Banner tin tức
Tử vi người tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam Mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
08/05/2023
4.020 lượt xem

Tổng quát người  tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng trong năm 2024

Người sinh năm 1989 là Thiên can Kỷ – Địa chi Tỵ nên sinh năm 1989 là tuổi Rắn, mệnh Mộc hay Đại Lâm Mộc mang ý nghĩa gỗ rừng già, tuổi đời lâu năm. Tương sinh với Hỏa, tương khắc mệnh Thổ, Kim.
Tính theo tử vi, những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 tuổi con Rắn thuộc mệnh Mộc hay Đại Lâm Mộc nghĩa là gỗ rừng già. Và dựa theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim.
Xem thêm : quà tặng mạ vàng Gold Việt
Bản chất của Đại Lâm Mộc là gỗ trong rừng già, có tuổi đời lâu năm, tán lá rộng, tỏa ra. Vì vậy, những người tuổi Kỷ Tỵ 1989 này thường có những suy nghĩ thấu đáo và chín chắn, sống nhân hậu, hay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

TÍNH CÁCH CHUNG NAM TUỔI KỶ TỴ SINH NĂM 1989

Kỷ Tỵ với Nạp Âm hành Mộc do Can Kỷ (Thổ) ghép với Chi Tỵ (Hỏa), Hỏa sinh nhập Thổ = Chi sinh Can, thuộc lứa tuổi đời dễ có nhiều may mắn, ít gặp trở ngại từ Tiền Vận đến Trung Vận - dù trong Năm Xung Tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp sức để vượt qua dễ dàng. Vì Nạp Âm khắc Can nên vài năm cuối Hậu Vận cũng có vài chuyện không xứng ý toại lòng.
Kỷ Tỵ thuộc mẫu người phúc hậu, trực tính, cẩn thận chu đáo, mẫu mực, kiên nhẫn. Mang nhiều hoài bão, lý tưởng là đặc tính của Can Kỷ, song xen lẫn tính chất của Chi Tỵ (cầm tinh con Rắn) nên đa nghi và thường đề phòng quá cẩn thận, đôi khi không cần thiết. Thích hoạt động riêng lẻ một mình, để có thể chiếm cứ vị trí quan trọng độc nhất. Mẫu người có thiên tư về Triết Lý, nghị luận sắc bén, thích sống cuộc đời độc lập, không muốn lệ thuộc vào người khác. Do đó thường cô đơn trong hành động. Một số ít nhân hậu, có lòng với mọi người nhất là bè bạn, thích sống hòa hợp có tinh thần Cộng Đồng cao được mọi người chung quanh mến mộ. Sinh vào mùa Xuân hay Đông là thuận mùa sinh, mùa Thu ít thuận lợi.

Kỷ tỵ sinh năm 1989 hợp màu gì?

Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh, tuổi 1989 mang mệnh Mộc mà Thủy sinh Mộc, tức cây cối sẽ phát triển khi có dòng nước cung cấp hàng ngày. Do đó, Kỷ Tỵ 1989 sẽ tương sinh với màu xanh dương, xanh da trời và đen.
Bên cạnh đó, mệnh Mộc còn tương hợp với chính mình bởi các cây to chụm lại sẽ nên hòn núi cao. Vì vậy, màu xanh lá cây, xanh ngọc chính là màu tương hợp của người sinh năm 1989.

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2024 Giáp Thìn

Quý Anh tuổi Kỷ Tỵ là người thông minh, ham học, dễ tiến xa trên con đường khoa bảng. Có khiếu về văn chương, triết học hơn là kỹ thuật, chuyên môn, dễ trở nên nhà nghiên cứu, triết gia, văn nhân...
Bản tính ôn hòa, thuận ý Cha, Mẹ, quan hệ tốt với mọi người, mọi chuyện đều "dĩ hòa vi quý”. Cũng vì vậy, cuộc sống ít gặp sóng gió và bản thân cũng thích cuộc sống an nhàn, khống muốn đua chen trong vòng danh lợi.
Nếu sinh thuận vào hai mùa Đông Xuân, cuộc sống hoàn toàn sung sướng. Nghịch sinh Thu Hạ, cũng có phần chao đảo về duyên tình nhưng thân không khổ cực. Nếu lập gia đình muộn, thì tránh được rối rắm về tơ duyên Hầu hết Quý Anh được gặp nhiều may hơn rủi, sung sướng nhiều hơn khổ cực. Trung vận không tốt bằng Tiền vận và Hậu vận. Càng tạo thêm phước đức, cuộc sống càng nhiều phúc lộc, gia đình, con cái ấm êm, hạnh phúc.

Nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với những hướng nhà:

Hướng Tây (Thiên Y): Tránh được bệnh tật, tai qua nạn khỏi, sức khỏe đi lên.
Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Cuộc sống gia đình ấm êm, hòa thuận, tài lộc.
Hướng Tây Nam (Phục Vị): Gặp nhiều may mắn, sự kiện định, vững vàng trong mọi việc.
Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Thăng tiến trong công việc, sự nghiệp, công thành danh toại.

TÌNH DUYÊN CỦA TUỔI KỶ TỴ NAM MỆNH TRONG NĂM GIÁP THÌN 2024

Về vấn đề tình duyên, tuổi Kỷ Tỵ có nhiều thay đổi hay ít ra cũng khổ tâm nhiều về vấn đề này. Cuộc đời qua nhiều cuộc tình duyên ngang trái, tuy nhiên đó không phải là do ở gia đình hạnh phúc gây ra mà do ở sự nhiều ham muốn của mình. Đối với vấn đề tình ái của tuổi Kỷ Tỵ có nhiều chuyện khổ tâm, buồn phiền.
Để biết cuộc đời bạn có bao nhiêu lần thay đổi về tình duyên trong suốt cuộc đời, bạn nên xem những tháng sinh của bạn sau đây, cuộc đời của bạn phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 3, 4, 8 và 10 Âm lịch. Và nếu bạn sinh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc và trong vấn đề tình duyên bạn không có thay đổi, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 9 và 12 Âm lịch.
Trên đây là những diễn tiến của cuộc tình duyên qua những tháng sinh của tuổi Kỷ Tỵ. Bạn nên xem và nhớ lại tháng sinh của mình để quyết định cuộc đời.

Diến biến các tháng năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mệnh

Tháng Giêng : Có cơ hội làm việc tốt. Gia đạo an vui. Công việc gặp may mắn.
Tháng 2: Như “Rồng gặp Mây” danh lộc tăng tiến. Mưu sự được thành. Có của hoạch tài hay lợi lộc tăng tiến ngoài dự liệu.
Tháng 3: Có tranh chấp, trở ngại trong công việc nhưng thắng lợi.
Tháng 4: Có người ganh ghét oán thù. Công việc hoặc chỗ ở thay đổi. Gia đình có tin vui. Nhiều toan tính.
Tháng 5: Hao tài, đau mắt hoặc xây xát tay chân. Gia đình có người thân đau ốm.
Tháng 6: Công danh tài lộc tăng tiến. Nhiều niềm vui.
Tháng 7: Gia đạo bất ổn. Nhiều lo buồn, tiền bạc hao tốn.
Tháng 8: Công việc làm ăn thất bại, thua lỗ. Không nên mưu đại sự. Tài lộc trung bình nhưng chi tiêu lớn.
Tháng 9: Đề phòng tai nạn. 
Tháng 10: Nhiều toan tính âu lo. Mưu sự không có cơ thực hiện. Lái xe cẩn thận.
Tháng 11: Công việc tiến chậm. Tâm tư lo lắng. Hoàn cảnh không thuận lợi, mưu sự lớn sẽ thiệt hại nhiều.
Tháng 12: Phòng tai nạn. Đường tiêu hoá bị rối loạn.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi KỶ TỴ trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025