Banner tin tức
Tử vi người Ất Mão 1975 Nữ mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
04/06/2023
1.146 lượt xem

Đôi nét tổng quan về tử vi của người Ất Mão 1975

Những người sinh năm 1975 cầm tinh con mèo trong 12 con giáp. Sinh năm 1975 là Ất Mão được tính từ 11/02/1975 đến ngày 30/01/1976 dương lịch. Ất Mão có thiên can Ất tương hợp với Canh, địa chi là Mão tam hợp với Hợi – Mão – Mùi. Và Ất Mão tứ hành xung với tuổi Tý – Ngọ – Mão – Dậu.
Sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Khê Thủy nghĩa là nước trong khe lớn. Đây là mệnh đại diện cho mùa đông, nước lại rất quan trọng đối với đời sống của con người và vạn vật trên trái đất. Nếu thiếu nước, mọi thứ đều không thể tồn tại. Đại Khê Thủy còn là đại diện cho sự hiền hòa và thích nghi tốt với mọi vật xung quanh.
Nữ giới tuổi Ất Mão có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác, nhưng được sung sướng về mặt tinh thần. Cuộc đời của họ không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Họ có số hưởng được sự giàu sang và có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đến thời kỳ tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm.
Tuổi Ất Mão nữ mệnh nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì có nhiều thay đổi tối thiểu ba lần về vấn đề tình duyên. Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi. Nếu sinh vào những những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì việc tình duyên được chung thủy.
Người tuổi Ất Mão 1975 luôn khao khát có tình yêu đẹp và một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Khi đã yêu, họ luôn hy vọng tình yêu của hai người sẽ mãi tươi đẹp như thuở ban đầu, sẽ toàn tâm toàn ý vun đắp cho tình yêu đó và sẵn sàng hy sinh tất cả cho người mình yêu. Phụ nữ Ất Mão thường trở thành những người vợ lý tưởng, những bà mẹ tuyệt vời.

Tử vi tuổi Ất Mão nữ mệnh trong năm Giáp Thìn 2024

Người ất mão 1975 nữ mệnh gặp Huỳnh Tuyền vậy :Hạn Huỳnh Tuyền tốt xấu như thế nào?

Khi nói tới hạn Huỳnh Tuyền, người xưa có câu: “Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Vậy là có thể thấy gặp nạn Huỳnh Tuyền là hoàn toàn xấu, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Cần hết sức cẩn trọng.
Sức khỏe: như câu nói ở trên, rõ ràng có thể thấy hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật. Người gặp nạn này dễ mắc đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt các bệnh liên quan tới mắt, tay chân. Do đó, trong sinh hoạt, công việc hàng ngày cần phải được chú ý.
Làm ăn: Hạn Huỳnh Tuyền sẽ mang tời khó khăn bất lợi sẽ dồn tới nếu công việc kinh doanh buôn bán bằng đường thủy, hay liên quan tới sông nước. Vì Huỳnh Tuyền chính là suối vàng. Tham gia vào các hoạt động, kinh doanh buôn bán trên sông nước sẽ cực kỳ nguy hiểm khi gặp phải nạn này. Tốt hơn hết, nên tránh những hoạt động kinh doanh này để không gặp phải hậu quả khôn lường.
Cuộc sống: không nên liên quan tới tòa án dù là việc gì hay vì ai, dù là đứng ra làm chứng hay có liên quan trực tiếp trong những rắc rối pháp luật đó vì bạn sẽ gặp phải tai họa, mất tiền mất của, không có bình an trong gia đình.

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Mão 1975 Nữ mệnh là sao thổ tú

Sao Thổ Tú là một ngôi sao hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn, còn được gọi là ác tinh, rất dễ mang đến tai hoạ, xuất hành không được thuận lợi, chăn nuôi thường thua lỗ. Người gặp ngôi sao này chiếu mạng nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, mọi sự khởi đầu không thuận lợi, gặp khó nơi chốn quan trường.
Ngôi sao này đến với tuổi nào thì thường sẽ thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu thì công việc và các mối quan hệ sẽ không thuận lợi, nhưng nếu có sự chuẩn bị và quyết tâm, tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt hái được thành công và kết quả ứng ý.

Cách hóa giải hạn sao Thổ Tú cho chủ mệnh Ất Mão 1975 nữ mệnh

Từ xưa ông bà ta đã có quan niệm dù gặp sao mệnh tốt hay xấu thì cũng nên làm lễ để hoá giải. Sao Thổ Tú dù không được xếp vào 3 ngôi sao xấu nhất nhưng nếu muốn có được một năm bình an và thuận lợi thì cũng cần làm lễ để giải sao.
 
Thời gian cúng thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất hay còn được gọi là sao đăng viên. Ngày ngôi sao này đăng viên là vào lúc 15H đến 17H ngày 19 âm lịch hàng tháng đi theo hướng về chính Tây để tiến hành làm lễ giải sao.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi ẤT MÃO trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

 


Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025