Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
17/03/2024
61 lượt xem

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Ất Mão 1975 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Ất Mão 1975 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Ất Mão 1975 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Ất Mão 1975 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Ất Mão nữ mạng 

Những người sinh năm 1975 là tuổi Mão (con Mèo), thuộc năm sinh dương lịch từ 11/2/1975 đến 30/1/1976.

Năm sinh âm lịch: Ất Mão

– Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Tân, Kỷ

– Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người sinh năm 1975 là tuổi Mão và thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Khê Thủy – Dòng suối lớn. Mệnh Đại Khê Thủy mang thủy khí rất mạnh, có sự biến hóa khôn lường nên những người mang mệnh này tính tình phóng khoáng, yêu thích tự do bay nhảy, chán ghét phải sống theo khuôn khổ và ràng buộc. Người mệnh Thủy trời sinh có tài ăn nói, rất giỏi ngoại giao và thuyết phục người khác. Họ khá nhạy bén trong việc nắm bắt tâm trạng và cảm xúc của những  người xung quanh nên họ luôn sẵn sàng trở thành người lắng nghe và tâm sự. Ngoài ra người mang mệnh Thủy còn có trực giác khá  tốt, uyển chuyển, dễ thích nghi với hoàn cảnh.

CUỘC SỐNG: Tuổi Ất Mão cuộc đời gặp nhiều hay đẹp tuy không được sung sướng về thể xác, nhưng được sung sướng về tinh thần, cuộc đời không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Số hưởng được sự giàu sang và có thể được nhiều kết quả tốt. Trong thời gian tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm, muốn sống lâu hơn cần phải làm phúc đức thật nhiều.

TÌNH DUYÊN: Tuổi Ất Mão nếu sanh vào những tháng này thì có nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên và tối thiểu là ba lần, đó là tuổi Ất Mão sanh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi, đó là những người sanh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì việc tình duyên được chung thủy đó là sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch. Cứ căn cứ vào những tháng sanh, bạn có thể biết được mình thay đổi mấy lần về tình duyên của cuộc đời bạn.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Tuổi Ất Mão, tiền tài được dư dả không có sự thiếu thốn, số sống an nhàn, sự nghiệp rất vững chắc và lưu truyền lâu bền về sau, cả hai vấn đề được hoàn toàn thành tựu lâu bền, cuộc đời được hưởng sự sung sướng trọn vẹn.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN: Trong sự làm ăn, tuổi Ất Mão cần lựa chọn những tuổi này mà hợp tác làm ăn thì mang nhiều thắng lợi, đó là các tuổi: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu. Những tuổi này rất hạp với tuổi Ất Mão. Nên hợp tác làm ăn thì khỏi lo thất bại.

Thông tin gia chủ tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng

Năm sinh 1975
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1975 52 tuổi âm lịch, 51 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1975

ẤT MÃO 1975

Xem mệnh ngũ hành 1975 Đại Khe Thủy (Nước khe lớn)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 1975 Ất
Địa chi 1975 Mão
Cung mệnh 1975 Nữ cung Cấn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1975 Nữ mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN ĐỊA VÕNG

Hạn Địa Võng tốt hay xấu? Cách giải hạn

Nhắc đến hạn Địa Võng, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than

Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”.

Địa Võng là hạn xấu chủ về:

  • Tâm lý tình cảm: Các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi.
  • Kinh tế: Việc nhập hàng hóa sản xuất buôn bán kinh doanh cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Việc nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng bị chính quyền tịch thu, vướng vào vòng lao lý, tiền mất tật mang.
  • Đặc biệt, không tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Cách hóa giải hạn Địa Võng?

Vốn Địa Võng là hạn xấu, khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt phần nào tai ương xui xẻo. Dưới đây là một vài việc cần làm để tránh tai nạn khi gặp Địa Võng chiếu mệnh.

  • Kinh tế tài chính: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán kinh doanh rõ ràng và minh bạch. Nhập hàng hóa sản phẩm đúng chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đừng vì cái lợi nhuận mà bán rẻ lương thân.
  • Đời sống: Mọi người trong gia đình là 1, gia chủ gặp hạn không nên hơn thua tránh điều đáng tiếc xảy ra. Luôn yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau, đừng vì lời nói của người khác mà tình cảm gia đình tan nát, chia ly xa cách. Dù có chuyện gì xảy ra thì mọi người nên ngồi lại mà tìm cách giải quyết.
  • Khi gặp hạn Địa Võng, gia chủ không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối, không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Nhẹ thì hoảng sợ, tiền của mất mát khi gặp kẻ xấu, nặng thì tai nạn đe dọa đến tính mạng, cái chết.
  • Song đó gia chủ không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm. Chẳng may gặp phải kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.

Bên cạnh các cách hóa giải Địa Võng, gia chủ cần thành tâm, sống hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an, sức khỏe dồi dào. Công danh sự nghiệp  ngày càng phất lên, phát tài phát đạt.

Tử vi 1975 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI DƯƠNG

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao

Sao

Thái Dương

Ngày 27

hàng tháng

  • Sao hạn này là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Những năm gặp sao hạn Thái Dương chiếu mệnh thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát.
  • Bên nữ giới gặp sao hạn này chiếu mệnh thì thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách, làm ăn khó khăn nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
  • Người già cả trên 6, 7 mươi gặp sao hạn này chiếu mệnh đau ốm nhẹ cũng khó qua khỏi.
  • Đàn ông đi làm ăn đắc sáng suốt, đi xa có tài lợi đắc an khang.

Sao Thái Dương là gì?

Sao Thái Dương là một "Phúc tinh tốt" với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thăng quan tiến chức, vạn sự đều may.

Nữ mệnh được sao Thái Dương chiếu mạng cũng rất tốt, được người bạn đời gánh vác, lo toan mọi việc, ngày càng khỏe mạnh, duyên dáng. Có thể gặp tai ách vào tháng 6 và 10 âm lịch nhưng vì đây là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại.

Vận hạn của sao Thái Dương được thể hiện trong bài thơ sau:

"Thái dương chiếu mệnh năm nay

Tháng mười tháng sáu có mà tiền vơ

Cầu trời lạy phật na mô

Sao tốt ở phải cây khô ra chồi

Sao tốt vận xấu than ôi

Thái dương thái bạch đi đôi khác gì

Hạn nặng phải tránh kẻo nguy

Chú ý sao tốt mắc thì hoạ lây

Thái dương thuộc mộc la cây

Mùa thu kị lăm khắc ngay tới minh

Ăn ở ngay thẳng thật tình

Làm ăn tấn tới quang minh phát tài"

 

 Tử vi 2026 tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng có hạn Tam Tai không?

Người tuổi Ất Mão cần tránh các năm Tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi năm 2026 (Bính Ngọ).
Theo cách tính thì Gia chủ 1975 (Ất Mão) sẽ phạm đại kỵ tam tai.

bảng tính hạn tam tai

Hạn tam tai thường ảnh hưởng chủ yếu đến các vấn đề tài chính và công việc, ảnh hưởng ít hơn đến chuyện tình cảm và gia đình, mức độ thường tăng - giảm theo năm:

  • Năm tam tai đầu tiên: Không nên khởi sự làm những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn lớn... vì dễ thua lỗ, thất thoát tiền bạc.
  • Năm tam tai thứ 2: Những công việc đang dang dở đột ngột dừng lại, không làm tiếp thì sau đó khó có thể quay lại hoàn thành được.
  • Năm tam tai thứ 3: Năm thứ 3 là năm nhẹ nhất trong 3 năm tam tai bởi trong năm này tài lộc bắt đầu trở lại, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, gặp nhiều may mắn hơn. Nhưng lưu ý trong năm này bạn không nên kết thúc công việc quan trọng nào nhé! 

Luận giải chung tử vi Ất Mão trong năm 2026 Bính Ngọ

Công việc, sự nghiệp

Luận giải tử vi Ất Mão 1975 cho thấy về con đường công danh, sự nghiệp của nữ mạng khá tốt, được chiếu tinh phù hộ. Càng về cuối năm, gia chủ sẽ có được sự che chở của quý nhân bên cạnh. Tuy nhiên để công việc càng thành công hơn, không nên tiến hành những thay đổi liên quan tới công việc, bản mệnh chỉ cần tập trung vào một công việc thì sẽ thu được kết quả tốt.

Tài chính

Do gặp hạn Địa Võng nên vận mệnh của người tuổi Ất Mão sẽ sa sút, kiếm tiền khó khăn. Gia chủ tuổi này có thể mất tiền vì nhiều lý do: giao dịch mờ ám, sai lầm, chi tiêu bừa bãi và thậm chí là sơ suất của chính họ. Tình hình chung cũng ảnh hưởng đến kinh doanh nhưng ít thay đổi. 

Ngoài ra, quản lý thu nhập và chi phí của gia chủ đòi hỏi một kế hoạch rõ ràng. Hãy cẩn thận đừng tiêu tiền một cách liều lĩnh vì điều này có thể khiến gia chủ rơi vào tình thế bất lợi. Tuy nhiên khi gặp khó khăn, chủ mệnh sẽ được quý nhân hỗ trợ.

Về tình duyên:

 Gia đạo không xảy ra xung đột nào quá nghiêm trọng, nhưng vẫn không thể tránh những cãi vã lông gà vỏ tỏi thường ngày. Bạn nên giữ thái độ ôn hòa, bao dung hơn để tránh chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng hòa khí gia đình.

Về sức khỏe: 

Nữ mạng Ất Mão nên chủ động quan tâm sức khỏe của mình hơn, đừng để đến khi có triệu chứng khó chịu phát ra mới để tâm. Tham gia giao thông cũng phải thận trọng đề phòng sự cố đáng tiếc.

Tử vi 12 tháng Ất Mão 1975 nữ mạng trong năm Bính Ngọ 2026

  • Sinh tháng 1: Năm tốt, thuận lợi về kinh doanh và tài chính. Đầu tư công việc mới, tin vui gia đình, sức khỏe tốt.
  • Sinh tháng 2: Chú ý sức khỏe bố mẹ, có tính toán mới. Gia đạo vui vẻ, nhưng cần lưu ý đến sức khỏe xương khớp.
  • Sinh tháng 3: Công việc khó khăn, tài chính có thách thức. Gia đình ổn định, nhưng cẩn thận về sức khỏe.
  • Sinh tháng 4: Thay đổi công việc, tài chính khó khăn. Gia đình hỗ trợ, sức khỏe nhanh khỏi bệnh.
  • Sinh tháng 5: Gia đạo khó khăn, làm ăn bình thường. Sức khỏe yếu đuối, chi phí y tế cao.
  • Sinh tháng 6: Công việc khó khăn, gia đình hạnh phúc. Cẩn thận khi đi xa, đặc biệt là xe cộ.
  • Sinh tháng 7: Công việc bình thường, tiền bạc thuận lợi. Chú ý đến sức khỏe xương khớp và đầu.
  • Sinh tháng 8: May mắn trong kinh doanh, đầu tư thành công. Gia đình vui vẻ, nhưng cẩn thận về sức khỏe.
  • Sinh tháng 9: May mắn ở nhà cửa và công việc. Tài chính còn khó khăn, gia đình cần tránh mâu thuẫn. Sức khỏe cần chú ý đến khí huyết và răng miệng.
  • Sinh tháng 10: Mọi việc ổn định, công việc chưa phát triển. Sức khỏe tốt, gia đình hạnh phúc.
  • Sinh tháng 11: Khó khăn trong kinh doanh, có liên kết và vất vả. Gia đình quan trọng, sức khỏe cần chú ý.
  • Sinh tháng 12: Công việc không như ý, cẩn thận khi di chuyển. Gia đình có thể gặp chuyện buồn.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm TỐT đối với gia chủ Ất Mão 1975 Nữ mạng 52 tuổi.
 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025