Banner tin tức
Tử vi người tuổi Bính Dần 1986 Nam Mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
05/05/2023
12.644 lượt xem

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Giáp Thìn 2024

Tổng Quan

Tử vi Bính Dần 1986 Nam mạng năm Giáp Thìn 2024 là 39 tuổi âm lịch và 38 tuổi dương lịch. Năm này Bính Dần 1986 gặp hạn THIÊN TINH và sao THỦY DIỆU chiếu mệnh.
 
Thông tin gia chủ: năm sinh 1986, tuổi can chi Bính Dần, thiên can Bính, địa chi Dần, Nam cung Khôn. Bính Dần 1986 thuộc mệnh ngũ hành là Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò) (tức mệnh Hỏa)
Sang năm Giáp Thìn 2024, nam mạng Bính Dần 1986 gặp vận niên Thử ngộ điền, tức là chuột gặp đồng lúa. Hình ảnh mang ý nghĩa về sự no đủ, tiền bạc hết rồi lại có, cơ hội tăng tiến tài chính ngày một gia tăng, thậm chí có thể trúng số.
Xem thêm :
Về chuyện tình cảm, Giáp Thìn hứa hẹn là năm mà đương số đắc thắng về tình ái, gia đạo êm ấm, đón tin vui về chuyện con cái. Người độc thân cũng mở được tấm lòng, đón nhận hạnh phúc mới.
 

Đôi nét về tuổi Bính Dần 1986 nam mệnh

SINH NĂM 1986 MỆNH GÌ

Trong phong thủy – ngũ hành, những yếu tố thường ngày gắn liền với cuộc sống của mỗi người đó chính là vận mệnh. Bình an, thuận lợi hay khó khăn trong cuộc sống sẽ liên quan đến bản mệnh từng người.
Trong ngũ hành có 5 mệnh: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi mệnh sẽ có những đặc tính khác nhau ứng với từng độ tuổi. Vậy nên, các thắc mắc về sinh 1986 mệnh gì, Bính Dần 1986 mệnh gì hay tuổi 86 mệnh gì… đều dựa vào ngũ hành để giải đáp.

Công việc, sự nghiệp

Năm nay là năm ngập tràn may mắn đối với những người tuổi Bính Dần 1986. Tuy nhiên, đầu năm công việc sẽ chưa có nhiều bước phát triển vượt bậc, mọi việc vẫn theo đà cũ khá hanh thông, dễ dàng nhưng chưa có nhiều kết quả thật sự tốt.
 
Phải tới khoảng thời gian giữa năm, mọi việc tiến triển như mong muốn, có khả năng hợp tác với nhiều đối tác làm ăn lớn, cùng có lợi cho cả hai. Trong thời gian này, khối lượng công việc khá nhiều, đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực hết sức để đạt được thành quả như mong đợi.
 
Bạn có thể xuất hành đi xa trong năm nay, làm ăn ở gần nhà cũng tốt nhưng đi xa sẽ lộc lá hơn. Đối với những ai có dự định, kế hoạch, mục tiêu lớn ấp ủ từ lâu thì có thể mạnh dạn thực hiện.
 
Các mối quan hệ trong công việc tiến triển tốt, đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến, giúp đỡ. Với những người đã từng giúp đỡ, quý bạn nên duy trì quan hệ lâu dài.
Nhìn chung, trong năm 2024 Giáp Thìn này, nam mạng tuổi Bính Dần 1986 gặp thời cơ thuận lợi, có đủ các yếu tố thiên thời địa lợi. Nhưng để đạt được thành công thì bản thân cần phải cố gắng nỗ lực hết mình, vì yếu tố “nhân” cũng rất quan trọng. Con người mới chính là cốt lõi để tạo nên sự thành công.

Tình duyên, gia đạo của tuổi Bính Dần 1886 nam mệnh

Gia đạo trong năm này gặp nhiều mâu thuẫn nội bộ. Có thể là sự bất đồng giữa vợ chồng, con cái hoặc anh chị em trong nhà. Cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện, nếu nóng nảy mất bình tĩnh thì sẽ khiến cho mâu thuẫn càng lên tới đỉnh cao.
Gia đạo năm nay có nhiều việc phát sinh, có thể là những công việc lớn. Vì vậy bản mệnh sẽ phải suy nghĩ, tính toán nhiều hơn.
Mối quan hệ tình cảm vợ chồng cũng cần dành nhiều thời gian để hâm nóng lại. Đôi khi mâu thuẫn xảy ra do hai người chưa hiểu ý nhau, thiếu đi sự lắng nghe. Đây là lúc quý bạn cần quan tâm, yêu thương người bạn đời của mình nhiều hơn.
Trong năm nay nếu có dự định sinh con cái thì quý bạn nên chọn tuổi con hợp tuổi bố mẹ để mọi sự được hòa hợp, thuận lợi.

Sức khỏe tuổi Bính Dần 1986 nam mệnh trong năm 2024

- Sức khỏe năm nay không được tốt, dễ mắc các bệnh cảm lạnh, cảm cúm, đặc biệt là các bệnh về tim mạch huyết áp, dạ dày, gan mật
- Đi xa đề phòng sông nước
- Đi lại cẩn thận đề phòng giao thông, xe cộ
- Có bệnh cũng mau khỏi do có Triệt án ngữ, hạn nặng rồi cũng qua.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ:

Những tuổi này rất đại kỵ cho tuổi bạn có thể gây ra những cuộc sống hư hỏng, tuyệt mạng, biệt ly và có thể làm cho cuộc đời bạn phải cam phận là một kẻ đi trong đêm tối, đó là khi bạn kết duyên hay hợp tác với những tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi. Những tuổi kể trên là những tuổi đại kỵ kết hôn, cũng như về việc làm ăn. Bạn cần tránh những tuổi này, để không mang lấy những sầu não đau thương cho cuộc sống. Khi gặp tuổi đại kỵ bạn phải cúng sao hạn cho đúng kỳ, tùy theo năm mà cúng và phải tu nhân, tích đức, thì được giải hạn ngay.

Tử Vi Nam Mạng Tuổi Bính Dần Năm 2024 Theo Tháng Âm Lịch

Tháng 1: Đầu năm đắc tiền bạc mỹ mãn.
Tháng 2: Tình yêu chan hòa, cuộc sống thật hạnh phúc nồng nàn.
Tháng 3: Thành công vẻ vang trong công ăn việc làm.
Tháng 4: Đắc tiền bạc và nhà cửa cao sang, vợ con hạnh phúc.
Tháng 5: Một câu nhịn chín câu lành mới thành đạt công danh.
Tháng 6: Chữ tài tình tiền bạc và của cải giàu sang.
Tháng 7: Cẩn thận kẻo bị thương tích, gia đình có chuyện buồn.
Tháng 8: Tình nghĩa vợ chồng, một lòng yêu thương hạnh phúc.
Tháng 9: Thành công trong việc mua bán và nhà cửa.
Tháng 10: Gặp hoạn nạn nhưng được quý nhân cứu giúp.
Tháng 11: May mắn tiền bạc, cuộc sống thật hạnh phúc.
Tháng 12: Thành công trên sự nghiệp và được khen thưởng."

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Bính Dần trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống
 
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025