Banner tin tức
Tử vi 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024
02/04/2023
895 lượt xem
Người ta tin rằng năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang đến nhiều may mắn, mùa màng bội thu, tài lộc tấn tới và cả những may mắn tình duyên. Nhiều người thắc mắc rằng Giáp Thìn 2024 có phải năm tài lộc không ? Đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời các bạn nhé!

Tử vi 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024

Giáp là gì ?

Giáp (甲) là một trong số 10 can của Thiên can, thông thường được coi là thiên can thứ nhất. Do sử dụng thiên can địa chi có tính tuần hoàn nên có thể coi đứng trước nó là Quý, đứng sau nó là Ất.
Về phương hướng thì Giáp chỉ hướng bắc đông bắc. Theo Ngũ hành thì Giáp tương ứng với Mộc, theo thuyết Âm-Dương thì Giáp là Dương.
Thiên can gắn liền với chu kỳ sinh trưởng của thực vật. Giáp chỉ vỏ hạt cây cỏ.
Năm trong lịch Gregory ứng với can Giáp kết thúc là 4. Ví dụ 1974, 1984, 1994, 2004, 2014, 2024 v.v.

Thìn là gì ?

Thìn (辰, hán việt: thần, nghĩa là buổi sáng) là một trong số 12 chi của Địa chi, thông thường được coi là địa chi thứ năm. Đứng trước nó là Mão, đứng sau nó là Tỵ.
Tháng Thìn trong nông lịch là tháng ba âm lịch. Về thời gian thì giờ Thìn tương ứng với khoảng thời gian từ 07:00 tới 09:00 trong 24 giờ mỗi ngày. Về phương hướng thì Thìn chỉ hướng đông đông nam. Theo Ngũ hành thì Thìn tương ứng với Thổ, theo thuyết Âm-Dương thì Thìn là Dương.
 
Thìn mang ý nghĩa là phấn chấn, chỉ trạng thái bao phủ che trùm của thực vật trên khắp mặt đất trong khoảng thời gian này tại các vĩ độ ôn đới thấp và nhiệt đới (khoảng giữa mùa xuân theo quan điểm của người Á Đông).
Để tiện ghi nhớ hoặc là do sự giao thoa văn hóa nên mỗi địa chi được ghép với một trong 12 con giáp. Thìn tương ứng với rồng.
Trong lịch Gregory, năm Thìn là năm mà chia cho 12 dư 8
Năm 2024 Giáp Thìn tính theo lịch dương thì có thời gian bắt đầu từ 10/2/2024 đến 28/01/2025, còn âm lịch là từ 1/1/2024 đến 29/12/2024.

Tử vi 12 con giáp trong năm Giáp Thìn 2024

Giáp Thìn (Rồng Lửa) thuộc mệnh hỏa. Những người sinh vào năm này thường có tính cách năng động, sáng tạo, thông minh, cầu toàn và có óc quan sát tốt. Họ thường rất kiên trì và cầu tiến trong công việc, tuy nhiên đôi khi có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp và truyền đạt thông tin.
 
Theo các chuyên gia tử vi thì năm 2024 được coi là năm "Mão Thiên Bạch" hoặc "Mão Thiên Quý", thường được xem là một trong những năm may mắn, với nhiều cơ hội cho tài lộc, tình yêu cũng như sự nghiệp.
 
Cũng theo lịch âm 2024 thì năm 2024 được dự báo là năm của các tuổi Tý, Sửu, Thân và Dậu với nhiều cơ hội và thử thách đón chờ trong năm. Những người tuổi này nên lưu ý đến sức khỏe của mình, tránh những căng thẳng và stress không cần thiết, cùng với việc thực hiện các hoạt động thể dục thể thao để giữ sức khỏe tốt. Cụ thể như nào, mời các bạn xem nội dung chi tiết của 12 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi ngay sau đây:

Tử của người tuổi Tý 2024

Tử vi 2024 tuổi Tý về Công việc

Năm 2024 theo lịch âm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách trong công việc cho tuổi Tý. Bạn cần phải cố gắng hơn để đạt được mục tiêu của mình và chú ý đến chi tiết trong công việc. Nếu bạn làm việc nhóm, hãy hợp tác tốt với đồng nghiệp và tránh gây gổ trong nhóm. Nếu bạn muốn thăng tiến trong công việc, hãy tích lũy kinh nghiệm và kiến thức, và cố gắng tự hoàn thiện mình.

Tử vi 2024 tuổi Tý về Tài chính

Năm 2024 sẽ là một năm ổn định về tài chính cho tuổi Tý. Bạn có thể gặp may mắn trong đầu tư và kinh doanh, tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào những lĩnh vực có tiềm năng lớn và rủi ro thấp. Hãy tiết kiệm và đầu tư thông minh để tạo dựng tài sản và bảo vệ tài chính cho tương lai của mình.

Tử vi 2024 tuổi Tý về mặt tình cảm

Có thể có những xung đột hay bất đồng ý kiến với người bạn đời, bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề lớn và nếu bạn có thể giữ được bình tĩnh và tránh xung đột thì mọi việc sẽ dần trở nên ổn định hơn.

Tử vi 2024 tuổi Tý về sức khỏe

Năm 2024 có thể là một năm đầy thử thách cho tuổi Tý. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe như đau đầu, mệt mỏi, hay các bệnh về hô hấp. Tuy nhiên, nếu bạn có chăm sóc sức khỏe tốt, ăn uống và nghỉ ngơi đúng cách, bạn có thể vượt qua những thách thức này và duy trì sức khỏe tốt.

Tử vi người tuổi Sửu 2024

Tử vi 2024 tuổi Sửu về công việc

Năm 2024, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực và khó khăn trong công việc, có thể gặp phải những thay đổi bất ngờ hoặc sự cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên, nếu bạn tỉnh táo và sáng suốt trong việc lựa chọn và hành động, thì cơ hội để tiến bộ và thành công vẫn có thể đến với bạn.

Tử vi 2024 tuổi Sửu về tài chính

Có thể nói năm 2024 sẽ là năm có nhiều thử thách và khó khăn, có thể đòi hỏi bạn phải tiết kiệm và quản lý tài chính khéo léo hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch và chiến lược tài chính hợp lý, bạn vẫn có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. Theo như lịch vạn niên 2024 thì năm nay tuổi Sửu cũng nên cẩn trọng trong việc đầu tư và không nên quá mạo hiểm, để tránh rủi ro và thiệt hại tài chính không đáng có. Nếu bạn muốn đầu tư, hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

Tử vi 2024 tuổi Sửu về tình cảm gia đình

Năm 2024 có thể đem đến cho bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc. Bạn sẽ có thể tìm thấy sự ủng hộ và giúp đỡ từ người thân và gia đình trong những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, cũng có thể xuất hiện một số xung đột trong gia đình, do đó bạn cần phải giữ một tinh thần bình tĩnh và cân nhắc cách giải quyết vấn đề.

Tử vi 2024 tuổi Sửu về sức khỏe

Bạn cần chú ý đến sức khỏe của bản thân và tránh căng thẳng quá mức trong công việc. Hãy cố gắng duy trì một lối sống lành mạnh, ăn uống đúng cách và tập luyện thường xuyên để giữ gìn sức khỏe tốt. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, hãy đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Tử vi người tuổi Dần 2024

Tử vi 2024 tuổi Dần về công việc

Trong mặt công việc, tuổi Dần năm 2024 có thể sẽ gặp một vài thách thức đối với các dự án hoặc kế hoạch mới. Tuy nhiên, năm nay cũng mang đến nhiều cơ hội để tuổi Dần phát triển kỹ năng và kinh nghiệm. Đặc biệt, nếu tuổi Dần làm việc trong lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo hay công nghệ thì năm nay sẽ là cơ hội để thể hiện tài năng và đạt được thành công.

Tử vi 2024 tuổi Dần về mặt tài chính

Năm 2024 có thể không phải là một năm thuận lợi cho tuổi Dần. Tuổi Dần cần cẩn trọng trong việc quản lý tài chính và tránh đầu tư vào những dự án rủi ro.

Tử vi 2024 tuổi Dần về tình cảm

Trong mặt tình cảm, năm 2024 là một năm đầy biến động cho tuổi Dần. Có thể sẽ có những thay đổi trong mối quan hệ hoặc đối tác của tuổi Dần, tuy nhiên năm nay cũng mang đến nhiều cơ hội để tuổi Dần gặp gỡ và tìm kiếm mối quan hệ mới.

Tử vi 2024 tuổi Dần về sức khỏe

Năm 2024 tuổi Dần cần chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe của mình. Điều này bao gồm việc đảm bảo giấc ngủ đầy đủ, ăn uống và vận động hợp lý, tránh stress và căng thẳng trong công việc.

Tử vi người tuổi Mão 2024

Tử vi 2024 tuổi Mão về công việc

Sự nghiệp của bạn sẽ tiếp tục phát triển và đạt được những thành tựu đáng kể trong năm 2024. Tuy nhiên, cần phải làm việc chăm chỉ và tập trung để đạt được mục tiêu đề ra. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật hoặc công nghệ, năm này sẽ là một năm đầy thử thách và cơ hội để bạn phát triển và thăng tiến.

Tử vi 2024 tuổi Mão về tài chính

Tài chính của bạn sẽ cải thiện trong năm 2024. Bạn có thể đạt được thu nhập ổn định hơn và có cơ hội để đầu tư hoặc mua sắm các sản phẩm mới. Tuy nhiên, cần phải tiết kiệm và quản lý tài chính một cách thông minh để đảm bảo tài chính của bạn ổn định trong tương lai.

Tử vi 2024 tuổi Mão về tình cảm

Năm nay theo lịch âm 2024 sẽ là một năm thuận lợi cho các mối quan hệ tình cảm của bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, hãy tận dụng thời gian để tăng cường tình cảm và chăm sóc cho đối tác của mình. Nếu bạn đang độc thân, năm này sẽ là thời điểm để bạn gặp gỡ người mới và tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài.

Tử vi 2024 tuổi Mão về sức khỏe

Sức khỏe của bạn sẽ có một vài thay đổi trong năm 2024. Cần phải chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện để duy trì sức khỏe tốt. Bạn cũng nên tránh các hoạt động độc hại và giảm thiểu stress để giữ cho tâm trí và cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tử vi người tuổi Thìn 2024

Tử vi 2024 tuổi Thìn về công việc

Năm 2024 là một năm thuận lợi cho sự nghiệp và tiến bộ của tuổi Thìn. Bạn có thể được đánh giá cao và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đối mặt với nhiều thử thách và đối đầu với những khó khăn trong công việc. Hãy cố gắng giữ một tinh thần kiên trì và sáng tạo để vượt qua những khó khăn này.

Tử vi 2024 tuổi Thìn về Tài chính

Cũng theo lịch âm 2024 thì năm nay có thể là năm thuận lợi cho tài chính của tuổi Thìn, nhưng bạn cũng cần phải quản lý tiền bạc một cách cẩn thận để tránh rủi ro. Hãy đầu tư một cách thông minh và hạn chế các chi tiêu không cần thiết để đảm bảo tài chính của mình được ổn định.

Tử vi 2024 tuổi Thìn về Tình cảm

Năm nay là một năm có thể đem lại nhiều cảm xúc đối với tuổi Thìn. Nếu đang có một mối quan hệ, bạn cần cố gắng duy trì và chăm sóc cho nó. Nếu đang độc thân, năm nay có thể là cơ hội để tìm kiếm tình yêu mới.

Tử vi 2024 tuổi Thìn về Sức khỏe

Với tuổi Thìn, năm 2024 có thể đem lại một số thử thách đối với sức khỏe cho tuổi này. Hãy cố gắng duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống tích cực để đảm bảo sức khỏe của mình được tốt nhất có thể.

Tử vi người tuổi Tỵ 2024

Tử vi 2024 tuổi Tỵ về Tài chính

Cũng theo lịch âm 2024 thì năm nay sẽ là một năm khá ổn định về mặt tài chính cho tuổi Tỵ. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tăng thu nhập và tiết kiệm tiền bạc. Tuy nhiên, hãy đề phòng trước những rủi ro và đầu tư thông minh để bảo vệ tài sản của mình.

Tử vi 2024 tuổi Tỵ về Tình cảm

Năm 2024 sẽ là một năm đầy biến động và thử thách đối với tình cảm của tuổi Tỵ. Bạn sẽ cần phải giữ gìn và chăm sóc mối quan hệ hiện tại, đồng thời cẩn trọng trong việc bắt đầu mối quan hệ mới. Hãy tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân để có thể dành thời gian cho người thân và bạn bè.

Tử vi 2024 tuổi Tỵ về Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Tỵ trong năm này sẽ là một năm tốt về mặt sức khỏe, tuy nhiên bạn cần lưu ý đến sức khỏe tinh thần của mình. Hãy tập trung vào việc giảm stress, tìm cách thư giãn và đề phòng trước những căng thẳng và áp lực trong công việc. Hãy dành thời gian cho việc rèn luyện sức khỏe bằng cách tập thể dục đều đặn và ăn uống lành.

Tử vi 2024 tuổi Tỵ về Công việc

Trong năm 2024, tuổi Tỵ sẽ đối mặt với nhiều thay đổi và thử thách trong công việc. Bạn sẽ cần phải tự tin, sáng tạo và kiên trì để vượt qua các khó khăn và tạo ra sự nghiệp thành công. Đặc biệt, năm 2024 sẽ là thời điểm để bạn phát triển kỹ năng lãnh đạo và xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Tử vi người tuổi Ngọ 2024

Tử vi 2024 tuổi Ngọ về công việc

Năm 2024 sẽ là một năm tốt để tuổi Ngọ tiến bộ trong công việc. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến và có được những đánh giá tích cực từ đồng nghiệp và sếp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn cần phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, để tránh bị đánh mất sự cân bằng và gặp phải stress.

Tử vi 2024 tuổi Ngọ về tài chính

Theo lịch vạn niên 2024 thì năm nay sẽ là một năm khá ổn định về mặt tài chính. Bạn có thể đạt được một số mục tiêu tài chính nhỏ và tăng thu nhập của mình. Tuy nhiên, cần cẩn trọng và tận dụng cơ hội đầu tư hiệu quả để tăng lợi nhuận và tránh rủi ro.

Tử vi 2024 tuổi Ngọ về tình cảm

Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho tình cảm của tuổi Ngọ. Nếu đang ở một mối quan hệ, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và gắn kết hơn với đối tác. Nếu đang độc thân, năm này sẽ là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm tình yêu và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tử vi 2024 tuổi Ngọ về sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Ngọ sẽ ổn định trong năm 2024. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và tránh căng thẳng quá mức. Hãy dành thời gian để thư giãn và giảm stress trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Tử vi người tuổi Mùi 2024

Tử vi 2024 tuổi Mùi về công việc

Năm 2024 sẽ là thời điểm để bạn thể hiện khả năng và sự sáng tạo của mình trong công việc. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và thông minh, có thể đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với những kế hoạch quá lớn, đảm bảo rằng bạn có đủ tài chính và nguồn lực để hoàn thành chúng.

Tử vi 2024 tuổi Mùi về tài chính

Cũng theo lịch vạn niên 2024 thì năm nay sẽ là thời điểm để bạn kiểm soát tài chính của mình. Hãy tích cực đối phó với các khoản chi tiêu không cần thiết và tìm cách để tăng thu nhập của mình. Bạn có thể có được một số cơ hội đầu tư tốt, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về các rủi ro có thể xảy ra.

Tử vi 2024 tuổi Mùi về tình cảm

Tình cảm của tuổi Mùi năm nay sẽ đem đến cho tuổi này nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu đích thực. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn người bạn đời, đảm bảo rằng bạn có thể xây dựng một mối quan hệ vững chắc và lâu dài.

Tử vi 2024 tuổi Mùi về sức khỏe

Năm 2024 có thể đem đến một số thách thức cho sức khỏe của bạn. Hãy chăm sóc bản thân của mình, đảm bảo rằng bạn có thể duy trì một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Bạn nên thường xuyên tập thể dục để giữ dáng và tăng sức khỏe tinh thần.

Tử vi người tuổi Thân 2024

Tử vi 2024 tuổi Thân về công việc

Về mặt công việc, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực và trở ngại. Theo lịch vạn niên 2024 thì năm nay là thời điểm để bạn chăm chỉ và kiên trì trong công việc, đặc biệt là trong việc tìm kiếm cơ hội mới. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp vào cuối năm.

Tử vi 2024 tuổi Thân về tài chính

Tài chính của bạn trong năm 2024 sẽ được cải thiện đáng kể, nhưng bạn cần phải tiết kiệm và đầu tư thông minh để tăng lợi nhuận.

Tử vi 2024 tuổi Thân về tình cảm

Có thể nói, năm 2024 sẽ là một năm đầy biến động và thử thách trong mối quan hệ của bạn. Bạn cần cẩn trọng và thông cảm để giải quyết các vấn đề phát sinh và tạo ra một môi trường hạnh phúc và ổn định.

Tử vi 2024 tuổi Thân về sức khỏe

Đối với sức khỏe của tuổi Thân, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình vào đầu năm và duy trì lối sống lành mạnh để tránh các vấn đề về sức khỏe vào cuối năm. Thường xuyên tập thể dục và ăn uống lành mạnh để tăng cường sức khỏe.

Tử vi người tuổi Dậu 2024

Tử vi 2024 tuổi Dậu về công việc

Về công việc tuổi Dậu, năm 2024 sẽ là thời điểm để bạn định hướng lại sự nghiệp của mình. Bạn cần phải tập trung vào các mục tiêu dài hạn và nỗ lực hết mình để đạt được chúng. Có thể sẽ có nhiều cơ hội mới mở ra, nhưng bạn cần phải cẩn thận khi lựa chọn để tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Tử vi 2024 tuổi Dậu về tài chính

Theo lịch vạn niên 2024 thì tình hình tài chính của tuổi Dậu trong năm nay sẽ là một năm có khởi sắc trong tài chính, tuy nhiên, bạn cần phải tiết kiệm và đầu tư thông minh để duy trì tình hình tài chính ổn định. Không nên quá lạm phát chi tiêu và cần phải đối mặt với những khoản chi phí bất ngờ.

Tử vi 2024 tuổi Dậu về tình cảm

Tình cảm của bạn trong năm 2024 sẽ có sự cải thiện, bạn sẽ tìm thấy người đồng hành đích thực trong cuộc sống. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đó và đầu tư thời gian và tâm huyết để phát triển mối quan hệ đó.

Tử vi người tuổi Tuất 2024

Tử vi 2024 tuổi Tuất về công việc

Về mặt Công Việc, năm 2024 là một năm có nhiều cơ hội để bạn tiến thêm một bước trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đôi khi cũng có những trở ngại và sự bất định, đòi hỏi bạn phải nhanh chóng thích nghi với những thay đổi và đưa ra quyết định đúng đắn. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và sáng tạo, năm 2024 sẽ là một năm thành công cho bạn

Tử vi 2024 tuổi Tuất về tài chính

Về mặt Tài chính, bạn nên quản lý tài chính của mình cẩn thận và tránh đầu tư vào những lĩnh vực có rủi ro. Năm 2024 không phải là thời điểm tốt để đầu tư mạo hiểm hoặc cho vay tiền. Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư đúng cách và quản lý tài chính cẩn thận, năm 2024 có thể mang lại một số lợi ích cho bạn.

Tử vi 2024 tuổi Tuất về tình cảm

Về mặt Tình cảm, theo lịch vạn niên 2024 có thể đem đến những thay đổi trong cuộc sống tình cảm của bạn. Điều này có thể gây ra một số căng thẳng và thử thách. Tuy nhiên, nếu bạn tìm cách giữ tình yêu và sự đoàn kết trong mối quan hệ của mình, năm 2024 sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tử vi 2024 tuổi Tuất về sức khỏe

Về mặt Sức khỏe, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình trong năm 2024. Có thể xuất hiện một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến đường hô hấp hoặc vấn đề tâm lý. Hãy đảm bảo rằng bạn tập thể dục đều đặn, ăn uống lành mạnh và tìm cách giảm căng thẳng cho mình.

Tử vi người tuổi Hợi 2024

Tử vi 2024 tuổi Hợi về công Việc

Trong lĩnh vực công việc, năm 2024 sẽ là một năm có nhiều cơ hội và thách thức đối với người tuổi Hợi. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong công việc hoặc đối mặt với nhiều áp lực từ sếp hoặc đồng nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc chăm chỉ và cố gắng giải quyết mọi vấn đề một cách thông minh, bạn sẽ đạt được thành công trong công việc.

Tử vi 2024 tuổi Hợi về tài chính

Trong lĩnh vực tài chính, theo lịch âm 2024 thì năm nay sẽ không phải là một năm thuận lợi cho người tuổi Hợi. Bạn có thể gặp khó khăn về tài chính và không thể đạt được mục tiêu tài chính trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu bạn quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận và thận trọng, bạn sẽ tránh được những rủi ro và tiết kiệm được một số tiền cho tương lai.

Tử vi 2024 tuổi Hợi về tình cảm

Trong lĩnh vực tình cảm, năm 2024 sẽ là một năm có nhiều thay đổi và biến động đối với người tuổi Hợi. Bạn có thể gặp khó khăn trong mối quan hệ của mình và đối mặt với nhiều xung đột hoặc mâu thuẫn với đối tác. Tuy nhiên, nếu bạn trân trọng và chăm sóc mối quan hệ của mình một cách tốt nhất.
 

Linh vật phong thuỷ trong năm 2024

Trong dân gian, Rồng còn là linh thú đứng đầu trong tứ linh ”Long – Lân – Quy – Phụng”, còn quan niệm phong thủy phương Đông, “long khí” là sinh lực của trời đất, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch, mà xa xưa đến ngày này nhiều thầy phong thuỷ địa lý tìm kiếm.Tượng rồng mạ vàng là linh vật mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.Tượng rồng là linh vật phù hợp với những tuổi Thân, Tý, Thìn.Liên hệ ngay Gold Việt để thỉnh 1 tượng rồng mạ vàng 24k làm linh vật trấn trạch năm 2024 nhé

Tuyển tập những bài thơ tình Thuyền và Biển thật hay, lãng mạn với nhiều tâm trạng & cảm xúc.
Truyền thuyết về nữ thần Rắn Medusa
Tuyển Tập Những Bài Thơ Hay Về Cố Nhân Xưa
Thuận buồm xuôi gió có nghĩa là gì ?
Mô hình Thuyền buồm phong thủy - Tài lộc may mắn bình an
Tranh hoa sen phong thủy là gì ? Hướng dẫn cách treo tranh hoa sen hợp phong thủy
Ý nghĩa cây lúa trong phong thủy - Hình tượng may mắn tài lộc
Cây Kim Ngân phong thủy mạ vàng - Biểu tượng phú quý