Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng trong năm Ất Tỵ 2025
06/02/2024
543 lượt xem

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025


Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Ất Hợi 1995 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Ất Hợi 1995 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Ất Hợi 1995 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Ất Hợi 1995 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.


Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Đôi nét về người Ất Hợi


Tuổi Hợi là tuổi con Heo (theo tiếng gọi trong Nam, người ngoài Bắc gọi là Lợn), là con vật cuối cùng trong bảng xếp hạng 12 con giáp Việt Nam.
 
Hình tượng con lợn đã gắn bó thân thuộc với cuộc sống của con người. Xoay quanh đó cũng có nhiều câu chuyện dân gian, truyện ngụ ngôn, thơ ca, tranh hội họa về con Lợn. Đặc biệt, Lợn được chế biến thành món ăn, là sính lễ quan trọng trong những buổi tế lễ, cúng bái của người Việt.
Người tuổi Ất Hợi, cầm tinh con Lợn, có ngày sinh Dương Lịch rơi vào khoảng thời gian từ 31/01/1995 đến 18/02/1996. Thiên can Ất đi với địa chi Hợi có ý nghĩa Quá Vãng Chi Trư (Lợn hay đi)
- Ngũ hành: Hỏa (Sơn Đầu Hỏa, Lửa trên núi)
- Tương sinh: Mộc
- Tương khắc: Thủy
- Cung mệnh nam mạng: Cung Khôn
Đàn ông tuổi Hợi được mọi người xung quanh yêu mến vì tính cách thật thà, thiện lương. Họ không có tham vọng đối với quyền lực, địa vị mà chỉ hướng tới cuộc sống bình dị, thanh thản.

Tính cách người tuổi Ất Hợi

Tuổi Ất Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Họ dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Bởi vậy tuổi Hợi hay tham gia vào những hoạt động từ thiện để làm nhiều việc có ích cho xã hội.
Vẻ bề ngoài của tuổi Ất Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Họ hoàn toàn không phải là những kẻ lười biếng, chỉ biết hưởng thụ mà đơn giản tuổi Hợi luôn biết cách cân bằng, điều hòa cuộc sống của chính mình.
Dù gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, họ cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Những người này âm thầm giải quyết vấn đề của mình với sự ung dung, quả quyết.
Trong con mắt của mọi người xung quanh, tuổi Ất Hợi là những người rất thân thiện và hòa đồng. Họ chẳng bao giờ to tiếng quát tháo một ai dù người đó có mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Sự bao dung và nhân hậu luôn tồn tại trong con người tuổi Hợi. Họ sẵn sàng tha thứ và cảm thông cho những lỗi lầm của người khác.
Tuổi Ất Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của họ là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Bởi vậy dù kẻ khác có cố tình gây sự, tuổi Hợi cũng luôn giữa thái độ hòa hợp, nhường nhịn.
Nhờ vào sự khéo léo trong cách đối nhân xử thế ấy, tuổi Hợi được nhiều người yêu quý và kính phục. Mỗi khi làm việc gì, họ đều đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu, không bao giờ ích kỉ vụ lợi cho bản thân. Những người này dễ đặt niềm tin vào người khác, điều đó khiến đôi lúc họ bị kẻ xấu lợi dụng.



 Thông tin gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng

Năm sinh 1995
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1995 31 tuổi âm lịch, 30 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1995
ẤT HỢI 1995
Xem mệnh ngũ hành 1995 Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1995 Ất
Địa chi 1995 Hợi
Cung mệnh 1995 Nam cung Khôn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn Gặp

Theo Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN TINH
Mỗi năm của đời người ứng với một niên hạn chiếu mệnh, có năm may mắn, có năm xui xẻo hơn. Tuỳ thuộc vào niên hạn bản thân gặp phải mà bạn biết được trong năm xảy ra ít hay nhiều tai ương, mức độ nặng nhẹ ra sao. Từ đó tìm cách hóa giải nhằm giảm đi điều xấu, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống tương lai.
Nhìn chung, Hạn Thiên Tinh là một trong những niên hạn chiếu mệnh chủ về luật pháp và kiện cáo. Để tìm hiểu thêm về ý nghĩa, luận giải của vận hạn này, cũng như cách hoá giải xui xẻo cho năm 2025, mời các bạn tham khảo trong những phần ngay sau đây.

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh?

Mỗi năm chúng ta sẽ gặp một niên hạn khác nhau. Mỗi niên hạn đều mang những điềm báo, tai ương riêng. Riêng với hạn Thiên Tinh thường mang đến những điềm xấu về hệ tiêu hóa và kiện tụng.
Việc tìm cách hóa giải Thiên Tinh không thể xóa bỏ hay ngăn điều xấu xảy ra mà chủ giúp được số hạn chế những tai ương, đen đủi xảy ra trong năm. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản hóa giải hạn này, bạn hãy tham khảo xem sao nhé.
Sức khỏe: Những ai gặp sao Thiên Tinh, đặc biệt là phụ nữ cần lưu ý tới chế độ ăn uống, chỉ dùng thực phẩm sạch, tránh xảy ra ngộ độc. Dành thời gian chăm sóc bản thân, không ăn thức ăn khó tiêu, tránh bị đau bụng, tiêu chảy, tệ hơn là ngộ độc thực phẩm.
Phụ nữ mang thai cẩn thận khi đi lại, không ăn những món nhiều dầu mỡ hay thức ăn đông lạnh. Nếu không may sẽ dễ mắc bệnh rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, thắt ruột,…
Kiện tụng: Những ai gặp hạn Thiên Tinh trong làm ăn cần cẩn thận tính toán kỹ lưỡng. Không nên vội vàng tin lời người khác để dính vào pháp luật. Luôn giữ bình tĩnh, tránh xung đột ra tòa.
Bên cạnh đó, cần tu tâm, dưỡng tính, làm nhiều việc thiện, đi chùa cầu bình an, gia đạo hạnh phúc. Đặc biệt, bạn nên có chế độ rèn luyện nhằm nâng cao sức đề kháng. 

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI BẠCH
Sao Thái Bạch, hay còn gọi là Thái Bạch Kim Tinh, là một trong những sao hung tinh thuộc hành Kim. Hãy cùng tìm hiểu về tính cách và vận mệnh của người mang mệnh sao này.

Theo truyền thống, tử vi xác định 9 sao chiếu mệnh, được biết đến là Cửu Diệu Tinh Quân. Những vì thế, La Hầu, Kế Đô và Thái Bạch là 3 sao xấu trong số chúng. Riêng sao Thái Bạch được xem như là hung tinh tồi nhất. Người chiếu mệnh sao này có thể đối mặt với nhiều khó khăn như: 
Thất thoát tài chính, mạo hiểm với lừa dối
Khả năng bị bệnh tật, suy giảm sức khỏe
Gặp rắc rối trong công việc, dễ bị kẻ xấu lợi dụng
Dính líu đến vấn đề pháp lý, kiện tụng
Tuy nhiên, nếu vượt qua thách thức và khó khăn, người mang mệnh Thái Bạch có thể đạt được sự thăng tiến và thành công đáng kể. Sao Thái Bạch cũng mang lại may mắn nếu người đó có lòng thiện lương, tích đức, giúp họ trở nên mạnh mẽ và kiên cường trước những gian khó.
Trong năm tới nếu như ai bị sao Thái Bạch chiếu mệnh thì cuộc sống tình cảm, công việc làm ăn buôn bán, cũng như kinh doanh sẽ có những bước bị cản trở lớn. Đồng thời, về sức khỏe của gặp phải nhưng rắc rối không hề nhỏ đau ốm liên miên khiến cuộc sống trở nên rối rắm.
 
Chính vì vậy, với những người gặp phải sao Thái Bạch chiếu mệnh thì nên bình tĩnh chờ thời không nên vội vàng nôn nóng. Chỉ cần gia chủ chăm chỉ cẩn trọng trong mọi công việc làm của mình thì vận hạn xui xẻo cũng sẽ giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, mà cuộc sống dần dần sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều. Đồng thời, gia chủ cũng nên tích đức hành thiện để tạo nên phúc báo cho mình.

 Luận giải tử vi năm 2025 nam mạng tuổi Ất Hợi

1. Công việc, sự nghiệp

Bước sang những tháng đầu năm 2025, sự nghiệp của nam tuổi Ất Hợi cũng chưa có quá nhiều sự thay đổi. Người đi làm thuê nên chăm chỉ, cần cù và tập trung làm tốt công việc của mình.
Trong năm 2025 này, người nữ tuổi Ất Hợi sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và giao tiếp với những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang công tác. Đây sẽ là cơ hội tốt để học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Đồng thời cũng sẽ giúp nữ mạng có nhiều bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.
Đặc biệt, năm 2025 này, sao chiếu mệnh của nam tuổi Ất Hợi là sao thái bạch . Đây là chòm sao không may mắn nhưng phúc tinh chủ về công việc. Điều này cũng có nghĩa người nam tuổi Ất Hợi sẽ gặp được quý nhân phù trợ cho sự nghiệp.

2. Tài chính

Để giữ cho tình hình tài chính vững vàng trong năm 2025, người nữ tuổi Ất Hợi chỉ nên tập trung vào công việc hiện tại. Vì tài vận bị sút kém nên việc đầu tư mạo hiểm sẽ khó thu được lợi nhuận như mong muốn.
Ngoài ra, việc chi tiêu hằng ngày cũng cần phải được quản lý chặt chẽ, tránh tiêu xài hoang phí. Để tích lũy được của cải thì phải chăm chỉ làm việc, không nên chạy theo lợi ích trước mắt mà làm giàu một cách bất chính.

3. Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm, gia đạo của người tuổi Hợi không được như ý vì có sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc áp lực cuộc sống. Đôi lứa mới chớm nở tình yêu đã vội vàng chia ly vì những cản trở đó.
Với các cặp đôi đang hẹn hò hoặc có ý định tiến tới hôn nhân thì nên sớm đưa ra quyết định, tránh mập mờ mà tình cảm nhạt phai hoặc người khác có cơ hội xen ngang gây điều phiền toái.
Năm nay nữ mạng đào hoa vượng hơn nam mạng, có thể mở rộng quan hệ xã giao chủ động hoặc thụ động qua mai mối cũng đều gặp được người tâm đầu ý hợp. Cuối năm vận khí vượng hơn, cát duyên ắt tới. Nam mệnh vì mải mê phấn đấu cho sự nghiệp, gặp nhiều áp lực nên khó mở lòng, dễ lỡ dở cơ hội tốt.

4. Sức khỏe

Lời khuyên về sức khỏe dành cho phụ nữ tuổi Ất Hợi trong năm Ất Tỵ là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Dù có bận rộn đến mấy cũng phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ. Chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm khi nấu ăn hằng ngày, không sử dụng đồ ôi thiu hoặc các đồ ăn có chứa quá nhiều dầu mỡ, chất bảo quản. 
Nên thanh lọc tâm hồn thường xuyên bằng một số biện pháp như thiền định, đọc sách, nghe nhạc... Điều này sẽ giúp bản mệnh cảm thấy thanh thản, có nhiều cảm hứng hơn trong công việc.
 

Trạch Tuổi Là Gì ? Cách tính trạch tuổi làm nhà
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025