Banner tin tức
Tử vi của người Kỷ Tỵ nữ mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
08/05/2023
3.522 lượt xem

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024

Tử vi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024 là 36 tuổi âm lịch và 35 tuổi dương lịch. Năm này Kỷ Tỵ 1989 gặp hạn TOÁN TẬN và sao THỦY DIỆU chiếu mệnh.
Thông tin gia chủ: năm sinh 1989, tuổi can chi Kỷ Tỵ, thiên can Kỷ, địa chi Tỵ, Nữ cung Tốn. Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh ngũ hành là Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già) (tức mệnh Mộc)
Kỷ Tỵ 1989 là người thông minh, sáng dạ, có khí chất, hấp dẫn, mưu lược và bí ẩn.
Kỷ Tỵ không thuộc tuýp người bốc đồng, phô trương, mà kín đáo, hành xử âm thầm, khả năng tự lập cao. Họ thường thích đọc sách, nghe nhạc, thích ăn ngon, mặc đẹp, hay bị thu hút bởi cái đẹp. Nữ Kỷ Tỵ quyến rũ, nổi bật; nam Kỷ Tỵ nho nhã, lịch sự, có khí chất.
Đại Lâm Mộc là cây lớn giữa rừng, điều hòa khí hậu, che chở cho muôn loài. Người mang mệnh này giàu lòng trắc ẩn, hay giúp đỡ người khác.
Trong dân gian, nếu Rồng tượng trưng cho thần linh thì Rắn là vị thần canh giữ địa ngục. Rắn được nhắc tới với vẻ ngoài trơn trượt lạnh lẽo, biểu tượng của sự khôn ngoan, mưu lược, mềm dẻo, giỏi xoay trở tình huống.

Cái tôi và bản ngã trong họ cao một cách mãnh liệt. Luôn tin bản thân mình là người đặc biệt, đủ khả năng để hiện thực hoá những điều mà mình mong mỏi. Đây cũng là căn nguyên của sự vất vả của tuổi này.
Xem thêm : quà tặng mạ vàng Gold Việt
Kỷ tỵ sẽ không chọn những con đường dễ dàng để đi, họ chỉ đi những con đường mà mình thích, không lo lắng về hậu quả, không suy nghĩ mình có thật sự làm được hay không. Nên kỷ tỵ không có vận thế trung bình. Một là thành công rực rỡ, hai là sống dưới đáy sâu vực thẳm.
Với những đặc điểm tính cách trên, Kỷ Tỵ nữ mệnh rất hợp trở thành một nhà triết học, tâm lý học hoặc chính trị gia… Người sinh năm này cũng có thể chọn gắn bó với những công việc mang tính chất nghệ thuật hoặc trở thành nhà văn, nhà báo, giáo viên… Nọc rắn là chất độc chết người, cũng có thể làm thành thuốc quý cứu người, nên người tuổi Kỷ Tỵ cũng có thể làm các công việc trong ngành y dược.
Những người sinh năm Kỷ Tỵ nữ mệnh hay có số hoạnh phát, gặp đúng thời có thể làm giàu nhanh chóng. Tuổi này được trời phú cho sự khôn ngoan, mưu trí lại tự thân lập nghiệp, biết nắm bắt cơ hội, luôn có thể tái tạo năng lượng sau những thất bại, tai nạn (vì họ có bộ thay cây đổi lá, và khả năng lột xác).

TÌNH DUYÊN CỦA NỮ KỶ TỴ 1989 TRONG NĂM GIÁP THÌN 2024

Về vấn đề tình duyên, có nhiều sự đau buồn vào lúc tuổi nhỏ, cuộc đời về vấn đề tình duyên có đôi lần thay đổi và nhiều chuyện đau buồn đang giăng mắc trong lòng. Tuy nhiên, về vấn đề tình duyên, tuổi Kỷ Tỵ được chia ra làm ba trường hợp như sau:
 
Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 8, và 10 Âm lịch.
Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn thay đổi hai lần về vấn đề tình và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này bạn sẽ được hưởng hạnh phúc hoàn toàn, không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch.

Công việc, sự nghiệp

Năm nay công việc khởi điểm sẽ có chút khó khăn, thử thách, bản mệnh cần phải kiên trì, nhẫn nại, quyết liệt thì sẽ vượt qua. Không có con đường nào là dễ dàng, đặc biệt quý bạn trong năm 2024 Giáp Thìn sẽ ít nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè. Các công việc đều phải tự lực làm, khi có chuyện phát sinh thì cần tỉnh táo giải quyết.
 
Nữ Kỷ Tỵ trong năm Giáp Thìn sẽ không thuận lợi để kết giao nhiều mối quan hệ mới. Nên duy trì với những mối quan hệ cũ trước đây. Đặc biệt trong công việc làm ăn thì tránh tin tưởng người khác quá nhiều, dễ bị lợi dụng.

Tử vi 2024 tuổi Kỷ Tỵ 1989 về Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Tỵ trong năm này sẽ là một năm tốt về mặt sức khỏe, tuy nhiên bạn cần lưu ý đến sức khỏe tinh thần của mình. Hãy tập trung vào việc giảm stress, tìm cách thư giãn và đề phòng trước những căng thẳng và áp lực trong công việc. Hãy dành thời gian cho việc rèn luyện sức khỏe bằng cách tập thể dục đều đặn và ăn uống lành.

Diến biến các tháng năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Tháng giêng: Công việc bình thường.
Tháng 2: Quan hệ gây bất hòa, tranh chấp. Có cơ hội tốt để làm việc.
Tháng 3: Tình cảm rối ren. Nhiều âu lo, toan tính chưa thực hiện được.
Tháng 4: Có chuyện buồn phiền. Khó khăn nhưng vượt qua.
Tháng 5: Tài lộc tăng.
Tháng 6: Thành quả khó bảo toàn. Tốn hao về nhiều mặt.
Tháng 7: Đổi thay công việc, chỗ ở hay đi xa. Công việc thuận lợi.
Tháng 8: Tài lộc tăng nhanh.
Tháng 9: Vị thế được nâng cao. Sự nghiệp hưng vượng. Phòng tai nạn.
Tháng 10: Phòng kẻ xấu phá rối, gây tai tiếng bất lợi.
Tháng 11: Cẩn thận trong công việc, quan hệ.
Tháng 12: Đi xa nên cẩn thận mọi mặt. Nhiều thuận lợi, danh lộc tăng.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi KỶ TỴ trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025