Banner tin tức
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
21/03/2024
102 lượt xem

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Ất Hợi 1995 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Ất Hợi 1995 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Ất Hợi 1995 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Ất Hợi 1995 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét về tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng 

Người tuổi Hợi có tính cách trầm lặng, giàu lòng nhân ái. Trong công việc họ có thể đảm nhận mọi nhiệm vụ được giao mà không biết mệt mỏi. Ở bên cạnh những người tuổi này bạn sẽ nhìn thấy ở họ sự dũng cảm và kiên trì, với mục tiêu đã đặt ra họ luôn dốc hết sức mình để đạt được.

Tuổi Ất Hợi thuộc mẫu người chất phác, thật thà, nhưng họ lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Với tính tình ôn hòa, mềm mỏng thì họ không bao giờ đẩy người khác vào những tình huống khó xử. Chính vì vậy mà họ thường được mọi người yêu mến, kính trọng.

Tuy nhiên sức chịu đựng của con người bao giờ cũng có giới hạn. Khi bị ép tới mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận mà đấu tranh cho quyền lợi của bản thân, tuy nhiên họ sẽ không bao giờ để bụng ai và cũng không thích tranh chấp với người khác.

Nam mạng tuổi Ất Hợi cuộc đời có nhiều hay đẹp, khoảng từ 22 đến 40 đã bắt đầu được hưởng cuộc sống sung sướng, sang hậu vận lại được hưởng sự an nhàn, không phải chịu thất bại hay đổ vỡ trong sự nghiệp. Sẽ có nhiều cơ hội đến trong cuộc đời giúp bạn tạo dựng sự nghiệp. Vào năm 32 tuổi, dễ gặp phải một số biến cố cần cẩn thận trong năm này, phải qua 34 tuổi thì cuộc sống mới hoàn toàn tốt đẹp và đầy đủ. Vận tài lộc khá tốt, không phải lo lắng hay ưu tư về chuyện tiền bạc.

- Nam mệnh Ất hợi hợp với hướng nào ?

+ Hướng Tây Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Tây - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Tây Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

Tuổi Ất Hợi hợp với màu nào ?

- Màu tương sinh của tuổi Ất Hợi là màu xanh vì đây là màu tượng trưng cho hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Màu bản mệnh của mệnh Hỏa là màu đỏ, hồng hoặc tím, vì vậy khi chọn đồ đạc hay quần áo thì bạn nên chọn những tuổi này nhé.

- Màu tương khắc của tuổi Ất Hợi là màu đen, xanh nước vì đây là những màu tượng trưng cho hành thủy, mà theo Ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa.

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng

Năm sinh 1995
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1995 32 tuổi âm lịch, 31 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1995

ẤT HỢI 1995

Xem mệnh ngũ hành 1995 Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1995 Ất
Địa chi 1995 Hợi
Cung mệnh 1995 Nam cung Khôn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1995 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN TOÁN TẬN

Hạn Toán Tận là gì? Hạn tốt hay xấu?

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Tức là khi gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Song đó khi hùm hạp làm ăn chung với người khác, tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay. Đặc biệt là hạn nam mạng nặng hơn nữ mạng.

Dưới đây là các hạn khi gặp phải Toán Tận, mời bạn xem qua.

  • Khi gia chủ di chuyển trên đường dễ xảy ra tình trạng cướp giật tài sản. Nhẹ thì mất mát tiền của, tài sản, nặng thì nguy hiểm đe họa đến tính mạng, cái chết.
  • Khi hùm hạp làm ăn hoặc khai thác lấm sản, gặp phải tai nạn bất ngờ khiến công việc làm ăn trở nên khó khăn. Tiền của đầu tư ban đầu mất trắng, thua lỗ tán gia bại sản.
  • Hạn Toán Tận rất kỵ với nam mạng. Khi gặp hạn này đàn ông nên cẩn thận hơn phụ nữ. Tai nạn bất ngờ xảy ra một cách bất khả kháng không kịp đề phòng. Nếu những người kém phúc đức, vận số xấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng, cái chết. Tai nạn đột ngột này có thể là tai nạn giao thông, tai nạn sông nước hoặc tai nạn lao động, tai biến đột quỵ qua đời.

Cách hóa giải hạn Toán Tận?

Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Để bảo vệ tài sản, tiền của vốn có, gia chủ cần thực hiện những việc sau đây:

  • Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra. Không những thế còn tránh được tình trạng xay xát nguy hiểm tính mạng khi bị kẻ xấu giật đồ.
  • Trong làm ăn kinh doanh, tránh hùm hạp góp vốn với ai. Tự mình quyết định tiền của bỏ ra, đừng để người hợp tác làm ăn chung cản trở làm mất hết tiền đầu tư ban đầu.
  • Mọi việc trong cuộc sống như tình cảm gia đình, vợ chồng, các mối quan hệ nên cẩn thận và chú ý hơn. Bởi năm gặp đại hạn Toán Tận không nhẹ thì nặng, chắc chắn tai nạn bất ngờ sẽ kéo đến.
  • Để tráng các tại nạn bất thình lình xảy ra, gia chủ gặp hạn không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, tránh lưu thông bằng đường thủy. Nếu lao động trong môi trường nguy hiểm thì hết sức cẩn thận.
  • Để đảm bảo không gặp tai bay vạ gió, tai nạn bất ngờ xảy ra. Gia chủ không ra khỏi nhà khi không cần thiết, tránh ra ngoài khi thời tiết nắng mưa bất thường không may bị cảm mạo.
  • Song đó gia chủ nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, trau dồi đạo đức nhân phẩm. Thường xuyên thắp hương cửa Phật nhằm cầu bình an và may mắn.

Tử vi 1995 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI DƯƠNG

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao

Sao

Thái Dương

Ngày 27

hàng tháng

  • Sao hạn này là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Những năm gặp sao hạn Thái Dương chiếu mệnh thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát.
  • Bên nữ giới gặp sao hạn này chiếu mệnh thì thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách, làm ăn khó khăn nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
  • Người già cả trên 6, 7 mươi gặp sao hạn này chiếu mệnh đau ốm nhẹ cũng khó qua khỏi.
  • Đàn ông đi làm ăn đắc sáng suốt, đi xa có tài lợi đắc an khang.

Sao Thái Dương là gì?

Sao Thái Dương là một "Phúc tinh tốt" với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thăng quan tiến chức, vạn sự đều may.

Nữ mệnh được sao Thái Dương chiếu mạng cũng rất tốt, được người bạn đời gánh vác, lo toan mọi việc, ngày càng khỏe mạnh, duyên dáng. Có thể gặp tai ách vào tháng 6 và 10 âm lịch nhưng vì đây là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại.

Vận hạn của sao Thái Dương được thể hiện trong bài thơ sau:

"Thái dương chiếu mệnh năm nay

Tháng mười tháng sáu có mà tiền vơ

Cầu trời lạy phật na mô

Sao tốt ở phải cây khô ra chồi

Sao tốt vận xấu than ôi

Thái dương thái bạch đi đôi khác gì

Hạn nặng phải tránh kẻo nguy

Chú ý sao tốt mắc thì hoạ lây

Thái dương thuộc mộc la cây

Mùa thu kị lăm khắc ngay tới minh

Ăn ở ngay thẳng thật tình

Làm ăn tấn tới quang minh phát tài"

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Ất Hợi năm 2026 nam mạng

Dưới đây là bình giải về công danh, sự nghiệp, tiền tài, gia đạo, tình duyên, sức khỏe để mệnh chủ dễ dàng hình dung về bảng tử vi của mình trong năm mới Bính Ngọ

Sự nghiệp, công việc

Trong năm 2026, vận trình sự nghiệp nam tuổi Ất Hợi 1995 có nhiều thăng trầm. Vì thế, bạn cần phải thật sự kiên nhẫn, nỗ lực và tập trung vào mục tiêu của mình. Khi bạn cố gắng hết sức, ắt sẽ gặt hái được quả ngọt. 

Tài chính

Năm 2026, không phải là năm tốt về mặt tài chính, thu nhập ổn định nhưng dễ hao hụt tài sản và không đạt được mục tiêu ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu biết cách quản lý, chi tiêu thông minh sẽ tránh được những rủi ro và tích lũy được một khoản nhỏ cho tương lai.

Tình duyên, gia đạo

Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2026 nam mạng cho thấy bản mệnh có vận trình tình duyên lận đận.

  • Những quý nam đang còn độc thân thường bị gia đình thúc giục kết hôn. Tuy nhiên, họ không có vượng đào hoa, tính cách hướng nội nên khó tìm được ý chung nhân phù hợp.
  • Năm 2026 không được tuổi kết hôn, nếu bất chấp cưới cuộc sống dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn đời.
  • Đối với những người đã kết hôn rồi, để hôn nhân được đầm ấm hơn mệnh chủ nên học cách bao dung, lắng nghe, thấu hiểu, nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn tránh thua thiệt cho cả đôi bên.

Sức khỏe

Mệnh chủ sẽ dễ bị một số bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày hay vấn đề sức khỏe khác. Chính vì thế, nam tuổi Ất Hợi 1995 cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, hạn chế căng thẳng, làm việc quá sức, khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm bệnh lý và điều trị kịp thời.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là một năm TRUNG BÌNH đối với gia chủ Ất Hợi 1995 Nam mạng 32 tuổi (Âm lịch).

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Gold Việt chúc quý bạn Ất Hợi 1995 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025