Banner tin tức
Tử vi người mậu dần 1998 nam mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
15/05/2023
2.140 lượt xem

 Thông tin gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng

Những người sinh năm 1998 Nam Mệnh theo lịch âm thì thuộc Mậu Dần, cầm tinh con Hổ, tính từ ngày 1/1/1998 - 30/12/1998. Xét theo Thiên can Mậu thì người sinh vào năm này tương hợp với Qúy, tương hình với Nhâm và Giáp, chiếu theo Địa chi Dần thì thuộc tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất và tứ hành xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Can Mậu thuộc hành Thổ, Chi Dần thuộc hành Mộc. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, Mộc khắc Thổ bởi lẽ cây cối khi sinh trưởng sẽ hút hết dưỡng chất của đất đai khiến đất trở nên khô cằn. Chính vì vậy, cuộc đời người Mậu Dần thường sẽ gặp rất nhiều khó khăn trúc trắc. Song, nếu nỗ lực và quyết tâm đủ lớn, họ sẽ bứt phá mạnh mẽ và thành quả sẽ càng ngọt ngào hơn.

Nam Mậu Dần 1998 có cung Khôn, mệnh Thổ. Trong đó Khôn biểu thị cho sự điềm tĩnh, chững chạc. Do đó nam giới 1998 cung Khôn là người luôn có suy nghĩ thấu tình đạt lý, biết cách đối nhân xử thế và rất cẩn thận.
Xem thêm : quà tặng mạ vàng Gold Việt
Những người có tử vi Mậu Dần 1998, tuổi Hổ là người dễ có được quyền lực bởi những phẩm chất trời ban. Tính cách của người tuổi Hổ tuy có sự dũng mãnh, mạnh mẽ bởi sự thông minh, tự chủ thì cũng vẫn còn sự ngây thơ và khó thân thiết lâu dài vì thẳng thắn.
 
Người tuổi Hổ ngay từ nhỏ đã bộc lộ được bản tính thông minh và có những suy nghĩ, tư duy đột phá. Họ thường hành động rất mạnh mẽ, có cái tôi lớn nên muốn thể hiện tài lực của mình.

Năm sinh 1998
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1998 27 tuổi âm lịch, 26 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1998

tử vi 1998 năm 2024
MẬU DẦN 1998

Xem mệnh ngũ hành 1998 Thành Đầu Thổ (Đất đắp thành)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1998 Mậu
Địa chi 1998 Dần
Cung mệnh 1998 Nam cung Khôn
Năm xem 2024
Năm xem tử vi 2024

tử vi 1998 năm 2024
GIÁP THÌN 2024

Xem mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2024 Giáp
Địa chi 2024 Thìn

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần 1998 trong năm 2024 Giáp Thìn

- Bước sang năm 2024, Vận trình tổng thể của tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 có thể nói là hỗn tạp. Công việc tiến triển thuận lợi, hoàn thành công việc trong thời gian quy định, nếu thực hiện tốt sẽ được tuyên dương nhân viên xuất sắc cuối năm. Nhưng sự phát triển của các mối quan hệ rất không như ý, nhất là đối với những người độc thân, năm nay sẽ luôn gặp phải một số đào hoa vượng, và khả năng rơi vào tranh chấp tình cảm là rất cao.

Đối với tuổi Mậu Dần, ngoài việc đề phòng những rắc rối trong quan hệ, họ cũng phải quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Năm 2024 tuổi Mậu Dần không nên cáu gắt quá, đặc biệt khi lái xe phải giữ tâm lý bình tĩnh, nếu không rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Công việc tuổi Mậu Dần 1998 trong năm 2024 Giáp Thìn

- Nên cẩn thận về tiền bạc.
- Dễ sinh tranh chấp hoặc có chuyện phải dính líu đến pháp luật, nhẹ hơn thì cũng bị Cảnh sát phạt.
- Quý Bạn có cơ hội bay nhảy, thi thố khả năng. Nếu đi học thì cũng có kết quả cao, muốn chọn trường lớp, ngành nghề đều được như ý nhưng không phải dễ dàng.
- Công việc làm ăn hay học hành đều có nhiêu thuận lợi. Dù có khó khăn cũng có người giúp đỡ vượt qua. Cuộc sống hoàn toàn đầy đủ về vật chất. Nếu đã đi làm, lợi nhuận được tăng cao. Nếu đi học cũng có điều kiện tốt để thăng tiến.
- Có đủ điều kiện để hoàn thành mục đích, đem lại danh lộc đủ đầy. Đây là cơ hội tốt để xây dựng sự nghiệp vững chắc, làm nên bền vững cho tương lai.
- Công việc học hành được nhiều tốt đẹp, mọi sự như ý, gặp Hung hóa cát. Nên giữ tâm ý ngay chính, cố gắng làm lành lánh dữ và nếu biết làm thêm việc thiện, cuộc sống càng tốt đẹp nhiều hơn.
- Về mặt tài chính, năm nay tài lộc dồi dào nhưng tuổi trẻ không nắm giữ được, tiền bạc vào tay mặt ra tay trái. Nếu biết sử dụng đồng tiền vào mục đích chính đáng, dù không tích lũy, vẫn đem lại lợi ích. Hết tiền lại có vào, không thiếu hụt.

Về tình cảm, gia đạo

Trong năm 2024, mặc dù đào hoa khá vượng nhưng đa phần chuyện tình cảm không lý tưởng, có thể xuất hiện nước mắt đau buồn.
Khả năng cao bản mệnh có những rung động đầu đời nhưng thời điểm này có quá nhiều thứ phải quan tâm, nào là chuyện khởi nghiệp, chuyện công việc, chuyện tương lai… nên khó dành thời gian để vun đắp mối quan hệ.
Ngoài ra, trong gia đình có tin buồn tang chế. Nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.

Về sức khỏe

Cần đề phòng họa huyết quang, dễ tai nạn chảy máu. Trong năm làm gì cũng phải cẩn trọng, ngoài ra nhớ chú ý các bệnh về gan thận, bàng quang…

Tử vi 12 tháng của tuổi Mậu Dần 1998 Nam Mệnh trong năm Giáp Thìn

- Tháng 1: Một năm không mấy thuận lợi đối với quý anh sinh vào đầu năm. Công việc làm ăn cũng như chuyện tình cảm đều không được như mong đợi. Sức khỏe có phần yếu kém, dễ bị đau ốm bệnh tật.
- Tháng 2: Vận mệnh tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng sinh vào tháng này sức khỏe của quý anh trong năm nay không được tốt. Công việc gặp nhiều bất lợi, tình cảm lận đận, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới trong năm.
- Tháng 3; Sức khỏe của quý anh trong năm tới có phần đi xuống, hệ miễn dịch suy giảm, dễ bị đau ốm bệnh tật. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tiền bạc hao tán nhiều, Ngoài ra chú ý đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn không may xảy đến.
- Tháng 4: Công việc làm ăn trong năm nay tương đối vất vả, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu trang trải cho cuộc sống thường ngày, không được dư dả mấy. Tuy nhiên tình cảm gia đình của quý anh lại khá thuận lợi, trong nhà có tin vui đưa tới trong năm.
- Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2024 cho biết năm nay là một năm không tốt đối với công việc làm ăn của quý anh. Công việc làm ăn không có nhiều khởi sắc, đôi lúc còn gặp khó khăn vất vả. Tuy nhiên năm nay lại có tin vui đưa tới từ gia đình chủ về có thêm người.
- Tháng 6: Mạng nam sinh tháng 6 năm nay vận khí không được tốt. Công việc làm ăn không được suôn sẻ mấy. Tuy nhiên tình cảm gia đình lại có phần khởi sắc, năm nay trong nhà có nhiều tin vui đưa tới có thể là thêm người hoặc hỷ tín cưới xin.
- Tháng 7: Trong năm 2024 Giáp Thìn quý anh có quý nhân tương trợ giúp đỡ trong công việc nên mọi bất lợi đều được hóa giải, công việc hanh thông, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên cần chú ý tới sức khỏe, đề phòng ốm đau.
- Tháng 8: Xem bói tử vi năm 2024 Giáp Thìn tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng cho biết quý anh sinh tháng 8 năm tới chủ về gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn có quý nhân tương trợ giúp đỡ nên khá thuận lợi. Tuy nhiên về phần tình cảm gia đình lại không được tốt, gia đạo bất hòa, hay xảy ra xung đột, cãi vã.
- Tháng 9: Sức khỏe của quý anh trong năm 2024 Giáp Thìn không được tốt, dễ bị đau ốm. Tình cảm gia đình không được thuận lợi, gặp nhiều chuyện muộn phiền đưa tới trong năm. Tuy nhiên công việc làm ăn kinh doanh lại tương đối tốt đẹp, có quý nhân phù trợ giúp đỡ.
- Tháng 10: Quý anh sinh vào tháng này bị tổn thất nặng công việc không được ổn định, tiền bạc hao tán nhiều.
- Tháng 11: Theo tử vi Mậu Dần 2024 Giáp Thìn nam mạng, quý anh tuổi Mậu Dần nhằm sinh tháng 11 công việc làm ăn không được tốt, dễ có sự thay đổi. Tình cảm đôi lứa gặp nhiều bất lợi, hay xảy ra mâu thuẫn cãi vã dễ có sự chia ly giữa hai người.
- Tháng 12: Đối với quý anh sinh vào cuối mùa Đông năm 2024 Giáp Thìn Nam mạng là một năm không mấy may mắn. Chuyện tình cảm cũng như như công việc làm ăn không được như mong muốn, gặp nhiều khó khăn, bất lợi.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi MẬU DẦN trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống
Theo Dương Tiệp / Gold Việt

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025