Banner tin tức
Tử vi người Bính Tý 1996 Nam mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
13/05/2023
5.563 lượt xem

Thông tin gia chủ tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng

Người sinh năm 1996 mệnh Thủy, Giản Hạ Thủy. Trong các nạp âm của mệnh Thủy, Giản Hạ Thủy tức là những giọt nước ít ỏi ngấm xuống lòng đất, hay còn gọi là mạch nước ngầm. Đây là dạng thu gọn nhất của nước, dù không mạnh mẽ như nước biển lớn nhưng lại rất quan trọng, mạch nước ngầm liên quan đến sự sinh tồn của vạn vật.
Theo ngũ hành sinh khắc, mệnh Thủy có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Thổ, được lý giải như sau:
Xem thêm :
- Kim sinh Thủy: Kim loại gặp nhiệt độ cao sẽ nóng chảy thành chất lỏng
- Thổ khắc Thủy: Đất làm cản trở dòng chảy của nước.
Theo một số trường phái phong thủy, vận mệnh tương ứng với cuộc sống tương lai của mỗi người. Vậy nên những người sinh năm 1996 luôn tìm kiếm lời giải đáp cho 1996 mệnh gì, 1996 hợp màu gì – kỵ màu gì… với mong muốn tương lai được bình an và thuận lợi hơn.
Các quy luật của ngũ hành âm dương và phong thủy chính là cơ sở để giải đáp những thắc mắc trên.
Nam tuổi Bính Tý tính cách có phần hướng ngoại, ưa thích mạo hiểm và khám phá. Trong cuộc sống có khá nhiều sự thay đổi, cuộc đời trải qua nhiều sóng gió, khó có được lúc bình yên.
Nam Bính Tý chú trọng vào sự nghiệp danh tiếng hơn chuyện tình cảm yêu đương. Thời còn trẻ đa phần họ dành nhiều thời gian để thử thách với những công việc khác nhau, tạo dựng sự nghiệp. Bước sang tuổi 28 là thời điểm thuận lợi, phát triển nhất trong cuộc đời của những người này.
Tóm lại: Cuộc đời nam Bính Tý xen lẫn giữa gian nan là hạnh phúc, trong cuộc sống đa phần khá thuận lợi. Nam tuổi Tý bước sang tuổi trung niên có rất nhiều vận may về tài lộc, công danh phát triển, về già cuộc sống yên bình, nhận được nhiều tình cảm của người xung quanh.

Hạn năm tuổi Bính Tý 1996 Nam mệnh trong năm 2024 Giáp Thìn

Hạn Ngũ Mộ là gì?
Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng.

Tử vi của tuổi Bính Tý 1996 Nam mệnh trong năm 2024 Giáp thìn

Công việc tuổi Bính Tý Nam mệnh1996 trong năm 2024

- Có cơ hội đổi thay tốt đẹp hơn trong công việc, học hành. Nếu đi xa làm việc hay du học càng dễ thành đạt.
- Bản thân cần phòng tai nạn và đừng quá nôn nóng vì mong cầu, dễ bị hỏng hụt, tiểu nhân lừa gạt, cần chờ thời cơ, có người giúp đỡ, công việc dễ thành tựu mà tránh được hiểm nguy.
- Trong khó khăn cũng có người giúp đỡ. Nếu còn đi học, dễ suông sẻ hơn đi làm.
- Tiền bạc làm ra cũng không giữ được, không tốn vì việc này, cũng hao vì việc khác, chưa có phần tích lũy.
- Năm nay thăng trầm bất định, tuy không thất bại nhưng cuộc sống nhiều bất trắc. Càng nhiều tham vọng, càng nhiều lo âu. Chỉ nên làm các việc trong tầm tay, đừng bôn ba nhiều, cuộc sống được an lành hơn.

Tình cảm tuổi Bính Tý 1996 nam mệnh trong năm 2024

- Quý bạn Bính Tý đã có gia đình, năm nay không được vui vẻ, gia đình có nhiều mâu thuẫn, cũng bởi một phần liên quan đến tình hình tài chính. Nên hạn chế cãi vả, vợ chồng nên biết thông cảm, chia sẻ, giúp đỡ nhau vì quý bạn vẫn còn trẻ, cơ hội còn nhiều phía trước.
- Năm nay gia đạo có tin vui của con cái, có tin vui sinh thêm em bé, em bé tuổi Tý tuy không hợp tuổi cha mẹ nhưng lại là đứa con thông minh, tài giỏi.
- Xem tử vi năm 2024 Nam mệnh. Đối với quý bạn Bính Tý đã có đôi nhưng chưa kết hôn thì năm nay cũng có tin vui cưới hỏi, có thể thành lập gia thất trong năm nay, còn đối với quý bạn Bính Tý còn độc thân, chưa có mối tình cảm nào thì năm nay cũng khó kết hôn vì do quý bạn chưa có biến động đào hoa.
- Chuyện ngoại giao năm nay đề phòng miệng tiếng, thường hay bị nói xấu, chỉ trích, thích công kích, cãi vã. Thường hay bị dính vào các vụ kiện cáo. Để tránh giảm hậu họa nên hạn chế nói xấu, đưa chuyện.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Can Chi không thuận, sức khỏe thất thường, có thể bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Cần quan tâm đến các bệnh lây nhiễm qua đường khí quản và phổi yếu.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an.
Bính Tý phần số Quý Anh
Tuổi Thủy mạng Thủy, khôn lanh hơn người
Thu Đông sanh thuận gặp Thời
Cuộc đời sung sướng, có cờ trong tay
Trung niên danh lợi cao bay
Cho dù thay đổi vẫn hay hơn người
Nghịch sanh Xuân Hạ rối bời
Công danh, gia đạo thất thời khó nên
Bạc tiền, sự nghiệp khó bền
Hậu lai mới được ấm êm phần nào
Mậu Tuất thời vận hư hao
Gia đình, tình cảm đi vào rối ren.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc không thuận. Tiền bạc khó khăn. Sức khỏe kém. Phòng bệnh nạn. Tháng 3: Có cơ hội tốt để làm việc. Tài lộc khá.
- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Công việc thất thường, cố gắng vẫn thành công. Gia đình, tình cảm nhiều tốt đẹp. Tháng 6: Việc khó có người giúp. Tài lộc đến bất ngờ.
- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Không nên hy vọng nhiều. Công việc gián đoạn. Rắc rối với công quyền hay người hợp tác. Tháng 9: Chịu thiệt thòi một ít, hơn tranh chấp. Tiền bạc khó khăn nhưng có người giúp.
- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Sức khoẻ kém, dễ lâm bệnh công việc trì trệ. Gia đình có tin vui. Tháng 12: Tài lộc khá nhưng không đều cẩn thận trong chi thu.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Bính Tý trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống
 
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025