu không chú ý cũng sẽ gây ra một số tác hại và ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ giữa hai người, vì vậy bạn cần hết sức lưu ý.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sức khoẻ

– Trong năm 2025, Theo Gold Việt Ất Sửu hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình, đặc biệt tay và đầu là những nơi dễ bị tổn thương nhất.
– Những người tuổi Ất Sửu ưa thích các môn thể thao ngoài trời, các môn thể thao mạo hiểm thì nên hết sức cẩn thận, có thể bạn sẽ gặp rắc rối vì những vấn đề nhỏ nhặt và hãy kiên nhẫn giải quyết chúng.
– Đi lại an toàn đề phòng tai nạn, không uống rượu bia khi lái xe.
 

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Ất Sửu 1985 trong năm Ất Tỵ 2025 hợp phong thuỷ

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Bức tranh Thuận thuyền buồm mạ vàng với hình ảnh cánh buồm no gió không chỉ có giá trị thẩm mĩ khi đem lại sức sống, làm sáng bừng căn phòng mà về mặt phong thủy nó còn giúp kích hoạt tài lộc, tang cường vận may cho chủ nhà, nhất là  những doanh nhân, người làm nghề buôn bán.
Các thương nhân thường treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió để cầu mong việc làm ăn suôn sẻ, buôn may bán đắt. Những người làm ăn xa treo tranh này với ngụ ý nhứng chuyến đi sẽ bình an, may mắn và có cơ hội làm ăn phát đạt.


Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Theo phong thủy, thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt được xem là biểu tượng của thành công trong công việc. Bởi thuyền buồm mang ý nghĩa của sự thuận buồm xuôi gió, mọi việc thuận lợi, mọi khó khăn nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.

Tượng Trâu mạ vàng

Trong phong thủy trâu tượng trưng cho sự mạnh mẽ, dẻo dai, là biểu tượng của sự bình an, no đủ. Tượng trâu phong thủy đặt trong nhà có thể chiêu tài, gọi lộc, tăng thêm phúc khí, vượng khí và sức khỏe cho gia chủ, không những thế nó còn có thể trấn trạch trừ tà, xua đuổi tiểu nhân, làm tăng thêm cát khí và vạn sự được như ý.


Tượng ngựa mạ vàng

Trong giới doanh nhân, người ta thường đặt tượng ngựa phong thủy trên bàn làm việc với mong muốn tài lộc, công danh sẽ lũ lượt kéo đến, mọi sự đều thuận lợi và đạt được thành công.

Ngoài ra, ngựa trong văn hóa phương Đông là một trong 12 con giáp (Ngọ), và cũng nằm trong số lục súc theo văn hóa một số nước, là biểu tượng cho sự trung thành và tận tụy, tài lộc, thành công, hình ảnh con ngựa tung vó hý vang cũng là biểu tượng cho sự kiêu hãnh và tự do và thanh khiết.


Tượng Thần tài mạ vàng

Theo truyền thuyết khác thì Thần Tài được coi là một vị cai quản tiền bạc, trấn giữ tài lộc trên thiên đình. Sau một lần say rượu thì đã vô tình đi va vào đá và đã rơi xuống trần gian khi tỉnh dậy ông không biết mình là ai và đã đi lang thang khắp nơi để ăn xin. Lạ thay khi xuống trần gian, ngài đem may mắn và tài lộc đến cho mọi người và những nơi ngài đã đi qua. Từ đó trong dân gian có câu :" thần tài gõ cửa

Khi Thần Tài bay về trời là ngày mùng 10 âm lịch, từ đó dân gian lấy ngày đó làm ngày vía Thần Tài và tin tưởng rằng những ngày này sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn. Tục mua vàng lấy may mắn đem lại nhiều tài lộc sung túc cả năm được người dân quan niệm trong ngày này.Từ đó, cứ đến mùng 10 tết thì mọi người lại nô nức đi sắm sính lễ về để thờ cúng ông với mong ước cả năm gặt hái được nhiều tài lộc, tiền tài sung túc đầy nhà


Tranh hoa sen mạ vàng 

Ý nghĩa tranh hoa sen phong thủy treo tường phòng khách giúp thanh lọc không gian mang tơi sức khỏe lành mạnh không bệnh tật cho gia đìnhXét về mặt phong thủy, ý nghĩa hoa Sen giúp thanh lọc không gian mang đến sức khỏe lành mạnh, không bệnh tật cho gia đình. Theo phong thủy còn có ý nghĩa về âm dương ngũ hành, và sự trỗi dậy vươn lên mạnh mẽ đáng quý vô cùng.


Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Dòng tranh này có rất nhiều biến thể, số lượng con ngựa trong bức tranh tùy thuộc vào mong muốn chế tác của nghệ nhân. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là bức tranh có 8 chú ngựa đang phi nước đại trong khung cảnh nước non hùng vĩ, thảo nguyên/đồng cỏ bao la hay phi trong tuyết trắngNgày trước, tranh mã đáo thành công thường thể hiện hình ảnh 8 chú ngựa cùng phi về một hướng, với ý nghĩa cùng chung chí hướng.

Ngày nay, tranh mã đáo thành công có 1 con ngựa quay đầu (thường là chú ngựa thứ 4 hoặc thứ 5) với hàm ý cổ vũ đồng đội tiến lên.Sự khác biệt này rất phù hợp với bối cảnh hiện đại, bởi sự thành công của một người thường dựa vào sự giúp đỡ, hỗ trợ của những người cùng chí hướng khác.Trong văn hóa người Trung Hoa, số 8 là biểu tượng của sự may mắn, phát đạt. Chữ “bát” (八) - khá gần âm với từ “phát”, tức là phát đạt. Vì thế, dòng tranh mã đáo thành công rất được yêu thích trong giới kinh doanh.

Địa chỉ mua quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Ất Sửu

Gold Việt là cơ sở đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chế tác các sản phẩm tranh quà tặng dát vàng cho nhiều sự kiện đặc biệt như mừng thọ, khai trương, tân gia, lễ tết, quà cho cấp trên, đối tác,…

Sản phẩm này thực chất là một dòng tranh dát vàng 24k cao cấp với các chi tiết, hình ảnh được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm trên nền vải nhung mềm mại, sang trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6,357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 786 555
  • Website: goldviet24k.vn
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025