Banner tin tức
Tử vi người Tuổi Quý Dậu Nam Mệnh 1993 trong năm Giáp Thìn 2024
12/05/2023
3.860 lượt xem

Tổng quan gia chủ tuổi Quý Dậu 1993 Nam mạng

Cặp đôi can-chi là khái niệm được sử dụng rất phổ biến. Từng độ tuổi sẽ ứng với thiên can và địa chỉ nhất định, cấu thành bộ đôi để giải đáp năm 1993 tuổi con gì. Trong 12 Can và 10 Chi, năm tuổi nào đi chăng nữa cũng chỉ được cấu thành bởi 1 bộ đôi tương ứng.
Xem thêm : quà tặng mạ vàng Gold Việt
Người sinh năm 1993 mang Thiên Can Quý và Địa Chi Dậu. Tuổi này vì vậy thường được gọi là tuổi Quý Dậu. Cụ thể hơn, Can Quý thuộc hành Thủy, Chi Dậu thuộc hành Kim, Kim và Thủy vốn tương khắc nên Quý Dậu sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Quý Dậu ngoan ngoãn, trầm tính nhưng lại sắc bén hơn so với các tuổi Dậu còn lại. Tuy nhiên có một điều khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu với người Quý Dậu đó chính là họ thường hay chỉ trích gay gắt người khác.
Những người sinh năm 1993 được xem là năm Quý Dậu, trong đó tuổi con gà – Lâu Túc Kê – Gà nhà gác. Những người sinh năm này hợp với các tuổi sau đây trong sự nghiệp: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi và Đinh Sửu.
Trong tình duyên, họ hợp với các tuổi: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Tỵ và Tân Mùi. Tuy nhiên, những người sinh vào Nhâm Ngọ và Canh Ngọ thì không hợp với năm Quý Dậu. Nếu thuộc mệnh Thổ, họ hợp với các tuổi: Canh Tý, Tân Sửu, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Canh Ngọ và Tân Mùi.
Thủa nhỏ nam giới tuổi Quý Dậu có cuộc đời nhiều thăng trầm. Tuy nhiên từ năm 30 tuổi trở đi thì phần tài lộc tạo ra có phần dễ chịu hơn cùng với đó cuộc sống bắt đầu đi lên. Tuy cuộc sống của nam giới tuổi Quý Dậu có nhiều thăng trầm, song phần cá nhân bản thể thì sung sướng, không bị nhọc nhằn về mặt thể xác nhưng lại có nhiều khổ tâm về mặt tinh thần. Có nhiều lúc bạn mất hẳn sự tự tin vào khả năng của mình.

Công việc và sự nghiệp của tuổi Quý Dậu 1993 Nam Mệnh trong năm Giáp Thìn

- Công việc làm ăn dễ bị lui sụt, tài lộc tốn hao, đừng nên mưu sự lớn. Gia đình tình cảm cũng dễ sinh bất hòa hay có người bệnh nạn.
- Báo hiệu cho việc bế tắc trong mưu sự, toan tính không thành. Có nhiều trở ngại ngoài sự tiên liệu, đôi lúc sự việc xấu xảy ra dồn dập, khó tránh khỏi tổn hao. Với tình trạng này phải cẩn thận, càng ham muốn càng thiệt hại.
- Khó tránh khỏi những tai tiếng, thị phi nhưng với khả năng giao tế, biện bạch vẫn tạo được uy tín với thượng cấp, với đồng song đồng sự.
- Công việc làm ăn đừng nên tranh thắng, quá cương sẽ bị gãy. Đây là lúc Vận Thời bất lợi, dễ bị “nửa đường đứt gánh”. Nên uyển chuyển, thuận theo thời thế mà tiến lui. Bên cạnh những khó khăn, cũng có người giúp đỡ. Không nên lo lắng thái quá, dễ sinh bệnh, cần giữ tâm lành ý thiện để hạn chế Hung Phá tình, mọi việc vẫn bình an.
- Tiền bạc tiêu hao khá nhiều nhưng Quý Bạn cũng có phần bội thu bất ngờ, có thể đủ đề bù đắp.

VỀ SỨC KHOẺ

Sức khỏe không có gi đáng ngại. Nhưng năm nay có thể xảy ra tai nạn khó lường. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

TÌNH CẢM TUỔI QUÝ DẬU NAM MỆNH 1993 TRONG NĂM GIÁP THÌN 2024

Năm nay, tài lộc phong túc, tình cảm cũng theo đó mà vui vẻ, hưng phấn.
Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui vì tài chánh thoải mái, có dịp đi mua sắm, thay đổi chỗ ở tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, với Hồng Đào vây quanh, nếu Quý Anh không chung thủy trong nghĩa phu thê, thì đây cũng là lúc gây nhiều sóng gió trong gia đình.
Với Thai, Vượng nhập Hạn, vợ chồng muốn có cháu bé sẽ được như ý. Đứa con sinh năm Tuất lớn lên thường không thuận hợp với Cha.
Năm nay có nhiều dịp đi xa, có nhiều niềm vui đang chờ và không có gì trở ngại.
Đối với Quý Anh độc thân, đây là lúc có quyền lựa chọn đóa hoa vừa ý, nhưng nên cẩn thận có thể bị gai làm chảy máu. Đặc biệt đừng quá ham vui mà làm phí phạm sức khỏe, có thể làm mất việc vì ốm đau.
Với Song Hỷ nhập Hạn, thuận lợi cho việc lập gia đình.

Những Điểm Đặc Biệt Trong Năm 2024

– Mùa Xuân: Tháng Giêng: Tinh thần nhiều vướng bận, lo âu. Có cơ hội được người giúp đỡ, công việc tiền Hung hậu Kiết. Trong rủi ro gặp điều may mắn. Tháng 2 và 3: Có tin buồn của người thân. Bất lợi về văn thư, giấy tờ. Tình cảm ủy mị chán nản.
– Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Công việc trì trệ, trở ngại. Phòng tai nạn xe cộ. Tài lộc có vào nhưng dễ tiêu hao. Tháng 6: Có cơ hội lấy thêm bằng cấp. Mưu sự lớn không thể thành. Gia đạo có tin vui.
– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều may mắn, danh lộc tốt. Tình cảm hưng vượng. Công việc thuận lợi nhưng đừng quá mưu cầu. Đổi thay chỗ ở chỗ làm hay đi xa. Có lợi lớn về giầy tờ bằng cấp. Tháng 9: Bị tai tiếng, rối rắm. Tiền bạc tốn hao. Phòng tai nạn xe cộ. Trong rủi có may.
– Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Công việc thất thường. Mưu sự khó thành, tiền Hung hậu Kiết. Quan hệ bạn bè sinh nhiều bất trắc. Tinh thần lo âu vướng bận. Tháng 12: Có cơ hội tốt để vượt qua khó khăn, Tài lộc khá, được người giúp đỡ, ủng hộ. Tình cảm tốt đẹp.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi QUÝ DẬU trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025