Banner tin tức
Tử vi người tuổi Mậu Thìn 1988 Nam Mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
08/05/2023
2.910 lượt xem

Tổng quan người tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng

Tử vi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Giáp Thìn 2024 là 37 tuổi âm lịch và 36 tuổi dương lịch. Năm này Mậu Thìn 1988 gặp hạn TAM KHEO và sao LA HẦU chiếu mệnh.
Thông tin gia chủ: năm sinh 1988, tuổi can chi Mậu Thìn, thiên can Mậu, địa chi Thìn, Nam cung Chấn. Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh ngũ hành là Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già) (tức mệnh Mộc)
Mậu Thìn 1988 cá tính, bản lĩnh, tài giỏi, mạnh mẽ, có ý chí, khi đặt ra mục tiêu sẽ luôn phấn đấu hết mình cho đến khi đạt được. Họ thích cuộc sống có nhiều màu sắc, thích dùng ngôn từ hoa mỹ và luôn hướng đến tri thức, văn minh, luôn tìm tòi những điều mới để bổ sung kiến thức cho bản thân.
Rồng tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực, là biểu tượng của vua chúa, người đứng đầu một đất nước, nhận được mọi sự kính trọng. Có thể nói tuổi Thìn là một trong những tuổi mang mệnh cách tốt nhất, sự nghiệp có được thành công nhất định, phú quý hơn người, cuối đời vinh hoa hiển đạt.
Là bản mệnh của ý chí quyết tâm cao và lòng cầu tiến mạnh mẽ, người Mậu Thìn luôn muốn bản thân phải có sự phát triển tốt và thành công rực rỡ trong cuộc sống. Ở họ luôn thích nhận lấy những trách nhiệm cao cả, gánh vác những điều nặng nề. Lấy đó làm động lực cho mình để phấn đấu vươn lên.
Xem thêm : quà tặng mạ vàng Gold Việt
Ứng với ý chí của bản thân, Mậu Thìn cũng được trời phú cho khả năng thiên bẩm ở mức cao, tiềm lực phát triển lớn. Ở họ có sự dễ thích nghi với mọi môi trường, mọi điều kiện làm việc. Cuộc sống tròn thì họ tròn. Cuộc sống méo thì họ méo.

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 trong năm 2024 Giáp Thìn

- Nhìn chung năm nay tuổi Mậu Thìn nam mệnh sẽ bị nhiều tác động tiêu cực. Đường tài lộc của Mậu Thìn 1988 nam mệnh trong năm nay quả thật khá gập ghềnh, công việc không như ý mà còn có sóng gió lớn hơn trong các mối quan hệ gia đình. Mậu Thìn nhìn chung thường khó chịu hơn, nhất là những người đã kết hôn, họ luôn cư xử mạnh mẽ, mối quan hệ gia đình rất căng thẳng. Ngoài ra, Mậu Thìn năm nay kém may mắn về tài chính, tiết kiệm tiền bạc càng khó khăn hơn. Không nên hao tổn tiền bạc là điều tốt, về mặt tài lộc, đừng quá hy vọng.
- Tài lộc của tuổi Mậu Thìn 1988 trong năm 2024 Giáp Thìn cũng rất lận đận, trong cuộc sống gia đình có nhiều khoản phải tiêu tốn tiền bạc, đặc biệt là chuyện học hành, con cái tham gia nhiều khóa đào tạo, dạy thêm. Tốn kém và sẽ gây nhiều áp lực cho nền kinh tế của cha mẹ. Ngoài các khoản chi tiêu hàng ngày, còn có nguy cơ phá sản, có thể làm thất thoát của cải do đầu tư không đúng cách, khiến tình trạng kinh tế vốn đã căng thẳng lại càng thêm tồi tệ. Khi đối mặt với vấn đề tiền bạc, Mậu Thìn phải giữ lý trí, không nên đầu tư khi tài lộc xuống dốc. Bạn có thể gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng để có thể bảo vệ tài sản của mình nhiều nhất có thể.

Công việc tuổi Mậu Thìn 1988 nam mệnh trong năm 2024 Giáp Thìn

- Nhiều may mắn trong công danh tài lộc, mưu sự dễ thành. Phải phòng hung họa theo sau khi gặp lợi lạc lớn hơn bình thường.
- Không nên vẽ vời, đưa ra mục đích ngoài tầm tay, sẽ gặp chống đối hay trở ngại, không thực hiện được. Ngoài ra, cần phòng tai nạn va chạm nguy hiểm.
- Công việc làm ăn được như ý, gia đình sức khỏe có nhiều bất lợi, dễ sinh chuyện bất hòa, đau ốm... và bản thân cần phòng nạn tai.
- Có thể bị nạn tai phải nằm điều dưỡng hay đang làm công việc không được như ý, chỉ muốn đổi thay, nhưng chưa thực hiện được. Đây là - Vận niên khá xấu, Quý Bạn nên cam tâm chịu đựng hơn là cố gắng vẫy vùng, chỉ thêm thiệt hại.
- Công việc làm ăn vừa có quyền, vừa có lợi và uy tín cũng được tăng trưởng. Hạn cũng có Thiên không, cũng có lúc lâm vào bế tắc, tài lộc sa sút hay bị lừa gạt, phản bội gây khó khăn cho sự nghiệp.
- Cuộc sống sẽ có cả may lẫn rủi, dễ bị ốm đau nạn tai nhưng không lâm vào nguy hiểm nhờ có nhiều Phúc tinh hóa giải.
- Về mặt tài chính, tiền bạc dễ kiếm, cuộc sống cũng có phần tăng trường.
- Rất có lợi, tài lộc thịnh hưng, gia đình thêm của thêm người, được nhiều sự hợp ý, vừa lòng.
Hạn tuổi Mậu Thìn năm 1988 Nam mệnh trong năm Giáp thìn là Hạn Tam Kheo

Hạn Tam Kheo là gì?

Như đề cập ở đầu bài viết, nạn Tam Kheo là hạn chủ về vấn đề liên quan tới sức khỏe. Người gặp phải hạn Tam Kheo có nguy cơ bị các bệnh về xương khớp, tay chân vì thế nên tránh những nơi đông người, hạn chế phát sinh mâu thuẫn vì có thể dẫn tới xô xát mà gây ra chấn thương. Cũng không nên ở những nơi ẩm thấp khiến bệnh xương khớp bị ảnh hưởng. Ngoài ra cũng cần đề phòng các chấn thương ngoại khoa.
 
Từ xưa, ông cha ta đã lưu truyền câu nói: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc”. Nội dung câu này nhằm đề cập tới những vấn đề mà người có hạn Tam Kheo sẽ phải gánh chịu trong suốt thời gian của năm gặp hạn đó.

Hóa giải sao hạn

Hóa giải sao hạn là phương pháp mọi người thường áp dụng với hy vọng giảm trừ vận xấu, xua đuổi những điều đen đủi. Thế nhưng với thời đại phát triển như ngày nay, những tư duy cổ hủ đã không còn phù hợp.
Muốn giảm trừ vận xấu, trước tiên con người cần phải cải thiện, rèn luyện sức khỏe tốt hơn, duy trì tinh thần minh mẫn, tích cực đón nhận những điều xảy đến trong cuộc sống. Từ đó, quý bạn sẽ có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh.
Ngoài ra, quý bạn nên làm nhiều việc tốt giúp đỡ mọi người, để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Giúp đỡ người khác cũng chính là giúp đỡ chính bản thân bạn.

Tử Vi Nam Mạng Tuổi Mậu Thìn 1988 Năm 2024 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Vui xuân chớ tin người quá mà bị lường gạt tiền bạc
Tháng 2: tình cảm luyến ái thương nhớ ngày đêm
Tháng 3: ý kiến hay, buôn bán phái đạt, nhiều tiền bạc của cải
Tháng 4: người tuy mới gặp mà sao đã vấn vương
Tháng 5: Có quyền uy, có lòng thương người nhưng buồn lo
Tháng 6: Thi cử đỗ đạt cao và thành công trong nghề nghiệp
Tháng 7: Dám nói dám làm, thành công mỹ mãn
Tháng 8: Được quý nhân phò trì giúp thành công trong sự nghiệp
Tháng 9: Cẩn thận kẻo bị tai nạn đổ máu và tiểu nhân ám hại
Tháng 10: Chư tài đem lại của cải và tiền bạc dồi dào
Tháng 11: Lòng quân tử được mọi người mến phục.
Tháng 12: Đại hao tiền tài của cải nhưng được phước báo trời ban."

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mậu Thìn trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025