Banner tin tức
Tử vi người Tuổi Quý Dậu Nữ Mệnh 1993 trong năm Giáp Thìn 2024
12/05/2023
10.021 lượt xem

Tổng quát gia chủ tuổi Quý Dậu 1993 Nữ mạng

Những người sinh năm 1993 có mệnh ngũ hành là Kim – Kiếm phong Kim hay Vàng Mũi Kiếm nghĩa là vàng trong kiếm.
- Cung mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh
Những người sinh năm 1993 là người yêu sự tự do, có tài, thông minh, sáng suốt với khả năng nhạy bén. Là người cứng cỏi, mạnh mẽ họ không sợ sệt và nịnh bợ ai. Đặc biệt, nam tuổi này rất chính trực, luôn ra tay giúp đỡ kẻ yếu, bảo vệ sự công bằng.
Nữ Quý Dậu trong cuộc sống gặp nhiều may mắn về tình duyên lẫn tiền tài. Lúc còn trẻ khá lận đận trong việc gây dựng sự nghiệp nhưng sau kết hôn được quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống có nhiều tươi đẹp. Bước sang tuổi trung niên tạo dựng được nhiều thành công trong cuộc sống, về già hưởng cuộc sống thảnh thơi, yên vui bên con cháu.
Xem thêm :

Tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu 1993 trong năm 2024

Quý Cô tuổi Quý Dậu, tuổi Kim, Kim mạng. cuộc sống kém phần xuôi thuận, phải chịu nhiều thăng trầm, nhất là duyên tình khó trọn. Đa phần có dáng thanh sang, có tài ăn nói, dễ được lòng người nhưng bên trong thì rất cứng rắn, khó ai làm xiêu lòng. Tuy nhiên, Quý Cô thiếu sự chịu đựng, khó thành sự nghiệp.
Quý Cô, bên ngoài là một "yểu điệu thục nữ" nhưng bên trong có nhiều tham vọng, có thể làm mọi cách để đạt mục đích. Nếu biết sống hợp đạo đức, sự nghiệp được bền vững. Ngược lại, dù có tiền của đầy kho cũng khó giữ được, vừa tan hoại vừa phải trả giá cao, cuộc sống chịu nhiều đau khổ
Nếu sinh thuận vào Mùa Thu và các tháng 3, 6,12 Âm lịch, vào ban đêm là người tốt số, cuộc sống hạnh phúc nhàn an. Nếu biết tạo thêm thiện nghiệp có thể hưởng đủ vinh hoa phú quý. Nghịch sinh lỗi số, khó tránh khỏi gian nan, vất vả nhưng không khổ nhiều về vật chất mà đớn đau về tinh thần tình cảm. Cuộc đời mỗi người chịu một phần ảnh hưởng của số mạng, nhưng tự mình có thể đổi thay. Tùy theo hành vi Thiện Ác, có thể làm cho số phần vốn xấu thành Tốt và Tốt thành xấu.

TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI QUÝ DẬU 1993 NỮ MỆNH TRONG NĂM 2024 GIÁP THÌN

Năm nay công việc làm ăn cũng như bản thân có những khó khăn, ảnh hưởng phần nào đến tình cảm.
Đối với Qúy Cô đã có gia đình, với Hỷ thần tọa thủ, vợ chồng có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đừng để những khó khăn trong công việc làm ăn làm cho mình trở nên nóng nảy, cư xử thiếu tế nhị. Với Tuế, Cái hội chiếu, dễ gây bất đồng từ những chuyện nhỏ, làm cho cuộc sống lứa đôi giảm mất niềm vui. Lại thêm Thiên không ảnh hưởng, dễ sinh tranh luận, cãi cọ đối với người thân. Sao này cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống lứa đôi, sinh bất hòa, có thể tạm xa nhau vì công việc. Quý Cô nên cần biết chế ngự những xung động nhất thời, để bảo toàn hạnh phúc gia đình. Quan hệ bạn bè cũng không mấy thuận lợi. Đừng nên dây dưa đến chuyện người, với Tuế, Sát, Kình, Đà hội chiếu, sinh chuyện thị phi, dèm pha và nặng hơn còn bị thù oán kiện cáo...

SỨC KHOẺ NGƯỜI QUÝ DẬU 1993 NỮ MỆNH TRONG NĂM 2024 GIÁP THÌN

Năm nay nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Quý Cô dễ bị cảm nhiễm khi thay đổi môi trường sống và các lúc giao mùa. Ngoài ra, nên cẩn thận phòng tai nạn.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng nhờ Ngũ Hành tốt, có bệnh nạn gì cũng chóng qua.
Quý Dậu phần số Quý Cô
Tuổi Kim, Kim mạng điểm tô cuộc đời
Nam Nhâm, Nữ Quý đẹp tươi
Thanh Xuân sẽ có một thời hoàng kim
Bên ngoài thanh lịch, dịu hiền
Bên trong cứng rắn, ý tình thẳng ngay
Duyên tình không được gặp may
Cuộc đời thay đổi, trắng tay mấy lần
Trung niên gặp hội long vân
Gia đình, sự nghiệp dần dần đi lên
Mậu Tuất nhiều rủi ít hên
Tâm lành, hành Thiện, đảo điên giảm phần.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM.

 
- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc thuận lợi, nhiều may mắn. Tình cảm vui vẻ. Tháng 3: Tiền vào không giữ được. Quan hệ bất hòa.
 
- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Tình cảm bất an, có chuyện buồn. Công việc không thuận, quan hệ rối rắm. Tháng 6: Bị tai tiếng, tổn hao nhiều, không đạt kết quả.
 
- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Buồn phiền khó khăn. Được người giúp đỡ. Có tin buồn trong thân quyến. Tháng 9: Công việc có phần thuận lợi nhưng không bền. Tiền bạc khó khăn.
 
- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Có đổi thay chỗ ở, chỗ làm hay đi xa. Cẩn thận trong quan hệ. Tài lộc trung bình; Tháng 12: Nhiều lo âu, toan tính khó thành, cẩn thận, phòng tai nạn xe cộ.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi QUÝ DẬU trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025