Banner tin tức
Tử vi người tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ Mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
08/05/2023
11.746 lượt xem

 Tổng quan tử vi năm 2024 cho tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng



 Tử vi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024 là 37 tuổi âm lịch và 36 tuổi dương lịch. Năm này Mậu Thìn 1988 gặp hạn THIÊN TINH và sao KẾ ĐÔ chiếu mệnh.

 Thông tin gia chủ: năm sinh 1988, tuổi can chi Mậu Thìn, thiên can Mậu, địa chi Thìn, Nữ cung Chấn. Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh ngũ hành là Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già) (tức mệnh Mộc)

 Năm xem tử vi là năm: Giáp Thìn 2024 thuộc mệnh ngũ hành là Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to) (tức mệnh Hỏa)

Xem thêm :

Tứ trụ

Thiên Hao, Địa Lợi: Chủ về đường công danh, sự nghiệp. Năm 2024 Giáp Thìn, công việc của nữ mạng Mậu Thìn 1988 ban đầu sẽ gặp chút thử thách, cần phải kiên trì thì mới đạt được thành công như mong đợi.
Những chuyện có thể xảy ra không như dự đoán ban đầu, thế nhưng hoàn toàn có thể giải quyết được. Chỉ cần quý bạn giữ sự bình tĩnh, kiên trì là sẽ đạt được mục tiêu.
Trong gia đạo thì nên khéo léo hơn với các mối quan hệ giữa mọi người, đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng giận nói lời không hay.

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn nữ 2024 về Vận niên

Sao Kế Đô là một hung tinh trong Cửu Diệu, cổ nhân cho rằng nhất là nữ nhân nếu gặp Kế Đô trong năm thì nhân duyên rất thấp, thị thi lời nói nhiều, vận xấu liên tục xuất hiện. Phòng tháng 3 và tháng 9 âm lịch gặp tai ương bất ngờ. Nhưng nếu đang có thai gặp Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành, không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.
Năm có sao này chiếu thì nhiều biến cố xấu xảy ra. Không chỉ xấu cho nữ giới mà còn xấu cho nam giới. Bởi Hung Tinh Kế Đô chủ về sự không may mắn, ốm đau bệnh tật, buồn sầu, chán nản thờ ơ. Nam giới nếu có số đào hoa gặp hung tinh Kế Đô thì cũng dễ bị tai tiếng vì đàn bà. Cho nên hệ lụy kéo theo công việc, tài chính, sự nghiệp khó khăn hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà công việc kinh doanh chưa được thuận lợi, cuộc sống năm nay chưa gặp nhiều may mắn. Khi ra ngoài chú ý đề phòng tai nạn giao thông.
Hạn của tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024 là:
HẠN THIÊN TINH

Hạn Thiên Tinh là gì?

Nhắc tới hạn Thiên tinh là nhắc tới vấn đề sức khỏe, tình trạng tiêu hóa. Khi gặp hạn Thiên Tinh cần chú ý tới việc ăn uống, đề phòng bị ngộ độc, không nên ăn hàng quán kém chất lượng, kém vệ sinh. Tuyệt đối không tắm khuya, nguy cơ bị cảm nguy tới tính mạng rất cao. Nếu phụ nữ có thai thì cần kiêng cữ trong ăn uống, không nên vận động mạnh, tránh leo trèo gây nguy hiểm cho tính mạng cả mẹ và bé.
Xem thêm : quà tặng mạ vàng Gold Việt

Tử vi về chuyện tình cảm của Mậu Thìn Nữ mệnh trong năm Giáp Thìn 2024

Hôn nhân của phụ nữ Mậu Thìn vẫn hạnh phúc, yên ấm trong năm 2024. Tuy nhiên vẫn có đôi lúc mệnh chủ bỏ bê gia đình vì quá bận rộn với công việc. Hãy bớt chút thời gian hằng ngày để trò chuyện, quan tâm đến người thân.
Theo tử vi tuổi Thìn, phụ nữ tuổi Mậu Thìn là người chung thủy, có trách nhiệm với gia đình. Để vợ con có cuộc sống đầy đủ, mệnh chủ sẵn sàng chịu đựng những công việc gian khổ.

Tài lộc của Mậu Thìn nữ mệnh trong năm Giáp Thìn 2024

Tuổi Mậu Thìn được dự đoán có một năm tài chính bấp bênh, thu chi mất cân đối, lợi nhuận dễ sa sút. Kế hoạch hợp tác dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Tiểu nhân vận cũng cảnh báo chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ trong năm sẽ tăng lên, bản mệnh nên hết sức chú ý.
 
Tuổi Mậu Thìn nữ mệnh nên cân nhắc khi tham gia các dự án đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Bản mệnh không nên tham lam, ôm đồm quá nhiều việc thứ cùng lúc kẻo rơi vào tình trạng “đẽo cày giữa đường”, không đạt được thành tựu lại dễ trắng tay.
 
Tuổi Mậu Thìn nữ mệnh trong năm 2024 Giáp Thìn dễ rơi vào kiện tụng nếu làm ăn bất chính. Nhìn chung vì vận khí thăng trầm bất ổn, tuổi Thìn liên tục chịu áp lực về tài chính, hao tốn tiền của, phá tài...

Tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2024 về sức khỏe

Trong năm nay sức khỏe tương đối có sự ổn định và bình thường nên người tuổi Mậu Thìn nữ mạng không cần quá lo nghĩ về vấn đề sức khỏe. Nếu trong năm có đau ốm thì cũng chỉ đau ốm qua loa; còn nếu bị bệnh tật thì bệnh ở mức độ nhẹ, thì tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng gặp được đúng thầy và đúng thuốc; nên thời gian điều trị cũng nhanh chóng và sớm khỏi được bệnh.

Tử vi 12 tháng tuổi Mậu thìn nữ mệnh trong năm 2024

Tháng 1: Việc làm ăn, kinh doanh của bản mệnh chưa thấy những thay đổi tích cực; cần lưu ý về vấn đề pháp lý, kiện tụng.
Tháng 2: Tài chính có sự khởi sắc hơn; tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng cần chú ý nắm bắt cơ hội để thành công và phát lộc.
Tháng 3: Bạn có thể đang cân nhắc thay đổi sự nghiệp hoặc công việc; bản mệnh hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.
Tháng 4: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2024 nữ mạng, bạn cần chú ý đến đồng nghiệp, đối tác làm ăn kẻo có kẻ gian hãm hại.
Tháng 5: Có sự khởi sắc toàn diện về tình cảm – công việc – tài chính; bạn đừng quên chú ý đến vấn đề xương khớp, sức khỏe.
Tháng 6: Đây là tháng bạn nên đón nhận cơ hội vì thời điểm này tài lộc, tài chính của bạn sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ.
Tháng 7: Hãy tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư tài chính, nếu có thể, hãy kiên nhẫn chờ thời điểm khác bạn nhé.
Tháng 8: Thời điểm này theo tử vi nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988 là lúc bạn cần dành nhiều thời gian vun đắp tình cảm gia đình.
Tháng 9: Bạn hãy cẩn trọng trong lời nói của mình; giao tiếp khéo léo sẽ là chìa khóa giúp bạn tránh vận hạn và thành công trong năm nay.
Tháng 10: Có người đồng hành giúp bạn phát triển tốt trong công việc, sự nghiệp. Hãy cố gắng hết sức để đạt mục tiêu nhé.
Tháng 11: Bài học trong tháng này đó là sự kiên nhẫn và bình tĩnh trước khó khăn, thử thách và nghịch cảnh.
Tháng 12: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2024 nữ mạng, đây là tháng đánh dấu một cột mốc phát triển mới, giúp bạn có đà để đạt mục tiêu.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mậu Thìn trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025