Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
17/03/2024
60 lượt xem

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

 Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Ất Mão 1975 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Ất Mão 1975 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Ất Mão 1975 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Ất Mão 1975 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Ất Mão 1975 nam mạng 

- Những người sinh năm 1975 là tuổi Mão (con Mèo)

- Năm sinh dương lịch từ 11/2/1975 đến 30/1/1976.

- Năm sinh âm lịch: Ất Mão

– Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Tân, Kỷ

– Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Nam giới tuổi Ất Mão có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác, nhưng được sung sướng về mặt tinh thần. Cuộc đời của họ không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Họ có số hưởng được sự giàu sang và có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đến thời kỳ tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm.

Tuổi Ất Mão nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì có nhiều thay đổi tối thiểu ba lần về vấn đề tình duyên. Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi. Nếu sinh vào những những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì việc tình duyên được chung thủy.

Do Mão và Ất đều tượng trưng cho hành Mộc cho nên năng lượng Mộc kép khiến cho những người Ất Mão vô cùng hào phóng và biết thông cảm với người khác. Họ sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh vô điều kiện, tuy nhiên đôi khi quá tốt dễ khiến cho người khác lợi dụng. Nếu như không muốn bản thân bị quá tải thì bạn nên học cách từ chối khéo léo yêu cầu vô lý của người khác.

Xem thêm

Một trong những nhược điểm của người sinh năm 1975 đó chính là họ không quyết đoán. Nguyên nhân chính là họ muốn xây dựng và bảo vệ hòa bình, không muốn làm thương tổn tới người khác. Họ cũng không muốn trở thành tâm điểm chú ý của người khác, ghét sự cạnh tranh. Do đó mà trong suốt cuộc đời họ có nhiều bạn bè, các mối quan hệ đều rất tốt đẹp.

Trong công việc thì người Ất Mão rất tận tụy, họ yêu thích công việc mình đang làm. Nếu tìm được việc bản thân thích thì họ sẽ gắn bó và nỗ lực hết sức cho tới khi thành công. Người sinh năm này cũng rất giàu trí tưởng tượng, họ không thích sự tầm thường và coi trọng tính độc đáo.

 

Thông tin gia chủ tuổi Ất Mão 1975 Nam mạng

Năm sinh 1975
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1975 52 tuổi âm lịch, 51 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1975

ẤT MÃO 1975

Xem mệnh ngũ hành 1975 Đại Khe Thủy (Nước khe lớn)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 1975 Ất
Địa chi 1975 Mão
Cung mệnh 1975 Nam cung Đoài
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1975 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Ất Mão 1975 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN ĐỊA VÕNG

Hạn Địa Võng tốt hay xấu? Cách giải hạn

Nhắc đến hạn Địa Võng, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than

Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”.

Địa Võng là hạn xấu chủ về:

  • Tâm lý tình cảm: Các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi.
  • Kinh tế: Việc nhập hàng hóa sản xuất buôn bán kinh doanh cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Việc nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng bị chính quyền tịch thu, vướng vào vòng lao lý, tiền mất tật mang.
  • Đặc biệt, không tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Cách hóa giải hạn Địa Võng?

Vốn Địa Võng là hạn xấu, khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt phần nào tai ương xui xẻo. Dưới đây là một vài việc cần làm để tránh tai nạn khi gặp Địa Võng chiếu mệnh.

  • Kinh tế tài chính: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán kinh doanh rõ ràng và minh bạch. Nhập hàng hóa sản phẩm đúng chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đừng vì cái lợi nhuận mà bán rẻ lương thân.
  • Đời sống: Mọi người trong gia đình là 1, gia chủ gặp hạn không nên hơn thua tránh điều đáng tiếc xảy ra. Luôn yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau, đừng vì lời nói của người khác mà tình cảm gia đình tan nát, chia ly xa cách. Dù có chuyện gì xảy ra thì mọi người nên ngồi lại mà tìm cách giải quyết.
  • Khi gặp hạn Địa Võng, gia chủ không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối, không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Nhẹ thì hoảng sợ, tiền của mất mát khi gặp kẻ xấu, nặng thì tai nạn đe dọa đến tính mạng, cái chết.
  • Song đó gia chủ không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm. Chẳng may gặp phải kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.

Bên cạnh các cách hóa giải Địa Võng, gia chủ cần thành tâm, sống hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an, sức khỏe dồi dào. Công danh sự nghiệp  ngày càng phất lên, phát tài phát đạt.

Tử vi 1975 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Mão 1975 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO KẾ ĐÔ

Tên sao Tính chất sao Cách hóa giải
Sao Kế Đô
  • Theo quan niệm phong thủy của người xưa, sao Kế Đô chiếu mạng gây ra nhiều sóng gió, thị phi, lao đao trong chuyện tình cảm, sức khỏe và tiền bạc. Dễ sinh ra buồn sầu, chán nản, tình duyên lận đận.
  • Tuy nhiên, nếu nữ giới đang có thai gặp Kế Đô thì ngược lại, được nhiều may mắn, vượng phu ích tử. Hoặc năm sao Kế Đô chiếu mạng mà đẩy mạnh kinh doanh buôn bán ở bên ngoài thì cũng thu được nhiều lợi ích. giá trị, con đường sự nghiệp hanh thông, cát lợi.
  • Thực tế, hàng năm mỗi người đều có một sao chiếu mệnh. Do vậy, mệnh chủ gặp sao Kế Đô cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần biết cách hóa giải, vận hạn đương nhiên sẽ xu cát tị hung.
Cúng sao vào ngày 18 hàng tháng để giải hạn

Sao Kế Đô là gì?

Ghi chú: Sao Kế Đô là một hung tinh

  • Hung tinh Kế Đô chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối, dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.
  • Nhìn chung sao Kế Đô chiếu mệnh nam nữ đều xấu cả, nhưng người mang âm khí sẽ bị nặng hơn, tinh thần thường bất ổn, hay buồn phiền chán nản. Gia đạo bất an, phát sinh tang sự, phải xa xứ lông bông. Nam giới gặp sao này phải đi xa mới có tiền bạc còn quanh quẩn trong nhà dễ gặp tai ương, bị nữ giới hại.
  • Nữ giới cực kỵ sao Kế Đô, khi bị sao này chiếu mạng thì hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.

Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên gia chủ cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Kế Đô như sau:

“Kế Đô chiếu mệnh năm nay

Tháng ba tháng chín bi ai khóc ròng

Đàn bà vận mệnh long đong

Ốm đau tang chế nặng trong năm này

Đàn ông tuy nhẹ cũng lây như nàng

Phúc lớn qua khỏi được an

Không thì tai hoạ vương mang có ngày

Phòng người làm vấp rủi nguy

Thi ân bố đức thẳng ngay nhẹ nhàng

Tham tài dục lợi bất an

Thương người phải nhớ chớ than chớ phiền"

 

Lời khuyên trên từng phương diện

  • Về công việc: Phương diện công danh sự nghiệp của đương số khi bước sang năm 2026 có tốt có xấu. Các kế hoạch nhìn chung có tiến triển tốt, song vẫn khó tránh những trục trặc nửa chừng do điều kiện khách quan tác động. Tiểu nhân vận khá vượng nên cần cẩn trọng khi hợp tác kẻo bị lừa gạt, lợi dụng hoặc cướp đoạt công sức.
  • Về tiền bạc: Tài chính có phần dư dả hơn, nhiều khoản thu về. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều không cần phải lo về tiền bạc. Dù vậy, không thể chủ quan khi có sao hạn chủ hao tài chiếu mệnh, việc làm ăn nên chú trọng tính an toàn, chớ tham cái lợi trước mắt mà mạo hiểm.
  • Về tình duyên: Các mối quan hệ về cơ bản rất hài hòa. Song do bản mệnh có phần đa nghi hơn nên có thể là nguyên nhân gây khúc mắc trong gia đình. Đừng để những suy nghĩ chủ quan của bản thân làm phá hoại tình cảm.
  • Về sức khỏe: Tuy không vướng phải bệnh tật nghiêm trọng nhưng thể trạng của bản mệnh cũng chưa thật sự sung sức như mong muốn. Chớ chủ quan với những tín hiệu bất thường mà cơ thể phát ra. Đi lại cần hết sức chú ý, giữa tỉnh táo để hạn chế va chạm, tai nạn.

 Diễn biến nam mạng 1975 theo tháng trong năm

Tháng 1: Vận khí tháng này khá tốt, cơ thể tràn đầy năng lượng tích cực, làm việc gì cũng thuận lợi.

Tháng 2: Cuộc sống phát sinh nhiều khoản chi tiêu, cần tiết kiệm hơn trong thời gian này.

Tháng 3: Công việc dồn dập kéo đến khiến bản mệnh phải lao lực, ngủ không đủ giấc, thường hay mệt mỏi. Qúy bạn cần biết cân bằng giữa công việc và sức khỏe để tránh đổ bệnh.

Tháng 4: Xuất hiện quý nhân phù trợ nên việc làm ăn tương đối tốt, không gặp nhiều trở ngại lớn.

Tháng 5: Do thường xuyên phải ăn uống xã giao, bản mệnh có thể gặp phải những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Qúy bạn nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng đồng thời hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá.

Tháng 6: Công việc đi vào ổn định, nam mạng có thể tranh thủ thời gian đi du lịch nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng với gia đình.

Tháng 7: Trong nhà có chuyện không vui, các thành viên xảy ra xích mích, mâu thuẫn. Bản mệnh có thể đóng vai trò là cầu nối, gắn kết mọi người lại với nhau.

Tháng 8: Công việc thuận lợi giúp nam mạng chiếm được sự tín nhiệm từ cấp trên. Qúy bạn nên tranh thủ thời cơ để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Tháng 9: Cần chú ý giữ gìn các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Tránh vì một chút hiểu lầm, xích mích mà ảnh hưởng đến tình cảm hai bên.

Tháng 10: Thời gian này tương đối nhàn nhã, quý bạn có thể dành thời gian ở bên gia đình hoặc trải nghiệm thêm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Tháng 11: Quý bạn có cơ hội mở rộng đầu tư, kinh doanh nhưng vẫn nên cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng trước khi bỏ ra một khoản tiền lớn.

Tháng 12: Phát sinh một số chuyện không mong muốn, đừng vội nản lòng thoái chí mà hãy cố gắng vượt qua.

 Năm 2026 là năm TỐT đối với gia chủ Ất Mão 1975 Nam mạng 52 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025