Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
20/02/2024
264 lượt xem

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ tuổi Ất Mão (1975) được cho là những người phụ nữ sở hữu nhiều tài lẻ, có khả năng thao lược và lý lẽ. Họ có thể đảm nhận nhiều công việc khác nhau, từ những công việc dễ dàng đến những công việc khó khăn. Với khả năng học hỏi nhanh chóng, nữ Ất Mão dễ dàng thích nghi với môi trường mới.Tử vi tuổi Ất Mão trong năm 2025 nữ mạng như thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Đôi nét về tuổi Ất Mão 

Nữ tuổi Ất Mão sinh từ ngày 11/02/1975 - 30/01/1976 Dương Lịch, cầm tinh con Mèo. Kết hợp giữa Thiên can Ất và địa chi Mão tạo nên ý nghĩa Đắc Đạo Chi Thố (Thỏ đắc đạo). Mệnh Thủy - Đại Khe Thủy của năm 1975 được biết đến là Nước khe lớn.

Những người sinh năm này, thuộc Thủy, khi gặp ngũ hành Hỏa của năm 2025, sẽ đối mặt với Khắc Xuất - tức là gặp nhiều khó khăn, đặc biệt về sức khỏe và công việc. Tháng 5 âm lịch là thời điểm khó khăn nhất.

Thiên can của tuổi Ất Mão là Ất Mộc, tượng trưng cho sự ổn định, nhưng không có nhiều thay đổi. Tiền bạc có thể đến, nhưng cũng cần chi tiêu cẩn thận. Việc đi lại và được hỗ trợ từ người xung quanh.

Về Địa chi, sức khỏe có thể gặp khó khăn và cần cẩn trọng để tránh phiền muộn trong nhà.

Cung phi của tuổi này sẽ gặp nhiều khó khăn, bao gồm rắc rối pháp lý, công việc không thuận lợi và mối quan hệ gia đình không tốt. Tài chính cũng không được như ý muốn.

Bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe và cuộc sống tinh thần. Trải qua năm nay, cuộc sống của bạn sẽ được đón nhận nhiều tin vui, gia đạo hạnh phúc, khiến mệnh chủ cảm thấy vui vẻ và an tâm về gia đình. Quan sát con cháu trưởng thành là điều tuyệt vời đối với những người như bạn, đã bước sang tuổi xế chiều.

Phong thủy cho nữ tuổi Ất Mão 1975 năm 2025

Màu sắc tương sinh cho nữ tuổi Ất Mão 1975 mệnh Thủy

Trong năm Giáp Thìn 2025, phụ nữ tuổi Ất Mão 1975 có thể thu hút thêm nhiều may mắn bằng cách tận dụng các yếu tố phong thủy.

Màu sắc hợp tuổi

Sử dụng màu xanh lam, một màu sắc phong thủy phù hợp, giúp gia tăng hạnh phúc và sự mãn nguyện trong năm 2024.

Hướng xuất hành

Ngày mồng một Tết, lựa chọn thời điểm khởi hành từ 3h đến 7h tối sẽ mang lại kết quả tốt. Hướng di chuyển tốt nhất là hướng Đông Bắc, vị trí đón Thần Niềm Vui.

Lựa chọn người xông nhà hợp tuổi

Chọn người hợp tuổi để xông nhà sẽ khởi đầu một năm mới với năng lượng tích cực, niềm vui và may mắn. Tuân theo quan niệm cổ truyền, việc lựa chọn người hợp tuổi dựa trên tiêu chí phù hợp với gia chủ. Người đó nếu có phẩm chất tốt, tấm lòng hướng thiện sẽ mang lại nhiều điều may mắn hơn.

Trong 12 con giáp, tuổi Mão thuộc nhóm tam hợp Hợi - Mão - Mùi và nhị hợp Mão - Tuất. Do đó, việc lựa chọn người xông nhà nên ưu tiên người tuổi Hợi, Mùi hoặc Tuất. Ngoài ra, tuổi 1975 có mệnh Thủy và mệnh hợp xông nhà là mệnh Kim.

Thông tin gia chủ tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng

NĂM SINH 1975
GIỚI TÍNH Nữ mạng
ĐỘ TUỔI 1975 51 tuổi âm lịch, 50 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1975

ẤT MÃO 1975

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1975 Đại Khe Thủy (Nước khe lớn)
(Mệnh Thủy)
THIÊN CAN 1975 Ất
ĐỊA CHI 1975 Mão
CUNG MỆNH 1975 Nữ cung Cấn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025

ẤT TỴ 2025

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn tuổi

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 .Hạn của tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN DIÊM VƯƠNG

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát:

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo ý tứ của hai câu thơ trên, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt, những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nhiều ghi chép khác về hạn Diêm Vương, hạn này ngoài phụ nữ thai sản bị ảnh ảnh hưởng nặng nề thì những người bị đau yếu, bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Tuy nhiên, bàn về hạn Diêm Vương tốt hay xấu mà chỉ xét theo hai câu thơ trên là chưa đủ, đối với những người bình thường khác khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng.

Như vậy, hạn Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng, khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nguy hiểm cao đó là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu không chú ý điều trị, giữ gìn có thể vong mạng, về chầu Diêm Vương. Đối với những người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO LA HẦU

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình

 Luận Giải Tử Vi Tuổi Mão 1975 Năm 2025 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

Lá số tử vi nữ mạng tuổi Mão 1975 trong năm Giáp Thìn được bình giải trên các phương diện: Sự nghiệp, tài chính, tình duyên và sức khỏe. 

Xem tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2025

1. Công việc, sự nghiệp

Trải qua nhiều năm làm việc, Ất Mão nữ mạng đã tích lũy được kinh nghiệm dày dặn, vốn sống phong phú cùng các mối quan hệ xã hội cần thiết. Công sức nhiều năm không chỉ giúp bản mệnh duy trì công việc hiện tại, mà còn xây dựng nền tảng vững chắc cho hậu thế về sau. 

Trong năm Giáp Thìn 2025, nữ tuổi Mão ổn định sự nghiệp và công việc đã có luồng quỹ đạo riêng. Mệnh chủ không cần phải hao tâm tổn sức nhiều, mà chỉ nên làm việc nhẹ nhàng, giảm thời gian rảnh rỗi. Như vậy vừa tốt cho sức khỏe, tinh thần mà cuộc sống nữ Ất Mão vẫn luôn chủ động. 

2. Tài chính

Bước sang độ tuổi 51, khi con cái đã trưởng thành và dần xây dựng cuộc sống riêng, nữ tuổi Ất Mão đã không còn nhiều khoản lo toan về kinh tế nữa. Lúc này, cuộc sống dần hướng về những điều mộc mạc, giản dị nhưng mang tới niềm vui, hạnh phúc. 

Là người phụ nữ trong gia đình, nữ mạng Ất Mão rất biết cân đối thu chi, quản lý tài chính, tiết kiệm tiền bạc. Nhờ vậy mà hậu vận cuộc sống được chủ động, thảnh thơi hơn. Năm 2024 này, tình hình tài chính được dư giả, ổn định, mệnh chủ nên phát huy các phương án tích lũy an toàn, tránh mạo hiểm.

3. Tình duyên, gia đạo

Có thể nói, phương diện tình cảm của nữ mạng tuổi Ất Mão trong năm 2025 khá viên mãn. Một phần vì khía cạnh công việc - tài chính phát triển thuận lợi giúp đời sống gia đình ngày càng ấm no và đủ đầy. Phần còn lại đến từ sự khéo léo và khả năng kết nối mọi người cực giỏi của người nữ sinh năm 1975. Tất thảy giúp gia đạo rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, gia đình lúc nào cũng vui vẻ và hòa thuận. 

4. Sức khỏe

Năm 2025, quý nữ được khuyên nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Để cơ thể luôn được khỏe mạnh, mệnh chủ cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời cũng cần cố gắng duy trì lối sống lành mạnh.

Trong năm, quý nữ cũng nên tránh ôm đồm hết mọi công việc vào thân. Dẫu biết mệnh chủ là một người rất cẩn thận, việc gì cũng muốn tự tay làm để có được kết quả ưng ý nhất. Nhưng đây thật sự không phải là một lựa chọn tốt cho một cuộc hành trình dài. Chưa kể, việc san sẻ và cùng nhau cố gắng sẽ giúp quý nữ và các “đối tác” của mình trong công việc lẫn đời sống tình cảm thêm gắn kết

Tử vi 12 tháng tuổi Ất Mão trong năm 2025

Tháng 1: Đây là thời điểm thích hợp để quý nữ cân nhắc triển khai các kế hoạch mà mình đã ấp ủ từ năm trước.

Tháng 2: Vận trình công danh - sự nghiệp có nhiều điểm sáng. Người làm công ăn lương có khả năng được đề bạt lên vị trí tốt hơn. Người làm kinh doanh, vận tài lộc trong tháng cực vượng.

Tháng 3: Mọi phương diện trong cuộc sống đều trên đà phát triển thuận lợi. Gia đạo đón tin hỷ.

Tháng 4: Bản mệnh có nhân duyên kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới. Những người này có thể sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư làm ăn tốt cho vận trình năm nay.

Tháng 5: Mệnh chủ cần dành thời gian nhiều hơn để bản thân được thư giãn, tránh xa các áp lực cuộc sống. Vận động thường xuyên, bổ sung dưỡng chất sẽ giúp cả thể chất lẫn tinh thần của quý nữ cải thiện đáng kể.

Tháng 6: Khía cạnh tài chính khởi sắc. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để triển khai đầu tư các dự án mà mình đang ấp ủ.

Tháng 7: Áp lực từ công việc và đời sống cá nhân đôi lúc khiến bản mệnh dễ bị xuống tinh thần. Những lúc này, quý nữ nên chủ động sẻ chia với người bạn đời của mình.

Tháng 8: Vận trình cuộc sống tương đối bình ổn, không có quá nhiều bước ngoặt lớn.

Tháng 9: Tháng này, công việc của mệnh chủ sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Những lúc khó khăn sẽ có quý nhân phù trợ, vượt qua một cách dễ dàng.

Tháng 10: Công việc, tài chính, gia đạo viên mãn. Song, quý nữ nên chú ý thăm khám toàn diện sức khỏe định kỳ để kịp thời ngăn chặn tối đa các thay đổi tiêu cực của cơ thể.

Tháng 11: Bản mệnh không nên tiến hành các kế hoạch đầu tư - mở rộng kinh doanh trong thời điểm này. Lựa chọn phát triển và hoàn thiện các dự án đang triển khai sẽ giúp mệnh chủ nhanh chóng thu về nhiều lợi lộc trước khi sang năm mới.

Tháng 12: Cuối năm là khoảng thời gian mà quý nữ nên dành phần lớn để tịnh dưỡng, chiêm nghiệm lại các hành trình đã qua và bên cạnh con cháu chuẩn bị năng lượng đón một năm thành công hơn.

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025