Banner tin tức
Tử vi người tuổi Tân Tỵ 2001 nam mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
16/05/2023
2.017 lượt xem

Đôi nét về người tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng

Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim. Hành Kim trong ngũ hành bản mệnh có 6 nạp, trong đó tuổi Tân Tỵ thuộc nạp âm Bạch Lạp Kim, còn có nghĩa là “Vàng trong nến". Nói cách khác, nếu bạn muốn thu được vàng nguyên chất, bạn phải nung chảy nến để loại bỏ hết các tạp chất bên ngoài.
Những người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim rất hòa đồng, sống hướng ngoại và luôn cởi mở với những người xung quanh. Tuy nhiên, vẻ ngoài của họ có phần hơi khô khan, cứng nhắc và thường không giỏi việc che giấu cảm xúc.
Xem thêm : quà tặng mạ vàng

Những người tuổi này không được may mắn về công danh hay các lĩnh vực khác trong cuộc đời, nhưng trong họ luôn tồn tại một nghị lực phi thường, quyết tâm vượt qua khó khăn, gian khổ. Nếm đủ cay đắng, ngọt bùi, Tân Tỵ mới trưởng thành, chín chắn hơn. Bước vào trung vận công việc, sự nghiệp sẽ phát triển ổn định như ý muốn.

Gia đạo không mấy yên vui, hòa thuận. Đôi lúc xảy ra mâu thuẫn, xích mích, xáo trộn phức tạp.
Công danh phải trải qua nhiều thăng trầm không được rộng mở, xán lạn. Ngoài 30 tuổi trở ra, mới có thành tựu về công danh.
Tài vận từ 35 tuổi trở đi mới được đủ đầy. Sự nghiệp thu được nhiều kết quả nhất là từ năm 36 tuổi và 37 tuổi trở đi. Nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua khó khăn, công danh, sự nghiệp của Tân Tỵ sẽ ngày càng phát triển, thăng tiến.
Năm sinh 2001
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 2001 24 tuổi âm lịch, 23 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 2001

tử vi 2001 năm 2024
TÂN TỴ 2001

Xem mệnh ngũ hành 2001 Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong)
(Mệnh Kim)
Thiên can 2001 Tân
Địa chi 2001 Tỵ
Cung mệnh 2001 Nam cung Cấn
Năm xem 2024
Năm xem tử vi 2024

tử vi 2001 năm 2024
GIÁP THÌN 2024

Xem mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2024 Giáp
Địa chi 2024 Thìn

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nam Mệnh trong năm 2024 Giáp Thìn 

Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

Chuyện tình cảm cá nhân của con giáp này cũng phải đối mặt với không ít sóng gió trong năm Giáp Thìn. Đôi lứa vì nhiều lý do mà có thể dẫn đến chia tay, ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần của bản mệnh.
Dù chuyện gì xảy ra bạn cũng nên nghĩ tháng mọi chuyện, tránh tự làm tổn thương bản thân. Đương số còn trẻ, còn cả tương lai dài phía trước với nhiều việc và cả hoài bão cần theo đuổi, nên học cách yêu thương và hoàn thiện bản thân trước nếu tình cảm chưa thuận lợi vào lúc này.
Ngoài ra, nam mạng Tân Tỵ cũng nên mở lòng tâm sự và trò chuyện nhiều hơn với gia đình. Điều đó sẽ giúp đôi bên tìm được tiếng nói chung, những lời khuyên từ trưởng bối sẽ hướng bạn đi đúng đường.

Tiền bạc tài chính

Về tiền bạc: Tài lộc có khởi sắc nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do đều biết cách để gia tăng thu nhập, tiền bạc chi tiêu dư dả. Những bạn đang trong quá trình học tập cũng sẽ được gia đình trợ giúp, tự biết tích lũy để có khoản thu nhập riêng.

SỨC KHỎE:

Theo tử vi năm nay, được Ngũ Hành thuận lợi, ít bị ốm đau lặt vặt, Tử vi có Tham ngộ Đà, đề phòng tai nạn xe cộ, bị chó ngựa cắn, đá và ăn uống có thể bị trúng thực.
Lái xe cẩn thận, Bổn mạng vững vàng.
Quý Anh Tân Tỵ mạng Kim
Can Chi tương khắc nổi chìm nhiều phen
Là người có Trí, đua chen
Gia đình bất ổn, rối ren nhiều lần
Tuổi, Mạng cũng chẳng có phần
Sự nghiệp chìm nổi, xoay vần xuống lên
Long Thần hộ độ gặp hên
Hiền lành mới được vững bền lợi danh
Ý tài, thiếu đức khó thành
Tuổi già phú túc, phước dành hậu lai
Kỷ Hợi phòng nạn, phòng tai
Cố gắng học tập tương lai huy hoàng.

Diễn biến các tháng trong năm tuổi Tân Tỵ 2001 trong năm Giáp Thìn 2024

Tháng 1: Người tuổi Tân Tỵ 2001 sẽ gặp may mắn về tiền bạc, không nên quá áp lực công việc và cuộc sống. Hãy tận hưởng mùa xuân áp áp bên gia đình bạn nhé.
Tháng 2: Tháng này các mối quan hệ của bạn sẽ phát triển rất tốt. Bạn sẽ nhận được lộc lá bất ngờ và tin vui từ xa báo tới.
Tháng 3: Việc đầu tư, kinh doanh hay học hành của bạn đều rất thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh phát triển rất tốt.
Tháng 4: Công việc làm ăn tháng này của bạn rất tốt, bạn nên tập trung hết mình đề phát triển năng lực tài chính của bản thân.
Tháng 5: Tháng này bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ rất nhiều từ mọi người xung quanh. Vận may về tài chính của bạn trong tháng này cũng rất tốt.
Tháng 6: Trong tháng 6 này việc học tập làm việc của bạn gặt hái được nhiều thành quả đáng mong đợi. Mọi thứ dần đi vào ổn định và có bước tiến triển thuận lợi.
Tháng 7: Đây là tháng mà bạn có được sức khỏe tinh thần rất tốt. Bạn được người thân quan tâm nhiều hơn và cảm thấy vui vẻ hạnh phúc rất nhiều.
Tháng 8: Bạn nên cẩn thận vấn đề ăn uống của mình. Nhưng bù lại vận trình công việc cũng như tài chính đều tốt.
Tháng 9: Tháng này bạn nên tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức của mình. Việc làm ăn, hợp tác kinh doanh đều khá suôn sẻ, thu được nguồn kinh tế cho gia đình.
Tháng 10: Bạn cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn trong tháng này nhé. Bạn có một sức khỏe tốt và những mối quan hệ tuyệt vời.
Tháng 11: Bạn có vận may về tiền bạc. Công việc gặp nhiều thuận lợi có quý nhân giúp sức. Tuy nhiên cẩn cẩn thận xe cộ, xây xát trên đường.
Tháng 12: Đừng quá áp lực từ học tập hay công việc bởi mục tiêu bạn đặt ra có vẻ khá khó khăn với bạn. Nhưng bù lại mọi sự đầu tư của bạn từ tiền bạc đến công sức đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi TÂN TỴ trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025